11 Nha Khoa Hải Phòng Có Chất Lượng Dịch Vụ Tốt Nhất

Khám răng hàm mặt là nhu cầu thiết yếu của người dân hiện nay. Bởi ngoài việc điều trị các vấn đề như sâu răng, viêm tủy, nhổ răng,… nhiều người còn có nhu cầu thẩm mỹ răng miệng để sở hữu một hàm răng sáng khỏe và nụ cười hoàn hảo. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 11 địa chỉ nha khoa khoa Hải Phòng uy tín, chất lượng, hãy cùng tham khảo. 

11 phòng khám nha khoa Hải Phòng bạn nên đến

Hải Phòng là một thành phố có cơ sở hạ tầng phát triển. Vì vậy tại đây có rất nhiều địa chỉ nha khoa uy tín nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị răng miệng của người dân. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đâu là phòng khám nha khoa Hải Phòng chất lượng nhất thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Nha khoa Nguyễn Du Hải Phòng

Nha khoa Nguyễn Du là một địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng uy tín tại Hải Phòng. Phòng khám được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và trình độ tay nghề của bác sĩ. Khi gặp phải bất kỳ vấn đề răng miệng nào từ nhẹ đến nghiêm trọng, bạn đều có thể tìm đến nha khoa Nguyễn Du để được các bác sĩ điều trị.

Nha khoa hiện đang là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, sử dụng thành thạo các công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó nha khoa cũng rất chú trọng tới việc đầu tư vào trang thiết bị máy móc y tế hiện đại nhằm giúp cho quá trình thăm khám và điều trị răng miệng cho bệnh nhân được an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nha khoa Nguyễn Du Hải Phòng
Nha khoa Nguyễn Du Hải Phòng

Hiện tại nha khoa Nguyễn Du đang cung cấp các dịch vụ nha khoa nổi bật như: Nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng, niềng răng chỉnh nha, trồng răng,… Mỗi quy trình điều trị tại đây đều được đảm bảo vệ sinh và vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nha khoa Nguyễn Du luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và nụ cười tự tin rạng rỡ thông qua các dịch vụ chất lượng hàng đầu của mình.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 346 Phường Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0225 6271 666.

Nha khoa Quốc tế Úc Châu

Nha khoa Quốc tế Úc Châu chi nhánh Hải Phòng từ lâu đã trở thành địa chỉ khám răng uy tín của người dân thành phố cảng. Phòng khám ra đời với sứ mệnh giúp đỡ cho hàng triệu khách hàng tìm lại sự tự tin và vẻ đẹp trên đôi môi của mình. Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, tận tâm với người bệnh nên nha khoa nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng.

Bên cạnh đó, nha khoa Quốc tế Úc Châu còn được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Không chỉ được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị nha khoa chuyên dụng. Các phòng ốc tại đây còn rất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho người bệnh, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Đến với nha khoa Quốc tế Úc Châu Hải Phòng bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant, niềng răng thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý nha khoa khác,… Phòng khám cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc răng miệng cho mọi lứa tuổi, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên hay người cao tuổi đều có thể đến đây để sở hữu một hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng, đều đẹp,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 222, Đà Nẵng, 224 Đường Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0964 822 999.

Nha khoa Lạc Việt Intech

Tháng 7 năm 2021, nha khoa Lạc Việt Intech đã khai trương cơ sở nha khoa mới tại Hải Phòng sau chặng đường 14 năm hình thành và phát triển. Phòng khám này có diện tích lên đến 600m2, được trang bị rất nhiều máy móc, công nghệ hiện đại. Một số có thể kể đến như: Hệ thống máy chụp X-Quang 3D CT ConeBeam, Máy Piezotome công nghệ sóng siêu âm cao tần, Máy quét dấu răng Trios 3Shape, Máy Trios, Labo phục hình với hệ thống làm răng sứ CAD/CAM,…

Không chỉ vậy, nha khoa còn là nơi hội tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, tận tình phục vụ chu đáo cho khách hàng. Từ đó giúp mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn, không còn sợ hãi, lo lắng.

Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech

Hiện tại, nha khoa Lạc Việt Intech tại Hải Phòng đang cung cấp các dịch vụ bao gồm: Trồng răng implant, nhổ răng, hàn răng, lấy cao răng, phẫu thuật điều chỉnh viền lợi, niềng răng…. Đến với nha khoa Lạc Việt khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệm, giúp bạn có được nụ cười hoàn mỹ nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 107 Phường Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0971 066 726.

Nha khoa Nụ Cười

Nếu bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp có thể tham khảo địa chỉ của nha khoa Nụ Cười chi nhánh Hải Phòng. Được thành lập từ năm 2009, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, nha khoa Nụ Cười đã không ngừng cải tiến và dần trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Hiện tại, nha khoa Nụ Cười đang là địa chỉ làm việc của các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng và rất tận tâm với nghề. Bên cạnh đó nha khoa còn đầu tư vào hệ thống máy móc, các thiết bị hỗ trợ như: Máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric, máy hấp sấy vô trùng Autoclave tự động, Camera nội soi, máy điều trị nội nha, máy cấy ghép Implant Bio horizon…

Nha khoa Nụ Cười đang chú trọng phát triển hai lĩnh vực chính đó là nha khoa thẩm mỹ và nha khoa bệnh lý với các dịch vụ nổi bật như: Bọc răng sứ, dán sứ veneer, niềng răng invisalign, niềng răng mắc cài, cắm trụ implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng, tẩy trắng răng, điều trị sâu răng, viêm tủy cho cả người lớn và trẻ em. Khách hàng khi có bất cứ nhu cầu gì về việc điều trị và chăm sóc răng miệng dù là đơn giản hay phức tạp đều có thể ghé qua phòng khám nha khoa Nụ Cười để được xử lý.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 379 đường Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng.
  • Cơ sở 2: Số 231C đường Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia Hải Phòng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Hotline: 0868 675 899.

Nha khoa Hoàn Mỹ chi nhánh Hải Phòng

Nha khoa Hoàn Mỹ được thành lập lần đầu tiên từ năm 1998. Nhờ nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng, nha khoa đã mở thêm hai chi nhánh tại Hải Phòng và đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người quan tâm. Phòng khám có định hướng phát triển về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ nên rất chú trọng các dịch vụ nha khoa như trồng răng, niềng răng, tẩy trắng răng,…

Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế bao gồm: Ghế nha, máy tẩy trắng răng, máy lấy cao răng, đèn trám răng, tay khoan, máy hấp tiệt trùng, máy cắm ghép implant,… Toàn bộ các loại máy móc mà nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng đều là những loại máy tốt nhất của Mỹ, Nhật, Hàn, Ý, Pháp,… Những thiết bị này sẽ hỗ trợ các bác sĩ trong việc thăm khám và điều trị răng miệng cho khách hàng. 

Nha khoa Hoàn Mỹ chi nhánh Hải Phòng
Nha khoa Hoàn Mỹ chi nhánh Hải Phòng

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp các trường đại học y khoa danh tiếng trong nước và quốc tế, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, niềm nở, chu đáo. Một số bác sĩ còn được cử đi tập huấn tại nước ngoài để học hỏi thêm những kiến thức, kỹ năng mới, ứng dụng vào quá trình thăm khám và điều trị cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 118 Phường Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 02253610108.
  • Cơ sở 2: Số 213 đường Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 02253828900.

Nha khoa Paris Hải Phòng

Nha khoa Paris là địa chỉ nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn Pháp và đã được Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD công nhận. Phòng khám sở hữu nhiều máy móc thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp bao gồm: Thiết bị lấy dấu răng Camera Omnicam, Máy cấy ghép Implant Surgic XT Plus, Máy PRF Hỗ trợ ghép xương, Thiết bị siêu âm Ultrasonic – Scaler, Máy hỗ trợ điều trị tủy theo phương pháp vi phẫu Morita,….

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Paris đều từng tham gia học tập tại trường Đại học Bordeaux 2 Pháp nên rất giỏi tiếng Pháp, sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng được trau dồi thêm nhiều kiến thức qua các khóa đào tạo tại nước ngoài. Từ đó giúp mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hiện nay nha khoa Paris đang sở hữu một số dịch vụ nổi bật như ghép răng Implant 4S, tẩy trắng răng Whitemax, trồng răng sứ Nano Shining 5S, niềng răng 3D Speed… Những dịch vụ này đều có giá cả hợp lý, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF).

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 386 Phố Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0943 776 699 – 024 7302 2226.

Nha khoa Dr Green Premium

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa Hải Phòng uy tín thì không nên bỏ qua nha khoa Dr Green Premium. Đây là một phòng khám nha khoa được thành lập bởi Thạc sĩ BSCK Răng Hàm Mặt Nguyễn Minh Tuân – người đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực kiến tạo nụ cười. Bác sĩ Tuân luôn mong muốn sẽ mang đến những phương pháp chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng của mình.

Phòng khám không chỉ được trang bị những loại máy móc, vật liệu tốt nhất mà còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ và rất tận tâm với nghề. Mỗi quy trình điều trị tại nha khoa đều được thực hiện một cách bài bản, đảm bảo vô khuẩn, chi phí công khai minh bạch. Chính vì vậy nha khoa Dr Green Premium đang dần trở thành một trong những địa chỉ nha khoa có tiếng tại thành phố cảng Hải Phòng.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Dr Green Premium
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Dr Green Premium

Nha khoa Dr Green vẫn đang không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bằng cách đầu tư vào trang thiết bị y tế và chất lượng dịch vụ. Hiện tại phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như: Trồng răng implant, tẩy trắng răng, nhổ răng, phục hình răng sứ, điều trị sâu răng, viêm tủy, niềng răng chỉnh nha,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40b đường Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0936 996 609.

Nha khoa DDC Hải Phòng

Các khách hàng đã từng đến khám và điều trị tại nha khoa DDC Hải Phòng đều đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ của nha khoa này. Hiện tại phòng khám đang là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu bài bản. Các bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết và giúp bạn đưa ra phương án điều trị phù hợp hiệu quả nhất. 

Nha khoa DDC được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị như: Công nghệ E Max, Cercon HT và CAD/CAM… Ngoài ra, phòng khám còn có không gian sang trọng, rộng rãi, được bố trí khoa học giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm hơn mỗi khi đến đây để điều trị. 

Đến với nha khoa DDC, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, điều trị răng sâu, viêm tủy,… Chi phí điều trị tại phòng khám cũng được công khai minh bạch trong hợp đồng để khách hàng có thể nắm rõ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 2C đường Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0948 004 004.

Nha khoa Mạnh Hùng

Nha khoa Mạnh Hùng được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại thành phố Hải Phòng. Phòng khám được ra đời với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng có thể tiếp cận được với những dịch vụ nha khoa cao cấp. Để làm được điều đó, nha khoa đã mạnh dạn đầu tư vào trang thiết bị y tế đồng thời chú trọng vào chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm mỗi khi đến đây.

Các bác sĩ tại nha khoa Mạnh Hùng đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học y khoa danh tiếng trong nước. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn rất thân thiện, nhiệt tình, chu đáo với người bệnh. Thêm vào đó, phòng khám còn có sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp đảm bảo quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác.

Nha khoa Mạnh Hùng là một trong những nha khoa uy tín tại thành phố Hải Phòng
Nha khoa Mạnh Hùng là một trong những nha khoa uy tín tại thành phố Hải Phòng

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Mạnh Hùng bạn có thể tham khảo như sau: Niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, trồng răng implant, tẩy trắng răng, đính đá lên răng, nhổ răng, lấy cao răng, hàn răng,… Bảng giá của các dịch vụ này sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống fanpage của nha khoa. Ngoài những chi phí cố định, phòng khám cũng có nhiều ưu đãi, vì thế khách hàng hãy liên hệ với nha khoa trước để nắm rõ thông tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45 đường Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0934 366 399.

Nha khoa Gia Bảo

Nha khoa Gia Bảo được thành lập từ năm 2005, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã mang đến cho hàng triệu khách hàng một hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin. Nha khoa cam kết mang đến các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, quá trình điều trị được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn nha khoa Gia Bảo để chăm sóc và xử lý các vấn đề răng miệng cho mình.

Phòng khám là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kiến thức với kỹ năng nghiệp vụ vững vàng, giúp giải quyết được mọi vấn đề nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Bên cạnh đó, nha khoa Gia Bảo còn rất chú trọng vào việc đầu tư vào các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp hỗ trợ các bác sĩ trong công cuộc thăm khám và điều trị, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số dịch vụ nổi bật được coi là thế mạnh của phòng khám, bạn có thể tham khảo lựa chọn như: Trồng răng implant, niềng răng chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi, tẩy trắng răng,…  Đến với nha khoa Gia Bảo bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất, giúp bạn sớm sở hữu nụ cười tự tin tỏa sáng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 273 Đường Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0902 330 088.

Nha khoa Phố Cổ

Nhắc đến những địa chỉ nha khoa Hải Phòng uy tín không thể bỏ qua nha khoa Phố Cổ. Phòng khám hiện đang có các chi nhánh tại Hải Phòng nằm ở Hồng Bàng, Ngô Quyền và Lê Chân. Nếu bạn đang có nhu cầu về việc thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng thì có thể ghé đến những địa chỉ này.

Nha khoa Phố Cổ hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, giàu kinh nghiệm, rất tận tình, chu đáo, luôn lắng nghe người bệnh để đưa ra những tư vấn phù hợp nhất. Điều này đã giúp khách hàng đều cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến đây điều trị. Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa này còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại như: Máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome, Công nghệ Laser 3.0, Máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, Máy Laser nha khoa Picasso, Công nghệ quét lấy dấu răng Itero 5D, Phần mềm mô phỏng nụ cười Smile Design 3D kết hợp với kỹ thuật CAD/CAM,…

Không gian sang trọng tại nha khoa Phố Cổ
Không gian sang trọng tại nha khoa Phố Cổ

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Phố Cổ có thể kể đến như: 

  • Điều trị tình trạng cười hở lợi với công nghệ Laser.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ Biocera.
  • Điều trị nội nha, viêm tủy, viêm lợi.
  • Hàn răng, cạo vôi, tẩy trắng răng.
  • Niềng răng các loại mắc cài, trong suốt.
  • Răng sứ Sapphire, HT Smile, Express, Venus.
  • Mặt dán sứ Veneer Laminate.
  • Trồng răng Implant được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 84 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Cơ sở 2: Số 55A đường Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Cơ sở 2: Số 162 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0815 067 989 và 0937 495 111.

Lưu ý quan trọng khi đi khám nha khoa bạn nên biết

Để quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề về nha khoa được hiệu quả, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu thật kỹ các thông tin về nha khoa mình sắp đến, bao gồm lịch làm việc, chi phí điều trị, chất lượng dịch vụ và những review mà các bệnh nhân trước đã đến khám để nắm rõ những thông tin cần thiết.
  • Không được giấu diếm tiền sử bệnh với bác sĩ. Nếu bạn từng mắc một vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng như phẫu thuật, bệnh mãn tính đặc biệt là bệnh máu khó đông hoặc dị ứng với thuốc thì cần báo với bác sĩ. Việc nắm rõ các thông tin về bệnh sử sẽ giúp bác sĩ lựa chọn cho bạn phương án điều trị phù hợp nhất.
  • Tránh sử dụng tinh bột trước khi đi khám nha sĩ. Nguyên nhân là vì loại thực phẩm này có thể đẩy lượng đường huyết tăng cao, sau đó giảm đột ngột khiến bạn dễ bị căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi, làm ảnh hưởng đến các thủ thuật điều trị như nhổ răng, trồng răng,… Vì vậy bạn nên ưu tiên dùng các loại thực phẩm giàu protein và chất béo thực vật.
  • Không nên tự uống thuốc giảm đau trước khi lấy tủy bởi điều này là không cần thiết. Bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cho bạn nên bạn không cần dùng bất cứ loại thuốc giảm đau nào.
  • Chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng kem đánh răng, nước súc miệng và chỉ nha khoa trước khi đi khám răng.
  • Nếu bạn có nhu cầu nhổ răng, hãy đi gặp nha sĩ vào buổi sáng. Vì điều này sẽ giúp làm giảm nguy cơ nhiễm trùng, có thời gian phục hồi nhanh hơn và cơ thể sẽ được nghỉ ngơi thoải mái qua đêm. 
  • Phụ nữ mang thai hoặc nghi ngờ mang thai nên báo cho bác sĩ trước bởi trong quá trình khám răng có thể sẽ phải chụp phim X-quang. Tia X sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi nên bạn cần chú ý.
  • Nên đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng một lần hoặc đến khám khi phát hiện răng miệng có những vấn đề như: Đau răng, răng có vết đen, ê buốt răng, sưng và chảy máu nướu, có vết loét ở niêm mạc miệng, răng lung lay, mọc răng khôn,…

Chăm sóc răng miệng luôn là vấn đề rất quan trọng hiện nay. Vì vậy mong rằng những gợi ý về 11 địa chỉ nha khoa Hải Phòng trên đây sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Thông qua đó bạn có thể lựa chọn được cho mình một phòng khám nha khoa uy tín chất lượng, phù hợp với nhu cầu điều trị của mình. 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả