Review 6 Bệnh Viện Da Liễu Trị Mụn Hiệu Quả Trên Toàn Quốc

Mụn bọc, mụn trứng cá, mụn cóc, mụn thịt đều là các vấn đề da liễu. Nếu bạn đã thử trị mụn tại nhà và các spa chăm sóc sắc đẹp mà không có hiệu quả thì nên đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện chuyên khoa da liễu. Dưới đây là 6 bệnh viện da liễu trị mụn hiệu quả, uy tín nhất trên cả nước.

Trị mụn ở bệnh viện da liễu có tốt không, hết bao nhiêu tiền?

Trên khắp các diễn đàn làm đẹp có rất nhiều người đặt câu hỏi rằng “có nên điều trị mụn ở bệnh viện da liễu không” và “nên trị mụn ở spa hay bệnh viện da liễu”. Câu trả lời là tùy thuộc vào tình trạng mụn mà bạn có thể lựa chọn xem nên điều trị ở đâu phù hợp, nếu mụn nhẹ và dễ xử lý thì bạn có thể đến các spa làm đẹp. Tuy nhiên, nếu mụn cứng đầu, khó điều trị, lâu ngày không khỏi thì bạn cần đến bệnh viện da liễu.

Đốt mụn thịt tại bệnh viện Da liễu TPHCM
Đốt mụn thịt tại bệnh viện Da liễu TPHCM

Bệnh viện da liễu là nơi quy tụ những bác sĩ da liễu giỏi nhất, có trình độ chuyên môn cao nhất. Họ được đào tạo để điều trị toàn bộ các triệu chứng, bệnh lý liên quan đến da liễu. Đồng thời, tại các cơ sở này có hệ thống máy móc hiện đại và ứng dụng các công nghệ tiên tiến chuyên dùng để thăm khám và điều trị. Vì vậy chắc chắn một điều rằng, trị mụn tại bệnh viện da liễu luôn hiệu quả và an toàn hơn nhiều so với các spa thông thường.

Hiện nay các bệnh viện chuyên khoa da liễu tốt nhất đều là bệnh viện công, vì vậy chi phí khám và điều trị mụn vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Phí khám bệnh chỉ rơi vào khoảng 100.000 đồng đến 500.000 đồng là cao nhất. Sau đó, tùy theo phác đồ điều trị mà người bệnh sẽ trả chi phí cho các xét nghiệm, thủ thuật, đơn thuốc,… tương ứng.

Review 6 bệnh viện uy tín

Dù bạn đang gặp vấn đề về mụn trứng cá, mụn cóc hay mụn thịt thì các bệnh viện da liễu đều có thể điều trị triệt để. Liệu trình trị mụn tại bệnh viện da liễu được nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế khoa học cho phù hợp với cơ địa của người Việt. Bạn có thể tham khảo 6 bệnh viện da liễu trị mụn tốt sau đây.

Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Bệnh viện Da liễu Trung Ương là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu cả nước. Ngoài điều trị các bệnh lý, họ còn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Bên cạnh các dịch vụ thăm khám và điều trị mụn, bệnh viện còn ứng dụng các kỹ thuật và thiết bị hiện đại về thẩm mỹ da như: công nghệ laser chăm sóc da, điều trị ứng dụng công nghệ tế bào gốc.

Bệnh viện Da liễu Trung Ương
Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Bệnh viện này cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng chăm sóc người bệnh. Bạn có thể đến đây điều trị bất kỳ vấn đề da liễu nào vì đây là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu miền Bắc về điều trị và chăm sóc da.

Chi phí thăm khám:

  • Khám theo yêu cầu: 100.000 đồng trong giờ hành chính, 150.000 đồng ngoài giờ hành chính.
  • Phó giáo sư: 250.000 đồng trong giờ hành chính, 300.000 đồng ngoài giờ hành chính.
  • Giáo sư: 350.000 đồng trong giờ hành chính, 500.000 đồng ngoài giờ hành chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Khám trong giờ hành chính 6h15 – 16h30. Khám ngoài giờ hành chính từ 5h30 – 7h00 và 16h30 – 18h00. Thứ 7 và chủ nhật làm việc từ 7h00 – 12h00 và 14h00 – 17h30.
  • Website: https://dalieu.vn/.

Xem thêm: Review Top 9 Spa Trị Mụn Lưng Và Vết Thâm Uy Tín Tại Hà Nội

Trị mụn trứng cá, mụn cóc, mụn thịt tại bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một trong những bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất khu vực miền Bắc. Tại đây cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị cho cả trẻ em và người lớn. Nhiều người lựa chọn nơi đây để trị mụn vì có công nghệ hiện đại, đã điều trị thành công nhiều loại mụn trứng cá, mụn thịt, mụn viêm mủ,… Ngoài ra, tại đây cũng điều trị nhiều loại bệnh lý da liễu khác như: viêm lỗ chân lông, bệnh zona, u hạt, thủy đậu, viêm da tiếp xúc,…

Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Số lượng bệnh nhân đến đây khá đông, nhưng bệnh viện có giờ giấc làm việc khá linh hoạt nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Ngoài giờ hành chính các nhân viên y tế cũng làm việc cuối tuần nên bệnh nhân có thể được kiểm tra và điều trị bất cứ lúc nào.

Chi phí thăm khám:

  • Khám theo yêu cầu: 100.000 đồng.
  • Bác sĩ chuyên khoa II: 150.000 đồng.
  • Tiến sĩ: 200.000 đồng.
  • Phó giáo sư: 250.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 79B trên đường Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Thời gian thăm khám: Từ 6h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 chủ nhật chỉ khám theo yêu cầu, giờ khám từ 7h30 – 17h30.

Xem thêm: Top 10+ Spa Trị Mụn Cho Nam Uy Tín Tại Hà Nội Và TP.HCM

Trị mụn tận gốc tại khoa Da liễu của bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Khoa Da liễu của bệnh viện này cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ xuất sắc nhất. Không chỉ về bệnh lý mà các dịch vụ thăm khám và điều trị da liễu thẩm mỹ ở đây cũng được đánh giá rất cao. Bệnh viện có 4 phòng điều trị nội trú với 20 giường bệnh, 2 phòng khám da ngoại trú và một buồn laser công nghệ cao chuyên điều trị các vấn đề về da.

Bệnh viện Bạch Mai 
Bệnh viện Bạch Mai

Tại đây còn có phòng phẩm chăm sóc da thẩm mỹ, phục vụ các nhu cầu làm đẹp của chị em như: trị nám, trị tàn nhang, trị đốm nâu và làn da không đều màu,.. Vì sở hữu những ưu điểm tuyệt vời nên khách hàng đến bệnh viện Bạch Mai rất đông, bạn nên tranh thủ đến sớm để không phải chờ đợi quá lâu.

Chi phí thăm khám: Khoảng từ 150.000 đồng – 250.000 đồng tùy trường hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 trên đường Giải Phóng thuộc phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ khám: Khám gia liễu từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng – bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 còn được gọi là Phòng khám giáo sư hoặc Trung tâm y tế số 1 Tôn Thất Tùng, là một phần của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bạn có thể đến đây thăm khám da liễu và điều trị mụn vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6. Ngoài ra, tại đây cũng có hầu hết các chuyên khoa chính như: cơ xương, thần kinh, tiêu hóa, tim mạch, sản khoa, phụ khoa, nhi khoa,…

Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng - bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng – bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Các phòng khám và phòng xét nghiệm đều nằm trong cùng một tòa nhà nên sẽ dễ dàng cho bạn trong việc di chuyển. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ ở đây cũng là giảng viên Đại học Y Hà Nội nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thăm khám và điều trị.

Chi phí thăm khám: Khoảng từ 300.000 đồng – 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, phường Kim liên,  thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Nơi khám: Đăng ký tại tầng 1 của tòa nhà A5.
  • Điện thoại: (024) 5743456.
  • Hotline: 19006422.
  • Thời gian làm việc: Sáng thứ 2 và cả ngày thứ 4, cả ngày thứ 6.

Bệnh viện Da liễu TPHCM

TPHCM là thành phố sầm uất nhất khu vực phía Nam, cũng là nơi tập chung nhiều bệnh viện lớn uy tín nhất. Bệnh viện Da liễu TPHCM cũng là địa chỉ trị mụn và uy tín được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Đây là một bệnh viện lớn có không gian rộng và được đầu tư nhiều về mặt cơ sở hạ tầng, máy móc và trang thiết bị. Đội ngũ bác sĩ gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh chuyên khoa. Đây cũng là một trong những cơ sở đi đầu trong việc cập nhật các kỹ thuật chăm sóc da tiên tiến nhất.

Bệnh viện Da liễu TPHCM
Bệnh viện Da liễu TPHCM

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp với mỗi người. Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ của bệnh lý mà người bệnh có thể được sắp xếp điều trị nội trú hoặc ngoại trú. Ngoài những dịch vụ trong bảo hiểm, bệnh viện cũng có các dịch vụ thăm khám theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Thông, thuộc phường 6, quận 3, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 39308131.
  • Giờ khám: Sáng 7h00 – 11h30 và chiều chiều 13h30 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.

Trị mụn tại khoa Da liễu bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Khoa Da liễu của bệnh viện trường đại học Y Dược TPHCM là nơi làm việc của các giảng viên giỏi của Đại học Y Dược. Tại đây quy tụ hàng nghìn các sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi, từng điều trị thành công rất nhiều ca mụn cứng đầu.  Không chỉ vậy, chất lượng phục vụ tại đây cũng rất tốt. Người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn nhiệt tình về tình trạng mụn, liệu trình điều trị cũng như mức chi phí của từng dịch vụ.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các loại thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: laser, máy đưa dưỡng chất vào da, siêu âm hội tụ HIFU,… Trong quá trình trị mụn bệnh nhân cũng sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn và lành tính, hỗ trợ làn da nhanh chóng phục hồi.

Đội ngũ bác sĩ khoa Da liễu bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Đội ngũ bác sĩ khoa Da liễu bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng thuộc phường 11, quận 5, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 38554269.

Lưu ý khi điều trị mụn

Thông thường các bệnh viện lớn đều có số lượng bệnh nhân rất đông, vì vậy bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý khi đến đây thăm khám. Một số bệnh viện có thể đặt lịch khám trước quá điện thoại, bạn có thể liên hệ trước để có giờ khám thuận tiện nhất. Ngoài ra, khi điều trị mụn tại các bệnh viện da liễu bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ, không tự ý dùng các loại thuốc và sản phẩm khác trong quá trình điều trị.
  • Tái khám đúng lịch hẹn để bác sĩ theo dõi kết quả điều trị và kịp thời xử lý nếu xảy ra các tác dụng phụ.
  • Sau khi trị mụn bạn cần che chắn kỹ càng trước khi ngoài, điều này giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và khói bụi, ô nhiễm.
  • Bên cạnh việc điều trị từ bên ngoài, cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước, đi ngủ sớm và nghỉ ngơi điều độ.

Trên đây là thông tin về các bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất trên cả nước hiện nay. Nếu làn da đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá, mụn bọc, mụn thịt,… thì bạn nên đến các địa chỉ này để được thăm khám và điều trị dứt điểm.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả