TOP 10 Thẩm Mỹ Viện Trị Mụn Uy Tín Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Hiện nay không quá khó để tìm kiếm được một cơ sở spa, thẩm mỹ viện trị mụn, thậm chí ở nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng rất phát triển dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng đảm bảo được về chất lượng và dịch vụ, cùng những cam kết sau điều trị cho khách hàng. Do đó, trong bài viết dưới đây Sheis.vn xin gợi ý đến một một vài thẩm mỹ viện chăm sóc da uy tín nhất hiện nay.

Top 10 cơ sở thẩm mỹ viện trị mụn uy tín nhất

Sự xuất hiện của những chiếc mụn xấu xí khiến cho làn da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, khuôn mặt cũng có nhiều khuyết điểm. Làn da mụn còn khiến bạn cảm thấy tự ti về bản thân và ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc hàng ngày. Chính vì vậy, khi những nốt mụn mới bắt đầu xuất hiện bạn cần có biện pháp chăm sóc da đúng cách. Lựa chọn những spa, thẩm mỹ viện trị mụn uy tín cũng là cách làm đẹp an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

Thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất Lavender

Ra đời từ những năm 2005, thẩm mỹ viện Lavender được biết đến là một trong những cơ sở làm đẹp tiên phong mang những công nghệ thẩm mỹ hiện đại về Việt Nam. Với gần 20 năm không ngừng phát triển, Lavender đã khẳng định được thương hiệu chăm sóc da số 1 trong lòng khách hàng.

CEO của thẩm mỹ viện Lavender
CEO của thẩm mỹ viện Lavender

Lavender sở hữu một đội ngũ y bác sĩ da liễu được đào tạo chính quy ở trong và ngoài nước, cùng với đó là công nghệ máy móc tiên tiến nhất trên thế giới. Không gian thẩm mỹ viện được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao theo phong cách hoàng gia, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp nhất. Tất cả những điều này đảm bảo chất lượng dịch vụ làm đẹp tại đây.

Bên cạnh đó, khách hàng điều trị mụn tại TMV Lavender dù theo phương pháp nào cũng sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình thực hiện cũng sẽ được giải đáp nhanh chóng.

Địa chỉ: 

  • Số nhà 19 Điện Biên Phủ, thuộc Phường Điện Bàn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • số nhà 60A trên đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện trị mụn hiệu quả Thu Cúc

Nhắc đến Thu Cúc mọi người không chỉ ấn tượng bởi hệ thống bệnh viện đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế mà còn là dịch vụ làm đẹp uy tín hàng đầu. Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc tiên tiến nhất hiện nay. Chính vì vậy, khách hàng khi tới điều trị mụn tại Thu Cúc sẽ được thẩm mỹ viện cam kết hiệu quả đến 90% tuỳ thuộc vào từng tình trạng da cụ thể.

Đội ngũ thăm khám tại Thu Cúc có chuyên môn giỏi
Đội ngũ thăm khám tại Thu Cúc có chuyên môn giỏi

Các dịch vụ nổi bật của thẩm mỹ viện thu cúc như: Chăm sóc da mặt, tắm trắng toàn thân, trị mụn bằng công nghệ cao, dưỡng trắng da bằng tế bào gốc, thẩm mỹ nâng mũi,… Từng dịch vụ được thực hiện theo một quy trình đúng theo các bước làm đẹp chuẩn y khoa, đảm bảo ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng sẽ thấy hài lòng.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc có hệ thống ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng làm đẹp. Bên cạnh đó, vào những dịp lễ Tết thương hiệu này thường tung ra rất nhiều ưu đãi, chương trình quà tặng dành cho khách hàng. Vì vậy, bạn hãy liên tục cập nhật trên fanpage của Thu Cúc để không bỏ lỡ cơ hội được điều trị mụn, chăm sóc da với mức giá hời nhất.

Địa chỉ:

  • Số 218 mặt đường Điện Biên Phủ, thuộc Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Số 1B Yết Kiêu, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Tấm Spa – Thẩm mỹ viện trị mụn làm đẹp uy tín

Hàng ngày lướt mạng xã hội chắc chắn bạn sẽ thấy ít nhiều những bài feedback khách hàng chất lượng của thẩm mỹ viện Tấm. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với. Tấm cung cấp đa dạng các dịch vụ từ: Điều trị mụn, chăm sóc da, thẩm mỹ công nghệ cao,… đáp ứng toàn bộ nhu cầu về làm đẹp của các chị em phụ nữ.

Tấm Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều người
Tấm Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều người

Thẩm mỹ viện Tấm nổi bật với những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật như: Tiêm filler, cắt mí, nâng mũi, gọt cằm, thon gọn hàm. Bên cạnh đó, liệu trình trị mụn tại Tấm cũng được khách hàng tin chọn bởi hiệu quả cam kết chất lượng. Từ những loại mụn viêm, mụn bọc sưng, mụn trứng cá, mụn đầu đen đều được xử lý đúng cách giúp loại bỏ hoàn toàn, không gây tổn thương tới làn da.

Hơn hết, thẩm mỹ viện Tấm được trang bị cơ sở vật chất rất khang trang, hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp. Nếu bạn tin tưởng lựa chọn tấm làm địa chỉ điều trị mụn an toàn thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả khiến bạn hài lòng.

Địa chỉ: 

  • Trên đường Thi Sách, phường Phạm Đình Hổ, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số nhà 98 trên đường Hoàng Trọng Mậu, thuộc Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Xem thêm: 10 Spa Trị Mụn Vũng Tàu Uy Tín Nhất Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn

Kangnam Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện Kangnam được biết đến là hệ thống chuyên khoa về tạo hình vóc dáng, điều trị nha khoa, chăm sóc da liễu chuyên nghiệp. Kangnam sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm được đào tạo từ các trường đại học y chính quy trong và ngoài nước. Vì vậy, không khó hiểu khi hàng ngày, viện thẩm mỹ Kangnam liên tục đón hàng ngàn khách hàng tới trị mụn và chăm sóc da.

Đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam rất hùng hậu
Đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam rất hùng hậu

Mục tiêu đem đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp tốt nhất theo xu hướng an toàn mà mức chi phí lại phù hợp nhất. Kangnam vẫn luôn liên tục cập nhật công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như: Trị mụn công nghệ cao, tắm trắng bio light 4D, giảm béo Contri Plus hay nâng mũi cấu trúc 4D không để lại sẹo.

Điều trị mụn tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp, soi da để xác định chính xác tình trạng da mụn. Sau đó sử dụng phương pháp điều trị phù hợp để làm sạch cồi mụn, thu hẹp lỗ chân lông và kích thích da bật tone. Chỉ sau 1 – 2 liệu trình điều trị làn da của bạn sẽ trắng sáng, mịn màng trở lại.

Địa chỉ: 

  • Số 190 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.
  • Số 666 trên đường Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, HCM.

Làm đẹp tại Seoul spa

Seoul spa là một thương hiệu lớn trong ngành thẩm mỹ với 47 chi nhánh spa trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đây cũng là một trong số ít các địa chỉ thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với đảm bảo đủ các điều kiện thực hiện dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc da.

Làm đẹp tại Seoul spa
Làm đẹp tại Seoul spa

Seoul cũng nổi tiếng với các dịch vụ điều trị và chăm sóc da như: Chăm sóc da cơ bản, cấy tảo xoắn, điều trị mụn chuyên sâu, phi kim trị mụn, cấy collagen CC White, Peel da. Từng bước trong quy trình điều trị mụn đều được đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ thuật viên có tay nghề cao thực hiện. Từ đó đảm bảo đem đến hiệu quả điều trị an toàn nhất, tốt nhất đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề chi phí dịch vụ đắt đỏ thì Seoul spa sẽ giúp bạn giải quyết nhẹ nhàng. Bởi thẩm mỹ viện thường xuyên có những chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng, giúp bạn làm đẹp thả ga mà chi phí vẫn vô cùng hợp lý.

Địa chỉ: Số 38 Phường Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện điều trị mụn hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tập trung vào phát triển chất lượng dịch vụ và những trải nghiệm hài lòng của khách hàng, thẩm mỹ viện Xuân Hương chắc chắn là địa chỉ trị mụn uy tín mà bạn đang tìm kiếm. Đây cũng là thương hiệu làm đẹp được nhiều hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình.

Quy trình trị mụn tại Xuân Hương được thực hiện chuẩn y khoa
Quy trình trị mụn tại Xuân Hương được thực hiện chuẩn y khoa

Hiện tại, thẩm mỹ viện Xuân Hương đang cung cấp tới hơn 200 dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ. Đa dạng từ điều trị da mụn bằng công nghệ cao, tắm trắng da, phun thêu thẩm mỹ, thẩm mỹ răng, phẫu thuật thẩm mỹ an toàn. Từng dịch vụ làm đẹp đều có quy trình thực hiện rõ ràng theo từng bước, phòng dịch vụ riêng đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng. Đồng thời, các loại mỹ phẩm tại Xuân Hương đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng hàng trôi nổi kém chất lượng gây tác động xấu đến sức khỏe khách hàng.

Thẩm mỹ viện cam kết 100% khách hàng tới Xuân Hương sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí phương pháp làm đẹp phù hợp. Ngoài sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu có tên tuổi, thẩm mỹ viện Xuân Hương còn có cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn y tế.

Địa chỉ:

  • Số 22 đường Triệu Việt Vương, thuộc quận HBT, thành phố Hà Nội.
  • Số 42 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện điều trị mụn Đông Á

Là địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất Hồ Chí Minh, thẩm mỹ viện Đông Á hoạt động với tiêu chí “làm đẹp nhưng phải an toàn”. Đông Á luôn cố gắng và nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng – chất lượng – an toàn trong từng quy trình thực hiện. Chình vì vậy, thương hiệu này tự hào trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Khi điều trị mụn tại Đông Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm ứng dụng công nghệ hiện đại nhất đến từ các quốc gia phát triển ngành làm đẹp hàng đầu như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ,… Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vững vàng được tu nghiệp tại các trường đại học y dược trong và ngoài nước sẽ trực tiếp đồng hành cùng khách hàng. Điều này giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ nào tại thẩm mỹ viện Đông Á.

Cả một chặng đường phát triển và hoạt động bền bỉ trong suốt nhiều năm qua, thẩm mỹ viện Đông Á không chỉ dành được sự tin yêu của khách hàng mà còn được đánh giá là “TOP 50 thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam”. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại Đông Á, có thể liên hệ hotline hoặc nhắn tin qua fanpage để đặt lịch tư vấn.

Địa chỉ: Số nhà 212 Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện chuyên trị mụn Mailisa

Được biết đến là một trong những thương làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Mailisa đã tạo ra sự khác biệt nằm ở chính chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Malisa đáp ứng đủ các tiêu chí: Máy móc hiện đại – bác sĩ lành nghề – dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng là địa chỉ điều trị mụn để khách hàng tin tưởng tìm đến.

Thẩm mỹ viện có thiết kế rộng rãi, sang trọng
Thẩm mỹ viện có thiết kế rộng rãi, sang trọng

Hiện tại, viện thẩm mỹ Mailisa cung cấp hệ thống các dịch vụ làm đẹp đa dạng nhằm giúp khách hàng có được các giải pháp chăm sóc da theo xu hướng hiện đại với chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh liệu trình điều trị mụn thâm Malisa còn được nhiều khách hàng biết đến với những liệu trình spa thư giãn, thải độc cơ thể an toàn. Các sản phẩm sử dụng tại đây đều có chứa các thành phần lành tính đã qua kiểm duyệt của Bộ y tế.

Địa chỉ: Số nhà 6 trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Viện thẩm mỹ quốc tế Bally – Thẩm mỹ viện trị mụn uy tín hiện nay

Là một thương hiệu thẩm mỹ viện đẳng cấp tại Hà Nội, Bally luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất tới cho khách hàng. Luôn hoạt động với mục tiêu “làm đẹp đi đôi với an toàn và hiệu quà”, không khó hiểu khi viện thẩm mỹ Bally nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Với những khách hàng đến điều trị mụn, tùy thuộc vào tình trạng da cụ thể mà đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn phương pháp xử lý hiệu quả. Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ viện Bally cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bally để cải thiện làn da của mình.

Địa chỉ: Số nhà 463 Kim Mã, thuộc phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chăm sóc da tại Mega Gangnam

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là cơ sở làm đẹp thuộc tập đoàn tỷ đô Mega Hàn Quốc. Thương hiệu này được các chuyên gia, khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ bởi luôn dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khắc phục làn da mụn đang sưng viêm của mình thì Mega Gangnam là cái tên dành cho bạn.

Khắc phục tình trạng da mụn sau 1 liệu trình
Khắc phục tình trạng da mụn sau 1 liệu trình

Sự uy tín đã giúp thương hiệu Mega Gangnam trở thành địa điểm làm đẹp thân thiết của nhiều ngôi sao showbiz như: Diễn viên Phương Oanh, siêu mẫu Hà Anh, MC Ốc Thanh Vân,… Khi khách hàng lựa chọn sử dụng bất kỳ dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ nào tại Mega Gangnam đều được bác sĩ trực tiếp thăm khám. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ bạn lựa chọn được liệu trình phù hợp với tình trạng da hiện tại. Đảm bảo ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng được thuyết phục khi tới trải nghiệm tại đây.

Địa chỉ:

  • Toà nhà Gangnam tại số 454 trên đường Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tọa lạc tại tầng 2, khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn, số 115 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Đà Nẵng.
  • Tại tòa nhà Gangnam, số 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, TP HCM.

Một số lưu ý nhỏ khi điều trị mụn tại thẩm mỹ viện

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ viện, spa uy tín quyết định rất lớn đến kết quả điều trị mụn. Tuy nhiên, để duy trì làn da trắng mịn lâu dài bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây sau khi điều trị mụn tại thẩm mỹ viện.

Da mụn cần được chăm sóc đúng cách tránh tái phát
Da mụn cần được chăm sóc đúng cách tránh tái phát
  • Đảm bảo da luôn được vệ sinh sạch sẽ: Trong quá trình lấy nhân mụn sẽ xuất hiện những vết thương hở, do đó bạn cần giữ vệ sinh vùng da mụn thật cẩn thận. Nếu sau lấy nhân mụn da mặt chảy máu hãy lấy bông tẩy trang hoặc khăn sạch để thấm nhẹ. Đặc biệt, bạn cần lưu ý tuyệt đối không được chạm tay lên mặt và giữ vệ sinh các dụng cụ cá nhân như: khẩu trang, chăn, gối,…
  • Không cậy lớp da bong tróc: Thường sau khoảng 5 – 7 ngày nặn mụn da sẽ xuất hiện các lớp vảy vụn gây khó chịu hay ngứa ngáy. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được dùng tay loại bỏ lớp vảy này trên da vì động tác này sẽ khiến da tổn thương nặng hơn. Nếu lớp vảy dày bạn có thể thoa sản phẩm đặc trị để lớp vảy bong tróc nhanh chóng.
  • Không quên dưỡng ẩm da: Bất kể là da khỏe mạnh hay da mụn bạn cũng cần dưỡng ẩm cho làn da 2 lần/ngày. Tuy nhiên, thời điểm này là lúc làn da của bạn đang nhạy cảm nên cần ưu tiên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng có thành phần tự nhiên lành tính, dịu nhẹ. Nếu da mặt bạn đang rất yếu thì có thể tạm thời dừng không sử dụng các loại kem chống lão hóa.
  • Có chế độ ăn uống khoa học: Bạn cần xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh đảm bảo cơ thể luôn đủ chất. Đâu tiên cần uống đủ nước, ăn nhiều rau củ quả chúa vitamin, hạn chế thức ăn cay nóng, không uống rượu bia, không thức quá khuya. Tất cả những điều này giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn và tăng sức đề kháng chống lại tác nhân gây mụn.

Tất cả những đánh giá về các cơ sở thẩm mỹ viện trị mụn trên đây là dựa trên review của khách hàng, thông tin mà Sheis.vn cập nhật được. Hy vọng nó giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp ưng ý, sớm sở hữu làn da trắng mịn không tì vết.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả