Top 13+ Spa Trị Mụn Uy Tín, Hiệu Quả Được Đánh Giá Cao

Mụn là vấn đề mà khiến nhiều người rất tự ti về ngoại hình, đặc biệt là gương mặt. Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây mụn, nhưng nhìn chung việc điều trị phải bài bản, áp dụng các phương pháp, kỹ thuật phù hợp để lấy hết nhân mụn và phòng tránh sẹo rỗ, sẹo lồi, hay thâm mụn để lại. bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ giới thiệu cho bạn đọc top 13+ địa chỉ spa trị mụn uy tín nhất hiện nay, được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả mang lại và độ an toàn. 

Top 13+ Spa trị mụn uy tín, hiệu quả được nhiều người khen ngợi nhất

Mụn tuy là vấn đề không khó để giải quyết nhưng nếu thực hiện sai cách thì dễ khiến làn da bị yếu đi và để lại những vết thâm, sẹo trên da, gây mất thẩm mỹ hơn. Vì vậy để mụn biến mất một cách an toàn nhất, chị em nên tìm đến những địa chỉ spa trị mụn uy tín, có thương hiệu và được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Tham khảo ngay dưới đây:

1. Thiên Hà – Spa trị mụn hiệu quả uy tín tại Hà Nội

Thiên Hà Spa hay thẩm mỹ viện Thiên Hà là địa điểm trị mụn uy tín được nhiều người tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ và có những phản hồi tích cực tại thủ đô Hà Nội. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Hà, Mr Đàm,… cũng từng sử dụng các dịch vụ tại đây.

Spa chăm sóc da điều trị mụn - Thiên Hà Spa
Spa chăm sóc da điều trị mụn – Thiên Hà Spa

Thiên Hà Spa là địa chỉ spa hàng đầu tại Việt Nam khi trang bị hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại, phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị mụn hoặc chăm sóc da tại spa. Đồng thời, Thiên Hà cũng tự hào là nơi hội tụ các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành, có kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm với khách hàng.

Khách hàng khi đến Thiên Hà trị mụn sẽ được thăm khám, soi da cẩn thận và tư vấn kỹ lưỡng phác đồ điều trị phù hợp nhất. Các buổi trị mụn sẽ được chia theo giai đoạn phù hợp với tình trạng lành da của mỗi người. Đảm bảo sau khi trị mụn sẽ hết và không bị tái phát trở lại.

  • Địa chỉ: Số 176 đường Trần Duy Hưng thuộc Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0815.688.555 – 094.343.9999.

2. Spa trị mụn uy tín giá rẻ – Ocean Beauty

Ocean Beauty là một trong những spa trị mụn giá rẻ dành cho giới trẻ đầu tiên tại Việt Nam. Từ chất lượng, dịch vụ, giá thành đến hiệu quả sau khi thực hiện đều được đánh giá rất cao. Đến nay cũng đã 7 năm hoạt động, Ocean Beauty đã thành công điều trị cho hơn 15000 khách hàng bị mụn, giúp họ lấy lại ngoại hình tự tin của mình.

Ocean Beauty được thiết kế không gian mở, đơn giản, hiện đại, không quá chú trọng vào việc trang trí nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại spa.

Có thể nói Ocean Beauty là giải pháp cho chị em nào đang gặp các vấn đề về mụn. Dù cho bạn chưa đủ về tài chính thì Ocean Beauty vẫn tạo điều kiện cho bạn thanh toán 2 lần và mua 5 buổi được tặng thêm 1 buổi.

  • Địa chỉ: Số 24 ngõ 86 – Chùa Hà trong quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 090 177 9001.

3. Điều trị mụn ở đâu tốt nhất? SViet Beauty Spa

SViet Beauty Spa là một trong các spa trị mụn uy tín tại Hà Nội. tại đây điều trị cho khách hàng theo phác đồ riêng biệt, sử dụng dược mỹ phẩm do chính công ty này nghiên cứu và cung cấp ra thị trường, Các trường hợp mụn nặng đến mấy thì sau 7 – 8 buổi cũng sẽ khỏi hoàn toàn, trả lại làn da mềm mịn và căng bóng.

SViet Beauty Spa - Spa trị mụn ứng dụng công cao
SViet Beauty Spa – Spa trị mụn ứng dụng công cao

Theo review từ những người đã điều trị tại đây thì phòng ốc sạch sẽ khang trang, hiện đại. Kỹ thuật viên thực hiện các thao tác nặn mụn, không đau, không sưng, không đỏ. Mỹ phẩm thực hiện để chăm sóc da là hàng hãng chính hãng 100%. Và đặc biệt tại SViet Beauty Spa xử lý tất cả các vấn đề về mụn như: Mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cám, mụn nội tiết,…

  • Địa chỉ: Số 38 đường Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa.
  • Điện thoại: 0969 355 335 – 0382 366 366.

4. Mama Maia – Spa điều trị mụn uy tín

Mama Maia là một trong những spa điều trị mụn hiệu quả tiếp theo mà chuyên trang muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mama Maia không được nhiều người chú ý qua truyền thông nhưng lại được nhiều khách hàng, chị em tin tưởng đến để điều trị.

Tại đây ứng dụng công nghệ trị mụn hiện đại cao, loại bỏ sạch nhân mụn cũ và phòng ngừa mụn mới, chăm sóc da kỹ lưỡng sau khi trị mụn để đêm lại hiệu quả tối ưu nhất. Ngay cả những người bị mụn nhiều năm cũng hoàn toàn yên tâm tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây, sẽ nhanh chóng trả lại làn da sáng, khỏe nhất.

Mama Maia nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ và các chuyên gia có tay nghề cao, hàng đầu trong lĩnh vực. Các bác sĩ sẽ thăm khám và soi da thật cẩn thận trước khi thực hiện các phương pháp lấy nhân mụn và chăm da. Đặc biệt là chi phí cực kỳ phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Số 16/10 đường Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0966 313 236 & 0979 229 226.

5. Dr Magic Skin & Clinic – Địa chỉ spa chăm sóc da hiệu quả

Dr Magic Skin & Clinic là trung tâm điều trị chuyên biệt các vấn đề về da theo công nghệ thẩm mỹ của Hoa Kỳ số 1 tại Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại Dr Magic Skin & Clinic đã có hơn 20 hoạt động và phát triển, chữa mụn cho hàng triệu bệnh nhân trên cả nước. Chất lượng, dịch vụ và hiệu quả được khách hàng đánh giá rất cao.

Dr Magic Skin & Clinic luôn ứng dụng các công nghệ mới, kỹ thuật tiến tiến và sản phẩm chất lượng cao trên thế giới trong việc điều trị các vấn đề về da cho khách hàng. Trung tâm có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp, sang trọng và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trị mụn ở đâu tốt nhất? Đừng bỏ qua Dr Magic Skin & Clinic
Trị mụn ở đâu tốt nhất? Đừng bỏ qua Dr Magic Skin & Clinic

Bên cạnh đó, các dịch vụ được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả nhất còn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm giúp chị em lấy lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh và tự tin hơn về ngoại hình của mình.

  • Địa chỉ: Số 21 đường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0969 712 712.

Xem thêm: Top 8 Địa Chỉ Điều Trị Mụn Quận 10 TPHCM Hiệu Quả Nhất 

6.  Hệ thống thẩm mỹ và Spa Dạ Yến Thảo

Hệ thống thẩm mỹ và Spa Dạ Yến Thảo nằm trong top 100 spa chất lượng dịch vụ uy tín nhất tại Hà Nội. Từ những ngày đầu thành lập, Spa Dạ Yến Thảo đã luôn đề cao yếu tố chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì thế rất nhiều chị em đã lựa chọn đây là điểm đến hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc da và đặc biệt là trị mụn.

Điều đặc biệt ở Spa Dạ Yến Thảo chính là phương pháp trị mụn bằng Đông y kết hợp với Tây y. Spa sử dụng hệ thống máy móc hiện đại để soi da và đánh giá chính xác tình trạng da.

Sau đó, lấy nhân mụn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da bằng thảo dược tự nhiên, cực kỳ an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da với mọi đối tượng. Quá trình trị mụn hoàn toàn không để lại sẹo, thâm, biến chứng trên da. Tại đây còn có nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

  • Địa chỉ: Số 34, đường An Lạc, KĐT Mỹ Đình Quận Nam Từ Liêm Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 63 61 69.

7. Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đi spa trị mụn có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có khi bạn chọn được đúng địa chỉ uy tín, chất lượng, trang bị máy móc công nghệ cao, ứng dụng kỹ thuật mơi svaf tay nghề bác sĩ có trình độ. Và những yếu tố có thể được áp ứng được khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương. Spa trị mụn với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với nhiều dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo
Thẩm mỹ viện Xuân Hương với nhiều dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo

Nơi đây sở hữu những chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, vững chuyên môn, luôn có tinh thần trách nhiệm và tỉ mỉ với công việc. Đồng thời 100%, thẩm mỹ viện Xuân Hương trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng ốc khang trang, hiện đại, không gian sạch, thoáng mát và hiện đại. Dịch vụ chăm sóc da, trị mụn hoàn hảo với mức giá thành phải chăng nhất.

  • Địa chỉ: Số 22, Triệu Việt Vương và số 19 đường Bùi Thị Xuân Hà Nội.
  • Điện thoại: 18006999.

8. Điều trị mụn ở đâu tốt? Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam thì có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người nữa, là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bên cạnh những phương pháp thẩm mỹ, chỉnh hình thì trị mụn tại đây cũng được khách hàng đánh giá rất cao.

Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và trang bị máy móc hiện đại nhất từ nước ngoài, đạt chuẩn an toàn Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ. Tại đây còn hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc với kỹ thuật cao và nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Được biết, thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang ứng dụng công nghệ trị mụn bằng Oxy Led, Nano Skin hiện đại, tân tiến nhất trên thế giới. Giúp loại bỏ sạch mụn, hết thâm, không để lại sẹo và trả lại làn da trắng sáng hồi rạng rỡ nhất.

  • Địa chỉ: Số 190 đường Trường Chinh, thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 7308 8885.

9. Trị mụn spa nào tốt? Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally là một trong những spa đặc trị mụn nổi tiếng tại Hà Nội cũng như cả nước. Tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia và các kỹ thuật viên không chỉ có kinh nghiệm, chuyên môn mà còn cực kỳ tâm huyết và trách nhiệm với công việc.

Thẩm mỹ viện trị mụn hiệu quả Bally
Thẩm mỹ viện trị mụn hiệu quả Bally

Trải qua hơn 16 năm hình thành, hoạt động và phát triển, thẩm mỹ viện Quốc tế Bally luôn mong muốn mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. Và trở thành địa chỉ số 1 trong lĩnh vực chăm sóc da tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Bally có không gian phòng khám khang trang, mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu, xứng tầm quốc tế. Dịch vụ trị mụn và chăm da bài bản, từng bước từ thăm khám, thực hiện kỹ thuật đến phục hồi da.

  • Địa chỉ: Số 463 đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0386 463 463.

10. Rebi Beauty –  Spa trị mụn hiệu quả tại Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh thì trị mụn ở spa nào tốt nhất? Chắc chắn không thể bỏ qua Rebi Beauty Spa. Ở đây đang kết hợp hai phương pháp trị mụn từ Tây y và Đông y. Mỗi khách hàng khi đến đây được thăm khám và thực hiện một phác đồ điều trị riêng biệt, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có tay nghề, phương pháp lấy nhân mụn chuẩn y khoa, không đau đớn, tổn thương, không để lại thâm, sẹo sau khi lấy nhân mụn. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, kiểm soát được tình trạng da và đánh giá mức độ phục hồi để kịp thời có những phương án xử lý kịp thời nhất.

  • Địa chỉ: Số 300/4A đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 090 272 4565.

11. Seoul Spa – Spa trị mụn nổi tiếng nhất tại Hồ Chí Minh

Nhắc đến spa trị mụn thì Seoul Spa là địa chỉ quá nổi tiếng mà gần như ai cũng biết đến. Từ năm 2016 thành lập đến nay cũng đã phát triển với 47 chi nhánh hoạt động trên khắp cả nước. Khẳng định được chất lượng dịch vụ và độ uy tín của Seoul Spa trong lòng khách hàng.

Trị thâm mụn ở spa nào tốt? Seoul Spa
Trị thâm mụn ở spa nào tốt? Seoul Spa

Seoul Spa có đầy đủ giấy tờ hợp pháp hoạt động của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có tay nghề, kỹ thuật cực cao, đảm bảo các thao tác thực hiện không đau, không để lại sẹo, không gây bất kỳ biến chứng nào khác.

Quy trình thực hiện trị mụn chuẩn, khoa học, chuyên nghiệp. Máy móc và các trang thiết bị khác được nhập khẩu đầy đủ giấy tờ từ Anh, Mỹ, Hàn, Nhật,…. phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 44 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.
  • Điện thoại: 1900 6947.

12. Thẩm mỹ Bác sĩ Duy – Chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi, có thâm niên trong nghề. Tại đây nhận giải quyết tất cả các vấn đề về mụn: Mụn trứng cá, mụn thịt, mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen,… cam kết trị dứt điểm và phòng ngừa tái phát cho khách hàng.

Khi thực hiện trị mụn tại thẩm mỹ Bác sĩ Duy, khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận, soi da và tư vấn phương pháp cụ thể với từng làn da. Các bước điều trị chuẩn, khoa học bao gồm lấy nhân mụn, chiếu ánh sáng sinh học, chemical peeling, laser, châm da phục hồi sau lấy nhân mụn. Đồng thời các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm da tại nhà để không để lại thâm sẹo và tránh tái phát mụn.

  • Địa chỉ: Số 123 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0938 201 205.

13. Địa chỉ trị mụn uy tín – Thẩm mỹ viện Mailisa Skincare & Clinic

Mailisa Skincare & Clinic cũng là một địa chỉ điều trị mụn hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh muốn giới thiệu đến bạn đọc, với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, giúp hàng triệu người lấy lại vẻ đẹp, làn da trắng sáng, tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Spa trị mụn ở đâu hiệu quả đừng bỏ qua Mailisa Skincare & Clinic
Spa trị mụn ở đâu hiệu quả đừng bỏ qua Mailisa Skincare & Clinic

Mailisa Skincare & Clinic đáp được 3 tiêu chí cho khách hàng khi đến đây chính là: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật cao, ứng dụng máy móc và công nghệ hiện đại trong điều trị mụn và dịch vụ hoàn hảo, quy trình thực hiện bài bản minh bạch nhất. Thẩm mỹ viện Mailisa Skincare & Clinic đã và đang là địa chỉ chăm sóc da nổi tiếng, được nhiều người đẹp, hoa hậu, á hậu tin tưởng sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ: Số 189 đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 7106 9999.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ spa trị mụn đảm bảo an toàn

Rất nhiều người thường hay thắc mắc là trị mụn ở spa có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có rồi vì tại đây có nhiều máy móc hỗ trợ thực hiện và bác sĩ có chuyên môn cao thăm khám, soi da cẩn thận. Tuy nhiên để chắc chắn mang lại hiệu quả thì bạn cũng cần lưu ý một vài những thông tin sau đây khi lựa chọn địa chỉ spa trị mụn.

  • Trị mụn hiệu quả ở đâu thì quan trọng nhất bạn cần tìm hiểu kỹ spa mà mình định thực hiện. Tại đó tay nghề bác sĩ như thế nào, đang áp dụng những công nghệ nào để thực hiện, những khách hàng đã từng thực hiện có đánh giá về hiệu quả trị mụn ra sao.
  • Nên ưu tiên những spa trị mụn có máy móc và công nghệ cao. Vì nếu máy móc quá cũ cũng ảnh hưởng đến kết quả điều trị cuối cùng.
  • Đảm bảo địa chỉ spa trị mụn đó phải minh bạch trong quy trình điều trị, kỹ thuật áp dụng và sản phẩm sử dụng có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng. Đây cũng là yếu tố đảm bảo hiệu quả và độ an toàn khi trị mụn.

Trên đây là những thông tin cần thiết về spa trị mụn ở đâu tốt nhất mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn và lựa chọn được địa chỉ phù hợp khi bản thân có nhu cầu.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả