Top 10 Spa Trị Thâm Mông Hà Nội Uy Tín Bạn Nên Đến

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không thâm sẹo luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những vùng da nhạy cảm như mông lại thường bị thâm sạm và xuất hiện các vết rạn xấu xí khiến nhiều chị em bị tự ti. Khi đó, các phương pháp trị thâm mông chuyên sâu sẽ giúp chị em khắc phục hoàn toàn được vấn đề này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các địa chỉ spa trị thâm mông Hà Nội uy tín hãy tham khảo ngay top 10 cái tên hot nhất, chất lượng nhất dưới đây.

Tại sao bạn nên trị thâm mông tại spa?

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng da vùng mông bị thâm sạm như: Ngồi nhiều, vệ sinh không đúng cách, phát triển của hắc sắc tố melanin, thay đổi nội tiết tố,… Tình trạng này khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti với làn da và không dám diện những chiếc váy ngắn hay bikini hai mảnh. Vì vậy, việc xử lý làn da thâm sạm này là điều được nhiều người quan tâm.

Vùng da mông khá nhạy cảm nên cần chăm sóc đúng cách
Vùng da mông khá nhạy cảm nên cần chăm sóc đúng cách

Hiện nay, những cách trị thâm sử dụng nguyên liệu tự nhiên tại nhà hay thoa kem dưỡng chỉ tác động nhẹ lên bề mặt da, không thay đổi được màu sắc của lớp biểu bì. Hơn hết mông là khu vực nhạy cảm nên mọi người thường lựa chọn điều trị tại các cơ sở spa, thẩm mỹ viện để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

Khi đến các cơ sở spa uy tín, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia da liễu thăm khám trực tiếp và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và giàu chuyên môn, bác sĩ sẽ giúp bạn lấy lại được vùng da mông trắng mịn như da em bé mà vẫn đảm bảo làn da được chăm sóc đúng cách và an toàn.

Review top 10 địa chỉ spa trị thâm mông Hà Nội chất lượng nhất

Spa, thẩm mỹ viện nào trị thâm mông hiệu quả luôn là chủ đề nhận được nhiều review của cộng đồng làm đẹp. Bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ chăm sóc da, nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp các dịch vụ uy tín. Cùng theo dõi những đánh giá, review chi tiết của Sheis.vn về những spa điều trị thâm tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Spa trị thâm mông Hà Nội tại TMV Reborn Skin Clinic

Thẩm mỹ viện Rebon Skin Clinic là địa chỉ làm đẹp, trị thâm uy tín được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Tại Reborn đang cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp như: Chăm sóc da cơ bản, trị mụn viêm sưng, tắm trắng da, triệt lông vĩnh viễn, xóa nám tàn nhang, trị thâm sạm,… Tất cả đều được thực hiện theo đúng quy trình đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Reborn làm việc vô cùng chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên tại Reborn làm việc vô cùng chuyên nghiệp

Tại Reborn spa khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp, đánh giá mức độ thâm da từ đó tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Thương hiệu này sở hữu công nghệ trị thâm mông hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam. Nổi bật là công nghệ Elight, công nghệ Laser Spectra Korea giúp loại bỏ các hắc sắc tố gây thâm da, kích thích da trắng sáng đều màu tự nhiên.

Chỉ sau 1 liệu trình trị thâm, khách hàng sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Đặc biệt, spa cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả dịch vụ trị thâm tại Reborn Skin Clinic.

Địa chỉ: Số nhà 62 thuộc đường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Spa trị thâm mụn Hà Nội Rio Beauty

Rio Beauty xứng đáng là ứng cử viên sáng giá trong danh sách địa chỉ spa trị thâm mụn uy tín nhất tại Hà Nội. Tất cả từ đội ngũ nhân viên, công nghệ máy móc, cho tới dịch vụ chăm sóc của spa đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng.

Tại Rio spa bạn sẽ lấy lại được làn da trắng sáng với liệu trình điều trị thâm nám chuyên sâu. Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong các lớp tế bào, công nghệ trị thâm hiện đại sẽ loại bỏ hoàn toàn những nguyên nhân khiến vùng da mông bị thâm. Sau đó, sử dụng các loại serum để làm da hồng hào tự nhiên mà không tái phát.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại spa được đào tạo chuyên sâu về da liễu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa. Ngoài ra, các sản phẩm được dùng tại Rio Beauty đều được nhập khẩu chính hãng từ mỹ có giấy chứng nhận về chất lượng. Chính vì vậy, 100% khách hàng sử dụng dịch vụ tại Rio đều phản hồi ưng ý về kết quả sau liệu trình điều trị.

Địa chỉ: Số nhà 217 trên đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp Kangnam Hà Nội

Những vùng da không đều màu trên da khiến cơ thể của bạn trông mất thẩm mỹ và mất đi sự tự tin khi diện trang phục hở. Hiểu được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn đưa ra những dịch vụ dưỡng trắng da và trị thâm hiệu quả với mức giá vô cùng hợp lý.

Kangnam là cơ sở thẩm mỹ viện sang trọng, hiện đại
Kangnam là cơ sở thẩm mỹ viện sang trọng, hiện đại

Sở dĩ Kangnam được đánh giá là cơ sở làm đẹp uy tín bởi ở đây đáp ứng đầy đủ các yếu tố từ bác sĩ điều trị, hệ thống cơ sở vật chất cho tới quy trình thực hiện chuyên nghiệp. Ưu điểm vượt trội của phương pháp trị thâm mông tại Kangnam là kết hợp giữa các dưỡng chất độc quyền với công nghệ hiện đại có khả năng loại bỏ mụn, cải thiện làn da tối màu nhanh chóng. Từ đó trả lại cho chị em vùng da trắng hồng, mịn màng.

Viện thẩm mỹ còn cam kết xóa sạch đến 96% vùng da bị thâm, xỉn màu chỉ sau một liệu trình thực hiện. Hạn chế tình trạng da thâm sạm quay trở lại nếu khách hàng chăm sóc da tại nhà đúng cách. Đặc biệt, khách hàng không cần nghỉ dưỡng trong quá trình thực hiện.

Địa chỉ: Số 190 Trường Chinh, thuộc phường Khương Thượng, quận Đống Đa, HN.

Trị thâm mông tại Thu Cúc

Thu Cúc Clinic là địa chỉ spa làm đẹp chất lượng và quen thuộc của nhiều chị em tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia uy, bác sĩ có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc thường xuyên nghiên cứu và đưa ra những kỹ thuật chăm sóc da mới giúp khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.

Khi trị thâm tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được ứng dụng công nghệ điều trị sử dụng tia Laser CO2 Fractional giúp đưa các loại dưỡng chất vào sâu bên trong cấu trúc da, đồng thời loại bỏ các nguyên nhân gây thâm nám da gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của da và độ đàn hồi săn chắc của mông.

Ngoài ra, Thu Cúc còn cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: điều trị mụn sưng viêm, tắm trắng da toàn thân, triệt lông vĩnh viễn, cấy collagen,… Tất cả đều được thực hiện theo từng quy trình riêng biệt, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình làm đẹp.

Địa chỉ: Số nhà 212 trên đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Bài đọc thêm: Top 10 Spa Trị Thâm Nách TP HCM Được Đánh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Trị thâm hiệu quả tại Xuân Hương

Cả một hành trình dài gần 3 thập kỷ phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là cái tên nổi bật trong ngành làm đẹp. Xuân Hương luôn hoạt động theo tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là phản hồi chân thực nhất cho chất lượng dịch vụ của thẩm mỹ viện”. Vì vậy, tại đây luôn cung cấp những giải pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Xuân Hương là một trong những spa trị thâm mông Hà Nội chất lượng
Xuân Hương là một trong những spa trị thâm mông Hà Nội chất lượng

Vùng da mông có màu sắc thâm đen, kém thẩm mỹ của khách hàng sẽ được loại bỏ nhanh chóng khi lựa chọn công nghệ trị thâm hiện đại tại viện thẩm mỹ Xuân Hương. Với sự kết hợp của các tia sáng laser cùng các sản phẩm đặc trị sẽ giúp làn da dần đều màu hơn và loại bỏ các tác nhân gây thâm sạm ở da.

Đặc biệt, các cơ sở của Xuân Hương được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng chuẩn dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và vô cùng thoải mái khi được nhân viên của thẩm mỹ viện tư vấn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn đặt lịch điều trị hãy liên hệ qua hotline hoặc nhắn tin qua fanpage của Xuân Hương.

Địa chỉ: Số 22 đường Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Spa Aquamedi trị thâm hiệu quả

Được thành lập từ năm 2014, spa Aquamedi vẫn luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Một trong những dịch vụ nổi bật tại Aquamedi chính là liệu trình trị thâm cho các vùng da trên cơ thể, giúp khách hàng sở hữu một làn da trắng mịn nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật khi trị thâm tại Aquamedi spa:

  • Sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ trị thâm da hiện đại.
  • Cập nhật liên tục các công nghệ trị thâm da mới nhất trên thế giới.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản đảm bảo chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
  • Quy trình thực hiện chuẩn y khoa, đảm bảo khách hàng vẫn có thể làm việc bình thường trong quá trình điều trị.
  • Chi phí dịch vụ cạnh tranh và spa có nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng trong những dịp lễ Tết.

Tùy thuộc vào tình trạng da của từng khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ghé ngay Aquamedi spa để có được một diện mạo mới tự tin hơn.

Địa chỉ: Làng quốc tế Thăng Long, trên đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Viện thẩm mỹ Đông Á

Là thương hiệu có tiếng trong ngành làm đẹp thẩm mỹ tại Hà Nội, Đông Á đã khẳng định được vị thế của mình với đa dạng các dịch vụ chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ trị thâm vùng mông uy tín thì thẩm mỹ viện Đông Á là cái tên không nên bỏ lỡ.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy tại các trường đại học y dược hàng đầu trong và ngoài nước. Kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay, Đông Á giúp khách hàng có được một vẻ đẹp tự nhiên với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Viện thẩm mỹ Đông Á
Viện thẩm mỹ Đông Á

Dịch vụ trị thâm mông tại thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng công nghệ Yellow laser Advance giúp tác động sâu vào da, triệt bỏ hoàn toàn các sắc hắc tố gây thâm sạm da. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội như: thời gian thực hiện nhanh chóng, giúp da sáng đều màu, không gây kích ứng da. Chính vì vậy, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng.

Địa chỉ: Số nhà 212 trên đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Cosy Beauty

Vết thâm ở các vùng da nhạy cảm như nách, mông xuất hiện thường là do các hoạt động ngồi ở một tư thế quá lâu, tổn thương do nặn mụn hoặc dị ứng mỹ phẩm. Các phương pháp điều trị bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà thường chỉ khắc phục được trong thời gian ngắn là tình trạng thâm da xuất hiện trở lại. Do đó, ngày càng nhiều chị em lựa chọn sử dụng các liệu trình trị thâm công nghệ cao tại Cosy Beauty để xóa đi nỗi tự ti về làn da thâm mụn.

Đến với Cosy Beauty Spa & Clinic khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại dẫn đầu trên thị trường, được nhập khẩu trực tiếp tại các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản.
  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn từ các khóa học da liễu chính quy. Đồng thời, thái độ nhân viên tại viện thẩm mỹ luôn thân thiện và nhiệt tình với tất cả khách hàng.
  • Tất cả sản phẩm sử dụng tại Cosy Beauty đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hiệu dược mỹ phẩm lớn. Mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo không gây tổn thương cho da.
  • Quy trình trong từng liệu trình được tính toán kỹ lưỡng giúp đạt kết quả tốt nhất và thực hiện các bước chuẩn theo y khoa.

Địa chỉ: Số nhà 112 trên đường Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Diamond – Spa trị thâm mông Hà Nội uy tín

Diamond là một trong những cơ sở spa trị thâm mông Hà Nội uy tín bạn có thể ghé đến. Thương hiệu này không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu, kỹ thuật viên giỏi mà còn có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ tại Diamond Chính vì vậy, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ trị thâm tại Diamond.

Sử dụng dịch vụ trị thâm vùng da nhạy cảm tại đây khách hàng được bác sĩ thăm khám và trực tiếp lên phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Liệu trình trị thâm áp dụng công nghệ tia laser hiện đại tác động sâu đến vùng da mông bị thâm sạm và chảy xệ. Ưu điểm của phương pháp này chính là làm đều màu da nhanh chóng, đồng thời giúp sản sinh elastin và collagen nhằm tăng độ đàn hồi cho da.

Thẩm mỹ viện Diamond - spa trị thâm mông Hà Nội uy tín
Thẩm mỹ viện Diamond – spa trị thâm mông Hà Nội uy tín

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhân viên báo giá và giải đáp chi tiết mọi thắc mắc trong quá trình tư vấn. Thẩm mỹ viện cũng cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho tới khi kết thúc liệu trị. Chính vì vậy, bạn hãy liên hệ ngay qua hotline hoặc nhắn tin qua fanpage của thẩm mỹ viện Diamond để đặt lịch thăm khám, sớm sở hữu làn da trắng sáng mịn màng vạn người mê.

Địa chỉ: Số nhà 46 trên đường Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Lưu ý khi điều trị thâm mông tại spa

Lựa chọn một địa chỉ trị thâm uy tín thôi là chưa đủ đảm bảo kết quả tốt nhất. Sau khi làm đẹp tại spa bạn cần tuân thủ các bước chăm sóc da đặc biệt giúp làn da trắng mịn như mong muốn:

  • Trong suốt liệu trình điều trị thâm tại spa bạn không nên xông hơi. Cần thực hiện theo đúng các yêu cầu của bác sĩ điều trị.
  • Không sử dụng các loại kem trị thâm, kem dưỡng da nếu chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Dùng đá để chườm lạnh 2 – 4 tiếng vùng da sau điều trị. Mỗi lần bạn thực hiện khoảng 10 phút, sau 30 phút thì lại chườm lại cho tới khi da cảm thấy đỡ đau.
  • Tránh ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với vùng da mông. Khi này bạn nên hạn chế đi biển, tắm hồ bơi hay diện bikini 2 mảnh.
  • Dưỡng ẩm mỗi ngày cho da theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không nên được để da bị thiếu nước dẫn tới tình trạng khô nhăn.
  • Uống đủ lượng nước mỗi ngày, đảm bảo cơ thể bạn không bị thiếu nước.
  • Hạn chế ngồi qua lâu trên yên xe khi di chuyển, trên ghế cứng trong quá trình làm việc. Ngoài ra, không mặc quần quá bó sát vào cơ thể vì khi này vùng da mông còn khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên cần chăm sóc cẩn thận.
  • Bổ sung thêm cho cơ thể các loại rau củ quả giàu chất xơ và vitamin cần thiết. Đặc biệt là những loại quả giúp da trắng sáng hơn.
  • Bên cạnh đó, bạn chú ý tuyệt đối không sử dụng các loại chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá. Đồng thời hạn chế ăn những loại thực phẩm chứa nhiều đường và cay nóng vì chúng dễ gây thâm da.

Trị thâm mông tại spa là giải pháp làm đẹp an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Hy vọng qua 9 gợi ý về spa trị thâm mông Hà Nội trên đây bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín phù hợp. Nếu muốn tư vấn chi tiết về quy trình, chi phí thực hiện bạn hãy liên hệ với cơ sở thẩm mỹ để được hỗ trợ nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo dõi tác giả