Top 10 Spa Trị Mụn Gò Vấp Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Có thể nói mụn là nỗi ám ảnh của bất cứ ai, bởi những nốt mụn chằng chịt khiến bạn trở nên thiếu tự tin và gây nhiều cản trở khi trang điểm. Chính vì vậy, dịch vụ trị mụn ngày càng được nhiều thẩm mỹ viện, spa chú trọng hơn cả. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm spa trị mụn Gò Vấp uy tín thì đừng bỏ qua những cái tên dưới đây.

Tại sao nên trị mụn tại Spa?

Mụn không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ bởi chúng có thể xuất hiện dày đặc vào giai đoạn dậy thì khi nội tiết tố thay đổi. Đối với người trưởng thành tình trạng mụn có thể xuất hiện do chế độ ăn uống, sinh hoạt, căng thẳng, dùng mỹ phẩm không phù hợp… Mụn không chỉ mọc vài cái và hết ngay sau một vài ngày mà chúng có thể dai dẳng từ năm này sang năm khác nếu không có cách chữa trị phù hợp.

Việc điều trị mụn không đúng cách sẽ khiến tình trạng da mặt nghiêm trọng hơn
Việc điều trị mụn không đúng cách sẽ khiến tình trạng da mặt nghiêm trọng hơn

Trên thực tế, có rất nhiều người lựa chọn phương pháp tự trị mụn ở nhà tuy nhiên chúng chỉ thích hợp với người không có nhiều mụn với tần suất thỉnh thoảng. Bên cạnh đó, trị mụn tại nhà có thể để lại nhiều hậu quả như khiến da bị viêm nhiễm, mụn lan rộng, da kích ứng và bị yếu đi nhiều so với ban đầu. Vậy nên, để tránh những điều này xảy ra bạn nên chọn trị mụn tại spa bởi nhiều ưu điểm như:

  • Trị mụn với liệu trình cá nhân hóa, bài bản đối với tình trạng của từng người.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc trị mụn an toàn.
  • Mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài hơn so với tự trị mụn tại nhà.
  • Được trực tiếp chuyên viên, bác sĩ điều trị và đưa ra lời khuyên từ khi bắt đầu đến khi kết thúc liệu trình.

Lựa chọn những spa trị mụn Gò Vấp sẽ giúp bạn giảm bớt rủi ro khi điều trị mặt khác cũng giảm bớt các chi phí cho sản phẩm không đáng mua.

Top 10 spa trị mụn Gò Vấp mang lại hiệu quả cao cho khách hàng

Không phải spa hay thẩm mỹ viện nào cũng đáng tin cậy bởi mô hình này ngày càng được nhân bản rộng rãi khiến nhiều khách hàng trở nên hoang mang vì những lời mời chào có cánh. Vậy nên, để giúp bạn tìm được địa chỉ trị mụn uy tín tại Gò Vấp, Sheis.vn đã tổng hợp được 10 địa chỉ dưới đây.

Spa Trị Mụn Gò Vấp – Seoul Spa

Chắc hẳn Seoul Spa là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người bởi đây là hệ thống làm đẹp nổi tiếng với hơn 45 tại các tỉnh thành khắp cả nước. Với bề dày kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, cập nhật liên tục những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới thì Seoul Spa luôn xứng đáng là một cái tên đứng đầu về dịch vụ làm đẹp hiện nay.

Công nghệ trị mụn hiện đại áp dụng tại Seoul spa
Công nghệ trị mụn hiện đại áp dụng tại Seoul spa

Hiện nay. tại Seoul Spa có rất nhiều gói dịch vụ về trị mụn như: trị mụn tế bào gốc tơ tằm, trị mụn Carboxy, trị mụn tảo Silic, trị mụn huyết thanh tảo biển,… và nổi bật là trị mụn Acne Spectra Korea. Với công nghệ này khi tác động vào da sẽ giúp lấy nhân mụn một cách chính xác, đồng thời còn đảm bảo về độ an toàn và tương thích với mọi loại da.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại Seoul Spa khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn cao khám và điều trị. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: 398 đường Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Dr.Huệ Clinic

Nếu bỏ qua địa chỉ này thì thật sự là thiếu sót vô cùng lớn với những người bị mụn nặng, chữa nhiều năm không khỏi. Bởi đây là spa nặn mụn hàng đầu tại Gò Vấp, đứng đầu là bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da mụn cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ Huệ thăm khám
Khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ Huệ thăm khám

Tại đây, khách hàng sẽ được lên phác đồ điều trị chuyên sâu để điều trị mụn tận gốc và đảm bảo khả năng bị tái là thấp. Tùy theo tình trạng da hiện tại, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp là peel da, điện di vitamin hay Collagen hay sự kết hợp của các phương pháp khác nhau mang lại hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Dr.Huệ Clinic là một địa trị mụn vô cùng chất lượng tại quận gò vấp mà bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ: 116 đường Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Trị mụn tại Gà Spa

Xuất hiện trong top 10 spa trị mụn ở Gò Vấp uy tín thì không thể thiếu cái tên Gà Spa. Hiện tại, Gà Spa đang sở hữu các dịch vụ trị mụn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để tình trạng mụn lâu năm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc…

Tại Gà Spa, quý khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia đưa ra phác đồ điều trị cá nhân mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, Gà Spa còn thường xuyên có những ưu đãi bất ngờ với giá cực tốt cho mọi dịch vụ. Vậy nên, đừng quên săn ưu đãi trước khi đến đây để trải nghiệm dịch vụ.

Địa chỉ: Số 1457 đường Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Top 9 Địa Chỉ Trị Mụn Quận 12 TPHCM Uy Tín Chị Em Nên Biết

JIVI Spa

JIVI SPA là địa chỉ trị mụn được nhiều khách hàng tin tưởng tại quận Gò Vấp. Tại đây, công nghệ Acnes Nano Skin được lựa chọn để điều trị mụn chuyên sâu. Cùng với đó là quy trình chăm sóc da chuyên sâu giúp khách hàng có được hiệu quả như mong muốn.

JIVI SPA là địa chỉ trị mụn được nhiều khách hàng tin tưởng tại quận Gò Vấp
JIVI SPA là địa chỉ trị mụn được nhiều khách hàng tin tưởng tại quận Gò Vấp

Được biết, Acnes Nano Skin là công nghệ kháng khuẩn tầng sâu có khả năng điều trị tận gốc các vấn đề mụn như mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen… đặc biệt là bệnh lý về da như nhiễm corticoid. Quy trình điều trị mụn bao gồm lấy nhân mụn sau đó là kháng khuẩn tầng sâu, sử dụng mỹ phẩm đặc trị đưa tinh chất vào da giúp cải thiện vùng da mụn, giúp da hồi phục nhanh chóng.

Không những thế Acnes Nano Skin còn được kết hợp với ánh sáng E – light giúp trẻ hóa, kháng viêm, gom cồi mụn sau mỗi lần bắn. Vậy nên, sử dụng dịch vụ điều trị mụn tại JIVI Spa như một công đôi việc vừa xử lý được mụn vừa giúp da đẹp lên trông thấy.

Địa chỉ: Số 872/88 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Spa Gold

Gold Spa không chỉ là hệ thống làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam mà còn khẳng định vị trí của mình tại khu vực Đông Nam Á. Với hệ thống phòng nghiên cứu sản phẩm được đồng bộ, chất lượng dịch vụ được chú trọng, trang thiết bị hiện đại hàng đầu khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ hay có ý định hợp tác với Gold Spa.

Phương pháp trị mụn tại Gold Spa là bí quyết của dân tộc Tây Tạng khi sử dụng các loại thảo dược cùng với thiền định để mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này không chỉ giúp điều hòa khí huyết, điều hòa nội tiết và sự phát triển của hormone, giúp giải quyết triệt để vấn đề về mụn ngay từ trong cơ thể.

Phương pháp này đã được chứng minh hiệu quả tại nhiều khách hàng. Với thời gian điều trị ngắn hạn, an toàn cho da, giúp da tái tạo và phục hồi nhanh chóng. Hãy tới ngay Gold Spa để được tư vấn và phục vụ các vấn đề về da.

Địa chỉ: Số 224 đường Nguyễn Văn Công, phường 3, Gò Vấp, TP. HCM.

Trị mụn Gò Vấp tại thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh cũng là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy đối với tín đồ làm đẹp tại quận Gò Vấp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống chi nhánh tại 10 tỉnh thành trên cả nước, Thẩm mỹ viện Hoài Anh đang đã hoàn toàn khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng.

Hoài Anh là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em tại Gò Vấp
Hoài Anh là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em tại Gò Vấp

Thẩm mỹ viện Hoài Anh tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp ứng dụng phương pháp thủ công và nguyên liệu từ thảo dược, dầu cá, mỡ động vật hay các loại bột quả củ để pha chế. Với tiêu chí sản phẩm từ thiên nhiên nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao TMV Hoài Anh luôn tích cực tìm kiếm và đưa ra cho khách hàng phương pháp điều trị tốt nhất.

Ngoài ra, tại thẩm mỹ Hoài Anh còn có đội ngũ bác sĩ quốc tế và những dòng sản phẩm độc quyền. Vậy nên, khi sử dụng các dịch vụ tại đây bạn sẽ được thực hiện trong một quy trình khép kín để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Địa chỉ: Số 93 đường Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Spa trị mụn ở Gò Vấp tại Hana Spa & Clinic

Hana Spa & Clinic là spa trị mụn uy tín Gò Vấp đã có kinh nghiệm điều trị mụn cho hàng nghìn ca mụn từ nhẹ đến nặng với hiệu quả cực tốt. Với kỹ thuật lấy nhân mụn bằng tay, Hana Spa & Clinic cam kết lấy nhân mụn không để lại sẹo, không sưng tấy, hiệu quả nhanh chóng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Trước khi thực hiện điều trị, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng hiện tại và đưa ra phác đồ điều trị cho từng cá nhân. Trong quá trình trị mụn sẽ được tư vấn các sản phẩm phù hợp để chăm sóc da.

Hana Spa & Clinic sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại và không gian sang trọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng hài lòng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên luôn nâng cấp tay nghề qua những khóa học về chuyên để đảm bảo thực hiện công việc một cách tốt nhất mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Với phương châm đề cao sự hài lòng của khách hàng, Hana Spa & Clinic luôn đề cao sự tận tâm, tận tình và tận lực trong mọi dịch vụ.

Địa chỉ: Số 479/22 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp (đối diện Emart), TP. HCM.

Canary Clinic Beauty & Spa

Canary là địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận Gò Vấp và nổi bật nhất trong đó là dịch vụ trị mụn. Tại đây khách hàng sẽ được sử dụng mỹ phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, Canary luôn nhanh chóng ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trong tất cả các dịch vụ của mình.

Spa có cơ sở vật chất hiện đại
Spa có cơ sở vật chất hiện đại

Với dịch vụ trị mụn, Canary đang áp dụng công nghệ lăn kim hoàn toàn mới với những ưu điểm như:

  • Đầu lăn kim mang đến các tổn thương giả tới tận chân gốc, tái tạo da từ sâu bên trong, kích thích cơ chế tự chữa lành của tiểu cầu.
  • Các tổn thương giả sẽ tạo điều kiện để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da và đạt hiệu quả gấp 5 lần thông thường.
  • Tinh chất thẩm thấu vào da giúp ức chế Melanin, giảm mụn, kích thích tăng sinh Collagen, hỗ trợ cấp ẩm và phục hồi da nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 170/6 đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, TP. HCM.

PN Beauty – Spa trị mụn chất lượng

PN Beauty Spa sở hữu cơ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ, trang thiết bị được đầu tư đầy đủ. Không những thế mạnh của PN Beauty Spa là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. PN Beauty Spa mang đến những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da chuyên nghiệp cho khách hàng và trong đó nổi bật là trị mụn.

Tại PN Beauty Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm 12 bước trị mụn chuẩn y khoa đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Mỗi một bước trong quy trình đều mang một công dụng khác tốt cho da, vậy nên bạn có thể cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn ngay sau mỗi buổi điều trị.

Địa chỉ: số 182 đường số 9, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Spa trị mụn uy tín Gò Vấp tại BeU Spa

Nằm trong danh sách 10 spa trị mụn Gò Vấp thì không thể không nhắc đến BeU Spa. Đây là một cái tên quá quen thuộc của những tín đồ làm đẹp từ Bắc và Nam. BeU Spa chủ yếu sử dụng thảo dược kết hợp với phương pháp thiền định bí truyền của người Tây Tạng sẽ khắc phục hoàn toàn các vấn đề về da cho khách hàng. Đối với liệu trình trị mụn dùng “nội công kích ngoại” kết hợp với các sản phẩm thiên nhiên sẽ giúp cho khách hàng điều trị mụn đáng kể, trẻ hóa da, giúp da săn chắc và khỏe đẹp hơn.

BeU là một trong những spa trị mụn Gò Vấp uy tín
BeU là một trong những spa trị mụn Gò Vấp uy tín

Đặc biệt, tại BeU Spa đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt liệu trình trị mụn. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: Số 269 đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại spa quận Gò Vấp

Dù được trị mụn tại các spa uy tín và chất lượng thì bạn cũng không được lơ là về những lưu ý sau khi điều trị. Bởi nếu bỏ qua những lưu ý này thì làn da sẽ khó hồi phục hơn.

  • Tìm hiểu kỹ về địa chỉ trị mụn, tốt nhất bạn nên tìm những nơi có nhiều năm kinh nghiệm hoặc hỏi địa chỉ từ những người thân quen của mình đã sử dụng dịch vụ này là tốt nhất.
  • Luôn làm đúng theo lời khuyên của bác sĩ về việc chăm sóc da sau khi điều trị để tránh để lại sẹo cũng như giúp da hồi phục nhanh nhất.
  • Cân nhắc về mức giá và liệu trình trị mụn, bởi đây là yếu tố quyết định bạn sẽ lựa chọn địa chỉ nào để gửi gắm niềm tin. Tuy nhiên, cũng đừng vì kinh tế hạn chế mà lựa chọn những dịch vụ giá rẻ.

Hy vọng những thông tin trên đây đã cung cấp cho bạn đầy đủ địa chỉ về các spa trị mụn Gò Vấp uy tín, chất lượng. Để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng hãy chăm sóc da khoa học và đầy đủ.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả