Top 10 Kem Nền Độ Che Phủ Cao Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Không phải bạn gái nào cũng có một làn da mịn màng, không tỳ vết. Vậy nên việc tìm kiếm và lựa chọn một loại kem nền có độ che phủ cao được rất nhiều bạn quan tâm. Hiểu được điều này, Sheis sẽ giới thiệu đến bạn top 10 kem nền độ che phủ cao tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. 

Đặc điểm của kem nền có độ che phủ cao

Kem nền là bước trang điểm không thể thiếu để có được lớp makeup đều màu, che được các khuyết điểm như thâm mụn, thâm nám, tàn nhang, đốm đồi mồi, mụn,… Ngoài tác dụng là có độ che phủ cao, kem nền còn có khả năng giúp kiềm dầu, cấp ẩm, chống nắng và chống lão hóa. Tùy theo từng sản phẩm, lớp nền có thể giữ được trong 7 – 8 tiếng hoặc suốt ngày dài. 

Top 10 Kem Nền Che Khuyết Điểm Đỉnh Nhất Hiện Nay
Kem nền có độ che phủ cao giúp lớp nền trông hoàn hảo hơn
Kem nền có độ che phủ cao giúp lớp nền trông hoàn hảo hơn

Kem nền được chia thành nhiều loại khác nhau như BB cream, CC Cream, foundation, phấn nước cushion. Bên cạnh đó, kết cấu của các loại kem nền cũng khá đa dạng, thí dụ như dạng kem, dạng nén, dạng nước hay dạng thỏi. Tuy nhiên, khi nhắc tới các loại kem nền độ che phủ cao thì BB Cream vẫn được đánh giá cao hơn. 

Cách lựa chọn kem nền cho từng loại da

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về các dòng kem nền có độ che phủ cao, chúng ta cần biết cách lựa chọn kem nền phù hợp với từng loại da. Cụ thể như sau:

  • Da nhạy cảm: Những bạn có làn da nhạy cảm nên chọn mỹ phẩm kỹ lưỡng để tránh tình trạng bị kích ứng. Theo đó, mọi người nên tránh các sản phẩm có chứa thành phần như cồn, hương liệu. Ưu tiên các dòng kem nền mỏng, nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên. 
  • Da dầu: Đây là loại da thường xuyên đổ dầu, lỗ chân lông to nên thường bị bóng sau khi trang điểm. Vậy nên hãy chọn các loại kem nền che khuyết điểm kiềm dầu, chống nước, chống mồ hôi. 
  • Da hỗn hợp: Các loại kem nền thích hợp nhất với da hỗn hợp là những sản phẩm có chứa thành phần kiềm dầu, dưỡng ẩm vừa đủ. Điều này sẽ tránh tình trạng bị mốc nền hoặc đổ dầu quá nhiều. 
  • Da khô: Là tình trạng bong tróc nhẹ các lớp vảy trên da, nhất là vùng mũi, hai bên má, cằm. Nếu sở hữu làn da khô, các nàng nên chọn kem nền có thành phần dưỡng ẩm cao. 

Top 10 kem nền độ che phủ cao tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại kem nền khác nhau, tuy nhiên khi nhắc tới kem nền độ che phủ cao thì không thể bỏ qua những cái tên sau đây: 

Estee Lauder Double Wear

Đứng đầu danh sách này chính là kem nền che phủ khuyết điểm từ nám, mụn, quầng thâm hoàn hảo Estee Lauder Double Wear. Kem nền mang tới cảm giác nhẹ tênh trên da, giữ lớp nền lâu trôi, không bị lem hay dính khi chạm. Estee Lauder Double Wear phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là nền da có khuyết điểm và da thiên dầu. 

9 Loại Kem Nền Cho Da Khô Giúp Da Căng Bóng Mịn Màng
Estee Lauder Double Wear
Estee Lauder Double Wear

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.050.000 đồng/sản phẩm. 

Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup Broad Spectrum

Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup Broad Spectrum đây là loại kem nền độ phủ cao thuộc Tập đoàn Estee Lauder Companies của Mỹ. Sản phẩm chứa các chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên đảm bảo tiêu chí an toàn, lành tính cho da, kể cả với những cô nàng có làn da nhạy cảm. 

Sản phẩm là sự kết hợp giữa vitamin E, vitamin C liều cao, chiết xuất vỏ bưởi, chiết xuất nấm men, cây bạch,… Nhờ đó, Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup Broad Spectrum có thể giúp dưỡng ẩm, thẩm thấu dầu cho vùng da nhờn cũng như cân bằng làn da khi trang điểm. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 990.000 đồng/sản phẩm. 

Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup Broad Spectrum
Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup Broad Spectrum

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB foundation SPF 50+ PA++++

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido. Đồng thời là thương hiệu chuyên về các dòng kem chống nắng, kem nền. Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB foundation SPF 50+ PA++++.

Loại kem nền này có chứa chiết xuất lá trà xanh Uji Kyoto, cam thảo, hoa nhung tuyết, hoa hồng Tormentilla,… Giúp kháng viêm, chống lão hóa cũng như ngăn chặn và làm giảm các tổn thương do tia UV gây ra. 

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB foundation SPF 50+ PA++++
Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB foundation SPF 50+ PA++++

Ngoài ra, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB foundation SPF 50+ PA++++ còn có chứa phức hợp dưỡng ẩm như glycerin, super hyaluronic, collagen giúp da ẩm mượt, mịn màng, tăng cường độ đàn hồi, sắc chắc và dưỡng da căng bóng, mịn màng. Kèm theo đó là công nghệ Aqua Booster giúp cung cấp lớp màng bảo vệ chống UV hoạt động mạnh mẽ hơn khi gặp mồ hôi, nước. Từ đó giúp lớp nền lâu trôi, bền màu và duy trì hiệu quả che phủ, chống nắng tốt. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 287.000 đồng/sản phẩm. 

Klairs Illuminating Supple Blemish cream SPF40/PA++

Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish cream SPF40/PA++ dành cho da mụn, nhạy cảm. Sản phẩm vừa có chức năng chống nắng, vừa là kem lót, phấn phủ nên cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó, loại kem nền này còn chứa các thành phần lành tính, thiết kế với bao bì dạng tuýp kem nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng. 

Top 8 Kem Nền Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Klairs Illuminating Supple Blemish cream SPF40/PA++
Klairs Illuminating Supple Blemish cream SPF40/PA++

Tương tự như các dòng sản phẩm trên, kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish cream SPF40/PA++ có độ che phủ cao. Từ đó mang tới lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn, giúp các nàng cảm thấy thoải mái khi makeup. Mặc dù chỉ có một tone màu nhưng Klairs Illuminating Supple Blemish cream SPF40/PA++ phù hợp với nhiều loại da khác nhau. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 315.000 đồng/sản phẩm. 

Kem nền độ che phủ cao Lancome Teint Idole Ultra Wear

Lancome Teint Idole Ultra Wear là loại kem nền có kết cấu mỏng nhẹ nhưng cho khả năng che phủ và kiềm dầu cực ổn. Chi tiết như sau:

  • Độ che phủ: Lớp nền mỏng nhưng che phủ tốt, trông tự nhiên không gây cảm giác dày mặt hay bít tắc. 
  • Chất kem nền thuộc loại semi-matte finish nhưng kiềm dầu cực ổn. 
  • Độ bền kem giữ được từ 6 – 7 tiếng.
  • Mặc dù là kem nền kiềm dầu nhưng không khiến da bị khô hay flaky mà da vẫn ẩm. 
Kem nền độ che phủ cao Lancome Teint Idole Ultra Wear
Kem nền độ che phủ cao Lancome Teint Idole Ultra Wear

Kem nền Lancome Teint Idole Ultra Wear phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.090.000 đồng/sản phẩm. 

Kem nền B.O.M Skin Filter BB cream SPF50 PA+++

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền độ che phủ cao thì không thể bỏ qua cái tên B.O.M Skin Filter BB cream SPF50 PA+++. Đây được xem là giải pháp cứu cánh cho những cô nàng có làn da nhiều khuyết điểm nhưng muốn có một lớp nền sáng mịn, tươi tắn. 

Theo đánh giá từ người dùng, kem nền B.O.M Skin Filter BB cream SPF50 PA+++ có khả năng hiệu chỉnh da. Cho dù bạn thuộc sắc da nào, sản phẩm cũng có thể tự điều chỉnh để chất kem có thể tệp với màu da cũng như che phủ các khuyết điểm như nếp nhăn mảnh, tàn nhang, nám,… một cách tự nhiên nhất. 

Kem nền B.O.M Skin Filter BB cream SPF50 PA+++
Kem nền B.O.M Skin Filter BB cream SPF50 PA+++

B.O.M Skin Filter BB cream SPF50 PA+++ có kết cấu mỏng nhẹ, độ che phủ cao. Nhờ đó, các nàng có thể sở hữu được làn da mịn màng, tự nhiên mà không cần chồng nhiều lớp makeup lên. Song song với đó, B.O.M Skin Filter BB cream SPF50 PA+++ cũng được đánh giá cao ở khả năng lâu trôi, bền màu, ổn định và không gây bí da. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 278.000 đồng/sản phẩm. 

L’Oreal True Match Liquid Foundation

Kem nền mịn True Match Liquid Foundation được chiết xuất từ các thành phần an toàn với làn da người dùng. Kem có chứa các hạt phấn dạng lỏng siêu mịn, sản xuất theo công nghệ Micro-Matching che phủ hoàn hảo mang tới cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng tự nhiên. Ngoài ra với khả năng chống nắng SPF17 giúp bảo vệ làn da trước mọi ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời. 

TOP 8 Kem Nền BB Tốt Cho Da Cô Gái Nào Cũng Nên Có
L'Oreal True Match Liquid Foundation
L’Oreal True Match Liquid Foundation

Xét về bảng thành phần, L’Oreal True Match Liquid Foundation có chứa nhiều hoạt chất dưỡng da như vitamin E, Pro VIT-B5, collagen, glycerin, khoáng kaolin,… Nhờ đó, kem nền L’Oreal True Match Liquid Foundation có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giúp da căng mịn, tươi trẻ hơn. Đặc biệt, loại kem nền L’Oreal này có tới 10 tone màu tự nhiên nên rất phù hợp với làn da châu Á. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 278.000 đồng/sản phẩm. 

Kem nền độ che phủ cao L’Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear

Không chỉ được xếp vào danh sách kem nền có độ che phủ cao với giá thành phải chăng mà L’Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear còn sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Chẳng hẹn như kem nền có kết cấu mỏng nhẹ, tự nhiên, ăn tệp vào màu da trông như không makeup. 

Kem nền độ che phủ cao L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear
Kem nền độ che phủ cao L’Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear

Mặt khác, các hạt phấn siêu mịn sẽ giúp che phủ hầu hết các khuyết điểm trên da như vết thâm, mụn,… Đồng thời L’Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear còn giữ lớp nền xuống tone, giúp kiềm dầu suốt 24 giờ để mang tới lớp nền hoàn hảo hơn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 140.000 đồng/sản phẩm. 

Kem nền độ che phủ cao Fit Me Matte Poreless foundation SPF 22

Nếu là tín đồ của lối trang điểm kiểu châu Âu với đôi mắt cat eyes quyến rũ, lông mi rậm cong vút, lớp nền lì thì không thể không biết tới hãng mỹ phẩm Maybelline. Trong đó, Fit Me Matte Poreless foundation SPF 22 được biết đến là loại kem nền chống nắng mịn, lì cho da dầu đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp. 

Kem nền độ che phủ cao Fit Me Matte Poreless foundation SPF 22
Kem nền độ che phủ cao Fit Me Matte Poreless foundation SPF 22

Với cơ chế hút đi lượng dầu thừa trên da, sản phẩm có thể mang tới cho bạn làn da khô thoáng, lớp nền mịn lì suốt ngày dài mà không sợ bị trôi phấn. Độ bám của Fit Me Matte Poreless foundation SPF 22 có thể kéo dài tới 6 – 8 tiếng, giúp chị em hoạt động suốt ngày dài mà không cần dặm lại. 

Chất kem lỏng, dễ tán, Fit Me Matte Poreless foundation SPF 22 sẽ tệp vào da, mang tới làn da hiệu ứng lì, mịn màng. Thêm vào đó, độ che phủ của kem nền chống nắng, mịn lì Fit Me Matte Poreless foundation SPF 22 được so sánh không kém cạnh các dòng kem nền high end khác. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 đồng/sản phẩm. 

Kem nền che khuyết điểm Serum Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++

Cho những bạn chưa biết, Serum Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++ là loại kem nền đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bobbi Brown. Một trong những thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm makeup và dưỡng da.

Được biết, kem nền Serum Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++ có chứa các tinh chất dưỡng da được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo. Nhờ đó, sản phẩm có thể hỗ trợ tái tạo và mang đến làn da căng mịn, tràn đầy sức sống dưới lớp nền trang điểm. 

Do có chứa các hạt sắc tố màu thông minh với kích thước siêu nhỏ nên Bobbi Brown có thể len lỏi vào da và lấp đầy các nếp nhăn. Đồng thời giúp che phủ các khuyết điểm một cách tối ưu nhưng vẫn duy trì hiệu quả lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. 

Serum Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++
Serum Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.450.000 đồng/sản phẩm. 

Trên đây là danh sách top 10 kem nền độ che phủ cao mà bạn không nên bỏ qua. Phần lớn các dòng kem nền được giới thiệu trong bài viết đều có giá thành phải chăng nên bạn có thể dễ dàng tìm mua và sở hữu. 

Theo dõi tác giả