Top 8 Kem Nền Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Các dòng kem nền Hàn Quốc đang chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm hiện nay. Các dòng sản phẩm kem nền có xuất xứ sở kim chi luôn được đánh giá cao bởi khả năng tạo nên lớp nền hoàn hảo, lâu trôi, che khuyết điểm tốt. Vậy đâu là top kem nền của Hàn Quốc tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay? Theo dõi bài viết dưới đây của Sheis để được giải đáp chi tiết hơn về những vấn đề này. 

Các loại kem nền Hàn Quốc phổ biến

Trên thị trường hiện nay có 2 cách để phân loại kem nền. Theo đó, các bạn có thể phân theo kết cấu kem nền hoặc phân theo mục đích sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Foundation (kem nền truyền thống): Là loại kem nền lâu đời, phổ biến, có khả năng tạo lớp nền che phủ các khuyết điểm trên da. Bên cạnh đó, Foundation cũng giúp đổi tone màu da một cách tự nhiên, giúp da trở nên đều màu hơn. Tuy nhiên, Foundation ít và hầu như không có thành phần dưỡng ẩm. Vì thế, trước khi thoa, nàng cần thực hiện đầy đủ các bước dưỡng ẩm, chống nắng cho da. 
  • BB Cream: Ra đời cách đây hơn 50 năm và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kem nền làm đẹp cho tới thời điểm hiện tại. Đây là loại kem nền dạng lỏng cho lớp nền mỏng, không gây cảm giác dày dính, khó chịu. Độ che phủ cao, có khả năng che phủ mọi khuyết điểm trên da và rất an toàn, lành tính. Mặt khác, BB Cream còn có tác dụng chống nắng, dưỡng ẩm, làm mịn da và giúp rút ngắn thời gian trang điểm. Song với những cô nàng có làn da khô, da hỗn hợp thì vẫn cần dùng thêm kem dưỡng ẩm để tạo nên một lớp nền hoàn hảo hơn. BB Cream thích hợp để dùng cho làn da khô, da thường, có ít khuyết điểm. 
Các loại kem nền Hàn Quốc phổ biến
Các loại kem nền Hàn Quốc phổ biến
  • CC Cream: Chính là loại kem nền có khả năng điều chỉnh sắc tố da hay kem nền làm đều màu da. CC Cream sở hữu công thức “3 in 1” gồm kem lót, kem nền và kem chống nắng. Không chỉ mỏng mịn, độ che phủ của CC Cream cũng khá tốt. Hơn nữa, chúng còn có chứa nhiều thành phần dưỡng da, kết cấu kem lỏng, không chứa dầu nên thích hợp dùng khi thời tiết nóng ẩm. Mặc dù có khả năng điều chỉnh sắc tố da, tuy nhiên độ che phủ của CC Cream không tốt bằng BB Cream. CC Cream thích hợp dùng cho làn da dầu, da có mụn, có đốm đỏ, sẹo thâm do mụn. 
  • DD Cream: Là kem nền có chức năng bảo vệ và chống lão hóa cho da. DD Cream có chứa các thành phần giàu dưỡng chất, có khả năng bảo vệ da trước tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, hóa chất,… DD Cream phù hợp với phụ nữ trung niên, thích hợp với nền da khô, nhiều nếp nhăn. 
  • EE Cream: Là kem tẩy da chết kết hợp với dưỡng da mềm mượt, cho khả năng tương tự như CC Cream. Tuy nhiên khả năng điều chỉnh màu quang học, che phủ khuyết điểm lại tốt hơn CC Cream. EE Cream có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm và không thích hợp để sử dụng hàng ngày, tốt nhất chỉ nên dùng 1 – 2 lần/tuần. EE Cream phù hợp với những cô nàng có làn da khô và da dầu. 
Cách Đánh Kem Nền Bằng Tay Tự Nhiên, Không Bị Mốc

Cách chọn kem nền Hàn Quốc phù hợp

Để chọn được loại kem nền Hàn Quốc phù hợp, cho lớp makeup hoàn hảo, các nàng cần nắm được một số tips sau đây:

  • Ưu tiên kem nền đến từ các thương hiệu uy tín: Hãy chọn kem nền đến từ các thương hiệu uy tín, được khách hàng đánh giá tốt. Tuyệt đối không dùng kem nền không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo chất lượng. 
  • Chọn kem nền phù hợp với loại da: Da khô, da dầu, da mụn, da nhạy cảm, da hỗn hợp,… sẽ phù hợp với một loại kem nền riêng nên cần lưu ý khi lựa chọn. 
  • Chọn kem nền phù hợp với sắc thái da: Với tone da lạnh, hãy ưu tiên chọn kem nền có tone màu sáng như be, hồng phai, nâu nhạt. Những bạn có tone da ấm, chọn kem nền có tone màu sáng nhẹ như màu mật ong, vàng đậm, be ấm. Ở tone da trung tính, chọn kem nền có sắc cam đào hoặc vàng. 
  • Lựa chọn kem nền phù hợp với tone da: Dựa vào da ở 3 vùng mặt, cổ, xương quai xanh để chọn tone màu kem nền phù hợp. Nếu phần da ở 3 vùng này bị lệch nhau thì có thể dựa vào màu da cổ để xác định tông màu kem nền. Trong trường hợp không có màu kem nền nào phù hợp, bạn nên chọn màu sáng hơn da khoảng 1 – 2 tone.  

Top 8 kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Kem nền Hàn Quốc có nhiều loại khác nhau để đáp ứng tốt cho làm đẹp, makeup của chị em phụ nữ. Dưới đây là danh sách top 8 loại kem nền của Hàn tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit EX

The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit EX sở hữu chất kem lỏng mịn nên dễ tán đều, tệp vào da, không để lại vân kem. Vì thế, lớp nền trông tự nhiên, có được độ che phủ hoàn hảo, không để lộ khuyết điểm. 

The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit EX
The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit EX

Ưu điểm:

  • Che phủ khuyết điểm tốt, đặc biệt là tình trạng thâm mụn nhẹ, lỗ chân lông to. 
  • Tạo hiệu ứng căng bóng tự nhiên, có ánh nhũ nhẹ nhàng giúp phần trang điểm thêm lung linh. 
  • Cấp ẩm, tránh để lớp nền bị khô, mốc. 
  • Có khả năng chống nắng, cải thiện làn da xỉn màu, mất nước. 
  • Lâu trôi, chống mồ hôi, kiềm dầu, giúp da tươi tắn suốt ngày dài. 
  • Không gây nặng mặt khi sử dụng và có nhiều tone màu phù hợp với nhiều loại da. 

Nhược điểm:

  • Chất kem lỏng, dùng hao. 
  • Có chứa mùi hương liệu. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 599.000 đồng/sản phẩm 30ml. 

Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++

Đây là loại mỹ phẩm đã được chứng nhận bởi KFDA – Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc về khả năng làm trắng, chống tác động của tia cực tím. Bên cạnh đó, Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++ còn có chứa thành phần collagen từ da động vật nên có tác dụng giảm vết thâm, ngừa mụn, phục hồi da bị hư tổn, chống lão hóa, giúp da tươi trẻ, rạng ngời hơn. 

Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++
Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++

Ưu điểm:

  • Cho khả năng che phủ khuyết điểm tốt, nhất là tình trạng da có nếp nhăn, vết thâm nám, mụn. 
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm, tránh để lớp nền loang lổ, sần sùi, mốc meo. 
  • Giúp bảo vệ da trước tia cực tím, cung cấp hàm lượng collagen chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da. 
  • Chứa thành phần lành tính, an toàn, không gây kích ứng, màu sáng, phù hợp với mọi loại da. 
  • Chất kem mềm mịn, dễ tán, thẩm thấu nhanh và không gây bít tắc. 

Nhược điểm: Chất kem Cellio Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++ lỏng nên dùng khá hao. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 170.000 đồng/lọ 40g.  

Top 10 Kem Nền Che Khuyết Điểm Đỉnh Nhất Hiện Nay

Kem nền của Hàn Quốc BB Sulwhasoo Perfecting Foundation

BB Sulwhasoo Perfecting Foundation là một trong số những dòng kem nền nổi bật của thương hiệu Sulwhasoo đình đám của Hàn. Sản phẩm mang tới cho người dùng lớp trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên. Bên cạnh đó, với 10 tone màu đa dạng, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với da cũng như các phong cách trang điểm khác nhau. 

Kem nền của Hàn Quốc BB Sulwhasoo Perfecting Foundation
Kem nền của Hàn Quốc BB Sulwhasoo Perfecting Foundation

Ưu điểm:

  • Là dòng kem nền có kết cấu dạng nước mịn mướt như kem dưỡng ẩm, sau khi apply lên da sẽ không gây cảm giác bết dính, khó chịu. 
  • Có thể đánh chồng nhiều lớp mà không khiến khuôn mặt trông mất tự nhiên. 
  • BB Sulwhasoo Perfecting Foundation có chứa công thức độc đáo giúp lớp nền không bị khô mốc. 
  • Hỗ trợ hiệu chỉnh tone da, chống nắng và bảo vệ da. 

Nhược điểm: Giá thành cao. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.500.000 đồng/lọ 35ml. 

Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish

Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish hay còn được gọi là BB Cream nổi tiếng với công thức chống kích ứng. Ngoài khả năng che những vết thâm mụn, sưng đỏ, làm mờ lỗ chân lông hiệu quả, loại kem nền này còn giúp hiệu chỉnh tone màu da, giúp da đều màu, rạng rỡ hơn. 

Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish
Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish

Ưu điểm:

  • Là loại kem nền Hàn Quốc được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo tính tinh tế và sang trọng.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, vừa giúp trang điểm, dưỡng ẩm, vừa giúp chống nắng hiệu quả. 
  • Chất kem Klairs Illuminating Supple Blemish khá mỏng nhẹ, dễ tán. 
  • Độ che phủ các nốt mụn nhỏ tốt. 
  • Giá thành bình dân. 

Nhược điểm:

  • Klairs Illuminating Supple Blemish có mùi hương khá nồng. 
  • Chỉ có một tone màu.
  • Không thể che phủ được những vết thâm sạm hay mụn sẫm màu. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 308.000 đồng/tuýp 40ml. 

Clio Kill Cover Liquid Concealer

Clio là thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1993 bởi một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp của Hàn. Clio được biết đến với các dòng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp chất lượng cao với tone màu tươi trẻ, phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau. Nổi bật nhất trong số các sản phẩm của hãng chính là kem nền che khuyết điểm Clio Kill Cover Liquid Concealer. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng để giúp các nàng khắc phục khuyết điểm trên khuôn mặt.  

Clio Kill Cover Liquid Concealer
Clio Kill Cover Liquid Concealer

Ưu điểm:

  • Kem nền Hàn Quốc Clio Kill Cover Liquid Concealer chứa chất kem lỏng, mỏng nhẹ, dễ bám vào da, dàn trải nhẹ nhàng mà không gây hiện tượng vón cục. 
  • Che phủ gần như tuyệt đối các khuyết điểm trên da mà không để lộ vân kem. 
  • Dễ dùng, thiết kế dạng ống nhỏ tiện dụng, có đầu cọ nên dễ dàng lấy kem và dàn trải lên da. 

Nhược điểm: Clio Kill Cover Liquid Concealer có ít tone màu để lựa chọn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 340.000 đồng/thỏi 7g. 

TOP 8 Kem Nền BB Tốt Cho Da Cô Gái Nào Cũng Nên Có

Kem nền Hàn Quốc Karadium Like a Movie Star Cover Foundation

Karadium là thương hiệu mỹ phẩm Hàn, các sản phẩm của hãng luôn ưu tiên sử dụng các nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn sở hữu thiết kế bắt mắt, thời thượng. 

Kem nền Karadium Like a Movie Star Cover Foundation có 2 tone màu là 21 Light Beige – màu be nhạt, thích hợp với những cô nàng có làn da sáng. Thứ 2 là màu 23 Medium Beige – màu be trung bình, giúp bao phủ da một cách tự nhiên và cực kỳ thích hợp với những người có làn da ngăm. 

Kem nền Hàn Quốc Karadium Like a Movie Star Cover Foundation
Kem nền Hàn Quốc Karadium Like a Movie Star Cover Foundation

Ưu điểm:

  • Karadium Like a Movie Star Cover Foundation được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, khép kín. 
  • Các thành phần có trong kem nền an toàn, không gây kích ứng cho da. 
  • Giúp nâng tone da trắng sáng tự nhiên, phù hợp với đặc điểm làn da người châu Á. 
  • Cho khả năng chống thấm nước, dễ dàng hoạt động nhiều giờ mà vẫn giữ được lớp nền tự nhiên. 
  • Giúp cấp ẩm, chống nhăn, để da luôn đủ nước, mịn màng, không bị khô hay mốc nền. 
  • Lớp nền thoa lên da khá mỏng nhẹ, tự nhiên, không tạo cảm giác bít tắc lỗ chân lông. 

Nhược điểm:

  • Khả năng kiềm dầu của Karadium Like a Movie Star Cover Foundation không tốt như quảng cáo. 
  • Cần dưỡng ẩm cho da kỹ lưỡng trước khi dùng loại kem nền này. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 225.000 đồng/chai 30ml. 

Kem nền Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Hàn Quốc

Ohui Ultimate Cover Stick Foundation là một loại kem nền Hàn Quốc, hữu hiệu trên nền da có nhiều khuyết điểm như nám, tàn nhang, mụn,… Với khả năng che phủ tối ưu, Ohui Ultimate Cover Stick Foundation sẽ mang tới cho bạn lớp nền đều màu, sáng mịn và căng bóng. 

Ngoài khả năng len lỏi và lấp đầy các khuyết điểm trên da. Loại kem nền này còn sở hữu công thức chống dính Sticky Free™ với công dụng kiểm soát dầu nhờn, giúp lớp nền luôn khô ráo, mịn màng. Do đó, Ohui Ultimate Cover Stick Foundation thường được sử dụng để trang điểm chuyên nghiệp. 

Kem nền Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Hàn Quốc 
Kem nền Ohui Ultimate Cover Stick Foundation Hàn Quốc

Ưu điểm:

  • Với công nghệ tạo hạt phấn đa kích thước, Ohui Ultimate Cover Stick Foundation giúp các hạt phấn dễ dàng len lỏi và lấp đầy các khuyết điểm trên da. Từ đó, mang tới hiệu quả che phủ siêu đỉnh, giúp da mịn màng và đều màu hơn. 
  • Hạn chế tốt tình trạng da không đều màu, da rỗ, lỗ chân lông to,… 
  • Chống nắng, chống lại những ảnh hưởng xấu từ ánh nắng. 
  • Có khả năng chống nước, giữ lớp trang điểm lâu trôi, mang tới làn da đều màu, mịn màng hơn. 
  • Giúp kiểm soát lượng dầu trên da hiệu quả, giúp da mịn lì suốt ngày dài. 
  • Thiết kế hai đầu tiện lợi, nhỏ gọn nên có thể mang sản phẩm bên mình khi cần. 

Nhược điểm:

  • Giá đắt.
  • Ít tone màu lựa chọn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng/thỏi 15g. 

Kem nền kiểm soát dầu Beauskin Centella Cica BB Cream

Beauskin Centella Cica BB Cream là kem nền tiện dụng với khả năng che phủ, tạo ra một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Ngoài khả năng kiềm dầu tốt, Beauskin Centella Cica BB Cream còn có chỉ số chống nắng SPF 38, giúp khuôn mặt không bị bóng dầu dù hoạt động ngoài trời lâu. 

Kem nền kiểm soát dầu Beauskin Centella Cica BB Cream
Kem nền kiểm soát dầu Beauskin Centella Cica BB Cream

Ưu điểm:

  • Cho khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, đánh bay được tình trạng lỗ chân lông to, da thâm sạm, xỉn màu. 
  • Giúp các nàng tự tin hơn khi da được nâng tone, sáng nhẹ một cách tự nhiên. 
  • Lớp nền bám chặt, có khả năng thấm nước, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và kiềm dầu hiệu quả. 

Nhược điểm: Beauskin Centella Cica BB Cream ít tone màu để lựa chọn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 320.000 đồng/tuýp 45ml. 

Hướng dẫn cách đánh kem nền Hàn Quốc

Cách sử dụng kem nền Hàn Quốc tương tự như các loại kem nền khác, bao gồm các bước như sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên cần sử dụng kem lót, thoa cỡ hai hạt đậu xanh, dùng tay vỗ nhẹ để kem tán mỏng, thấm đều vào da. Khi lớp kem lót đã khô ráo, bạn thoa kem chống nắng để bảo vệ da tốt hơn. 
  • Bước 2: Sử dụng kem che khuyết điểm để giúp che đi quầng thâm mắt và các khuyết điểm khác trên da. 
  • Bước 3:  Dùng mút thấm lấy kem nền, lần lượt dặm lên vùng trán, 2 bên má, cằm rồi tán đều ở các vị trí còn lại. 
  • Bước 4: Tán cushion lên phần cổ để tạo nên lớp nền đồng nhất giữa mặt và cổ. 
  • Bước 5: Dùng kem che khuyết điểm màu da để giải quyết các vấn đề như vết đỏ hai bên mũi, mụn ẩn. 
  • Bước 6: Các nàng đợi 2 phút cho kem khuyết điểm tệp vào da rồi mới dùng phấn phủ. Để phấn phủ được tán đều, không bị mốc, tốt nhất nên dùng cọ lấy một lượng phấn phủ phù hợp ròi đánh lên những chỗ bạn cần giữ nền lâu. 
  • Bước 7: Bước cuối cùng là xịt khoáng để giữ lớp makeup lâu trôi cũng như trông sáng bóng hơn.  
Xịt khoáng sau khi makeup để giúp lớp nền giữ được lâu hơn
Xịt khoáng sau khi makeup để giúp lớp nền giữ được lâu hơn

Lưu ý khi sử dụng kem nền Hàn Quốc

Trong quá trình sử dụng kem nền Hàn Quốc hoặc bất kỳ loại kem nền, mỹ phẩm nào, các bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Hãy tẩy da chết định kỳ cho da với tần suất khuyến cáo là 2 lần/tuần.
  • Làm sạch da mặt bằng cách sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da của bản thân. 
  • Dùng thêm kem che khuyết điểm vì kem nền không thể che phủ hết mọi khuyết điểm trên da. 
  • Dưỡng ẩm hàng ngày. 
  • Rửa mặt thật sạch trước khi trang điểm và nên dùng kem lót trước khi thoa kem nền. 
  • Không nên tán nhiều kem nền vì có thể gây cảm giác nặng mặt, khiến lớp nền trông mất tự nhiên. 

Trên đây là top 8 loại kem nền Hàn Quốc được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tùy theo điều kiện kinh tế, nhu cầu và tình trạng da cụ thể, các nàng có thể tham khảo lựa chọn cho mình sản phẩm làm đẹp phù hợp. 

Theo dõi tác giả