13 Loại Xà Phòng Trị Mụn Lưng Tốt Nhất Trên Thị Trường

Mụn lưng cũng gây ra nhiều phiền toái cho phái nữ như những nốt mụn trên mặt. Do đó, ngoài các dòng sữa tắm trên thị trường, chị em còn rất ưa chuộng các loại xà bông, xà phòng trị mụn lưng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top xx dòng xà bông trị mụn hiệu quả và bán chạy nhất hiện nay, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị.

Top 13 xà phòng trị mụn lưng tốt nhất hiện nay

Xà phòng trị mụn lưng là dòng xà bông mang đến hiệu quả làm sạch sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Sở dĩ có tác dụng như vậy là bởi những dòng sản phẩm này được bổ sung thêm các thành phần có khả năng trị mụn như AHA, BHA,… 

Cụ thể, những sản phẩm này mang đến khả năng làm sạch sâu, có thể loại bỏ được các tế bào chết trên da và sâu bên trong lỗ chân lông, giúp các nang lông được thông thoáng hơn. Từ đó, giúp làm giảm tình trạng mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.

Các loại xà phòng trị mụn lưng hầu hết được chiết xuất từ tự nhiên, giúp làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông
Các loại xà phòng trị mụn lưng hầu hết được chiết xuất từ tự nhiên, giúp làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông

Bên cạnh đó, việc sử dụng các dòng xà phòng trị mụn lưng này còn mang tới hiệu quả tốt trong việc làm mờ các vết thâm mụn, giúp làn da của bạn tươi sáng và đều màu hơn. Điều này giúp chị em cảm thấy tự tin hơn khi diện những bộ váy hở lưng, sexy, quyến rũ.

Tùy từng dòng sản phẩm sẽ có những thành phần khác nhau, giúp mang tới hiệu quả riêng cho người sử dụng. Bạn cần đọc kỹ các thông tin về thành phần, công dụng của sản phẩm để lựa chọn được một loại xà phòng trị mụn lưng phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

Dưới đây, bạn hãy cùng tìm hiểu về top 13 sản phẩm xà phòng trị mụn lưng được nhiều chị em ưa chuộng nhất:

Xà phòng tắm trị mụn For Back Medicated Soap-Pelican

For Back Medicated Soap-Pelican là một trong những dòng xà phòng trị mụn lưng cho hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Pelican nổi tiếng của Nhật Bản.

Dòng xà bông trị mụn này có dạng bánh xà phòng màu đen, mùi thơm thoang thoảng của tinh dầu chanh sả. Khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn. Ngoài ra, khả năng tạo bọt của sản phẩm này cũng được đánh giá cao, lớp bọt bông xốp, mềm mịn và không gây ảnh hưởng xấu đến da. 

Xà phòng tắm trị mụn For Back Medicated Soap-Pelican
Xà phòng tắm trị mụn For Back Medicated Soap-Pelican

Thành phần chính có trong sản phẩm này đó là bùn khoáng và than hoạt tính. Các hoạt chất này sẽ len lỏi vào bên trong lỗ chân lông, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa. Ngoài ra, For Back Medicated Soap-Pelican còn có chứa chiết xuất Enzyme Papain, , Glycerin, Glycyrrhizin Dipotassium, Triclosan và đất sét khoáng Bentonite. Trong mẫu mới ra mắt gần đây, dòng xà phòng trị mụn này còn được bổ sung thêm thành phần collagen giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, chảy xệ.

Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm này sẽ mang tới cho bạn rất nhiều công dụng tuyệt vời, giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, loại bỏ các tác nhân gây mụn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, For Back Medicated Soap-Pelican còn có thể làm se đầu mụn, giúp cồi mụn nhanh khô và giúp mụn ẩn trồi lên trên bề mặt, giúp bạn dễ dàng loại bỏ chúng. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm, giúp da không bị khô căng, khó chịu sau khi tắm.

Giá tham khảo: 230.000đ/bánh 135g.

Eco-Clean Body Bar Body Acne & General Antiseptic Soap Botani

Eco-Clean Body Bar Body Acne & General Antiseptic Soap Botani cũng là dòng xà phòng trị mụn lưng cho hiệu quả cực kỳ tốt trong việc điều trị mụn ở lưng và những bộ phận khác trên cơ thể. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi độ an toàn, lành tính với làn da của người dùng.

Sở dĩ dòng xà bông này được ưa chuộng đến vậy là nhờ nó có bảng thành phần vô cùng thân thiện với da, hoàn toàn không gây nên tình trạng kích ứng sau khi sử dụng. Cụ thể, sản phẩm này được chứa chiết xuất dầu dừa, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất cọ, muối biển và tinh dầu trà chanh Úc,…

Eco-Clean Body Bar Body Acne & General Antiseptic Soap Botani
Eco-Clean Body Bar Body Acne & General Antiseptic Soap Botani

Chính vì vậy việc thường xuyên sử dụng Eco-Clean Body Bar Body Acne & General Antiseptic Soap Botani sẽ mang tới cho bạn làn da sạch sẽ, mềm mịn, giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da. Điều này sẽ giúp làm giảm nguy cơ hình thành mụn trong tương lai.

Không chỉ vậy, dòng xà phòng tắm này còn có thể kiểm soát được sự hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, giúp cân bằng độ pH một cách phù hợp nhất, mang đến cho bạn làn da mềm mịn, hoàn toàn không căng rát, khó chịu sau mỗi lần tắm. Ngoài ra, xà bông trị mụn của Botani còn được bổ sung thêm thành phần vitamin E và chiết xuất bơ hạt mỡ. Nhờ vậy mà làn da của bạn còn được nuôi dưỡng để trở nên mịn màng, mềm mại như da em bé.

Giá tham khảo: 329.000đ/bánh 125g.

Xà phòng tắm African Black Soap – Coastal Scents

African Black Soap – Coastal Scents cũng nằm trong top những dòng xà phòng trị mụn lưng cho hiệu quả tốt và bán chạy hiện nay. Sản phẩm này sở hữu bảng thành phần cực kỳ an toàn và lành tính với da.

Đây là một sản phẩm đến từ châu Phi, có chứa các thành phần đều là các nguyên liệu thiên nhiên như tinh dầu dừa, dầu cọ, bơ hạt mỡ. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều thảo dược quý hiếm khác đến từ lục địa này. 

Xà phòng tắm African Black Soap – Coastal Scents
Xà phòng tắm African Black Soap – Coastal Scents

Nhờ đó, hiệu quả chăm sóc da của loại xà phòng này được đánh giá là vượt trội vô cùng. Sản phẩm có thể làm dịu tình trạng kích ứng, nổi mụn và sưng viêm trên da, giúp làn da của bạn được mềm mại và dễ chịu hơn rất nhiều.

Không những vậy, African Black Soap – Coastal Scents còn mang tới hiệu quả tốt trong việc loại bỏ các nốt mụn trên lưng, giúp giải quyết các vấn đề da liễu thường gặp như viêm nang lông, viêm tắc lỗ chân lông. Sản phẩm cũng được bổ sung thêm các loại vitamin A, E, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, mang tới cho bạn làn da mềm mượt, tươi trẻ, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn với vùng lưng sạch mụn.

Giá tham khảo: 100.000đ/bánh 100g.

Xà phòng trị mụn lưng Medimix

Xà phòng trị mụn lưng Medimix cũng là một sản phẩm rất được yêu thích hiện nay. Medimix được các bác sĩ da liễu đánh giá rất cao về hiệu quả làm sạch mụn ở lưng cũng như chăm sóc làn da của bạn sau quá trình điều trị mụn. 

Thành phần có trong sản phẩm này đều là các chiết xuất từ thiên nhiên với 18 loại thảo dược khác nhau, gồm lá thầu dầu, mộc hoa trắng…., hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng hay dị ứng da sai khi sử dụng. Chính vì vậy, sau khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên thông thoáng, sạch sẽ và mềm mại hơn rất nhiều. Các bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa, mồ hôi, bã nhờn cùng tế bào chết trên da đều được loại bỏ hoàn toàn.

Xà phòng trị mụn lưng Medimix
Xà phòng trị mụn lưng Medimix

Bên cạnh đó, loại xà phòng tắm này còn cho hiệu quả rất tốt trong việc khử trùng, sát khuẩn tại vị trí các nốt mụn hoặc những tổn thương trên lưng. Giúp việc điều trị mụn trên cơ thể đạt hiệu quả cao hơn. Sản phẩm này còn sở hữu mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ từ các loại thảo mộc tự nhiên nên rất dễ chịu và thư giãn.

Giá tham khảo: 57.000đ/bánh 125g.

Xà phòng tắm ngừa mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Bar

Nói về những dòng xà phòng trị mụn lưng tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm đang rất nổi tiếng Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Bar. Sản phẩm này nằm trong bộ mỹ phẩm trị mụn của Hàn Quốc rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm chiết xuất cây trà, Niacinamide, AHA, BHA, PHA…. Đây đều là các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cho hiệu quả rất tốt trong việc điều trị mụn trên da, giúp loại bỏ các loại tạp chất, bụi bẩn và tế bào chết nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Mang đến cho bạn làn da của bạn thông thoáng, ngăn ngừa mụn tái phát.

Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Bar
Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Bar

Không chỉ vậy, sản phẩm của Some By Mi còn có công dụng giúp làm giảm tình trạng sưng tấy trên da, làm dịu các kích ứng do mụn gây ra. Một số thành phần khác có trong dòng xà bông tắm này như tinh dầu tràm trà, chiết xuất oliu, chiết xuất cam, quýt cũng cho hiệu quả tốt trong việc chăm sóc làn da sau khi điều trị mụn. Những hoạt chất này sẽ giúp dưỡng ẩm, cung cấp thêm dưỡng chất để làn da của bạn được trắng sáng và mềm mượt tối ưu.

Giá tham khảo: 270.000đ/bánh 160g.

Xà phòng trị mụn lưng Elizavenca Acne Body Bar

Dòng xà phòng trị mụn ở lưng Elizavenca Acne Body Bar được chứng minh là cho hiệu quả cao trong việc điều trị và giảm thiểu tình trạng mụn trên lưng chỉ sau 3 tuần sử dụng. Thành phần chính có trong sản phẩm này đó là than hoạt tính và tinh dầu tràm trà.

Xà phòng trị mụn lưng Elizavenca Acne Body Bar
Xà phòng trị mụn lưng Elizavenca Acne Body Bar

Những thành phần này có tác dụng giúp kháng viêm, diệt khuẩn trên da, cuốn trôi các tế bào chết ở sâu bên trong lỗ chân lông. Không những vậy, nhờ nguyên lý tạo bọt thông qua việc giải phóng oxygen, sản phẩm này còn có thể điều trị hiệu quả bệnh viêm nang lông, giúp làn da của bạn luôn được sạch sẽ, thông thoáng và dễ chịu.

Giá tham khảo: 230.000đ/bánh 100g.

Xà bông tắm BareSoul Herbal Scrub & Soap

Xà phòng trị mụn lưng BareSoul Herbal Scrub là sản phẩm đến từ thương hiệu BareSoul Việt Nam. Bộ sản phẩm này bao gồm 2 bánh xà phòng màu đen và màu vàng cam.

Bánh màu đen được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên bao gồm: Than hoạt tính, tinh dầu bạc hà, dầu tràm, cơm dừa non,… có tác dụng thải độc da, loại bỏ hết vi khuẩn và bã nhờn bám trên da. Bánh màu cam với các thành phần chiết xuất từ rễ cây nghệ tươi, bơ hạt mỡ, tinh chất lô hội, dầu cam có tác dụng giúp làm dịu da, giảm kích ứng, se khít lỗ chân lông và làm mờ sẹo,…

Xà bông tắm BareSoul Herbal Scrub & Soap
Xà bông tắm BareSoul Herbal Scrub & Soap

Với sản phẩm BareSoul Herbal Scrub & Soap màu đen, bạn có thể sử dụng khoảng 4 lần/tuần. Bạn hãy làm ướt cơ thể rồi sau đó dùng bánh màu đen thoa nhẹ nhàng trên da, kết hợp với bông tắm chà sát trong khoảng 2 phút rồi tắm lại với nước. Sau đó, bạn dùng tiếp bánh cam để xoa lên da và tắm lại 1 lần nữa với nước sạch. Với bánh màu cam, bạn có thể sử dụng đều đặn hằng ngày.

Giá tham khảo: 199.000đ/bánh 100g.

Xà phòng tắm trị mụn Nubian Heritage African Black Soap

Xà phòng đen Nubian Heritage African Black Soap là sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại xà phòng trị mụn lưng hiệu quả thì đây chính là một gợi ý rất thú vị.

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên như  bơ hạt mỡ, chiết xuất lô hội, dầu cọ, bột yến mạch, glycerin thực vật,… Vì thế sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Xà phòng trị mụn châu Phi với công thức làm sạch sâu, giúp tẩy da chết, dầu thừa, giúp da luôn được thông thoáng, thúc đẩy tăng trưởng các tế bào, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa.

Xà phòng tắm trị mụn Nubian Heritage African Black Soap
Xà phòng tắm trị mụn Nubian Heritage African Black Soap

Xà phòng trị mụn Nubian Heritage African Black Soap là sản phẩm tự nhiên, an toàn lành tính nên có thể dùng được cho mọi vùng da, kể cả da mặt, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mềm mượt, sạch mụn. 

Giá tham khảo: 102.000đ/bánh 141g.

Xà phòng trị mụn lưng Kojiesan

Là một sản phẩm đến từ đất nước Philippin, xà phòng tắm dưỡng da trị mụn Kojiesan cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một loại xà phòng trị mụn mờ thâm, nâng tone da rõ rệt.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đặc biệt là hỏa chất axit hữu cơ kojic – đây là một loại axit giúp làm trắng da tạo thành từ quá trình lên men rượu Sake. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng điều trị mụn, loại bỏ các vết thâm do mụn, ức chế sản sinh hắc sắc tố da, mang đến cho bạn làn da sạch mụn và sáng mịn.

Xà phòng trị mụn lưng Kojiesan
Xà phòng trị mụn lưng Kojiesan

Sản phẩm tự nhiên nên rất an toàn cho cả phụ nữ mang thai và sau sinh. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Kojiesan ở bất cứ cửa hàng, shop mỹ phẩm hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

Kojiesan với công thức dịu nhẹ, lành tính nên bạn cũng có thể sử dụng cho cả làn da mặt. Tuy nhiên thời gian massage xà phòng trên da mặt cũng chỉ trong khoảng 30 giây đến 1 phút. Không nên dùng quá lâu và quá thường xuyên sẽ khiến da mặt bị khô.

Giá tham khảo: 148.000đ/bánh 135g.

Xà phòng tắm Himalaya Neem và nghệ tây

Xà phòng tắm trị mụn lưng Himalaya Neem và Nghệ Tây với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên cùng công thức cải tiến với chiết xuất từ lá cây Nem và Nghệ Tây, có chứa các đặc tính kháng viêm, diệt khuẩn, giúp làn da không bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Đồng thời bảo vệ da khỏi vi khuẩn, giữ cho da tươi mát, khỏe mạnh. 

Xà phòng tắm Himalaya Neem và nghệ tây
Xà phòng tắm Himalaya Neem và nghệ tây

Sản phẩm thuộc thương hiệu Himalaya – một hãng dược mỹ phẩm khá nổi tiếng  và lâu đời của Ấn Độ. Với tiêu chí là “HAPPINESS through WELLNESS” hãng cam kết các sản phẩm của mình đều được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của người dùng, bao gồm cả phụ nữ mang thai, người già và trẻ nhỏ.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là giúp làm sạch sâu, giảm mồ hôi và nhờn da, tránh gây hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, chiết xuất từ nghệ tây còn hỗ trợ làm sáng da, mờ thâm và giảm sưng tấy mụn, giúp giải quyết các vấn đề như mụn lưng, mụn ngực hiệu quả.

Giá tham khảo: 45.000đ/bánh 75g.

Xà bông gừng trị mụn

Xà bông gừng là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm: Water, Cocos nucifera oil, Glycerin, Stearic acid, Melaleuca alternifolia leaf extract, Portulaca oleracea extract, Centella asiatica extract, Parfum, Bột gừng sấy, Tinh chất nghệ, Tinh dầu hoa hồng,…. Có công dụng giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn, nám ở lưng, toàn thân và trên cơ thể. Đồng thời có tác dụng duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng.

Xà bông gừng là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam
Xà bông gừng là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam

Loại xà bông trị mụn lưng này có ưu điểm đó là giúp chăm sóc và làm sạch da từ sâu bên trong, ngăn ngừa tình trạng viêm lỗ chân lông, phục hồi làn da bị hư tổn, chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 90.000đ/bánh.

Xà phòng trị mụn lưng của Hàn Quốc Atids Soap

Atids là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng với mức giá khá bình dân. Hãng có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da và tóc như dầu gội, dầu xả, sản phẩm dưỡng da và cả xà phòng trị mụn lưng.

Bảng thành phần của Atids Soap đều là các hoạt chất phục vụ tốt cho quá trình điều trị mụn, bao gồm: Glycerin, Salicylic Acid, Sulfur, Aqua, Sodium Palmate, Lauryl Glucoside, Fragrance, Cocos Nucifera Oil, Allantoin, Benzoic Acid, Phenoxyethanol, Sodium Chloride, Dehydroacetic Acid, Sodium Palm Kernalate, Propylene Glycon, Sesamum Indicum seed oil, Cucumis sativus Extract, Etidronic Acid, EDTA.

Xà phòng trị mụn lưng của Hàn Quốc Atids Soap
Xà phòng trị mụn lưng của Hàn Quốc Atids Soap

Nổi bật trong bảng này chính là 2 thành phần: 

  • Axit salycilic 2%: Đây chính là BHA giúp tẩy tế bào chết hóa học có tác dụng điều tiết dầu nhờn, loại bỏ tế bào chết, mang đến cho bạn làn da mịn màng. Làm sạch sâu và làm thông thoáng lỗ chân lông, trị mụn hiệu quả.
  • Sulfur 10%: Hoạt chất lưu huỳnh có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, diệt nấm ký sinh trùng và keratolytic.

Khả năng trị mụn của sản phẩm này ở mức khá. Tuy nhiên công dụng tẩy tế bào chết của “em” này lại rất tốt khi kết hợp cả tẩy tế bào chết hóa học và vật lý. Trong sản phẩm còn có những hạt scrub li ti, giúp làm tăng hiệu quả tẩy tế bào chết và trị mụn, giúp da mịn màng và bớt mụn chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng.

Ngoài ra, Atids Soap có mùi đào nhẹ nhàng dễ chịu. Khi tắm xong da sẽ không bị quá khô mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định.

Giá tham khảo: 95.000đ/bánh 80g.

Hướng dẫn cách sử dụng xà phòng trị mụn lưng hiệu quả nhất

Sự xuất hiện của mụn lưng khiến các nàng cảm thấy vô cùng khó chịu và mất tự tin. Do vậy khi gặp tình trạng này bất cứ ai cũng mong muốn tìm ra mọi phương pháp giúp trị mụn nhanh nhất.

Tuy nhiên có một vấn đề mà bạn cần nắm được đó là bất cứ sản phẩm nào khi tác động vào da cũng cần có thời gian sử dụng. Do vậy, bạn hãy thật kiên trì và thực hiện đầy đủ theo các bước hướng dẫn dưới đây để việc trị mụn lưng đạt kết quả tốt nhất.

Bạn cần sử dụng đúng cách để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất
Bạn cần sử dụng đúng cách để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất
  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần thực hiện tẩy da chết cho vùng lưng của mình. Lưu ý việc tẩy da chết chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần, không nên tẩy quá nhiều sẽ khiến vùng da lưng của bạn bị tổn thương.
  • Bước 2: Tắm qua bằng nước ấm, điều này sẽ giúp các lỗ chân lông được giãn nở. Từ đó dễ dàng lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu bên trong các nang lông, giúp việc trị mụn đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Bước 3: Sử dụng xà phòng trị mụn lưng để massage nhẹ nhàng tại vùng lưng, ngực và các vùng da khác trên cơ thể có nhiều mụn. Bạn nên kết hợp dùng thêm bông tắm để làn da được làm sạch tối ưu nhất. 
  • Bước 4: Tắm lại với nước sạch để loại bỏ hoàn toàn bọt xà phòng trên da.
  • Bước 5: Dùng khăn bông mềm lau khô da rồi mới mặc quần áo.

Lưu ý khi sử dụng xà phòng tắm trị mụn

Dưới đây là những lưu ý quan trọng để việc sử dụng xà phòng trị mụn lưng đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Bạn có thể dùng xà phòng trị mụn lưng mỗi ngày, nhất là khi thời tiết vào mùa hè, da dễ đổ mồ hôi.
  • Khi chà xà phòng lên da, bạn cần làm thật nhẹ nhàng, tuyệt đối không được để các nốt mụn bị vỡ ra sẽ để lại vết thâm hoặc thậm chí bị nhiễm trùng.
  • Trong quá trình điều trị mụn lưng, bạn cần tránh mặc quần áo bó sát. Nêu ở nhà bạn nên ưu tiên mặc các trang phục rộng rãi, thoáng mát để làn da được thông thoáng hơn.
  • Không nên dùng cùng lúc nhiều sản phẩm sữa tắm. trong thời gian điều trị mụn, bạn chỉ cần sử dụng một sản phẩm xà phòng tắm duy nhất để phát huy tác dụng một các tối đa.
  • Thường xuyên vệ sinh những nơi vùng lưng tiếp xúc nhiều nhất như giường, ghế sofa, thảm tập yoga,… Bởi đây cũng là những nơi chứa rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, có thể khiến lưng của bạn dễ nổi mụn.
  • Với những bạn thường xuyên nhuộm tóc, cần lưu ý không nên để thuốc nhuộm tóc hoặc tóc ủ dính lên vùng da lưng. Đây cũng là nguyên nhân khiến mụn lưng phát triển.

Trên đây là top 13 dòng xà phòng trị mụn lưng đang được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Hy vọng thông qua bài viết, chị em có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất. Giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được các nốt mụn xấu xí trên da và mang tới cho bạn vùng da lưng trắng mịn, sạch mụn.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *