Top 13 Loại Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Dành Cho Bạn Gái

Những cô gái có đôi bàn tay đẹp là những người biết yêu thương bản thân mình. Bàn tay không thể che giấu tuổi tác, bạn có thể dùng kem nền, kem che khuyết điểm cho khuôn mặt nhưng lại không thể che đi các khuyết điểm cho đôi tay của mình mỗi ngày. Thường xuyên tiếp xúc với hóa chất đồng thời thiếu đi sự chăm sóc cần thiết sẽ khiến đôi tay nhanh bị lão hóa, đen sạm và thiếu sự mềm mại. Vì vậy ngay từ lúc này, các cô gái hãy đầu tư cho mình sản phẩm kem dưỡng da tay chất lượng nhất để giúp đôi tay đẹp hơn mỗi ngày.

Top 13 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt nhất trên thị trường

Kem dưỡng da tay là loại mỹ phẩm chuyên dùng cho vùng da tay như bàn tay, cánh tay, bắp tay. Thành phần trong các sản phẩm này có chức năng nuôi dưỡng da tay, tăng cường độ ẩm và khoáng chất, bổ sung collagen, tái tạo cấu trúc da, khắc phục tình trạng khô sần, nứt nẻ, bong tróc, giúp làn da mềm mại và khỏe khoắn hơn.

Vì vậy, để sở hữu vẻ đẹp mịn màng, bạn nên chăm sóc và bảo vệ bàn tay mỗi ngày. Nhất là những ai làm việc trong môi trường máy lạnh hoặc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, các loại hóa chất có hại. Kem dưỡng da tay sẽ cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa sự thoát nước trong lớp hạ bì, giúp bàn tay thêm mềm mại, hạn chế khô nứt. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp phục hồi tổn thương trên bề mặt da, bảo vệ da trước các yếu tố có hại bên ngoài môi trường.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da tay nào phù hợp, dưới đây là 13 gợi ý dành cho bạn:

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc thuộc tập đoàn Amore Pacific (Đồng sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, Laneige, Mamonde…) Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm của Innisfree được chứng nhận thành phần hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng da tay Innisfree jeju hand cream có chất kem đặc, màu trắng đục, rất dễ blend trên da đồng thời để lại cảm giác ẩm nhẹ, không nhờn dính sau khi thoa kem. Sau 1 – 2 phút sẽ thấm hoàn toàn.
  • Thành phần chính của dòng kem này là nước, glycerin, bơ hạt mỡ … là những chất có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm.
  • Có đến 14 loại với hương thơm và chiết xuất thành phần thiên nhiên khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nhược điểm: Khả năng dưỡng ẩm ở mức độ trung bình, phù hợp với những bạn có da tay không quá khô.

Giá bán: 100.000đ.

Sản phẩm dưỡng da tay Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream

Nuxe là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp. Nuxe là từ viết tắt và ghép lại của 2 từ Naturel (Natural – Tự nhiên) & Luxe (Luxury – Sang trọng). Nuxe tập trung phát triển các sản phẩm làm đẹp mà thành phần chủ yếu là từ thiên nhiên.

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng da tay Nuxe có dạng tuýp nhựa màu trắng đơn giản, nắp bật đi kèm. Dễ dùng, không bị bóp méo, không bị mất nắp.
  • Kết cấu kem đặc, mùi thơm ngọt ngào kiểu hòa trộn của mật ong, bơ đậu mỡ, hạnh nhân. Kem làm mềm da tay nhanh chóng, dù kết cấu đặc nhưng thấm nhanh và cũng tạo cảm giác trơn láng hơn cho tay.
  • Kem dưỡng da tay này không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn có khả năng chữa lành các vết thương trên da (có thể dùng cho da bị chàm – eczema)

Nhược điểm: Không có nhiều mùi hương để lựa chọn.

Giá bán: 150.000đ.

Kem bôi da tay The Body Shop Hemp Hand Protector

The Body Shop được thành lập tại Anh với định hướng là hãng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe con người và hiện tại được quản lý bởi tập đoàn L’Oréal.

Kem bôi da tay The Body Shop Hemp Hand Protector
Kem bôi da tay The Body Shop Hemp Hand Protector

Ưu điểm:

  • TBS Hemp Hand Protector có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ cao, phù hợp với các bạn thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa hoặc thường xuyên ngồi điều hòa. Kem dưỡng ẩm da tay làm dịu các vết khô nức trên da, và cảm giác khô căng da khó chịu.
  • Thành phần dầu hạt cây gai dầu giúp tái tạo độ ẩm và độ đàn hồi cho da.
  • Mùi thơm lạ, đặc trưng.

Nhược điểm:

  • Vì chất kem đặc, nhiều ẩm nên ngấm khá lâu, cần thời gian để mát-xa kỹ kem trên tay. Các dòng kem dưỡng da tay của The Body Shop hầu như đều để lại một lớp màng mỏng trên da sau khi thoa kem, tạo cảm giác dính dính trên da.
  • Kem có mùi thảo mộc khá nồng (có lẽ là của thành phần tinh dầu hạt cây gai dầu) nên 1 số bạn không thích mùi thơm lạ & nồng sẽ không thấy dễ chịu với mùi này cho lắm.

Giá bán: 219.000đ.

Crabtree & Evelyn Ultra-Moisturising Hand Therapy

Crabtree & Evelyn là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Anh. Crabtree & Evelyn luôn đưa ra những sản phẩm chiết xuất tinh khiết từ thiên nhiên, có hương thơm độc đáo mang đậm hương vị, màu sắc của những khu vườn cổ xưa ở nước Anh.

Ưu điểm:

  • Trong lĩnh vực kem dưỡng da tay tốt thì không thể nào bỏ qua Crabtree & Evelyn rồi. Chất kem đặc nhưng blend khá dễ dàng và thấm nhanh, cảm giác như bàn tay được bao phủ bởi 1 lớp phấn mỏng, mịn.
  • Có nhiều loại tương ứng với nhiều mùi cho bạn lựa chọn nhưng tựu chung mùi hương Crabtree & Evelyn dễ chịu và giữ mùi khá lâu trên da.

Nhược điểm:

  • Bao bì dạng tuýp bằng kim loại, sau một thời gian sử dụng thì tuýp sẽ bị móp méo, khá mất thẩm mỹ và sẽ khó lấy sản phẩm khi tuýp gần hết.
  • Khó tìm mua tại Việt Nam.

Giá bán: 150.000đ.

Kem dưỡng da L’occitane Roses et Reines Hand & Nail Cream

L’occitane là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp. Các sản phẩm đều được làm bằng phương pháp truyền thống của vùng Provence danh tiếng với nhân công và nguồn nguyên liệu đều lấy tại địa phương.

L’occitane Roses et Reines Hand & Nail Cream
L’occitane Roses et Reines Hand & Nail Cream

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần như mơ với bơ đậu mỡ, vitamin E có khả năng cấp ẩm kỳ diệu mà không gây cảm giác nhờn dính. Kem ngấm tương đối nhanh trên da và có để lại 1 lớp màng ẩm, mát-xa tay một lúc sau thì sẽ ngấm hoàn toàn.
  • Kem dưỡng tay hoa hồng này của L’occitane cực kỳ tinh tế và sang trọng, mùi bám trên tay tương đối lâu và khá dễ chịu.
  • Các sản phẩm kem tay luôn được đánh giá cao trong các tạp chí làm đẹp và cũng nhận được nhiều review tích cực từ độc giả.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm high-end nên mức giá tương đối cao so với các loại kem tay khác.
  • Sản phẩm có mùi hoa hồng đặc trưng nên các bạn vốn dĩ không thích mùi hoa hồng thì có thể lựa chọn các sản phẩm kem tay khác của L’occitane, chất kem và giá cũng tương đương nhau.

Giá bán: 260.000đ.

Kem dưỡng da tay Image Vital C Hydrating Hand And Body Lotion

Sản phẩm này đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ – Image Skincare. Kem dưỡng da tay Image Vital C Hydrating Hand And Body Lotion được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính cho da như Hyaluronic acid, Vitamin C Complex, chiết xuất bơ hạt mỡ, dầu jojoba, dầu hạt nho,…

Kem dưỡng da tay Image Vital C Hydrating Hand And Body Lotion có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô tróc, sần sùi. Làn da của bạn sẽ trở nên ẩm mịn và mềm mại như da em bé. Đồng thời cải thiện tình trạng da cháy nắng, đỏ, rát, nổi mụn, giúp vùng da tay được trẻ hóa, săn chắc, đàn hồi. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng da bị nám, đồi mồi, sạm đen.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng tuýp tiện lợi, dễ sử dụng và mang theo.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không tạo cảm giác nhờn dính hay đổ mồ hôi.
  • Mang đến cho bạn đôi tay mềm mại ngay sau khi thoa kem.
  • Dùng được cho cả những người có làn da nhạy cảm, không gây kích ứng nhờ bảng thành phần an toàn, lành tính.
  • Mùi hương dễ chịu, không có mùi hóa học.
  • Sản phẩm không chứa cồn hay paraben, không gây mỏng da tay hay tổn thương da khi sử dụng lâu dài.
  • Làm mềm da tay hiệu quả.
  • Khả năng cấp ẩm cực tốt, bổ sung thêm nhiều vitamin và dưỡng chất giúp da được nâng tone, chống lão hóa, đồng thời phục hồi làn da hư tổn hiệu quả. 
  • Sản phẩm dùng được cho cả làn da tay và body.

Giá bán: 1.513.710đ.

Sản phẩm dưỡng da SVR Xerial 50 Extreme Creme Pieds

Đây là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu đình đám của nước Pháp – SVR. Kem dưỡng da tay SVR Xerial 50 Extreme Creme Pieds đã được kiểm chứng an toàn bởi các tổ chức uy tín. Công dụng chính của sản phẩm đó là làm giảm các vết chai khô ráp, làm mềm vùng da ở bàn tay, khuỷu tay, đầu gối, gót chân… Thành phần có trong sản phẩm có chứa các loại hoạt chất da liễu nồng độ cao như: Hoạt chất Ure tinh khiết đến 50%, Axit Salicylic…

Sản phẩm dưỡng da SVR Xerial 50 Extreme Creme Pieds
Sản phẩm dưỡng da SVR Xerial 50 Extreme Creme Pieds

Ưu điểm:

  • Chất kem mềm mịn, mỏng nhẹ, dễ tán đều và thấm nhanh, không gây nhờn rít.
  • Sản phẩm có dạng tuýp nhỏ gọn, dung tích 50ml, tiện lợi khi dùng và dễ dàng mang theo.
  • Nhanh chóng loại bỏ các tế bào chết, các vết chai sần, kể cả những vết lâu năm nhưng không làm khô da. 
  • Giúp nuôi dưỡng da, cấp ẩm sâu, hạn chế bong tróc.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu trước khi đưa vào sử dụng.

Nhược điểm: Sản phẩm có nồng độ Ure tinh khiết cao, nên kết cấu sản phẩm có thể không đồng nhất. Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả của sản phẩm.

Giá bán: 295.000đ.

Kem bôi da tay Nivea Handcreme Intensive Care

Kem dưỡng NIVEA Handcreme Intensive Care được chiết xuất chủ yếu từ dầu hạnh nhân, có chứa hàm lượng vitamin E, chất béo, protein vô cùng cao. Do đó, sản phẩm này rất phù hợp với những người có làn da tay bị khô. 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có kết cấu thuộc dạng lỏng nhẹ, độ thẩm thấu nhanh.
  • Có hương thơm tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Chiết xuất chủ yếu từ dầu hạnh nhân, an toàn dịu nhẹ và đã được chuyên gia da liễu phê duyệt.
  • Giúp làn da được cấp ẩm trong 24 giờ, bàn tay sẽ trở nên mềm mại mịn màng hơn. 
  • Giúp tái tạo tế bào da, ngừa tình trạng da nhăn nheo, kém săn chắc.

Giá bán: 150.000đ.

Kem bôi da tay Kamill Hand & Nagelcreme Classic

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm da tay khá nổi tiếng của Đức. Kem dưỡng da Kamill Hand & Nagelcreme Classic chiết xuất từ hoa cúc tự nhiên và Bisabolol, không chứa paraben, chất nhũ hóa PEG, dầu khoáng hay  thuốc nhuộm, có tác dụng làm dịu da, tăng cường dưỡng ẩm cho bàn tay mềm mịn, khỏe mạnh.

Kem bôi da tay Kamill Hand & Nagelcreme Classic
Kem bôi da tay Kamill Hand & Nagelcreme Classic

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng nhẹ, nhanh chóng hấp thụ vào da, không gây nhờn rít.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Phù hợp với người có da thường hoặc những người thường xuyên sơn móng tay.
  • Vừa chăm sóc da bàn tay, vừa bảo vệ móng tay hiệu quả.

Giá bán: 130.000đ.

Kem dưỡng Vaseline Intensive Care Healthy Hands & Nails

Đây là loại kem dưỡng phù hợp với mọi loại da đến từ thương hiệu Vaseline quen thuộc với phái đẹp. Trong thành của sản phẩm này có chứa Keratin và Vaseline jelly, giúp cấp ẩm, giảm thiểu tình trạng da thô ráp, nứt nẻ. Đồng thời giúp nuôi dưỡng móng tay khỏe hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo đi bất cứ đâu.
  • Chất kem dạng sệt nhưng độ thẩm thấu cao, thấm hút nhanh, không gây cảm giác nhờn rít.
  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp làn da tay trở nên mềm mại, không bị bong tróc và hạn chế các nếp nhăn.
  • Có chứa thành phần vitamin E, giúp móng tay hồng hào, chắc khỏe.

Nhược điểm: Trong kem có chứa axit hydroxy alpha nên có thể làm tăng độ nhạy cảm của làn da với ánh nắng mặt trời.

Giá bán: 75.000đ.

Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream

Innisfree là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng luôn được người dùng đánh giá cao bởi độ lành tính, an toàn. Kem dưỡng da tay Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh hữu cơ trồng trên đảo Jeju, giúp bổ sung dưỡng chất và duy trì độ ẩm cho đôi tay thêm láng mịn và mềm mượt.

Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream
Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream

Ưu điểm:

  • Chất kem dạng gel trong suốt, rất dễ tán và nhanh thấm vào da sau vài phút.
  • Không dầu khoáng, không paraben nên đặc biệt an toàn cho da.
  • Mùi hương trà xanh thơm mát, dễ chịu.
  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất không hề gây tác dụng phụ cho da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giá bán: 150.000đ.

Kem dưỡng da tay nổi tiếng Olive 3W Clinic Hand Cream

Sản phẩm này đến từ thương hiệu 3W Clinic của Hàn Quốc, có chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như ốc sên, collagen, dầu olive, chanh, táo… Có khả năng cung cấp độ ẩm, tái tạo làn da, tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mịn, ẩm mượt hơn. Đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tác động của môi trường và hóa chất hằng ngày.

Ưu điểm:

  • Phù hợp với mọi loại da nhờ vào bảng thành phần tự nhiên lành tính.
  • Kết cấu sản phẩm dạng kem, không quá đặc, dễ dàng thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu.
  • Mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Cải thiện làn da bị nứt nẻ bong tróc trong mùa đông. 
  • Giúp da trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.
  • Làm đều màu da, bảo vệ da tay khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Góp phần làm cứng lớp sừng trên móng, giúp móng tay chắc khỏe hơn.

Giá bán: 31.000đ.

Kem dưỡng da tay Silky Hands

Đây là sản phẩm kem dưỡng da tay nổi tiếng của Nga, được thiết kế với công dụng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da tay trở nên mềm mại, mịn màng, tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, thành phần kem dưỡng da tay Silky Hands có chứa mật ong, dầu bơ, dầu ô liu, dầu jojoba, dầu hạt mỡ, Provitamin B5,… nên rất lành tính khi sử dụng trên da.

Kem dưỡng da tay Silky Hands
Kem dưỡng da tay Silky Hands

Ưu điểm:

  • Thành phần chủ yếu là thảo mộc và hương liệu tự nhiên nên rất an toàn cho da.
  • Cung cấp cho da tay nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết để làn da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Chất kem siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu qua da, không gây bết dính.
  • Hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn khi dùng.
  • Dưỡng ẩm tốt, chống nứt nẻ da tay vào mùa đông, giúp dưỡng trắng hiệu quả.

Giá bán: 75.000đ.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da tay để đạt hiệu quả tốt nhất

Bởi vì kem dưỡng da tay được sản xuất với công thức khác nhau nên hiệu quả của mỗi sản phẩm cũng không giống nhau. Tuy nhiên để kem dưỡng da phát huy được một cách tối đa công dụng của nó thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng phù hợp với tình trạng da và sở thích của mình.
  • Cần rửa tay sạch sẽ bằng nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm trước khi thoa kem.
  • Hạn chế để da tay tiếp xúc với các loại hóa chất hay bột giặt có tính tẩy rửa cao.
  • Cần tẩy sạch tế bào da chết ở tay thường xuyên để các dưỡng chất trong kem ngấm đều vào da hơn.
  • Dùng găng tay để làm việc nhằm hạn chế tác động đến da, gây ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng kem dưỡng da tay.
  • Không phải những sản phẩm có giá rẻ đều là những sản phẩm kém chất lượng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình để sử dụng.

Sheis đã giới thiệu tới bạn top 13 dòng kem dưỡng da tay phổ biến được yêu thích hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết bạn gái sẽ có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chắm sóc da phù hợp, giúp cải thiện sức sống cho đôi bàn tay của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *