Top 8 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Ở Thành Phố Vinh, Nghệ An Uy Tín

Mụn có thể xuất hiện ở mọi làn da, từ da thường đến da nhạy cảm, da khô đến da dầu. Cũng như các tín đồ làm đẹp ở những địa phương khác, càng nàng ở thành phố Vinh luôn mong muốn tìm được địa chỉ uy tín để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét. Bài viết này sẽ gợi ý cho các nàng một số địa chỉ spa trị mụn ở thành phố Vinh được nhiều người tin tưởng nhất.

Top 8 địa chỉ trị mụn uy tín ở thành phố Vinh tỉnh Nghệ An

Thành phố Vinh không quá rộng lớn, nhưng trên địa bàn thành phố lại có vô vàn địa chỉ điều trị và chăm sóc da mụn. Giữa “ma trận” dày đặc này, chị em cần tỉnh táo để chọn được các cơ sở chất lượng tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy tham khảo ngay 7 địa chỉ trị mụn ở thành phố Vinh sau đây.

Thu Cúc Clinics thành phố Vinh

Thu Cúc Clinics là thương hiệu thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp tầm cỡ, sở hữu hệ thống chi nhánh khổng lồ phân bố trên khắp các tỉnh thành của nước ta. Thẩm mỹ viện Thu Cúc được xây dựng chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất khang trang, trang bị máy móc hiện đại, áp dụng các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến.

Thu Cúc Clinics thành phố Vinh
Thu Cúc Clinics thành phố Vinh

Đơn vị này bắt đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da từ năm 1996, đến nay đã có hơn 26 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị, đảm bảo trị mụn tận gốc mà không khiến da bị hư tổn. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng thái độ chăm sóc khách hàng tận tâm chính là thế mạnh nổi trội mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể sánh được.

Chi nhánh thành phố Vinh của thẩm mỹ viện Thu Cúc đã điều trị thành công rất nhiều ca mụn, mức độ từ nhẹ đến rất nặng. Khách hàng đến đây có thể lựa chọn các liệu trình chuyên biệt để điều trị mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm,… Toàn bộ quá trình điều trị chuẩn Y khoa, đảm bảo thực hiện trong môi trường vô trùng, không gây viêm nhiễm và không để lại sẹo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 59 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 0964080999.
  • Website: https://thucucclinics.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN.

Viện thẩm mỹ quốc tế Thavi

Viện thẩm mỹ quốc tế Thavi được lòng hội chị em bởi chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mọi kỹ thuật đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ. Đây cũng là 1 trong 4 đơn vị được sở Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An. Nơi đây sở hữu đầy đủ các tiêu chí đạt tiêu chuẩn 5 sao như: cơ sở hạ tầng hiện đại, kiến trúc sang trọng, phòng ống đạt chuẩn y khoa, hệ thống máy móc hiện đại,…

Viện thẩm mỹ quốc tế Thavi
Viện thẩm mỹ quốc tế Thavi

Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu được đào tạo chính quy, có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mỗi khách hàng đến đây đều sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất. Mỗi lần điều trị có thể kéo dài từ 60 – 90 phút, giúp khách hàng chủ động về thời gian. Sau khi điều trị mụn, khách hàng sẽ được hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm giảm tình trạng da đổ dầu. Thời gian phục hồi nhanh nên bạn sẽ không cần phải nghỉ dưỡng, không cần lo lắng về sẹo rỗ hay các vết thâm mụn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1 tại số 2, tòa nhà Vicentra, đường Ngư Hải, thành phố Vinh. Cơ sở 2 tại số nhà 13 đường Quang Trung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Hotline: 0932353131.
  • Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyQuocTeThavi.
  • Website: http://thammyvienthavi.com/.

Viện trị liệu Julia D Spa & Clinic

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn ở thành phố Vinh thì đừng bỏ qua Viện trị liệu công nghệ cao Julia D Spa & Clinic. Tại đây chuyên điều trị mụn, sẹo rỗ, phục hồi da sau mụn, điều trị dị ứng,… Đến đây bạn sẽ được thăm khám tận tình, tư vấn chi tiết để hiểu rõ về tình trạng mụn, nguyên nhân gây mụn và cách thức điều trị. Trong quá trình hoạt động của mình, đơn vị này đã chữa khỏi nhiều ca mụn nặng dai dẳng lâu ngày không khỏi.

Viện trị liệu Julia D Spa & Clinic
Viện trị liệu Julia D Spa & Clinic

Bước chân vào trung tâm bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, lịch sự. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tạo sự tin tưởng và thoải mái cho khách hàng. Mỗi người đều sẽ được tư vấn dịch vụ, giá cả và kí hợp đồng cam kết hiệu quả với chế độ bảo hành lâu dài.

Đơn vị này đã có kinh nghiệm điều trị thành công cho hàng ngàn ca mụn nặng và rất nặng. Hiệu quả trị liệu lên đến 95% với thời gian điều trị được rút ngắn chỉ còn khoảng ⅓ so với bình thường. Trong quá trình điều trị bạn sẽ được sử dụng các loại dược mỹ phẩm cao cấp để loại bỏ mụn triệt để, ngăn ngừa mụn tái phát, kích thích làn da phục hồi khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 35A đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Điện thoại: 0944564678.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/juliadspa/.
  • Giờ mở cửa: 9h – 17h.

Hana Spa trị mụn tại thành phố Vinh

Lướt qua một lượt các group làm đẹp ở khu vực thành phố Vinh thì không khó để bắt gặp cái tên Hana Spa. Cơ sở này nhận được nhiều feedback và đánh giá tích cực về hiệu quả trị mụn và chất lượng dịch vụ. Hệ thống chăm sóc khách hàng tại đây cũng được đánh giá là chuyên nghiệp và uy tín, tạo được thiện cảm và niềm tin cho khách hàng.

Hana Spa trị mụn tại thành phố Vinh
Hana Spa trị mụn tại thành phố Vinh

Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực da liễu, đảm bảo thăm khám kỹ càng và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với từng người. Hệ thống máy móc hiện đại và các công nghệ tiên tiến được áp dụng trong suốt quá trình điều trị, giúp tăng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da. Sau khi kết thúc điều trị bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp chăm sóc để da nhanh chóng hồi phục, mịn màng như ban đầu.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện và tận tình cũng là một ưu điểm nổi bật của Hana Spa. Khi đến đây bạn sẽ được soi da và tư vấn miễn phí, nhân viên của spa sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị. Đặc biệt, spa còn áp dụng chính sách “làm đẹp trước – trả tiền sau với lãi suất 0%”. Bạn cũng có thể “mua hàng trước – trả tiền sau” với gói mỹ phẩm Kose’ chính hãng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 25 đường Đàm Văn Lễ, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Điện thoại: 0931781789.
  • Email: hanaspavinh@gmail.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HANASPAVIETNAM/.

Trị mụn ở Camellia Spa thành phố Vinh

Hiện nay Camellia Spa đang là một trong những cơ sở chăm sóc sắc đẹp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các dịch vụ tại đây được đầu tư “mạnh tay” để đảm bảo về trang thiết bị, kỹ thuật và chuyên môn của kỹ thuật viên. Nhờ vậy mà các liệu trình điều trị đều đạt chuẩn, đáp ứng yêu cầu về an toàn y tế và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Trị mụn ở Camellia Spa thành phố Vinh
Trị mụn ở Camellia Spa thành phố Vinh

Liệu trình điều trị mụn tại Camellia Spa phát huy tác dụng ngay sau lần đầu tiên thực hiện. Sau 3 buổi trị liệu bạn sẽ cảm thấy chuyển biến rõ rệt trên làn da, tình trạng mụn được khắc phục, các nốt mụn hoàn toàn không tái phát nữa. Việc áp dụng công nghệ cao vào quá trình điều trị không chỉ giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian mà còn đảm bảo da không bị kích ứng, không để lại sẹo mụn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 02 đường Trường Thi, thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 02388903555.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammycamellia/.
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 19h.

Xem thêm: Top 9 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Ở Huế Hiệu Quả Và Uy Tín Nhất

Trị mụn tại Thuỷ Spa

Thủy Spa hướng đến trị mụn bằng phương pháp điều trị chuyên sâu, trị dứt điểm mụn và hồi phục từ từ theo thời gian. Đảm bảo sau khi hoàn thành liệu trình có thể lấy lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ cho khách hàng. Bên cạnh liệu trình trị mụn, spa còn cung cấp dịch vụ khôi phục da, trẻ hóa da, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ sẹo, điều trị thâm rỗ,…

Trị mụn tại Thuỷ Spa
Trị mụn tại Thuỷ Spa

Đội ngũ nhân viên tại Thủy Spa được đào tạo bài bản, có tay nghề chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc làn da. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn liệu trình an toàn, không xâm lấn, có hiệu quả trông thấy từ ngay buổi điều trị đầu tiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 77 đường Lý Tự Trọng, thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 0327437473.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thuỷ-Spa-100853838542636.

Kathari Aesthetics & Spa

Đây là một trong những địa chỉ trị mụn luôn nhận được phản hồi tích cực và được đánh giá cao nhất tại thành phố Vinh. Đến với Kathari, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trị mụn chuyên sâu với sự thăm khám và tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ da liễu. Bên cạnh việc áp dụng công nghệ hiện đại, spa còn sử dụng các sản phẩm trị mụn chính hãng để đẩy nhanh quá trình điều trị, tái tạo lại làn da mịn màng và rạng rỡ nhất.

Không gian spa được thiết kế rất hiện đại, tinh tế, gây thiện cảm và tạo sự thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, sau khi kết thúc liệu trình trị mụn bạn còn được hưởng gói ưu đãi và bảo hành vô cùng hấp dẫn.

Kathari Aesthetics & Spa
Kathari Aesthetics & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 35 Trần Đình San, thành phố Vinh, tỉnh nghệ An.
  • Điện thoại: 0966967668.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KathariVinh.

Amia Beauty chăm sóc làn da

Amia Beauty ra đời với sứ mệnh “đánh thức vẻ đẹp tự nhiên”, để mỗi người đều tỏa sáng vẻ đẹp của chính mình. Không chỉ là địa điểm chăm sóc sắc đẹp ưa chuộng của người Nghệ An, cơ sở này còn thu hút đông đảo chị em đến từ các tỉnh thành lân cận. Hiểu rõ được mong muốn của khách hàng, tập thể nhân viên của Amia luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Không chỉ có hệ thống máy móc hiện đại, spa này còn liên tục cập nhật và áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới. Gần đây Amia đã được chuyển giao công nghệ và giải pháp chăm sóc da từ Viện da liễu hàng đầu của Hàn Quốc. Đội ngũ nhân viên của spa không chỉ giỏi mà còn có tâm với nghề, luôn hết lòng vì sắc đẹp và sức khỏe của khách hàng.

Khi điều trị mụn tại đây bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm. Tình trạng mụn có thể được giảm thiểu tới 70% chỉ sau những buổi trị liệu đầu tiên. Quy trình điều trị khá nhanh gọn nhưng lại có thể trị mụn tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát và hoàn toàn không gây sẹo thâm trên da.

Amia Beauty chăm sóc làn da
Amia Beauty chăm sóc làn da

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 39A đường Lê Hồng Phong, thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 19008001.
  • Website: https://amiabeauty.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/amiabeauty.Center/.
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 20h30.

Lưu ý khi điều trị mụn tại các cơ sở spa

Để có được hiệu quả điều trị tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân thì bạn cần lựa chọn các trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín. Khi lựa chọn và điều trị mụn tại spa bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

  • Chỉ chọn các đơn vị được cấp phép hoạt động, quy trình điều trị chuẩn Y khoa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tránh xa các spa hoạt động không có giấy phép, có dấu hiệu mập mờ kém chất lượng.
  • Điều trị tại các đơn vị trang bị đầy đủ máy móc, áp dụng công nghệ hiện đại, có đội ngũ kỹ thuật viên ứng dụng thành thạo các kỹ thuật làm đẹp.
  • Những trung tâm có bác sĩ da liễu thường sẽ có chất lượng điều trị tốt hơn so với những trung tâm chỉ có kỹ thuật viên thông thường.
  • Nên lựa chọn những spa sử dụng các loại dược mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cao trong quá trình điều trị. Tuyệt đối tránh xa những spa sử dụng kem trộn và các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
  • Nên chọn những đơn vị chăm sóc khách hàng chu đáo và có chế độ bảo hành lâu dài.
  • Trong quá trình điều trị cần tuân thủ đúng những hướng dẫn chăm sóc da, khi ra ngoài cần thực hiện các biện pháp che chắn, bảo vệ da khỏi ánh nắng và khói bụi. Đặc biệt nên chọn các loại kem chống nắng lành tính, phù hợp với làn da mụn để thoa mỗi khi ra ngoài.
  • Đối với các liệu trình sử dụng kem bôi kết hợp với thuốc uống, bạn tuyệt đối không tự ý uống thêm các loại thuốc khác để tránh xảy ra tình trạng phản ứng thuốc, gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Trên đây là gợi ý 8 địa chỉ trị mụn ở thành phố Vinh đang được nhiều chị em tin tưởng. Quá trình điều trị có thể kéo dài từ 1 tháng đến vài tháng, tác động đến cả sức khỏe làn da và sức khỏe tổng thể, vì vậy khi muốn “giao phó” làn da và sức khỏe của mình thì bạn hãy lựa chọn một đơn vị thật uy tín. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã tìm được cơ sở chăm sóc sắc đẹp phù hợp với bản thân nhất.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả