Top 10 Spa Trị Mụn Đà Lạt Nổi Tiếng Được Khách Hàng Tin Tưởng

Không chỉ ở các thành phố lớn đông đúc, hiện nay ngành spa làm đẹp tại Đà Lạt đã rất phát triển với nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa uy tín được thành lập. Nếu bạn đang sinh sống ở thành phố mộng mơ và muốn tìm đến một địa chỉ dưỡng trắng da hay điều trị mụn chất lượng. Hãy để Sheis.vn mách bạn top 10 spa trị mụn Đà Lạt uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Top 10 spa trị mụn Đà Lạt uy tín nhất

Nếu bạn đang quá mệt mỏi, khó chịu và mất tự tin với khuôn mặt đầy mụn thâm. Bạn đã bôi kem trị mụn và uống thuốc nhưng vẫn không có kết quả tích cực. Bạn mong muốn sở hữu một làn da trắng khỏe, mịn màng không có dấu vết của những nốt mụn xấu xí. Vậy thì hãy đến các cơ sở điều trị mụn chất lượng mà Sheis.vn gợi ý dưới đây để được chuyên gia thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Eva spa Đà Lạt

Cái tên đầu tiên trong danh sách spa trị mụn Đà Lạt nổi tiếng và uy tín nhất chính là Eva spa. Đây là cơ sở làm đẹp cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ, điều trị chất lượng với giá thành phù hợp. Chính vì vậy, đến với Eva khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tốt nhất.

Làn da mụn cần được khắc phục nhanh chóng
Làn da mụn cần được khắc phục nhanh chóng

Eva spa cam kết tự tin đánh bay những chiếc mụn cứng đầu nhất mà không lo tái phát lại. Tại đây khách hàng luôn được chuyên gia kiểm tra da miễn phí trước khi điều trị. Các bước thực hiệu diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mụn được lấy sạch tận gốc, không để lại thâm sẹo.  Bên cạnh đó, spa còn sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ chăm sóc da tiên tiến, nhằm đem đến hiệu quả điều trị mụn nhanh chóng cho khách hàng. Cam kết trong quá trình thực hiện bạn sẽ không phải bỏ ra bất cứ chi phí phát sinh nào.

Bất kỳ khách hàng nào đến với Eva spa đều được đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc chu đáo. Vì vậy, dù là những vị khách khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi ra về.

Địa chỉ: Số nhà 100 trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt.

Spa trị mụn Đà Lạt Diva Luxury

Nếu bạn không may mắn sở hữu một làn da có nhiều mụn viêm sưng, mụn trứng cá thì cũng đừng quá lo lắng mà hãy ghé ngay qua viện thẩm mỹ Diva Đà Lạt. Đây là cơ sở spa điều trị mụn uy tín nhất với đa dạng các dịch vụ chăm sóc da chuẩn y khoa.

Spa có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại
Spa có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại

Diva Spa nổi tiếng với phương pháp lăn kim trị mụn giúp tái tạo làn da mới căng tràn, tươi trẻ tự nhiên. Các đầu kim lăn sẽ gây ra những tổn thương giả trên bề mặt da nhằm biến đổi tế bào sừng mới phát triển. Từ đó kích thích làm đầy và tái tạo lớp da mới căng mịn và trắng sáng.

Đặc biệt, các bước trong quá trình lăn kim còn được kết hợp sử dụng dưỡng chất tế bào gốc tự thân làm tăng hiệu quả tái tạo da nhanh chóng. Việc này còn giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da và tránh làm cho mụn tiến triển nặng hơn. Chỉ sau 1 – 2 tuần điều trị bạn sẽ thấy làn da mình được thay một lớp “áo mới” cực kỳ tươi trẻ.

Địa chỉ: Số nhà 244 trên đường Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt.

Làm đẹp tại Hiền Neen spa

Tình trạng mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc có thể gặp ở bất cứ độ tuổi, giới tính nào. Điều này không chỉ ảnh hướng đến thẩm mỹ mà còn khiến cho bản thân mất dần đi sự tự tin và ngày càng muốn sống khép kín hơn. Đồng thời nếu làn da mọc mụn kéo dài không được khắc phục còn trực tiếp làm giảm chất lượng công việc và cuộc sống. Hiểu được điều này nên Hiền Neen spa Đà Lạt luôn hoạt động với tiêu chí “đẹp, an toàn, lâu dài”.

Tất cả các bước điều trị mụn tại spa đều được thực hiện chuẩn y khoa
Tất cả các bước điều trị mụn tại spa đều được thực hiện chuẩn y khoa

Chỉ với một liệu trình điều trị mụn bằng phương pháp PRP tại Hiền Neen khách hàng đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Phương pháp này sử dụng huyết tương của chính khách hàng để giúp làn da tổn thương tái tạo nhanh chóng và tăng độ đàn hồi cực kỳ an toàn.

Bên cạnh đó, quá trình điều trị mụn tại đây còn kết hợp sử dụng slic ảo sống giúp rút ngắn thời gian điều trị, se khít lỗ chân lông, làm đầy sẹo hiệu quả. Vì vậy, nếu đang tìm một địa chỉ chăm sóc da mụn hãy ghé qua spa Hiền Nee.

Địa chỉ: Số nhà 108 trên đường Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2, tp Đà Lạt.

Kay spa trị mụn hiệu quả

Hiện nay lăn kim là phương pháp chăm sóc da ít tốn kém và cải thiện được nhiều các vấn đề từ làn da bị mụn đến các vấn đề khác. Và Kay spa Đà Lạt là một trong những địa chỉ điều trị da mụn nổi tiếng với liệu trình lăn kim tế bào gốc, lăn kim vi điểm hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Điều trị mụn bằng phương pháp lăn kim vi điển giúp đánh bay tất cả các loại mụn từ mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá cho tới mụn viêm sưng. Đồng thời còn làm trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nhăn và cung cấp độ ẩm cho da vừa đủ.

Quy trình lăn kim điều trị mụn chuẩn do chính đội ngũ chuyên gia da liễu của Kay spa thiết kế. Do đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được cam kết về chất lượng, độ an toàn cũng như kết quả nhận được. Chỉ sau 1 – 2 tháng bạn đã có làn da mới sạch mụn, trắng sáng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Kay trải nghiệm.

Địa chỉ: Số nhà 262 Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt.

Trị mụn tại Spa May’s Đà Lạt

Nếu làn da của bạn xuất hiện bất kỳ loại mụn nào thì hãy tìm kiếm phương pháp xử lý thay vì xem nhẹ nó. Nếu không, theo thời gian làn da sẽ tổn thương ngày càng nghiêm trọng hơn khiến bạn mất đi vẻ tự tin vốn có của mình. Khi việc kiểm soát mụn ở nhà khó khăn bạn thì dịch vụ điều trị mụn tại May’s spa Đà Lạt là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

May's là một trong những spa trị mụn Đà Lạt uy tín
May’s là một trong những spa trị mụn Đà Lạt uy tín

Tại May’s spa khách hàng sẽ được chuyên gia thăm khám và tư vấn trực tiếp về liệu trình điều trị cụ thể theo từng buổi. Bạn sẽ biết chính xác bác sĩ đang làm gì với làn da của mình và theo dõi sự thay đổi rõ rệt trong quá trình thực hiện. Ngay cả từng loại kem, mỹ phẩm được sử dụng trên da của bạn đều được đội ngũ nhân viên giới thiệu và giải thích chi tiết để khách hàng cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đát nhất, quy trình sát khuẩn tiệt trùng. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên của May’s có tay nghề cao, chuyên nghiệp chắc chắn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Spa hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những “thượng đế” ngay từ lần đặt chân đầu tiên đến đây.

Địa chỉ: Số nhà 42 trên đường Bà Triệu, phường 4, thành phố Đà Lạt.

Xem thêm: Spa Trị Mụn Củ Chi Nào Tốt Nhất? Review Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

Trị mụn tại Seoul spa

Thêm một địa chỉ spa trị mụn Đà Lạt uy tín mà Sheis.vn muốn gợi ý đến cho bạn đó là Seoul spa. Đây là cơ sở làm đẹp được biết đến với dịch vụ điều trị mụn chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất tại thành phố ngàn hoa hiện nay. Tất cả những gì khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại Seoul spa chắc chắn là sự vui vẻ, hài lòng.

Quy trình điều trị mụn tại Seoul spa được thực hiện với 3 bước chính: Soi da tư vấn – làm sạch da – điều trị chuyên sâu. Mỗi liệu trình chăm sóc được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao và luôn thấu hiểu khách hàng của mình. Hơn hết, giá thành các dịch vụ điều trị mụn của Seoul spa được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và luôn công khai minh bạch.

Bên cạnh đó, ngoài điều trị mụn hiệu quả May’s Spa Đà Lạt còn cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: trẻ hóa làn da, điều trị nám, tàn nhang, tắm trắng da, triệt lông vĩnh viễn, phun xăm thẩm mỹ… spa hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

Địa chỉ: Số 114B trên đường 3 tháng 2, thuộc phường 5, thành phố Đà Lạt.

Spa Vin Đà Lạt

Quá trình điều trị mụn thường phải kiên trì do mất nhiều thời gian và chi phí để thực hiện. Hiểu được điều này, spa vin luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, chỉ sau 1 liệu trình là bạn đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt. Hiện nay, spa đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị mụn đảm bảo phù hợp với từng tình trạng da của khách hàng.

Spa có đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm
Spa có đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm

Ưu điểm nổi bật nhất tại spa khiến khách hàng rất hài lòng là bước nặn mụn thực hiện hoàn toàn bằng thủ công. Kỹ thuật nặn mụn ở spa Vin được đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện nhẹ nhàng hạn chế đau rát, thâm sẹo gây tổn thương cho da. Kết hợp công nghệ da liễu mới nhất giúp bạn sớm sở hữu làn da mịn màng sạch mụn.

Vin spa cam kết với khách hàng:

  • Điều trị tận gốc tất cả các loại mụn chỉ sau 1 – 2 liệu trình thực hiện.
  • Trẻ hóa làn da giúp gương mặt căng bóng, trắng sáng hơn.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Nếu bạn đang tìm hiểu về dịch vụ spa điều trị mụn uy tín ở Đà lạt, hãy liên hệ với Vin qua fanpage hoặc số hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Địa chỉ: Số nhà 60 Nguyễn Công Trứ, phường 8, Đà Lạt.

Chăm sóc da tại Loan Nguyen Skincare & Spa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên nặn mụn bằng tay, không dùng cây nặn có đầu tròn thì tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên Loan Nguyen Skincare & spa. Thay vào đó, spa sẽ sử dụng ống tre và dao nặn mụn chuyên biệt. Phương pháp này có ưu điểm hạn chế gây ra tình trạng đau nhức, hút sạch phần máu độc tồn lâu cho da không bị sưng viêm, vết thương mụn dần mờ nhanh so với cách nặn mụn thông thường.

Với quy trình điều trị mụn tại Loan Nguyễn được khách hàng review cực kỳ tốt bởi từng thao tác nhân viên thực hiện đều rất chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo nhân mụn được loại bỏ sạch sẽ, làm sạch bụi bẩn ở từng lỗ chân lông. Chắc chắn các chị em sẽ cảm thấy hài lòng trong từng buổi trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài ra, spa còn cung cấp dịch vụ vi kim tảo biển giúp đào thải sạch độc tố dưới da làm thông thoáng lỗ chân lông, trẻ hóa làn da. Chỉ sau 5 – 7 ngày bạn đã sở hữu một làn da khỏe đẹp nhiều người ao ước.

Địa chỉ: Lô 1 trên hồ Hoàng Văn Thụ, phường 4, Đà Lạt.

O spa Đà Lạt

O spa Đà Lạt là địa chỉ điều trị da mụn đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ. Với kỹ thuật nặn mụn thủ công đặc biệt hạn chế đau rát, thâm sẹo giúp khách hàng lấy lại được làn da mịn màng nhanh chóng. Hơn hết, nó giảm thiểu được khả năng mụn tái lại sau quá trình điều trị tại spa, điều khiến nhiều khách hàng còn băn khoăn khi tham khảo dịch vụ chăm sóc da.

Spa trị mụn Đà Lạt có không gian ấm cúng và thư giãn
Spa trị mụn Đà Lạt có không gian ấm cúng và thư giãn

Tất cả các loại mụn ẩn, mụn viêm khó điều trị đều được đội ngũ kỹ thuật viên xử lý đúng cách giúp loại bỏ sạch sẽ trong thời gian ngắn. So với chất lượng mà spa này mang lại thì mức giá cho từng liệu trình được đánh giá khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, O spa mụn còn thực hiện các dịch vụ tái tạo làn da, massage cơ thể, chăm sóc da mặt, xông hơi… đáp ứng tối đa các nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp của khách hàng. Vì vậy, không chỉ là người dân ở Đà Lạt mà ngay cả khách du lịch sau một ngày dài mệt mỏi có thể ghé qua spa để thư giãn lấy lại tinh thần sức khỏe.

Địa chỉ: BL22. KQH Yersin, phường, thành phố Đà Lạt.

Làm đẹp tại Rosy Spa

Rosy spa là cơ sở làm đẹp kết hợp với phòng tập gym được nhiều người dân tại Đà Lạt yêu thích. Đội ngũ nhân viên tại spa thấu hiểu tâm lý của khách hàng luôn muốn được chăm sóc và hưởng dịch vụ tốt nhất. CHính vì vậy, kể từ ngày thành lập cho tới nay Rosy spa Đà Lạt vẫn nỗ lực không ngừng hoàn thiện về từng chi tiết nhỏ nhất trong quá trình phục vụ. Bên cạnh đó, spa còn liên tục cập nhật công nghệ mới nhất, sở hữu đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Tại Rosy nhận điều trị tất cả các loại mụn thường gặp như: mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, mụn nội tiết, mụn trứng cá,…. theo một quy trình làm đẹp chuẩn khoa học. Các bước thực hiện được đội ngũ chuyên gia của spa nghiên cứu và xây dựng chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn khiến bản thân mất tự tin thì hãy đến ngay Rosy spa để thỏa sức làm đẹp an toàn.

Địa chỉ: Số nhà 50 trên đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt.

Những lưu ý khi lựa chọn spa tại Đà Lạt

Khi những chiếc mụn xấu xí xuất hiện, mọi người thường tìm đến các phương pháp khắc phục khác nhau. Và việc điều trị mụn tại spa vẫn được các chị em ưu tiên hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội của dịch vụ này. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình điều trị da mụn tại spa hiệu quả bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Spa trị mụn Đà Lạt uy tín có khá nhiều
Spa trị mụn Đà Lạt uy tín có khá nhiều
  • Thấu hiểu làn da: Bất kể da mụn, da đen, da nhiều tàn nhang thì bạn cũng cần hiểu rõ về tình trạng sức khỏe làn da của mình. Biết da mình thuộc loại da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Làn da có đang bị tổn thương hay nhiễm chất độc hại gì không.
  • Được chuyên gia, bác sĩ tư vấn trực tiếp: Một spa có thương hiệu uy tín sẽ quy tụ đội ngũ chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Điều này cũng nhằm đảm bảo quá trình điều trị diễn ra hiệu quả, tiết kiệm thời gian vì được thực hiện đúng cách. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn spa nào có bác sĩ hoặc chuyên gia được đào tạo chính quy về da liễu.
  • Quy trình điều trị chuyên biệt: Bất kỳ phương pháp làm đẹp da hay điều trị mụn nào đều cần có quy trình thực hiện đủ các bước, đảm bảo vô trùng vô khuẩn. Nếu spa bạn lựa chọn có được điều này thì cứ yên tâm để bác sĩ thực hiện.
  • Hệ thống máy móc hiện đại: Những địa chỉ làm đẹp được trang thiết bị tiên tiến nhất sẽ hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời làn da của bạn cũng nhanh phục hồi sau khi kết thúc điều trị.
  • Spa có cam kết hiệu quả: Các loại mụn viêm sưng, mụn ẩn cứng đầu thường được xóa bỏ hoàn toàn sau vài liệu trình điều trị tại spa chuyên nghiệp. Những spa này không chỉ thực hiện kỹ thuật chuẩn y khoa mà còn sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Khắc phục sự cố kịp thời: Nếu không may thực hiện nặn mụn tại spa không uy tín khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn. Đầu tiên bạn không nên quá lo lắng mà cần tìm tới bệnh viện da liễu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn hướng điều trị kịp thời.

Theo chuyên gia, điều trị mụn tại các spa uy tín sẽ giúp xóa bỏ mụn nhanh chóng mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào. Hy vọng qua những thông tin Sheis.vn chia sẻ trên đây đã giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ spa trị mụn Đà Lạt tốt nhất giúp lấy lại vẻ đẹp tự tin của bản thân.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả