Top 5 Cushion Innisfree Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Chắc hẳn, với những ai yêu thích Innisfree đều biết các dòng mỹ phẩm của thương hiệu này đều có chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn, lành tính. Hòa cùng cơn sốt phấn nước, nhà Innisfree cũng nhanh chóng trình làng các phiên bản cushion riêng của mình, thậm chí còn đón đầu khi là một trong những hãng mỹ phẩm cho ra mắt phấn nước dành cho da dầu sớm nhất. Để tìm hiểu thêm và các sản phẩm cushion Innisfree, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Đánh giá top 5 cushion Innisfree được ưa chuộng nhất hiện nay

Cushion là dòng sản phẩm “đắt khách” của nhà Innisfree từ khi nó được giới thiệu trên thị trường cho tới nay. Tuy nhiên, chúng lại có đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kết cấu và phù hợp cho các loại da khác nhau. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy băn khoăn và khó khăn trong việc lựa chọn đâu là sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Cushion Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF34/PA ++ cho da khô

Sản phẩm đầu tiên được xướng tên trong top cushion Innisfree tốt nhất ở thời điểm hiện tại chính là Ampoule Intense Cushion SPF34/PA ++. Nó hiện đang được người dùng đánh giá cao về khả năng che khuyết điểm vượt trội, cùng hiệu quả dưỡng ẩm cho da tuyệt vời của mình.

Dòng cushion này mang tới cho người dùng làn da mịn màng, vẻ đẹp tự nhiên cùng độ che phủ ở mức khá ổn. Ngoài ra, với chỉ số chống nắng SPF34/PA ++ nó còn có khả năng chống lại tia cực tím, tia UV của ánh nắng mặt trời. Sở hữu thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, khi apply lên da mặt sẽ tạo nên một lớp nền có dạng phun sương và giữ được trong thời gian dài mà không sợ bị loang lổ.

Cushion Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF34/PA ++ cho da khô
Cushion Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF34/PA ++ cho da khô

Ampoule Intense Cushion SPF34/PA ++ có bảng thành phần lành tính, tốt cho làn da của người sử dụng như: Bột khoáng Jeju, trà xanh Jeju cùng nhiều hoạt chất thiên nhiên khác. Qua đó mang tới làn da có độ ẩm mượt lâu dài, vẻ mịn màng như những gì bạn mong muốn. Phấn nước còn được bổ sung thêm tinh chất hoa trà, có tác dụng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, trị các nốt mụn thâm, nám đen, vừa giúp make-up và chăm sóc da nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, với công thức Ampoule tiên tiến được đưa vào thành phần, có hiệu quả vượt trội hơn cả dạng serum thông dụng. Giúp cushion không bị vón cục, trôi nhanh hay ngã tone. Rất phù hợp cho việc trang điểm trong môi trường có độ ẩm cao hay khả năng gây khô da cao. Sản phẩm có công thức và tác dụng chuyên biệt, hiệu quả hơn so với phiên bản cũ cùng tên, thích hợp cho làn da khô, bị bong tróc và cần dưỡng ẩm.

Nhìn chung, các tone màu của Ampoule Intense Cushion SPF34/PA ++ thiên nhiều về vẻ tự nhiên, do vậy những bạn nào có làn da sáng, ít khuyết điểm sử dụng sẽ rất tuyệt. Tuy nhiên, về độ che phủ của nó thì chưa thực sự tốt, nên đối với làn da có nhiều khuyết điểm, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm che khuyết điểm để tối ưu hóa vẻ đẹp trên khuôn mặt và có được lớp nền hoàn hảo nhất.

Giá bán tham khảo: 319.000 đồng.

Cushion Innisfree Water Fit Cushion SPF34 PA++ cho mọi loại da

Water Fit Cushion SPF34 PA++ được coi là phiên bản cải tiến của dòng Water Glow Cushion khá đình đám trước đó. Tuy nhiên, nếu Water Glow Cushion dùng chuyên cho da khô thì Water Fit Cushion SPF34 PA++ lại không có sự cố định mà phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm chứa nhiều thành phần thiên nhiên với khả năng dưỡng ẩm cao, đồng thời cũng giúp da luôn được khô thoáng.

Innisfree Water Fit Cushion SPF34 PA++ là phấn nước có thành phần chiết xuất từ 100% trà xanh đảo Jeju. Đặc biệt trong đó chứa hoạt chất epigallocatechin-3-gallate – hoạt chất chống viêm, làm dịu da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hoá hiệu quả. Sản phẩm còn được tích hợp chỉ số chống nắng tiêu chuẩn SPF34 PA++, giúp bảo vệ da tối ưu trước các tác động xấu của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia UV, tia cực tím…

Phấn nước Water Fit Cushion SPF34 PA++ cho mọi loại da
Phấn nước Water Fit Cushion SPF34 PA++ cho mọi loại da

Sản phẩm phấn nước này được người dùng đánh giá cao về khả năng làm đồng đều màu da. Nó sẽ giúp bạn có được lớp nền mỏng nhẹ, mỏng hơn nhiều so với phiên bản Long Wear Cushion, vậy nên sẽ kén da một chút. Nếu da bạn không có quá nhiều khuyết điểm hoặc chưa thực sự tự tin với làn da xỉn màu, thiếu sức sống thì đây là một lựa chọn phù hợp. Water Fit Cushion SPF34 PA++ sẽ mang đến cảm giác da trông đẹp và sáng, sự tươi tỉnh và trẻ trung hơn.

Chưa hết, độ bền màu của bản Water Fit của nhà Innisfree cũng rất ổn, lớp nền có thể giữ được trong suốt 5 – 6 giờ liền. Đặc biệt khi xuống tone cũng xuống từ từ và rất nhẹ, bạn khó có thể cảm nhận được sự thay đổi này. Thế nhưng khi xét về khả năng kiềm dầu thì nó lại chưa thực sự xuất sắc, sản phẩm này phù hợp hơn với những bạn có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô, da bình thường và không quá nhờn.

Điểm yếu nhất của sản phẩm này nằm ở khả năng kiềm dầu chưa thực sự làm người dùng hài lòng. Nếu ở những vùng có thời tiết nắng nực như các tỉnh phía Nam thì em này có vẻ sẽ khiến nhiều người thất vọng. Nó không chịu được dầu, mồ hôi đổ quá nhiều và xảy ra tình trạng bết dính nếu bạn đánh phấn quá dày.

Giá bán tham khảo: 519.000 đồng.

Xem thêm: Review Missha M Magic Cushion – Phấn Nước Chống Nắng “Thần Thánh”

Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion SPF 50++ cho da nhờn

Giữa tâm chấn của cơn sốt cushion còn chưa kịp hạ nhiệt thì Innisfree chính là một trong những hãng mỹ phẩm tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm phấn nước dành riêng cho da dầu. Khác với hàng loạt sản phẩm được quảng cáo với công dụng giúp da căng bóng và mướt mượt, thì Long Wear Cushion SPF 50++ lại biết cách chiều lòng khi giúp những nàng da dầu tự tin hơn cùng lớp make-up cực kỳ khô thoáng semi-matte.

Chính nhờ vào ưu điểm vượt trội này mà ngay sau khi ra mắt, Long Wear Cushion SPF 50++ nhanh chóng trở thành sản phẩm best seller của Innisfree, đồng thời đứng đầu giải thưởng Hi item tháng năm do Power Room – website mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc bình chọn.

Theo như thông tin mà nhà sản xuất cung cấp thì em cushion này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Cover Fitting Complex mang đến khả năng che phủ tốt, cùng với đó là thành phần bùn tro núi lửa Jeju giúp kiểm soát bã nhờn, lượng dầu tiết ra trên bề mặt da. Nhờ đó mà duy trì được lớp trang điểm không bị xỉn màu hay bóng nhờn.

Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion SPF 50++ cho da nhờn
Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion SPF 50++ cho da nhờn

Long Wear Cushion khi apply lên da mặt sẽ tạo nên lớp nền mỏng nhẹ, không quá dày hay thô cứng. Đây cũng là nguyên nhân khiến da có cảm giác dễ chịu, không bị bí bách, dù đổ dầu nhờn rít nhưng vẫn giữ được hiệu ứng Glowy đặc trưng vốn có của các dòng cushion. Chưa hết, em này còn có độ khô thoáng trên bề mặt da vượt trội, bạn không cần phải sử dụng thêm lớp phấn phủ kiềm dầu. Ngay cả khi đeo khẩu trang, nghe điện thoại thì cũng không để lại dấu vết gì trên mặt.

Xét về khả năng che phủ thì đây không phải là loại phấn nước có độ che phủ hoàn hảo nếu da bạn có nhiều khuyết điểm. Những vết mụn nhỏ, vết thâm và mụn đỏ quanh mũi, má hay cằm sẽ được che phủ khoảng 80%, riêng đối với quầng thâm mắt thì vẫn cần thêm che khuyết điểm nếu bạn muốn có một lớp nền hoàn hảo. Mặt khác, sản phẩm còn bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời nhờ việc được tích hợp thêm chỉ số chống nắng cực cao SPF 50++.

Đối với khả năng kiềm dầu và độ bền màu của Long Wear Cushion SPF 50++ rơi vào khoảng 6 – 7 giờ đồng hồ. Tuy nhiên chúng ta không cần quá lo lắng bởi sản phẩm chỉ xuống tone nhẹ nhàng, không có quá nhiều khác biệt và vẫn giữ được phong độ lâu dài. Nếu muốn lớp nền đẹp hơn, bạn chỉ cần dậm lại một chút phấn là xong, còn nếu ngay từ đầu lớp make-up của bạn đã dùng kem lót và phấn phủ thì độ bền màu sẽ vượt trội hơn hẳn.

Tuy nhiên, nó sẽ gây ra cho người dùng ít nhiều khó khăn trong việc chọn màu phù hợp với làn da, bởi sản phẩm chỉ có 2 màu là No.21 dành cho da sáng và No.23 cho da sáng trung bình. Trong đó thì tone No.21 được nhiều người lựa chọn hơn, bởi ưu điểm không quá trắng sáng, thậm chí là cải thiện tone da của bạn lên 0,5 – 1 lần mà vẫn không làm mất đi độ tự nhiên.

Giá bán tham khảo: 399.000 đồng.

Innisfree Skinny Coverfit Cushion SPF34 PA++ N2 cho da dầu mụn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm phấn nước có khả năng kiềm dầu tốt, tạo lớp nền mềm mượt, không bị bết dính thì không thể bỏ qua cushion Innisfree Skinny Coverfit. Nó được xem như cứu tinh của các chị em sở hữu làn da dầu nhạy cảm, dễ nổi mụn, cần che các khuyết điểm trên gương mặt. Đây cũng là loại phấn nước chứa nhiều dưỡng chất từ thực vật và chiết xuất trà xanh Jeju. Mặt khác, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da và chống nắng, là gợi ý tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.

Đặc biệt, Innisfree Skinny Coverfit Cushion có chứa polyphenol epigallocatechin-3-gallate (EGCG) – một hoạt chất nổi bật với đặc tính chống viêm, làm dịu da, dưỡng ẩm, chống oxy hoá và ngăn chặn quá trình lão hóa. Mặt khác, hoạt chất này còn làm giảm căng thẳng cơ thể, tăng cường hoạt động của enzyme và axit amin (chủ yếu là catalase và glutathione). Chiết xuất trà xanh còn được đánh giá là có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da, giúp lớp nền được duy trì tình trạng ẩm mượt trong nhiều giờ liền.

Phấn nước Skinny Coverfit Cushion SPF34 PA++ N2 cho da dầu mụn
Phấn nước Skinny Coverfit Cushion SPF34 PA++ N2 cho da dầu mụn

Innisfree Skinny Coverfit cushion SPF34 PA++ N2 sở hữu bảng thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, nổi bật nhất là tinh chất từ trà xanh, bưởi, cam, muối khoáng. Các tinh chất này đều giúp da được dưỡng ẩm một cách tốt nhất, đồng thời bột khoáng còn hỗ trợ kiềm dầu nhờn cực tốt, khiến lớp phấn bám vào da chặt hơn.

Bên cạnh chỉ số chống nắng tiêu chuẩn  SPF34 PA++ thì sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống nắng toàn diện, nhờ vào nhiều thành phần có khả năng hấp thụ và làm phân rã tia cực tím. Trong đó phải kể đến như: Camellia Sinensis Leaf Extract, Titanium Dioxide (Nano) và Zinc Oxide (Nano).  Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion cũng được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp lớn nền không bị khô bong và có độ mướt mượt trên da.

Xét về khả năng che phủ, Innisfree Skinny Coverfit cushion SPF34 PA++ N2 dành cho da dầu mụn có độ che phủ vô cùng cao. Những khuyết điểm như lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, mụn… sẽ biến mất khỏi da, trả lại cho bạn làn da láng mịn, trắng sáng và tươi trẻ hơn.

Giá bán tham khảo: 359.000 đồng.

Innisfree Ampoule cover SPF50/PA+++ cho da thường, da hỗn hợp

Sản phẩm phấn nước cuối cùng là Innisfree Ampoule cover cushion SPF50/PA+++ đặc chế cho da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô. Ngay từ khi ra mắt nó đã rất được ưa chuộng, đồng thời cũng nằm trong top các loại cushion Innisfree bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có độ che phủ tốt, giúp làm đều màu da, đồng thời mang đến khả năng dưỡng ẩm, không làm khô da hay khiến lớp trang điểm bị bong tróc.

Bên cạnh đó, Innisfree Ampoule cover cushion còn có hiệu quả chống nắng được tích hợp với chỉ số cao SPF 50/PA+++, bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mềm mượt và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng nắng chống được tích hợp với chỉ số cao SPF 50/PA+++ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đem đến cho bạn làm da trắng sáng, khỏe mạnh ngay từ sâu bên trong.

Innisfree Ampoule cover SPF50/PA+++ cho da thường, da hỗn hợp
Innisfree Ampoule cover SPF50/PA+++ cho da thường, da hỗn hợp

Khi apply lên da phấn nước sẽ tạo nên lớp màng mỏng mịn, có độ trong suốt, trắng sáng rạng rỡ và bóng sáng rất đặc trưng. Sản phẩm còn kết hợp cả 5 tính năng vượt trội dành riêng cho phụ nữ vùng nhiệt đới là dưỡng ẩm kiềm dầu, kem lót trang điểm, lớp nền mỏng nhẹ thoáng mồ hôi, phấn phủ sáng da mịn màng và chống nắng. Miếng đệm mút đi ừm cũng có kết cấu vô cùng đặc biệt, giúp tiết chế lượng phấn cần thiết và dễ phủ đều lên da.

Thực tế, Ampoule chính là tên gọi của một loại tinh chất cô đặc, có tác dụng gấp nhiều lần so với essence hay serum, nó thường chỉ dùng trong phòng thí nghiệm da liễu hay các spa cao cấp. Ampoule không chỉ có hiệu quả trong chăm sóc và dưỡng da như các tinh chất thông thường khác, thay vào đó nó còn giúp điều trị phục hồi đối với những làn da có nhiều khuyết điểm về mụn, sạm đen, sần sùi…

Giá bán tham khảo: 439.000 đồng.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng phấn nước Innisfree

Các sản phẩm của Innisfree nói chung và cushion Innisfree nói riêng đều có bảng thành phần lành tính, an toàn, phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng ta có thể sử dụng cushion bất kỳ, thay vào đó cần đặc biệt lưu ý tới những yếu tố sau đây:

  • Cần chọn mua cushion Innisfree từ các địa chỉ bán hàng chính hãng, uy tín, đảm bảo chất lượng, cung cấp được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cần dựa vào đặc tính của da để chọn lựa được sản phẩm phấn nước phù hợp và chất lượng nhất. Nếu bạn có làn da khô thì nên ưu tiên cho các loại cushion dành riêng cho da khô, còn nếu sở hữu là da dầu thì nên chọn cushion Innisfree đặc chế cho da dầu. Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất giúp sản phẩm phát huy được hết tác dụng, nhưng thường bị nhiều người bỏ qua.
  • Cần chú ý tới các thành phần được chiết xuất trong sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp, bạn nên ưu tiên cho các loại phấn nước Innisfree có nguồn gốc từ thiên nhiên để ngăn chặn nguy cơ gây kích ứng da khi sử dụng.
  • Cần kiểm tra về chất phấn cũng như khả năng che phủ của sản phẩm mà bạn đang định mua. Hãy xem xét kỹ lưỡng xem loại cushion Innisfree đó có che phủ tốt hay không, khi thoa lên da có bị bết dính, gây bí bách hay bít tắc lỗ chân lông hay không.
  • Nên chọn mua loại phấn nước phù hợp với màu da, nhằm tránh tình trạng da cổ một màu, da mặt một màu khi dùng phấn nước, hoặc màu quá tối khiến bạn trông kém sắc hay màu quá sáng khiến bạn trông mất tự nhiên.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về 5 loại cushion Innisfree được đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm phấn nước phù hợp với làn da, mang lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ: TOP 6+ Xịt Khoáng Innisfree Đang Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *