Top 5 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Vũng Tàu Uy Tín Bạn Không Thể Bỏ Qua

Nốt ruồi là một dạng sắc tố ở da thường có màu nâu hoặc đen. Đa phần nốt ruồi đều lành tính và không ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể xuất hiện còn nhỏ hoặc tự mọc lên khi trưởng thành. Tuy nhiên có một vài nốt ruồi mọc ở những vị trí không đẹp như ở gương mặt hay những nơi theo quan niệm phong thủy là không tốt với vận mệnh thì nhiều người sẽ có xu hướng tẩy nốt ruồi. Và bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ mách bạn một vài địa chỉ tẩy nốt ruồi Vũng Tàu uy tín, an toàn và hiệu quả nhất. 

Top 5 địa chỉ tẩy nốt ruồi Vũng Tàu tốt nhất, an toàn nhất

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoặc các bệnh viện, phòng khám da liễu cũng có dịch vụ tẩy nốt ruồi Vũng Tàu. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho người thực hiện. Vì thế hãy tham khảo những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao sau đây:

1. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Vũng Tàu uy tín

Địa chỉ đầu tiên muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là viện thẩm mỹ DIVA – Cơ sở thẩm mỹ và cung cấp dịch vụ xóa nốt ruồi uy tín nhất tại Vũng Tàu. Viện thẩm mỹ nổi tiếng với những kỹ thuật tẩy xoá hiện đại, công nghệ cao, trang bị nhiều máy móc, kỹ thuật đảm bảo thực hiện đúng quy trình và mang lại cảm giác an toàn nhất cho quý khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ tẩy nốt ruồi Vũng Tàu uy tín, chất lượng
Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ tẩy nốt ruồi Vũng Tàu uy tín, chất lượng

Viện thẩm mỹ DIVA với hơn 5 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ không chỉ có chi nhánh tại Vũng Tàu mà còn có nhiều cơ sở khác tại hầu khắp 63 tỉnh thành cả nước. Viện thẩm mỹ DIVA đạt tiêu chuẩn hoạt động của Bộ Y tế, với không gian làm đẹp sang trọng, đầy đủ tiện nghi, mang phong cách chuẩn 5 sao., giúp khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và tuyệt vời nhất.

Ngoài ra đội ngũ chuyên gia, nhân sự, kỹ thuật viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để mang lại hiệu quả cao cho quý khách hàng khi có nhu cầu tẩy nốt ruồi ở Vũng Tàu. Hiện nay viện thẩm mỹ DIVA đang áp dụng công nghệ xóa nốt ruồi Laser CO2 Fractional tân tiến nhất hiện nay đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả rõ rệt.

  • Địa chỉ: Số 231 đường Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 5, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 19006689.

2. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vũng Tàu

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là cơ sở làm đẹp uy tín đứng đầu trong khối cung cấp dịch vụ chăm sóc da hạng sang trên cả nước hiện nay. Tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung có rất nhiều dịch vụ tẩy xóa nốt ruồi, tắm trắng, trị thâm nám, tàn nhang, sạm da, phun xăm thẩm mỹ,…

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vũng Tàu - Đông đảo khách hàng đánh giá cao
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Vũng Tàu – Đông đảo khách hàng đánh giá cao

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nằm trên con đường đắt đỏ bậc nhất, trung tâm của Thành phố, rất dễ trong việc đi lại. Hệ thống cơ sở vật chất công nghệ cao, đầy đủ tiện nghi nhập khẩu từ Hoa Kỳ, chuẩn 5 sao và được Bộ y tế công nhận.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và các bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, phục vụ tận tâm, không ngừng nâng cao tay nghề. Đây chính là một trong những địa chỉ uy tín để chăm sóc da và tẩy nốt ruồi Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: Số 221 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 2 thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 1800.6377.

Xem thêm: TOP 7 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Thủ Đức Uy Tín Giá Rẻ Bạn Nên Đến

3. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ làm đẹp nói chung và tẩy nốt ruồi uy tín tại Vũng tàu hiện nay. Ưu điểm làm nên thương hiệu và được đông đảo chị em đến đây chăm sóc da chính là Dencos Luxury được đầu tư và góp vốn từ hệ thống của bệnh viện thẩm mỹ Keimyung – Hàn Quốc. Trang bị công nghệ và máy móc, thiết bị hiện đại cao, quy mô dịch vụ chăm sóc sắc đẹp thuộc hạng sang.

Tẩy nốt ruồi Vũng Tàu tại viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Tẩy nốt ruồi Vũng Tàu tại viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

100% bác sĩ thực hiện được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình tư vấn, thăm khám, điều trị và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau quá trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất, Khách hàng khi thực hiện hoàn toàn yên tâm về hiệu quả mang lại cùng chính sách bảo hành trọn đời.

  • Địa chỉ: Số 227A đường Lê Hồng Phong, phường 8 thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 02873067648.

4. Tẩy nốt ruồi Vũng Tàu ở thẩm mỹ viện Đông Phương

Thẩm mỹ viện Đông Phương cũng là địa chỉ tẩy xóa nốt ruồi rất nổi tiếng tại Vũng Tàu được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn và thực hiện khi có nhu cầu. Với nhiều ưu điểm vượt trội, thẩm mỹ viện Đông Phương hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Thẩm mỹ viện Đông Phương luôn cố gắng để mang đến những dịch vụ tận tình nhất, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Tẩy nốt ruồi Vũng Tàu ở thẩm mỹ viện Đông Phương
Tẩy nốt ruồi Vũng Tàu ở thẩm mỹ viện Đông Phương

Quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên, chuyên môn tận tình nhất. Luôn giải thích cặn kẽ các câu hỏi và dịch vụ đến khách hàng. các kỹ thuật viên cũng có tay nghề, chuyên môn và nhiều năm trong nghệ. Thẩm mỹ viện Đông phương hiện còn ứng dụng công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, mang đến hiệu quả đáng mong đợi nhất sau khi thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 74 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0939333305.

5. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được thành lập vào năm 1003 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ chất dịch vụ tốt và thái độ phục khách khách hàng được đánh giá cao, không ngừng nỗ lực cải tiến, đến nay Ngọc Hường đã phát triển ra rất nhiều chi nhánh trong đó có Bà Rịa – Vũng Tàu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Bình Dương,…. đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường - địa chỉ làm đẹp uy tín tại Vũng Tàu
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường – địa chỉ làm đẹp uy tín tại Vũng Tàu

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khoa học kỹ thuật, hiện đại, nhập khẩu cùng không gian thẩm mỹ tiến bộ, sang trọng hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giỏi và kỹ năng tay nghề cao. Hiện nay, thẩm mỹ viện Ngọc Hường cũng cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp như: Tẩy xóa nốt ruồi, triệt lông, làm trắng da, trẻ hoá làn da, trị thâm nám, tàn nhang,….Những dịch vụ này được khách hàng đánh giá cao hiệu quả sau khi thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 302 đường Trương Công Định, phường 3 thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 19007067.

Lưu ý khi thực hiện tẩy nốt ruồi Vũng Tàu bạn không được bỏ qua

Khi đã quyết định thẩm mỹ để tẩy xóa nốt ruồi, bạn cần lưu ý một vài những thông tin sau:

  • Tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ và đặt niềm tin ở cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng thực hiện và có những đánh giá tốt, khách quan nhất.
  • Tìm hiểu thông tin kỹ thuật tẩy xóa nốt ruồi cơ sở đó đang áp dụng để đánh giá những ưu và nhược điểm.
  • Thực hiện nghiêm túc những yêu cầu của bác sĩ trước khi thực hiện tẩy xóa nốt ruồi cũng như sau đó.
  • Kiêng ăn một số loại thực phẩm như hải sản, trứng, rau muống, đồ nếp,…. để không để lại sẹo sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi.
  • Chú ý đến cách vệ sinh da mặt, sử dụng kem dưỡng như thế nào cho hợp lý ở vùng da mới tẩy nốt ruồi.

Trên đây là những thông tin chung về top 5 địa chỉ tẩy nốt ruồi Vũng Tàu uy tín. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng nhất để thực hiện dịch vụ, đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại.

Không nên bỏ lỡ: 

Theo dõi tác giả