Top 7+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Huế Đảm Bảo Uy Tín Và Hiệu Quả

Nốt ruồi là tế bào biểu bì do các hắc sắc tố hình thành. Chúng thường có xu hướng đậm màu hơn, thường xuyên xuất hiện nay khi vừa sinh ra hoặc hình thành theo thời gian. Nhiều nốt ruồi ở vị trí gương mặt, gây mất thẩm mỹ và theo quan niệm phong thuỷ, nhiều vị trí trên gương mặt nếu xuất hiện nốt ruồi sẽ không mang lại may mắn. Vì vậy người ta tìm đến phương pháp tẩy nốt ruồi. Và bài biết dưới đây cùng tìm hiểu top 7+ địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế uy tín, chất lượng nhất. 

Top 7+ Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế không thể bỏ qua

Tại Huế có rất nhiều địa chỉ nhận dịch vụ tẩy nốt ruồi, những phòng khám y khoa chuyên da liễu, bệnh viện thẩm mỹ,… Quan trọng là bạn cần đặt niềm tin ở những địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng và mang lại hiệu quả cuối cùng tốt nhất. Cụ thể top 7+ địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế bạn có thể tham khảo:

1. Khoa Da liễu – Bệnh viện Trung ương Huế

Khoa da liễu của bệnh viện Trung ương Huế được thành lập vào năm 1975, tiền thân là phòng điều trị Hansen. Đến năm 1979 thì đơn vị chuyển về cơ sở mới và từ đó phát triển cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, đội ngũ y khoa có chuyên môn cao.

Khoa da liễu ở khu điều trị mới bệnh viện Trung ương Huế có 33 giường thực kê và 2 phòng khám cùng Trung tâm điều trị theo yêu cầu và quốc tế. Hiện nay khoa da liễu thực hiện rất nhiều các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân và khách hàng. Điển hình như trị các bệnh về nấm, về da, u bướu da, các bệnh lý mô liên kết.

Hình ảnh các bác sĩ khoa Da liễu - Bệnh viện Trung ương Huế
Hình ảnh các bác sĩ khoa Da liễu – Bệnh viện Trung ương Huế

Cho nên năm 2018, đơn vị chăm sóc da và thẩm mỹ chính thức được thành lập. Mở thêm nhiều dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng. Khoa thực hiện điều trị mụn, tẩy xóa nốt ruồi, trị thâm, sẹo rỗ,…. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đây trở thành địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế được đông đảo khách hàng tin tưởng và thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 16 đường Lê Lợi, thành phố Huế.
  • Điện thoại: Khoa Da liễu: 0234.3822325 – 9201 | Đơn vị Chăm sóc da thẩm mỹ: 0234.3822325 – 9202/ 0234.3835209

2. Phòng khám da liễu trực thuộc Bệnh viện trường Đại học Huế

Phòng khám da liễu trực thuộc Bệnh viện trường Đại học Huế được chính sở y tế tình cấp quyền điều hành và quản lý. Tại đây có nhiều dịch vụ thăm khám và chăm sóc sắc đẹp được đông đảo quý khách hàng và người bệnh đánh giá cao.

Đồng thời khi đến đây, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Phòng khám ứng dụng nhiều trang bị, công nghệ hiện đại, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu. Đội ngũ chuyên khoa giỏi, giàu chuyên môn và kinh nghiệm cao,đặc biệt có tâm với khách hàng. Áp dụng nhiều thành quả mới của nền y tế để mang lại những lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 51 đường Nguyễn Huệ, thành phố Huế.
  • Điện thoại: 023 4396 9509.

3. Phòng khám chuyên khoa Da liễu BS Thành – Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế

Phòng khám của Bác sĩ Dương Hữu Thành cũng là một trong những địa chỉ thăm khám và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp được đông đảo người dân quan tâm, thực hiện và đánh giá cao. Được biết Bác sĩ Thành cũng đang là Phó trưởng khoa của khoa Da liễu Bệnh viện Trung ương Huế.

Bằng nhiều năm kinh nghiệm, cống hiến, tận tụy, chuyên môn cao, bác sĩ Thành đã hỗ trợ và giải quyết nhiều vấn đề của người bệnh, khách hàng và được đánh giá tốt. Phòng khám hiện được trang bị nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại, cập nhật những ứng dụng và khoa học kỹ thuật mới, chuyên nghiệp, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 62 đường Hai Bà Trưng, thành phố Huế.
  • Điện thoại: 0913 425 566.
Phòng khám chuyên khoa Da liễu BS Thành - Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế
Phòng khám chuyên khoa Da liễu BS Thành – Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế

4. TS.BS Mai Bá Hoàng Anh – Phòng khám da liễu nổi tiếng ở Huế

Những người từng sống ở Huế chắc chắn một lần được biết đến địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế uy tín, chất lượng chính là phòng khám da liễu của Ts.Bs Mai Bá Hoàng Anh. bác sĩ có kinh nghiệm rất nhiều năm, cùng thái độ tận tâm, tận lực, hết mình vì người bệnh. Đây chính là địa chỉ để giải quyết rất nhiều vấn đề về da của chị em như: Tẩy nốt ruồi, mụn cóc, đốm nâu, mụn trứng cá, viêm da da dị ứng, nấm ghẻ,….

Phòng khám hiện nay được trang bị đầy đủ khoa học công nghệ cao, máy móc hiện đại. Đặc biệt với phương pháp laser tẩy nốt ruồi giúp chị em tự tin hơn sau khi thực hiện, đảm bảo không lên lại.

Sau rất nhiều năm hoạt động, phòng khám Ts Bs Mai Bá Hoà Anh đã tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân, khách hàng. Giải quyết hàng triệu dịch vụ và nhu cầu của khách hàng. Phòng khám cũng không ngừng cải tiến, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc quý khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 29 đường Duy Tân thành phố Huế.
  • Điện thoại: 0905 750 437.

Xem thêm: Top 18 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Quảng Ngãi Chất Lượng Và An Toàn

5. Quỳnh Mayly – Địa chỉ da liễu uy tín tại Huế

Phòng khám da liễu Quỳnh Mayly khá nổi tiếng ở Huế với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chăm sóc da, làm đẹp và trị bệnh về da. Phòng khám được đông đảo người bệnh ở Huế cũng như nhiều tỉnh thành khác đến và thăm khám, điều trị các vấn đề trên da.

Tại phòng khám, người bệnh luôn được tiếp đón một cách nồng nhiệt và chu đáo nhất. Đồng thời cũng luôn cập nhật và trang bị những công nghệ, kỹ thuật và máy móc mới, mang lại hiệu quả điều trị, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người bệnh. Phương châm hoạt động của Quỳnh Mayly chính là chữa trị tối ưu và ít tốn kém nhất.

  • Địa chỉ: Số 73 đường Lê Minh, thành phố Huế.
  • Điện thoại: 0939 500 088.
Quỳnh Mayly - Phòng khám da liễu uy tín, chất lượng
Quỳnh Mayly – Phòng khám da liễu uy tín, chất lượng

6. Tẩy nốt ruồi ở Huế uy tín, chất lượng nhất – Phòng khám Bs Hoàng Ngọc Diễn

Phòng khám do Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Ngọc Diễn là người sáng lập và thăm khám, điều trị chính cho người bệnh. Bác sĩ Hoàng Ngọc Diễn với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, giàu nhiệt huyết, tận tâm, tận tụy với nghề, hết lòng vì người bệnh.

Tại phòng khám có rất nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người bệnh, bên cạnh điều trị những bệnh về da thì bác sĩ còn thực hiện các dịch vụ chăm sóc da, tẩy nốt ruồi ở Huế, trị mụn, trị nám, tẩy trắng, triệt lông,… Các hoạt động của phòng khám được đông đảo khách hàng lựa chọn, tin tưởng thực hiện và đánh giá là một trong những địa chỉ thăm khám da liễu uy tín tại Huế.

  • Địa chỉ: Số 106A đường Nguyễn Gia Thiều, Thành phố Huế.
  • Điện thoại: 0973 823 777.

7. Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân – tẩy nốt ruồi ở Huế

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân cũng là địa chỉ chăm sóc da được đông đảo chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn thực hiện khi có nhu cầu. Đặc biệt là dịch vụ tẩy nốt ruồi được đánh giá cao về chất lượng.

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân sở hữu nhiều trang bị, công nghệ và máy móc hiện đại, luôn tục cập những kỹ thuật thực hiện mới để giảm đau, giảm tác động xâm lấn trên da và mang đến hiệu quả tốt nhất cho người thực hiện.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao, với rất nhiều năm thực hiện. Quý khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận, kỹ lưỡng và phân tích cụ thể cách thực hiện kỹ thuật, những lưu ý trước sau khi thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 246A đường Hùng Vương, An Cựu, Thành phố Huế.
  • Điện thoại: 02343 816 066 – 02343 938 182.
Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân - tẩy nốt ruồi ở Huế
Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân – tẩy nốt ruồi ở Huế

8. Thẩm mỹ viện Bleu de Hué

Viện thẩm mỹ và Spa Bleu de Hué do Tiến sĩ – Bác sĩ Thừa Trung Hậu thành lập, phát triển và giám sát điều hành. Bác sĩ từng có rất nhiều năm hoạt động và công tác trong lĩnh vực da liễu, chăm sóc sắc đẹp. Với kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng tâm huyết và tận tuỵ với nghề, đội ngũ y bác sĩ tại Bleu de Hué đã giúp rất nhiều người lấy lại được sự tự tin về ngoại hình của mình.

Hiện nay thẩm mỹ viện Bleu de Hué cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điển hình như: Tẩy nốt ruồi, phẫu thuật tạo hình, tái tạo, trẻ hoá làn da, triệt lông, giảm mỡ bụng, chăm sóc da nâng cao, điều trị da mụn, thâm nám, tàn nhang chuyên sâu,…. Viện Thẩm mỹ cũng liên tục trang bị những máy móc, công nghệ và kỹ thuật mới để thực hiện các dịch vụ được thuận lợi, tốt nhất, ít xâm lấn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: B8-05, Đường số 1, KQH Xuân Phú, phường Xuân Phú, thành phố Huế.
  • Điện thoại: 0795 591 990 – 0919 504 006
Thẩm mỹ viện Bleu de Hué - Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế uy tín
Thẩm mỹ viện Bleu de Hué – Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế uy tín

Lưu ý cần nhớ khi thực hiện tẩy nốt ruồi ở Huế

Một vài những lưu ý, bạn đọc cần nhớ trước và sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi ở Huế để đảm bảo triệt tận gốc, mang lại hiệu quả tốt nhất, không mọc lại, không để lại sẹo. Cụ thể như sau:

  • Đặt niềm tin ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, tham khảo thật kỹ đơn vị đó, bảng giá, các dịch vụ và quyền lợi mình sẽ nhận được, cũng như công nghệ thực hiện tẩy nốt ruồi sẽ thực hiện.
  • Tham khảo trước kinh nghiệm của những người đã từng tẩy nốt ruồi để đảm bảo là mình biết cách chăm sóc da trước và sau khi thực hiện.
  • Đến thăm kham đúng lịch và thực hiện những yêu cầu của bác sĩ đưa ra trước và sau khi tẩy như tránh ăn những loại thực phẩm nào, vệ sinh da mặt ra sao.
  • Theo đó, sau khi tẩy nốt ruồi, bạn cần vệ sinh da đúng mực và nhẹ nhàng. Chỉ nên lau bằng nước muối sinh lý pha nhạt, tránh để vết thương chảy máu, sưng, mủ.
  • Bảo vệ vùng da sau khi tẩy nốt ruồi trước ánh nắng mặt trời và những tác nhân xấu từ môi trường. Nếu thấy các dấu hiệu bất thường, tuyệt đối không tự ý điều trị mà cần đến ngay cơ sở thăm khám da liễu để xử lý kịp thời.
  • Có chế độ ăn kiêng sau khi tẩy nốt ruồi. Tránh những loại thực phẩm như đồ nếp, đồ hải sản tanh, thịt bò, rau muống,… Những loại thực phẩm này khiến vết tẩy bị sưng ngứa, để lại sẹo và cũng lâu lành hơn.

Trên đây là những thông tin chung về top 7+ địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Huế đảm bảo chất lượng, hiệu quả và uy tín nhất. Bạn đọc tham khảo để lựa chọn cũng như biết cách chăm sóc da và vệ sinh sau khi thực hiện tẩy.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả