Tẩy Nốt Ruồi Ở Bệnh Viện Nào Tốt Nhất? Top 8 Địa Chỉ Uy Tín

Tẩy nốt ruồi là một thủ thuật mà nhiều người áp dụng hiện nay để cải thiện ngoại hình và vẻ đẹp của mình. Kỹ thuật này thực hiện tương đối đơn giản, thời gian thực hiện nhanh và có mức độ xâm lấn thấp. Tuy nhiên, không phải cơ sở làm đẹp nào cũng áp dụng kỹ thuật tẩy nốt ruồi, bởi nếu không cẩn thận có thể gây nên những viêm nhiễm, sẹo lồi, đốm trắng trên da,…. Vậy tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào tốt nhất, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả hiện nay? Mời bạn đọc tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây. 

Tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào tốt nhất? Tham khảo tại miền Bắc

Tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung có nhiều bệnh viện, cơ sở da liễu đầu ngành, trung ương, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Đồng thời hệ thống máy móc và công nghệ cao, đáp ứng được nhu cầu muốn tẩy nốt ruồi của người có nhu cầu. Một vài địa chỉ bạn có thể tham khảo như sau:

1. Tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào tốt nhất? Bệnh viện Da liễu Trung ương

Cơ sở đầu tiên và cũng là đầu ngành da liễu muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là bệnh viện Da liễu Trung ương. Chức năng chính của bệnh viện là thăm khám, điều trị về da. Tiền thân là Khoa bệnh lý Nội thương – Da liễu thành lập từ năm 1954.

Bệnh viện Da liễu Trung ương
Bệnh viện Da liễu Trung ương

Đây có thể xem là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở uy tín ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây các bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp vấn đề của khách hàng, tư vấn hướng xử lý cụ thể. Hiện nay, bệnh viện cũng áp dụng nhiều kỹ thuật xử lý nốt ruồi khác nhau để đáp ứng với tình trạng của nhiều người.

Các bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Kết hợp với đó là máy móc và khoa học kỹ thuật hiện đại. Quy trình tẩy nốt ruồi tại bệnh viện Da liễu Trung ương được thực hiện tương đối nhẹ nhàng, khép kín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không để lại biến chứng, sẹo hay viêm nhiễm, an toàn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 15 đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 322 22944.

2. Tẩy nốt ruồi tại bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội thành lập năm 2004, của Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đầu ngành da liễu giỏi, kinh nghiệm và chuyên môn cực cao cùng hệ thống máy móc hiện đại, luôn được nâng cấp, cải tiến, cập nhật kỹ thuật mới. Bệnh viện Da liễu Hà Nội đã, đang và sẽ là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng các vấn đề da liễu hàng đầu tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

Bên cạnh chức năng chính là thăm khám và điều trị các bệnh về da thì bệnh viện cũng có nhiều dịch vụ về da liễu như: Tẩy xóa nốt ruồi công nghệ cao, trị sẹo lồi, sẹo lõm, ngăn da lão hoá, trị mụn,….Với kỹ thuật tẩy nốt ruồi, hiện bệnh viện Da liễu Hà Nội đang áp dụng công nghệ hiện đại nhất là Laser CO2, đốt điện và phẫu thuật (với nốt ruồi chân quá sâu). Đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng sau khi thực hiện.

  • Địa chỉ: 79B đường Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa | Số 20 Bế Văn Đàn, quận Hà Đông | Khoa điều trị nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903 479 619.
Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín hiện nay tại thủ đô
Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín hiện nay tại thủ đô

Bài đọc thêm: Top 4 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Quận 9 Uy Tín Nhất Hiện Nay

3. Khoa Da liễu dị ứng của Bệnh viện Quân y 108

Khoa Da liễu dị ứng trực thuộc Bệnh viện Quân y 108 cũng là một trong những địa chỉ tẩy nốt ruồi hàng đầu tại Hà Nội được quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tốt. Khoa có đội ngũ cán bộ, bác sĩ chuyên sâu, kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và thực hiện cho nhiều người bệnh. Chưa kể đến, để đáp ứng nhu cầu và sự tiến bộ của khoa học công nghệ nên khoa cũng nhập nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị các vấn đề về da.

Thực hiện tẩy xóa nốt ruồi tại khoa Da liễu dị ứng của bệnh viện Quân y 108, bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá tình trạng nốt ruồi sâu đến đâu. Từ đó mới đưa ra phương pháp tẩy tốt nhất, đảm bảo hiệu quả, không gây đau đớn, khó chịu và không để lại biến chứng gì. Hiện nay, dịch vụ này được nhiều khách hàng trong nội thành Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận khác tin tưởng thực hiện. Bác sĩ tận tâm, nhiệt huyết tư vấn và giải đáp các thắc mắc của người bệnh.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 069 572 400.
Khoa Da liễu dị ứng của Bệnh viện Quân y 108
Khoa Da liễu dị ứng của Bệnh viện Quân y 108

4. Tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào tốt nhất? Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Da liễu

Khoa da liễu của Bệnh viện Bạch Mai cũng là câu trả lời thích hợp nhất cho câu hỏi tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào tốt nhất hiện nay. Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế công lập nổi tiếng ở miền Bắc với uy tín và chất lượng cao.

Riêng khoa da liễu được tách từ bệnh viện Da liễu Trung ương và Trường Đại học Y Hà Nội từ năm 2006. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, rất nhiều khách hàng có nhu cầu đã đến đây thăm khám và thực hiện dịch vụ tẩy xóa nốt ruồi. Đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn và thái độ tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ. Các bác sĩ trực tiếp là người thăm khám và tư vấn kỹ thuật tốt nhất, giảm đau cho người thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 78 trên đường Giải Phóng thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3868 9443 – 024 6657 2588.
Nên tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào? bệnh viện Bạch Mai có khoa Da liễu
Nên tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào? bệnh viện Bạch Mai có khoa Da liễu

5. Bệnh viện Việt Nam Thuỵ Điển Uông Bí

Một địa chỉ tẩy nốt ruồi công lập nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam chính là tại Phòng khám Bệnh Nhiệt Đới – Da Liễu – Bệnh viện Việt Nam – Thuỵ Điển Uông Bí. Hiện tại ở đây đang áp dụng công nghệ Plasma để tẩy nốt ruồi vè cơ bản dựa trên nguyên lý carbon hóa nốt ruồi, can thiệp vào tế bào biểu bì dưới da và lấy đi các hắc sắc tố gây mụn ruồi.

Thực hiện tẩy nốt ruồi ở đây bạn được đảm bảo các yếu tố: Quy trình thực hiện vô cùng nhanh chóng, không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh; Đội ngũ chuyên khoa thực hiện có kinh nghiệm và chuyên môn cao, trước, trong và sau quá trình thực hiện luôn được chăm sóc tận tình nhất; Hệ thống máy móc, phụ trợ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, thuộc Thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 03206526115.
Bệnh viện Việt Nam Thuỵ Điển Uông Bí có dịch vụ tẩy nốt ruồi không đau đớn
Bệnh viện Việt Nam Thuỵ Điển Uông Bí có dịch vụ tẩy nốt ruồi không đau đớn

Xem thêm: Tẩy Nốt Ruồi Ở Đâu Uy Tín? 11 Địa Chỉ Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Bệnh viện tẩy nốt ruồi uy tín tại miền Trung và miền Nam

Tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào tốt nhất khu vực miền Trung và miền Nam? Bạn đọc có thể tham khảo những địa chỉ sau:

6. Bệnh viện da liễu Đà Nẵng – Cơ sở y tế công lập có dịch vụ tẩy nốt ruồi

Tại khu vực miền Trung – một trong những địa chỉ có dịch vụ tẩy nốt ruồi uy tín và đảm bảo chất lượng hiệu quả tốt nhất phải kể đến bệnh viện Da liễu Đà Nẵng. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong công tác điều trị, thẩm mỹ các vấn đề về da liễu: Nốt ruồi, mụn thâm, mụn trứng cá, sẹo rỗ, tàn nhang, nám,….

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Da liễu Đà Nẵng đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành cơ sở uy tín của rất nhiều chị em, nam giới khi có nhu cầu. Những lý do để bạn nên đến bệnh viện Da liễu Đà Nẵng phải kể đến:

  • Quy trình thực hiện chuẩn chỉnh từng bước từ khâu thăm khám cẩn thận, kỹ lưỡng, đánh giá tình trạng nốt ruồi cho đến khi tư vấn phương pháp, kỹ thuật phù hợp và tiến hành thực hiện.
  • Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng cũng đang áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi mới nhất hiện nay  – laser CO2.  Không để lại sẹo, không gây tổn thương trên da, không chảy máu, không đau đớn, loại bỏ nốt ruồi tận gốc không tái phát.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra.
  • Máy móc và kỹ thuật phụ trợ thăm khám, thực hiện kỹ thuật được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Chi phí thực hiện kỹ thuật tẩy nốt ruồi là phù hợp nhất và còn được đảm bảo hiệu quả và chất lượng cuối cùng.
  • Khách hàng được chủ động đặt lịch hẹn trước.
  • Hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tối đa cho người thực hiện.
Tẩy nốt ruồi tại bệnh viện da liễu Đà Nẵng
Tẩy nốt ruồi tại bệnh viện da liễu Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Số 91 trên đường Dũng Sĩ, Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236.3 756 951.

7. Bệnh viện da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có nhu cầu cần tẩy xóa nốt ruồi hãy đến với bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh – Địa chỉ thăm khám, điều trị và cung cấp các dịch vụ da liễu uy tín hàng đầu tại khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Với thời gian hoạt động lâu năm, địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của quý khách hàng. Đặc biệt chi phí thực hiện các dịch vụ tại đây được đánh giá là phù hợp cho nhiều đối tượng.

Bên cạnh đó, điều quyết định chất lượng của bệnh viện chính là hội tụ được các bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và làm đẹp. Tất cả đều có kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thường xuyên được học tập, bồi dưỡng và tu nghiệp nước ngoài để nâng cao trình độ, chuyên môn.

Bệnh viện da liễu Thành phố Hồ Chí Minh - Địa chỉ tẩy nốt ruồi tốt
Bệnh viện da liễu Thành phố Hồ Chí Minh – Địa chỉ tẩy nốt ruồi tốt

Ngoài ra, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại nhất. Phục vụ cho quá trình thăm khám và thực hiện kỹ thuật tẩy xóa nốt ruồi cho người thực hiện. Quy trình thực hiện từ thăm khám, thực hiện kỹ thuật cho đến việc chăm sóc tại nhà và tái khám sau thực hiện chuẩn chỉnh, mang lại chất lượng tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3930 8131  0901 365 638.

8. Khoa Da liễu – Bệnh viện Gia An 115

Bệnh viện Gia An 115 cũng là một trong những địa chỉ thăm khám điều trị và thẩm mỹ các vấn đề về da được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu. Bệnh viện là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 do chính Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh công nhận. Nhiều năm qua, bệnh viện nhận được đánh giá và phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng.

Tại bệnh viện Gia An 115 có nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da như: Tẩy xóa nốt ruồi, phun xăm thẩm mỹ, điều trị trị, trị mụn, trị sẹo, trị thâm,…. Tất cả các hình thức điêu đảm bảo mức độ an toàn cao và được khách hàng hài lòng.

Bệnh viện Gia An 115 rất chú trọng về việc đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất, kỹ thuật cao. Phòng ốc thăm khám khang trang, hiện đại, cao cấp cùng máy móc hiện đại và công nghệ cao, phục vụ cho dịch vụ tẩy xóa nốt ruồi nói riêng và các kỹ thuật khác nói chung. Đảm bảo mang lại hiệu quả nhất cho người thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện cũng đều là các chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp. Thái độ tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ khách hàng hết mình, chuyên nghiệp và thân thiện nhất.

Bệnh viện Gia An 115
Bệnh viện Gia An 115

Hiện nay tại khoa da liễu bệnh viện Gia An 115 cũng ứng dụng công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại nhất, không xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo, mức độ an toàn cao nhất – công nghệ Laser CO2. Người thực hiện sẽ thấy quá trình phục hồi nhanh hơn nhiều, không để lại biến chứng.

  • Địa chỉ: Số 05 trên Đường 17A, Khu phố 11, thuộc Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 18009045.

Lưu ý khi lựa chọn bệnh viện nào tẩy nốt ruồi tốt, uy tín

Một vài những lưu ý nhỏ bạn đọc cần nhớ khi lựa chọn địa chỉ, bệnh viện tẩy nốt ruồi đảm bảo uy tín:

  • Tìm hiểu thật kỹ bệnh viện, địa chỉ mình định thực hiện, hiện cơ sở đó đang áp dụng kỹ thuật tẩy nào, có an toàn, có hiệu quả, có để lại biến chứng hay không và khách hàng đã từng thực hiện đánh giá như thế nào.
  • Tìm hiểu về chi phí thực hiện, có thể phát sinh gì hay không cũng như những quyền lợi bạn có thể nhận được khi áp dụng kỹ thuật tẩy nốt ruồi tại địa chỉ đó.
  • Nên ưu tiên những cơ sở tẩy nốt ruồi có đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo an toàn hơn cho quá trình thực hiện.
  • Đặt lịch hẹn thăm khám trước để đánh giá chính xác tình trạng nốt ruồi ở bản thân đến đâu và kỹ thuật có thể áp dụng.

Trên đây là những thông tin về tẩy nốt ruồi ở bệnh viện nào tốt nhất và top 8 địa chỉ uy tín nhất hiện nay. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn cơ sở phù hợp nhất cho bản thân khi có nhu cầu.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả