8+ Cơ Sở Niềng Răng Ở TP.HCM Uy Tín, Chi Phí Tốt Nhất

Tham vấn chuyên môn: Bác Sĩ Đạt Hoàng – Bs. răng hàm mặt – CKII

Niềng răng (Chỉnh nha) là một trong những dịch vụ phổ biến hiện nay giúp khách hàng lấy lại hàm răng đều, đẹp cùng sự tự tin trong giao tiếp. Do nhu cầu niềng răng nhiều, có không ít nha khoa được mở ra để phục vụ khách hàng, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng cao cùng giá thành phải chăng.

Ở bài viết này, Sheis sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách 8 cơ sở niềng răng ở TP.HCM uy tín, được đánh giá cao và có chi phí tốt nhất cho những ai đang sinh sống, làm việc tại đây.


Nha khoa Vidental – Địa chỉ niềng răng uy tín tại TP.HCM

Nha khoa Vidental hay Viện Nghiên Cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam hiện có nhiều hệ thống phòng khám liên kết ở Hà Nội và tp.HCM, hướng đến xây dựng hệ sinh thái toàn diện có quy mô lớn và chất lượng hàng đầu cả nước. Để thực hiện được điều này, Vidental đầu tư mạnh tay cả về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại. Có thể nói, đây chính là cái tên bạn không nên bỏ qua khi có ý định niềng răng ở Sài Gòn.

Vidental là cái tên bạn không nên bỏ qua khi có ý định chỉnh nha
Vidental là cái tên bạn không nên bỏ qua khi có ý định chỉnh nha

Đội ngũ bác sĩ của Vidental được tuyển chọn kỹ càng, là những người tốt nghiệp các trường Y dược hàng đầu cả nước, có trình độ chuyên môn cao, đặt chữ Tâm lên hàng đầu:

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
  • Bác sĩ Trần Dũng: Tốt nghiệp Đại học Y Dược Thái Bình, là cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Chỉnh nha Hi-Align, đồng thời cũng là thành viên của Hiệp Hội Chỉnh nha Hoa Kỳ AAO cũng như Hiệp hội Chỉnh nha không mắc cài Châu Âu EAS.
  • Bác sĩ Trương Hoàng Tuyển: Là bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Huế, từng tốt nghiệp các khóa chỉnh nha cơ bản và nâng cao, là thành viên của Hiệp Hội Chỉnh nha mắc cài Thái Lan, từng thực hiện thành công nhiều ca niềng răng mức độ dễ đến phức tạp.
  • Bác sĩ Phùng Thuận: Tốt nghiệp Đại học Y Dược Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, đã thực hiện hơn 1000 ca niềng răng, mang đến cho khách hàng hàm răng đều đẹp.

Trong lĩnh vực chỉnh nha, Vidental đầu tư rất nhiều về mặt máy móc, thiết bị và công nghệ, do đó hàng nghìn ca niềng răng đã thành công, không có biến chứng, giúp khách hàng lấy lại hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tự tin. Đặc biệt phải kể đến công nghệ quét dấu răng hiện đại iTero 5D chỉ mất khoảng 60 giây để cho kết quả với độ chính xác cao gấp 3 lần công nghệ khác. Ngoài ra, tại đây còn ứng dụng công nghệ VCEPH 3D cho phép xem trước kết quả chỉnh nha. Toàn bộ máy móc thiết bị của Vidental được nhập khẩu ở nước ngoài, có sự chuyển giao công nghệ từ Mỹ, Pháp, đồng thời chất liệu mắc cài là loại cao cấp, thận thiện, an toàn với người dùng.

Vidental cung cấp nhiều phương pháp chỉnh nha với giá thành phải chăng để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu: 

  • Niềng răng mắc cài thường: Từ 25.000.000 – 28.000.000 đồng.
  • Mắc cài kim loại tự buộc: Từ 38.000.000 – 40.000.000 đồng.
  • Mắc cài sứ tự buộc: Từ 45.000.000 – 47.000.000 đồng.
  • Niềng răng Invisalign: Từ 75.000.000 – 100.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 193 Hoàng Văn Thụ, phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 4 Đặng Tất, thuộc phường Tân Định, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Số 218 Tân Hương, phường Tân Quý, Tân Quý, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0987.933.309.
  • Website: https://vidental.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam. 

>> Xem thêm: Niềng Răng Là Gì? Quy Trình, Mức Giá Và Câu Hỏi Liên Quan.

Up Dental – địa chỉ niềng răng ở TP.HCM uy tín

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở TP.HCM, đừng bỏ qua Up Dental. Đây là đơn vị nghiên cứu và điều trị chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng với số lượng khách hàng tìm đến rất đông với hơn 90% hài lòng. Up Dental được sở Y tế cấp phép hoạt động sống 05047/SYT – GPHĐ, đồng thời các bác sĩ tại đây chịu trách nhiệm 100% về hiệu quả chỉnh nha như đã tư vấn, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Up Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi hàng đầu
Up Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi hàng đầu

Up Dental sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, vững kiến thức chuyên môn, tận tâm với nghề. Được biết 100% bác sĩ tại đây tốt nghiệp các trường Đại học Y dược, có chứng chỉ hành nghề niềng răng, đồng thời không ngừng học tập, ứng dụng những phương pháp chỉnh nha mới, tối ưu nhất, mang đến hiệu quả cao, an toàn, tiết kiệm chi phí cho khách hàng, có thể kể đến như:

  • DR. Trần Văn Quân: Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, điều trị hơn 1000 ca niềng thành công.
  • DR. Nguyễn Kim Hoàng: Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, điều trị thành công hơn 1000 ca niềng.
  • DR. Nguyễn Ngọc Tiến:Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, điều trị thành công hơn 1000 ca niềng.
  • DR. Nguyễn Thị Quỳnh Hương: Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, điều trị thành công hơn 1000 ca niềng.
  • DR. Nguyễn Sanh Bảo Nguyên: Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, điều trị thành công hơn 1000 ca niềng.
  • DR. Trần Trí Lĩnh: Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, điều trị thành công hơn 1000 ca niềng.
  • DR. Ngô Nữ Kiều Minh: Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, điều trị thành công hơn 1000 ca niềng.

Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị vật chất của đơn vị này cũng được đầu tư, chú trọng đổi mới nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình niềng răng và mang đến kết quả cao nhất cho khách hàng:

  • Máy X-quang Sirona: Một trong những hệ thống máy X-quang hiện đại bậc nhất trên thế giới, xuất xứ từ Đức. Sirona có đặc điểm là lượng tia X chỉ bằng 1/10 máy chụp tia X bình thường, cung cấp hình ảnh chất lượng và đảm bảo sức khỏe của khách hàng.
  • Phòng vô trùng: Phòng vô trùng của Up Dental đảm bảo đúng tiêu chuẩn, có khả năng lọc sạch hoàn toàn vi khuẩn, virus gây hại cho khách hàng, nhân viên, bác sĩ. Đồng thời tất cả máy móc cũng được khử trùng theo quy trình khép kín nên bạn có thể yên tâm.
  • Phòng chờ: Khu phòng chờ được đánh giá là thoáng mát, tiện nghi, bày trí bắt mắt, tạo được sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Trong lúc chờ đợi, bạn được nhân viên đón tiếp nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Ghế nha khoa: Up Dental cũng đầu tư bộ ghế nha khoa tích hợp các loại máy móc hiện đại như máy chụp X-quang, máy lấy vôi răng, máy tiểu phẫu răng, vô cùng tiện lợi.

Đây là địa chỉ niềng răng Sài Gòn đáng tin cậy của nhiều khách hàng

Khi niềng răng tại Up Dental, bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp niềng hiện đại nhất hiện nay với chi phí vô cùng hợp lý như:

  • Niềng mắc cài kim loại: Từ 31 – 43 triệu đồng.
  • Niềng mắc cài kim loại tự đóng: Từ 44 – 56 triệu đồng.
  • Niềng mắc cài kim loại mặt trong: Từ 85 – 125 triệu đồng.
  • Niềng mắc cài sứ: Từ 44 – 56 triệu đồng.
  • Niềng mắc cài sứ tự đóng: Từ 50 – 62 triệu đồng.
  • Niềng răng Invisalign: Từ 100 – 150 triệu đồng.

Đặc biệt, khi niềng răng tại Up Dental, khách hàng được hưởng rất nhiều ưu đãi cùng chính sách trả chậm chỉ từ 1 triệu đồng/tháng, tạo điều kiện cho những người có ngân sách hạn hẹp vẫn được sở hữu hàm răng khỏe đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2, đường Võ Oanh, thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0902.657.078 – 0981.805.250.
  • Website: https://updental.vn.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/niengranghoupdental.
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/NiengRangUpDental.

>> Xem thêm: Niềng Răng Bao Lâu Thì Xong? Những Yếu Tố Nào Tác Động?

Peace Dentistry

Peace Dentistry chính là địa chỉ niềng răng uy tín ở TPHCM bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu cải thiện hàm răng khấp khểnh, hô, móm, thưa, không đều của mình. Peace Dentistry quy tụ tất cả những yếu tố mà khách hàng đang tìm kiếm về một nha khoa chất lượng: Hiệu quả điều trị, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, giá cả phải chăng,… Đặc biệt tại đây còn chấp nhận cho khách hàng trả góp, phù hợp với các đối tượng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng theo 2 hình thức: Kỳ hạn từ 6 – 24 tháng, lãi suất 0% thông qua 24 ngân hàng đang hợp tác cùng Peace Dentistry và thanh toán theo tiến độ điều trị với khoản tiền trả trước là 50% sau khi hoàn thành đeo mắc cài, 50% còn lại thanh toán khi niềng xong, chi phí khoảng 200.000 đồng/tháng.

Peace Dentistry đáng để gửi gắm niềm tin khi cần niềng răng
Peace Dentistry đáng để gửi gắm niềm tin khi cần niềng răng

Peace Dentistry sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp trường Y dược hàng đầu trong và ngoài nước, trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu, liên tục ứng dụng công nghệ tiên tiến, phương pháp hiện đại vào quá trình niềng răng:

  • Thạc sĩ – Bác sĩ Thân Trọng Nguyên: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, từng tu nghiệp tại Mỹ, Pháp, Hà Lan, Úc, có hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề, từng thực hiện hơn 2500 ca cấy ghép có độ khó cao.
  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, liên tục tham gia các khóa huấn luyện về Implant, đạt nhiều chứng chỉ trong nghề, đã từng thực hiện thành công hơn 1000 ca phục hình.
  • Bác sĩ Đặng Hoàng Cương: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, có chứng chỉ chuyên sâu về thẩm mỹ nha khoa, nội nha với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện thành công gần 3000 ca thẩm mỹ nha và răng sứ thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Bùi Tuấn Anh: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt, tu nghiệp chỉnh nha Progressive ở Mỹ, có 12 năm kinh nghiệm, chỉnh nha thành công cho hơn 1800 ca.
  • Bác sĩ Cao Ngọc Khánh: Từng tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, tu nghiệp sau đại học ở cả trong và ngoài nước về niềng răng Invisalign, có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha.
  • Bác sĩ Trương Thùy Trang: Là bác sĩ chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt cùng nhiều chứng chỉ khác trong ngành, có hơn 11 năm kinh nghiệm bác sĩ Răng – Hàm – Mặt và 8 năm kinh nghiệm chỉnh nha chuyên sâu.
  • Bác sĩ Lý Viễn Trường: Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, đạt nhiều chứng chỉ trong nghề và hơn 9 năm kinh nghiệm làm bác sĩ Răng – Hàm – Mặt, thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh hình có độ khó cao.
  • Bác sĩ Nguyễn Công Viên: Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, có chứng chỉ chuyên sâu trong ngành, hơn 20 năm kinh nghiệm và điều trị thành công hơn 10.000 ca điều trị tổng quát, nội nha, phục hình răng.

Peace Dentistry cũng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn để phục vụ khách hàng tốt nhất, bao gồm:

  • Ghế nha Kavo Primus: Có nguồn gốc từ Đức, tích hợp màn hình, hệ thống khử trùng tạo sự thoải mái cho khách hàng.
  • Máy CT Cone Beam: Có khả năng hiển thị hình ảnh tổng quát xương hàm, răng, khu vực xung quanh để bác sĩ dễ dàng chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Máy cắm Implant: Được nhập khẩu từ Úc hỗ trợ cho quá trình cắm Implant một cách chính xác, đảm bảo hiệu quả và hạn chế biến chứng.
  • Phần mềm Digital Smile Design: Được ứng dụng nhiều trong niềng răng, bọc răng, mặt dán sứ, giúp bác sĩ lựa chọn được phác đồ tối ưu, rút ngắn thời gian niềng.
  • Máy lấy cao răng siêu âm Elitedent: Có nguồn gốc từ Anh, sử dụng bước sóng dao động an toàn trên đầu máy, len lỏi vào tận kẽ răng để loại bỏ mảng bám, giảm hiện tượng ê buốt cho khách hàng.
Nha khoa được trang bị hệ thống máy móc hiện đại
Nha khoa được trang bị hệ thống máy móc hiện đại

Tại đây, bạn được tư vấn và lựa chọn phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất trong số 4 phương pháp phổ biến hiện nay như:

  • Mắc cài kim loại: Từ 30 – 42 triệu đồng.
  • Mắc cài sứ tự động: Khoảng 50 triệu đồng.
  • Mắc cài mặt trong: Khoảng 90 triệu đồng.
  • Niềng răng Invisalign: Từ 70 – 140 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Cầu Kho, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 56 Nguyễn Thị Thập, thuộc KĐT Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 147 Nguyễn Thiện Thuật, thuộc phường 1, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Số 328 Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 5, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.2102 – 0978.563.565.
  • Website: https://nhakhoapeace.com/.
  • Fanpage: facebook.com/PeaceDentistry.

>> Xem thêm: Niềng Răng Invisalign: Ưu Nhược Điểm, Quy Trình, Chi Phí?

Nha khoa Asia niềng răng tại TPHCM chất lượng

Nha khoa Asia cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trong lĩnh vực niềng răng. Đặc biệt đây là cơ sở niềng răng trả góp HCM thích hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên, người lao động thu nhập thấp. Khi chỉnh nha tại Asia, bạn được trải nghiệm quy trình đúng chuẩn, nhanh chóng, không gây đau đớn hay biến chứng, cùng với đó là sự tận tình của đội ngũ bác sĩ. Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, nha khoa Asia đã chỉnh hành thành công cho hàng ngàn trường hợp có độ phức tạp từ dễ đến khó.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Asia đều là những người giỏi chuyên môn, kỹ năng tốt, nhiều kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến chất lượng chuẩn chỉnh cho khách hàng. Thêm vào đó, các bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học Y dược nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước, thường xuyên đi tu nghiệp, đào tạo để nâng cao kiến thức và ứng dụng những phương pháp tiến tiến nhất vào quá trình phục hình, chỉnh nha, vừa đảm bảo hiệu quả cao, vừa tránh được nguy hại tiềm ẩn:

Nha khoa Asia niềng răng tại TPHCM chất lượng
Nha khoa Asia niềng răng tại TPHCM chất lượng
  • Giám đốc chuyên môn Nguyễn Văn Tưởng.
  • Bác sĩ chuyên răng sứ thẩm mỹ Nguyễn Thị Hợp.
  • Bác sĩ chuyên chỉnh nha Nguyễn Ngọc Tuyến.
  • Bác sĩ chuyên chỉnh nha Đinh Công Mạnh.
  • Bác sĩ chuyên chỉnh nha Mai Trâm.
  • Bác sĩ chuyên Implant Hà Minh Tuấn.

Để có thể làm nên tên tuổi của nha khoa Asia phải kể đến hệ thống máy móc hiện đại, thường xuyên được thay mới, nâng cấp như máy lấy cao răng, máy chụp CT, ghế nha khoa, phòng khám vô trùng. Tất cả thiết bị, máy móc được khử khuẩn, sát trùng, bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình chỉnh nha.

Tại nha khoa Asia có nhiều phương pháp niềng răng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân như:

  • Niềng mắc cài kim loại: Chi phí khoảng 40 triệu đồng.
  • Niềng mắc cài sứ: Từ 40 – 50 triệu đồng.
  • Niềng mắc cài mặt trong: Khoảng trên 80 triệu đồng.
  • Mắc cài tự khóa: Khoảng trên 50 triệu đồng.
  • Niềng không mắc cài: Từ 100 – 150 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 2 Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 419 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, thuộc quận 2, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Số 87 Quốc Lộ 1K, thuộc phường Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 097.889.7509 – 0938.639.155.
  • Website: https://nhakhoaasia.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaasia/.

Nha khoa Paris niềng răng TP.HCM được đánh giá cao

Nếu đang tìm kiếm một nơi niềng răng uy tín ở TPHCM theo tiêu chuẩn quốc tế, bạn có thể lựa chọn nha khoa Paris. Đây được biết đến là hệ thống chuỗi nha khoa ứng dụng công nghệ chỉnh nha tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu với gần 10 năm hoạt động trên thị trường.

Nha khoa Paris có lợi thế hơn những địa chỉ khác đó là nhờ Hội đồng cố vấn chuyên môn cao cấp Pháp – Việt hơn 30 năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ độc quyền Châu Âu và 100% khách hàng được hội chẩn Hàm mặt cùng chuyên gia. Ngoài ra, tại đây có quy trình niềng răng an toàn, hạn chế can thiệp, cho hiệu quả tối đa. Nếu chưa đủ khả năng tài chính, bạn hoàn toàn có thể trả góp theo hình thức 12 tháng, từ đó giảm được nỗi lo về chi phí khi chỉnh nha.

Nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Nha khoa Paris quy tụ đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia giỏi trong ngành, có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, đảm bảo về mặt chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm:

  • Giáo sư – Bác sĩ Philippe Tarot: Cố vấn chuyên môn cấp cao tại nha khoa Paris, có hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề, là giáo sư chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt tại Đại học Montpellier Pháp.
  • Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm: Là Tiến sĩ chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tham gia giảng dạy và điều trị tại Viện Đào tạo Răng – Hàm – Mặt của nhiều bệnh viện lớn, từng tu nghiệp ở các trường đại học danh tiếng trên thế giới.
  • Mrs. Tiina Vatto: Tốt nghiệp Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh tại Phần Lan, là chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm.

Khi niềng răng ở Sài Gòn tại nha khoa Paris, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ độc quyền Châu Âu, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất:

  • Ghế nha khoa thông minh nhập khẩu từ Italia, có kết hợp cùng máy xịt hơi nước, hệ thống hút bọt nước, đèn chiếu sáng công nghệ cao,…
  • Máy chụp CT Cone Beam cho kết quả chụp phim đa chiều, chụp X-quang toàn cảnh, trả hình ảnh nhanh trong 15 phút.
  • Máy Scan Trios 3D nhập khẩu từ Ba Lan, có thể quét dấu hàm nhanh, chính xác hơn nhiều lần so với máy thông thường.
  • Máy Scan Itero 5D có kết nối hệ thống AI lấy dấu hàm chính xác đến từng vi điểm.

Mỗi phương pháp niềng răng tại nha khoa Paris có mức chi phí riêng, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn:

  • Niềng răng mắc cài sứ: Khoảng 44 triệu đồng.
  • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc: Khoảng 55 triệu đồng.
  • Niềng răng khay trong 3D Speed mức 1: Khoảng 45 triệu đồng.
  • Niềng răng khay trong 3D Speed mức 2: Khoảng 55 triệu đồng.
Phòng nha có máy móc hiện đại, hỗ trợ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Phòng nha có máy móc hiện đại, hỗ trợ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, thuộc phường 9, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 97 Cộng Hòa, thuộc phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 87 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0943.776.699.
  • Website: https://nhakhoaparis.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/.

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim cung cấp nhiều dịch vụ, trong đó bao gồm niềng răng ở Sài Gòn, phục vụ nhu cầu của khách hàng sinh sống, làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên khắp lãnh thổ Việt Nam, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, thuộc top 50 Nha khoa uy tín thế giới theo tổ chức GCR Hoa Kỳ, Top 100 thương hiệu tin dùng Châu Á, Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia, đồng thời nhà máy sản xuất răng sứ của nha khoa Kim còn đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485:2016 Vương Quốc Anh. Khi đến đây, bạn được phục vụ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp nên sẽ vô cùng thoải mái, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả sau niềng.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Kim đều là những người tài giỏi, nhiều kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khóa tập huấn, hội nghị, chuyển giao công nghệ, áp dụng kỹ thuật mới trong chỉnh nha:

  • Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, là giảng viên Răng – Hàm – Mặt tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, đã từng hoàn thành chương trình đào tại Nha khoa tại Úc.
  • Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, có 14 năm kinh nghiệm trong nghề, tham gia nhiều khóa học ở nước ngoài.
  • Bác sĩ Trần Chí Oai: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, cơ hơn 17 năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia đào tạo cho các bác sĩ chỉnh nha.
  • Bác sĩ Ngô Thị Tố Quyên: Tốt nghiệp khoa Răng – Hàm – Mặt Đại học Y Dược TPHCM, nhận nhiều chứng chỉ trong nghề với hơn 14 năm kinh nghiệm.
  • Bác sĩ Huỳnh Ngọc Dung Hiền: Tốt nghiệp bác sĩ Y khoa trường Đại học Y Dược TPHCM, nhận nhiều chứng chỉ trong nghề với 12 năm kinh nghiệm.
  • Bác sĩ Lâm Vĩnh Phúc: Từng tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHC, là Thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật Răng – Hàm – Mặt – Implant tại Y khoa Quốc tế của Đại học Munster – Đức, có hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề.
Nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng Sài Gòn đáng để bạn lựa chọn
Nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng Sài Gòn đáng để bạn lựa chọn

Nha khoa Kim trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chỉnh nha và thực hiện các dịch vụ nha khoa khác:

  • Phòng chụp CT 3 chiều.
  • Hệ thống máy CAD/CAM.
  • Phòng thanh trùng.
  • Robot X-Guide công nghệ mới của Hoa Kỳ.
  • Máy Trios 3 lấy mẫu dán sứ.

Các phương pháp niềng răng đang được thực hiện tại nha khoa Kim bao gồm:

  • Mắc cài kim loại: Khoảng 35 – 45 triệu đồng.
  • Mắc cài sứ: Khoảng 44 – 60 triệu đồng.
  • Mắc cài có khóa: Từ 50 triệu – 65 triệu đồng.
  • Mắc cài mặt trong: Từ 80 – 130 triệu đồng.
  • Niềng răng khay trong suốt: Từ 100 – 150 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường Đa Kao, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 345 Lê Văn Sỹ, thuộc phường 13, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 493 Nguyễn Thị Thập, thuộc phường Tân Phong, quận 7, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Số 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 5: Số 396 Đường 3 Tháng 2, thuộc phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 6: Số 366 A24 Phan Văn Trị, thuộc phường 5, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 7: Số 304 Cộng Hòa, thuộc phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.6899.
  • Website: https://nhakhoakim.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM/.

Nha khoa Tâm Đức Smile niềng răng uy tín TPHCM

Nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ niềng răng Sài Gòn uy tín, được đánh giá cao của rất nhiều khách hàng, đặc biệt còn là sự lựa chọn của những ngôi sao nổi tiếng và kiều bào từ khắp quốc gia trên thế giới.

Đơn vị này đã có hơn 11 năm hoạt động, dần khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Tại đây chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo đội ngũ bác sĩ giỏi và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

Nha khoa Tâm Đức Smile có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm
Nha khoa Tâm Đức Smile có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm

Nha khoa Tâm Đức Smile được đánh giá cao bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tốt nghiệp các trường Y Dược danh tiếng và được đào tạo bài bản để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Trong đó, đặc biệt phải kể đến bác sĩ Nguyễn Phương Nam – chuyên gia trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt của Đại học Y dược TPHCM. Ông từng có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Mỹ, Úc, Hàn, hiện có hơn 10 năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công cho nhiều ca điều trị từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, bác sĩ Phương nam cũng là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha Mặt lưỡi Hàn Quốc, thành viên của Hiệp hội Implant quốc tế ICOI.

Những máy móc, thiết bị của nha khoa Tâm Đức Smile đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chỉnh nha và thẩm mỹ răng miệng như:

  • Máy chụp X-quang Conebeam CT 3D công nghệ cao.
  • Máy Panorex Cephalometric.
  • Công nghệ thiết kế răng CAD/CAM 3D đạt chuẩn quốc tế.
  • Phần mềm phân tích Implant 3D chất lượng cao.
  • Máy in mẫu răng hàm mặt 3D hiện đại.
  • Công nghệ VCeph 3D.

Thông tin về các phương pháp niềng răng cũng như chi phí được niêm yết công khai trên trang chủ của Nha khoa, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu của mình:

  • Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng: Khoảng 40 triệu đồng.
  • Niềng răng mắc cài sứ tự đóng: Khoảng 50 triệu đồng.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign đơn giản: Từ 50 – 70 triệu đồng.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign phức tạp: Từ 80 – 120 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 52 Tân Kỳ Tân Quý, thuộc phường tây Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 19 Gò Dầu, thuộc phường Tân Quý, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 443 Lê Trọng Tấn, thuộc phường Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Số 257 Gò Xoài, thuộc phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.8040.
  • Website: https://nhakhoatamducsmile.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmile.
Nha khoa có nhiều cơ sở niềng răng Sài Gòn
Nha khoa có nhiều cơ sở niềng răng Sài Gòn

Địa chỉ niềng răng Sài Gòn – Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là cái tên quen thuộc của người dân thành phố Hồ Chí Minh khi có nhu cầu niềng răng Sài Gòn. Địa chỉ này đã có gần 25 năm hoạt động trong nghề, nhận được sự đánh giá cao của tất cả khách hàng. Không chỉ đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần có để tạo nên những dịch vụ chất lượng, nha khoa Nhân Tâm còn có chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt nhất, bởi vậy có thể nói đây chính là nơi xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin.

Nha khoa Nhân tâm chú trọng lựa chọn và đào tạo đội ngũ bác sĩ có đủ Tâm và Tầm để phục vụ tất cả khách hàng. Tất cả chuyên gia đều tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược nổi tiếng, thường xuyên có thời gian tu nghiệp ở cả trong và ngoài nước, có giấy phép hành nghề đúng pháp luật.

Trong đó đặc biệt phải kể đến Tiến sĩ – bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm. Ông là người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Y Dược TPHCM và Đại học UCLA Hoa Kỳ. Bác sĩ Tâm được biết đến là người tiên phong trong việc ứng dụng những kỹ thuật phức tạp theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam, đã từng thực hiện thành công cho hàng ngàn ca thẩm mỹ và điều trị từ đơn giản đến phức tạp.

Bác sĩ Võ Văn Nhân trực tiếp thăm khám, tư vấn cho khách hàng
Bác sĩ Võ Văn Nhân trực tiếp thăm khám, tư vấn cho khách hàng

Bên cạnh đó, nha khoa Nhân Tâm cũng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu, phục vụ tốt cho quá trình điều trị, phục hình, chăm sóc sức khỏe răng miệng:

  • Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D: Hiển thị hình ảnh 3 chiều toàn bộ cấu trúc xương hàm, từ đó bác sĩ xác định được chính xác các chi tiết quan trọng trong niềng răng, cấy ghép Implant và điều trị bệnh về răng.
  • Máy T-Scan: Có khả năng cảm biến siêu nhạy, ghi nhận các điểm chạm thông qua màn hình máy tính.
  • Máy X-quang toàn cảnh: Tạo phim Panorama giúp quan sát được từng răng để đánh giá tình hình sức khỏe răng miệng của khách hàng.
  • Hệ thống máy chụp phim quanh chóp: Thiết bị giúp thấy toàn bộ các răng bên trong cung hàm, dễ dàng tìm ra vấn đề răng miệng dưới nướu hoặc trong hàm.
  • Máy cạo vôi răng siêu âm: Có các đầu dò tinh vi kết hợp cùng sóng siêu âm không sinh nhiệt với độ rung dao động lớn, dễ dàng len lỏi vào tận kẽ răng lấy đi mảng bám lâu ngày nhưng không ảnh hưởng đến mô răng và nướu.
  • Máy đo chiều dài ống tủy: Có thể xác định chính xác lên đến 95% chiều dài ống tủy, nhờ vậy bác sĩ thực hiện lấy tủy dễ dàng, triệt để, không ảnh hưởng đến chóp răng.
  • Phòng vô trùng khép kín: Được khử trùng thường xuyên để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ niềng răng hiện đại với nhiều loại mắc cài cho khách hàng lựa chọn phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Khoảng 40 triệu đồng.
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng: Khoảng 45 triệu đồng.
  • Niềng răng mắc cài sứ: Khoảng 55 triệu đồng.
  • Niềng răng invisalign: Khoảng 110 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 897 đường 3/2 phường 7, thuộc quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.565.678 – 0842.565.678.
  • Website: https://nhakhoanhantam.com/.
  • Fanpage: fb.com/nhantamdental.
  • Youtube: youtube.com/c/nhantamdental.
Nha khoa Nhân Tâm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo
Nha khoa Nhân Tâm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

Trên đây là danh sách 8 địa chỉ niềng răng Sài Gòn uy tín, được khách hàng đánh giá cao và cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu hiện nay. Mỗi cơ sở có ưu điểm về đội ngũ bác sĩ, hệ thống máy móc thiết bị, thái độ phục vụ và chi phí dịch vụ khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ, đồng thời dựa vào nhu cầu của bản thân để đưa ra quyết định phù hợp khi chọn nha khoa, từ đó sở hữu được hàm răng khỏe đẹp, tự tin.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả