Top 9+ Kem Trị Mụn Của Nhật Lành Tính Và Chất Lượng Nhất

Xuất hiện mụn trên da là nỗi ám ảnh của nhiều người, chúng thường có xu hướng trở nặng hơn nếu không được can thiệp và điều trị sớm. Bên cạnh các giải pháp từ thiên nhiên hay phải tới các spa, thẩm mỹ viện thì bạn cũng có thể dùng các loại kem trị mụn để loại bỏ vấn đề này. Trong số đó, những dòng kem trị mụn của Nhật luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ vào bảng thành phần lành tính, an toàn cho da và hiệu quả vượt trội mà chúng mang lại.

Top 9 kem trị mụn của Nhật hiệu quả và được ưa chuộng nhất

Các dòng kem đặc trị mụn đến từ những thương hiệu uy tín của Nhật Bản đều được chuyên gia da liễu đánh giá là an toàn, lành tính, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn như: Mụn trứng cá, mụn sưng đỏ, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám… Mặt khác, chất kem của chúng cũng dễ thẩm thấu, giúp khô nhanh nhân mụn, giảm tình trạng sưng viêm, hạn chế mưng mủ và đạt hiệu quả sát trùng, chống viêm cao mà không làm khô da.

Kem trị mụn cho da dầu Dalacin T Gel 1%

Dalacin T Gel 1% từ lâu đã nổi tiếng là kem trị mụn Nhật Bản được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng, nhờ vào khả năng làm xẹp mụn nhanh, loại bỏ cồi mụn chỉ trong vài ngày. Mặt khác nó còn ngăn ngừa để lại thâm sẹo sau mụn hiệu quả. Chính vì thế mà nó thường xuyên xuất hiện trong các phòng khám da liễu và được chuyên gia đánh giá cao.

Kem trị mụn cho da dầu Dalacin T Gel 1% mang lại hiệu quả cao
Kem trị mụn cho da dầu Dalacin T Gel 1% mang lại hiệu quả cao

Thành phần:

Thành phần chính của Dalacin T Gel 1% là Clindamycin Phosphate 1% – một dạng kháng sinh có thể dùng trên da.

Hiệu quả:

Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% mang hiệu quả cao trong việc chống viêm, kháng khuẩn, làm xẹp mụn, đẩy cồi mụn và loại bỏ mụn nhanh chóng. Ngoài ra còn có tác dụng kiểm soát bã nhờn và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da luôn được thông thoáng, ngăn chặn nguy cơ mụn tái phát trở lại.

Sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất đối với các trường hợp mụn mới xuất hiện. Chỉ sau khoảng 3 – 4 ngày là mụn đã bong ra và không để lại bất cứ dấu hiệu nào. Thế nhưng, so với trọng lượng 10g thì sản phẩm đang có mức giá khá cao, trên bao bì cũng chỉ có tiếng Nhật nên sẽ gây ra nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo: 150.000 đồng.

Kem Pair Acne W Cream

Pair Acne W Cream là cái tên quá quen thuộc trong hầu hết các danh sách những loại kem trị mụn của Nhật chất lượng, hiệu quả nhất. Đây là sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản – Lion với hơn 120 năm hình thành và phát triển.

Thành phần:

  • Ibuprofen Piconol (IPPN): Là thành phần có tác dụng chống viêm, thường xuất hiện trong những loại kem đặc trị mụn của Nhật Bản. Ibuprofen Piconol (IPPN) còn có khả năng cải thiện tình trạng viêm da, hiệu quả với mụn trứng cá, chàm hoặc zona. Mặc dù hoạt chất này có thể gây nguy hiểm nếu uống, nhưng khi dùng trên vùng da có mụn sẽ mang tới hiệu quả bất ngờ.
  • Isopropylmethylphenol 3mg (IMP): Là thành phần có tính kháng khuẩn cao, hiệu quả trên cả virus, vi khuẩn, nấm mốc, nấm men, đồng thời kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa viêm lỗ chân lông.
  • Stearyl Alcohol (cồn béo): Là hoạt chất có khả năng xoá mờ vết thâm, ngăn chặn nguy cơ để lại sẹo do mụn, mặt khác cấp ẩm giúp da mềm mại hơn.

Hiệu quả:

Đối với tình trạng mụn đầu trắng hoặc mụn viêm thì chỉ sau 1 – 2 ngày sử dụng là các nhân mụn đã trồi lên và có thể lấy đi dễ dàng. Mụn biến mất nhanh chóng những không để lại sẹo hoặc vết thâm, không gây ngứa ngáy, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.

Thế nhưng, trong thành phần của Pair Acne W Cream lại chứa paraben và fragrance nên có khả năng gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm nên chúng ta cần chú ý hơn. Ngoài ra trẻ nhỏ và phụ nữ có thai cũng không nên sử dụng loại kem trị mụn Nhật Bản này.

Giá bán tham khảo: 270.000 đồng.

Shiseido Pimplit Acne Remedy

Shiseido Pimplit Acne Remedy có lẽ là dòng kem trị mụn của Nhật đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Nó đến từ thương hiệu mỹ phẩm Shiseido đình đám, nổi tiếng trên khắp thế giới với các bộ dưỡng da cao cấp. Chính vì thế, dù có mức giá không hề rẻ nhưng sản phẩm kem trị mụn này vẫn luôn được ưa chuộng và đánh giá cao.

Shiseido Pimplit Acne Remedy được nhiều người đánh giá cao
Shiseido Pimplit Acne Remedy được nhiều người đánh giá cao

Thành phần:

  • Lưu huỳnh: Là một hoạt chất giúp giảm thiểu bã nhờn hiệu quả, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mặt luôn được thông thoáng và hạn chế khả năng mụn xuất hiện trở lại. Mặt khác, với đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm của nó có thể hạn chế tình trạng sưng tấy, sưng đau tại các nốt mụn viêm, mụn bọc.
  • Resorcin: Có tác dụng đẩy nhanh tiến độ bong tróc của các lớp sừng và tế bào chết tại vùng da có mụn. Nhờ vậy mà giúp da nhanh chóng phục hồi, đều màu hơn, không còn dấu hiệu của thâm sẹo.
  • Kẽm oxit: Giúp giảm viêm. cân bằng lại độ ẩm và giúp da sáng đều màu hơn.
  • Glycyrrhetinic Acid: Là một dạng acid được chiết xuất từ cam thảo, có tác dụng cải thiện tình trạng da khô so với nhiều loại kem đặc trị mụn khác. Bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn, giúp cho da có độ đàn hồi ổn định hơn.

Hiệu quả:

Shiseido Pimplit Acne Remedy có khả năng mang lại hiệu quả cao ngay trong lần đầu tiên sử dụng. Nó đặc biệt phù hợp với những trường hợp bị mụn viêm, mụn trứng cá, mụn bọc. Sau khi dùng khoảng 1 – 2 tiếng là đã thấy mụn xẹp đi đáng kể và giảm đau, khả năng trị thâm cũng khá ổn. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của nó là có mùi hương khá nồng, đồng thời cũng không nên dùng cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai, cho con bú.

Giá bán tham khảo: 195.000 đồng.

Kem trị mụn của Nhật Bản Rohto Acnes 25

Bạn có biết, Rohto Acnes 25 là một sản phẩm cùng dòng với kem trị mụn Acnes màu xanh lá cây. Tuy nhiên, đây là dòng dành riêng cho thị trường Việt nam còn Acnes 25 màu xanh nước biển lại thiên về Nhật Bản. Thế nhưng cả hai đều là sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto nổi tiếng nên bạn không cần quá lo lắng về chất lượng hay độ an toàn, lành tính của nó.

Thành phần:

  • Isopropylmethylphenol: Là một hoạt chất có khả năng ức chế, làm yếu và tiêu diệt vi khuẩn, qua đó hạn chế tình trạng sưng viêm tại các nốt mụn, giúp mụn xẹp đi nhanh chóng và ngăn ngừa sự phát triển trở lại của chúng.
  • Ibuprofen Piconol: Là chất có tác dụng kháng viêm, làm giảm tình trạng sưng viêm tại các nốt mụn, ngăn vi khuẩn tấn công khi da còn đang yếu.
  • Hyaluronic Acid: Là một dạng acid giúp cấp ẩm, làm ổn định da, để da luôn mịn màng, trắng sáng.

Hiệu quả:

Sản phẩm mang tới hiệu quả vượt trội trên những vùng bị mụn sưng viêm, mụn bọc, làm giảm kích thước của chúng một cách nhanh chóng, hạn chế cảm giác đau nhức cho người dùng. Tuy nhiên, hiệu quả trị thâm, làm liền sẹo của nó lại không được đánh giá quá cao, nên bạn cần kết hợp cùng các sản phẩm trị thâm khác.

Giá bán tham khảo: 250.000 đồng.

Kem trị mụn Melano CC

Sau quá trình mụn bong tróc, thường để lại các vết thâm, lúc này da đang còn khá yếu nên việc mụn quay trở lại rất cao. Với trường hợp này, kem trị mụn của Nhật Melano CC chính là giải pháp hoàn hảo. Nó sẽ giúp bạn xóa mờ vết thâm, đồng thời hạn chế nguy cơ mụn tái phát trở lại Đây cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe Rohto với hơn 100 năm phát triển.

Kem trị mụn Melano CC ngăn ngừa thâm mụn
Kem trị mụn Melano CC ngăn ngừa thâm mụn

Thành phần:

  • LAA – Acid Ascorbic: Là một dạng vitamin C tinh khiết, có khả năng làm giảm quá trình sản sinh ra các hắc tố da melanin, từ đó ngăn chặn tình trạng thâm mụn, giúp làm đều màu da và dưỡng da trắng sáng hơn. Nó còn có hiệu quả đối với cả những vùng da bị thâm nám.
  • Este Tocopherol Acetate (vitamin E): Có khả năng cấp ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi và không gây khô, bong tróc da sau khi sử dụng.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Là chất giúp đẩy nhanh quá trình phân tán melanin, từ đó loại bỏ chúng hiệu quả hơn, giúp da trắng sáng, đều màu.
  • Isopropyl Metyl Phenol: Có hiệu quả cao trong việc diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Hiệu quả:

Trên thực tế, gọi Melano CC là kem trị sau mụn sẽ đúng hơn với kem trị mụn. Bạn có thể bôi kem ngay khi cồi mụn bong ra nhằm loại bỏ vết thâm nhanh chóng. Khi kết hợp cùng với các sản phẩm của Rohto sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 270.000 đồng.

Kem trị mụn Kracie Acne Cream

Kracie Acne Cream cũng là sản phẩm dưỡng da, trị mụn phù hợp với những người có làn da khô mà bạn không nên bỏ qua. Tại Nhật Bản, Kracie Acne Cream được xem như thương hiệu mỹ phẩm nội địa rất được ưa chuộng, nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nó nổi tiếng bởi độ an toàn, lành tính, hiệu quả trên da cao, rất đáng để bạn tham khảo qua.

Thành phần:

  • Isopropylmethylphenol và Glycyrrhizic Acid: Là hoạt chất có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn sưng viêm gây sưng, đau nhức, đồng thời còn hạn chế mụn mọc trở lại hay sự hình thành của nhân mụn.
  • Vitamin C: Giúp tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ làm sáng da, giảm tình trạng thâm mụn và làm mờ các vết thâm sẹo mà mụn để lại.
  • Hoạt chất collagen: Vừa có khả năng cấp ẩm, tăng tính đàn hồi cho da, vừa tham gia vào quá trình lấp đầy các vùng da bị sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn gây ra trước đó.
  • Chiết xuất từ thực vật tự nhiên: Có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, giúp da trắng sáng, hồng hào, đều màu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Chiết xuất chanh: Có tác dụng kháng khuẩn, mặt khác nó còn hoạt động như một loại tẩy tế bào chết dịu nhẹ, giúp cho da sạch hơn, hạn chế nguy cơ mụn tái phát.

Hiệu quả:

Kem trị mụn Nhật Bản Kracie Acne Cream phù hợp với các trường hợp mụn trứng cá, mụn viêm nhẹ, mang đến khả năng tẩy tế bào chết ổn định nên cũng thích hợp với cả mụn đầu đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó đối với toàn bộ mặt để thay cho một loại kem dưỡng da mềm mịn, trắng sáng.

Giá bán tham khảo: 300.000 đồng.

Kem trị mụn thịt Tsubuporon

Mụn thịt cũng là nỗi ám ảnh của nhiều người, thế nhưng lại không có quá nhiều loại kem đặc trị. Nếu cũng đang gặp vấn đề này, bạn có thể tham khảo qua kem trị mụn thịt, mụn bọc Tsubuporon đến từ Nhật Bản.

Kem trị mụn thịt Tsubuporon loại bỏ mụn thịt, mụn bọc
Kem trị mụn thịt Tsubuporon loại bỏ mụn thịt, mụn bọc

Thành phần:

Tsubuporon có chứa tới 22 loại thảo dược tự nhiên như hoa cúc, rễ nhân sâm, dưa chuột, hoa bụt, ngọc trai, lúa mạch giống, hoa mẫu đơn Palier Thalia chiết xuất, Gynostemma chiết xuất lá pentaphyllum, diếp cá, lá ivy Sambucus nigra, rễ bạch chi trà… Tất cả đều có khả năng tách được mụn thịt và lớp sừng cứng đầu, nhanh chóng hồi phục lại làn da bị tổn thương.

Hiệu quả:

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy các vết mụn thịt, mụn bọc sẽ dần mất đi trả lại làn da trắng sáng, đều màu và mịn màng. Ngoài ra, kem trị mụn thịt Nhật Bản Tsubuporon còn có hiệu quả trên cả mụn cơm, giúp giảm nhanh các nếp nhăn quanh vùng mắt và làm chậm quá trình lão hóa.

Giá bán tham khảo: 450.000 đồng.

Kem trị mụn ngăn ngừa sẹo Gentacin

Việc điều trị mụn sai cách hay thường xuyên nặn mụn có thể khiến da bị tổn thương, hình thành các vết sẹo xấu xí. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng kem trị mụn và ngăn ngừa sẹo Gentacin của Nhật Bản để cải thiện tình trạng. Mặt khác, sản phẩm này còn được dùng như một loại kem trị sẹo trên các vết bỏng, vết rách dưới da với hiệu quả cũng không hề thua kém.

Thành phần:

  • Kháng sinh Genmai Skin: Là một chất có khả năng diệt khuẩn, ức chế quá trình tổng hợp protein, từ đó giúp da láng mịn, không xuất hiện các vết sẹo lồi.
  • Vaseline trắng: Là thành phần thường xuyên xuất hiện trong các loại kem dưỡng trắng, dưỡng ẩm, có tác dụng bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài khi da bị tổn thương.

Hiệu quả:

Kem trị mụn Nhật Bản giúp hạn chế tối đa nguy cơ hình thành sẹo sau mụn, mang đến làn da trắng sáng, đều màu và láng mịn. Đồng thời còn ngăn chặn những tác nhân gây hại tấn công da. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không mang lại hiệu quả cao với các nốt mụn thông thường, tốt nhất nên dùng sau khi nặn mụn hoặc khi mụn rụng cồi sẽ có tác dụng tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 180.000 đồng.

Kem trị mụn sưng viêm, mụn mủ Tera Kotoriru

Kem trị mụn Tera Kotoriru Nhật Bản là dòng kem đặc trị phù hợp với tình trạng mụn sưng viêm, mụn mủ nặng. Nó có khả năng giảm viêm nhiễm, làm xẹp các vết mụn nhanh chóng. Mặt khác, Tera Kotoriru còn là dòng kem đặc trị mang tới hiệu quả cực kỳ tốt, giảm đau nhanh tại vùng da bị mụn và đẩy nhanh tốc độ phục hồi của làn da. Sản phẩm cũng thường xuyên được bác sĩ, chuyên gia da liễu kê trong toa thuốc cho người bệnh, vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Tera Kotoriru giúp loại bỏ mụn sưng viêm, mụn mủ
Tera Kotoriru giúp loại bỏ mụn sưng viêm, mụn mủ

Thành phần:

  • Hydrocortisone (corticosteroid): Là chất có khả năng chống viêm cực tốt, làm giảm tình trạng mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn sưng viêm hay cả mụn đầu trắng.
  • Oxytetracycline và hydrochloride: Là hai chất giúp  tăng cường tính kháng khuẩn chống viêm, nhờ đó có thể hạn chế tối đa nguy cơ mụn tái phát trở lại.

Hiệu quả:

Sản phẩm mang lại hiệu quả cao đối với những vùng da bị mụn, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, Tera Kotoriru lại không được khuyến khích dùng cho da yếu, da nhạy cảm. Ngoài ra, vì có chứa corticosteroid nên tuyệt đối không nên lạm dụng hay dùng tại những vùng da lành. Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng đối với trường hợp mụn nặng nhằm loại bỏ chúng nhanh chóng, sau đó cần bổ sung dưỡng chất để phục hồi da.

Giá bán tham khảo: 280.000 đồng.

Một số lưu ý quan trọng khi trị mụn

Các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật đa số đều lành tính, không gây kích ứng và mang tới hiệu quả cao. Thế nhưng để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả như mong đợi, bạn cần chú ý tới những vấn đề sau đây:

  • Trước khi sử dụng kem cần làm sạch tay và da mặt với sản phẩm chuyên dụng, nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Không nên quá lạm dụng, bạn chỉ nên sử dụng với lượng kem vừa đủ theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Trong quá trình trị mụn, nếu phát hiện ra các dấu hiệu kích ứng, bạn cần ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.
  • Luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nhằm bảo vệ da cũng như tăng hiệu quả cải thiện của kem trị mụn.
  • Chú ý tới việc xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc hợp lý để chăm sóc da từ bên trong.

Trên đây là danh sách những loại kem trị mụn của Nhật mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp, giúp đẩy lùi mụn hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn, trắng sáng.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *