Top 8+ Địa Chỉ Trị Sẹo Rỗ Tại Cần Thơ Uy Tín, Chất Lượng

Nặn mụn không đúng cách sẽ khiến da xuất hiện các vết sẹo rỗ to và vết thâm vô cùng xấu xí. Các tổ chức sẹo này thường khó có thể chữa trị hoặc làm mờ nếu không được hướng dẫn dùng kem và can thiệp bởi các công nghệ cao. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này có thể tham khảo top 8 địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ để tìm được cho mình giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất.

Trị sẹo rỗ Cần Thơ tại Ami Spa

Làn da dày đặc các tổ chức sẹo rỗ thì bao lâu có thể điều trị hết và điều trị bằng cách nào? Đây là câu hỏi khá quen thuộc với những bạn đang kém tự tin, mặc cảm với làn da kém sắc do thâm sẹo gây ra. Tuy nhiên, bạn cũng yên tâm rằng, khi tìm được phương pháp phù hợp thì làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Ami Spa là địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ uy tín, sử dụng công nghệ Mixel 4 trong 1
Ami Spa là địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ uy tín, sử dụng công nghệ Mixel 4 trong 1

Tại Ami Spa, phương pháp trị sẹo rỗ độc quyền sẽ thích hợp với nhiều loại da và cơ địa khác nhau, giúp chị em cải thiện tình trạng sẹo thâm lâu năm. Không những vậy, làn da sẽ trở nên tươi sáng, nhẵn mịn bởi khả năng tái tạo cũng như lấp đầy sẹo do sự bổ sung kịp thời của tinh chất collagen.

Ami Spa là địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ uy tín, sử dụng công nghệ Mixel 4 trong 1, chuyên điều trị các tình trạng sẹo rỗ, sẹo mụn lâu năm, sẹo thâm cứng đầu… Từ đó giúp chị em cải thiện tình trạng sẹo với hiệu quả từ 80-100%. Vậy công nghệ Mixel có ưu điểm gì khác biệt so với phương pháp khác:

  • Không gây ra cảm giác đau đớn hoặc khó chịu.
  • Không có tác dụng phụ sau liệu trình.
  • Có thể điều trị đồng thời sẹo rỗ trên các vùng da khác nhau cùng lúc.
  • Tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, tái tạo collagen giúp da giảm lão hóa rõ rệt.
  • Kết quả được duy trì kéo dài, hiệu quả đạt từ 80-100% tùy cơ địa.

Bạn nên lựa chọn Ami Spa bởi chất lượng các dịch vụ đã được minh chứng bởi nhiều khách hàng trải nghiệm. Với đội ngũ chuyên gia, nhân viên kỹ thuật trình độ cao giúp khách hàng theo đúng liệu trình, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị. Các vấn đề sẽ được giải quyết tức thời để tránh gây ra những tổn thương không đáng có.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89B2 đường Lý Hồng Thanh, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0292 6252 533 – 0932 986 938.

Sen Spa & Clinic – Địa chỉ trị sẹo rỗ tại Cần Thơ chất lượng

Sẹo rỗ khiến da mặt của bạn không đều màu, không bằng phẳng và thiếu sức sống, từ đó bạn cũng trở nên tự ti hơn về ngoại hình khi đối diện với người khác. Bạn đừng quá lo lắng, Sen Spa & Clinic sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cùng phương pháp làm đầy sẹo hiệu quả. Thông qua cách bóc tách phần đáy chân sẹo, tiêm làm đầy sẹo rỗ bằng kỹ thuật cao mà sẹo nhanh chóng được cải thiện. Các công nghệ tại spa sẽ giúp làm da trở nên mịn màng chỉ sau liệu trình đầu tiên.

Sen Spa & Clinic mang đến cho bạn những dịch vụ trị sẹo hiệu quả
Sen Spa & Clinic mang đến cho bạn những dịch vụ trị sẹo hiệu quả

Phương pháp trị sẹo tại spa có ưu điểm như:

  • Làm đầy các tổ chức sẹo xơ, sẹo lõm do các loại mụn gây ra nhanh chóng.
  • Tiết kiệm được ⅓ thời gian so với những phương pháp thông thường.
  • Tiết kiệm chi phí và mang đến hiệu quả cải thiện rõ rệt sau liệu trình đầu tiên.

Cơ chế hoạt động của phương pháp được biết là sẽ bóc tách sẹo bằng tia Laser, giúp loại bỏ nhân sẹo xơ cứng nhẹ nhàng. Sau đó các nốt sẹo lõm sẽ được đẩy bằng phẳng với bề mặt da thông qua quá trình kích thích tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Đến với spa, dù tình trạng da của bạn đang ở mức độ nào thì vẫn có phương pháp để khắc phục. Chính bởi vậy, đây là địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ mà bạn nên tham khảo nếu chưa tìm được đơn vị phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 69 đường Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0934 322 579.

Bài đọc thêm: 12+ Địa Chỉ Trị Sẹo Rỗ Hà Nội Uy Tín, Khách Hàng Đánh Giá Cao

Trị sẹo rỗ tại Cần Thơ tại Hila Spa & Clinic

Hila Spa & Clinic là địa chỉ trị sẹo Cần Thơ được nhiều chị em biết đến bởi chất lượng cũng như hiệu quả. Bạn cũng biết rằng, sẹo rỗ luôn là “cơn ác mộng” của chị em, đặc biệt là những người thường xuyên bị mọc mụn cho dù đã qua tuổi dậy thì. Tình trạng này khiến bạn trở nên kém tự tin trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là khi tiếp xúc với người khác. Chính vì hiểu được tâm lý này mà spa đã áp dụng phương pháp điều trị sẹo rỗ mới an toàn và hiệu quả, với hy vọng mang đến sự cải thiện tối đa cho làn da của chị em.

Hila Spa & Clinic là địa chỉ trị sẹo Cần Thơ được nhiều chị em biết đến
Hila Spa & Clinic là địa chỉ trị sẹo Cần Thơ được nhiều chị em biết đến

Hiện tại, spa cung cấp dịch vụ trị sẹo thông qua hai giai đoạn:

  • Phi kim với tế bào gốc: Đây là phương pháp điều trị không ảnh hưởng tới làn da. Phi kim sẽ tác động lên vi điểm, kích thích sự tái tạo tự nhiên của làn da và tăng cường collagen nội sinh. Sau khi phi kim, tổ chức sẹo được lấp đầy, da trở nên căng bóng và mịn màng hơn.
  • Tác động chuyên sâu vào phần đáy sẹo: Các đầu kim có kích thước nhỏ sẽ tác động sâu và nhẹ nhàng trên bề mặt da, từ đó phá vỡ các sợi liên kết với mô sẹo bên dưới giúp bề mặt da nhanh chóng đầy đặn trở lại. Các tế bào gốc sẽ được đưa trực tiếp vào các mô sẹo giúp quá trình phục hồi và tái tạo collagen nội sinh được phát huy tối đa.

Với các ưu điểm vượt trội trong trị sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp tái tạo làn da nhanh chóng, phương pháp trị sẹo tại spa được xem là mang đến hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Chị em sẽ không cảm thấy đau rát hoặc kích ứng trên da, không có tác dụng phụ cũng như khiến da bị tổn thương. Hãy đặt lịch điều trị tại spa để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 146 đường Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0972 320 800.

Spa trị sẹo Lavio Spa & Clinic

Với sự tin tường và đồng hành của khách hàng trong suốt những năm vừa qua là động lực để Lavio Spa & Clinic không ngừng phát triển. Spa cũng dần trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em, những người mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp thời thượng, đơn vị còn cung cấp dịch vụ điều trị sẹo rỗ uy tín, chất lượng.

Spa áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional
Spa áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional

Spa áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional, mang đến hiệu quả cao và khá phổ biến hiện nay. Phương pháp trị sẹo này áp dụng công nghệ tiên tiếng hàng đầu, được xem là bước ngoặt giúp điều trị và tái tạo sẹo nhanh chóng. Với bước sóng dài 10600 nm, Fractional CO2 phát ra những tia sáng có tác động sâu đến lớp biểu bì trên trong, từ đó các mô liên kết sợi bị đứt ra và tổ chức sẹo được bơm đầy. Tia Laser cũng phá bỏ những liên kết của melanin, giúp da giảm thâm nám nhanh chóng, lấy lại vẻ mịn màng tự nhiên.

Khi đến spa, bạn sẽ được áp dụng quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống máy Laser công nghệ hàng đầu. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ từ các sản phẩm dược mỹ phẩm sẽ giúp hỗ trợ quá trình chăm sóc sau mỗi liệu trình. Sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ cũng như kỹ thuật viên cũng là điều kiện hàng đầu giúp spa nhận được sự yêu quý từ khách hàng.

Mỗi liệu trình sẽ được công khai rõ về chi phí cũng như cam kết về hiệu quả mang lại, đảm bảo mức độ an toàn và hiệu quả bền vững cho khách hàng. Không những giúp cải thiện cấu trúc da, nhanh chóng trẻ hóa và phục hồi da mà còn giúp da khỏe mạnh hơn, làm mờ vết thâm và sẹo rỗ hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 255 đường 30/04, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0899 689 968.

Sunsuhan Spa Cần Thơ

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng sẹo rỗ khó điều trị, sẹo rỗ lâu năm:

  • Bạn quá mệt mỏi và không còn đủ kiên trì để sử dụng các loại dược mỹ phẩm trị sẹo khi không thấy được hiệu quả rõ rệt.
  • Bạn băn khoăn về các phương pháp điều trị được giới thiệu là an toàn và lành tính trên da, không tốn kém…

Chỉ cần đến với Sunsuhan, bạn sẽ được các chuyên gia – bác sĩ tại đây giúp giải quyết các vấn đề về da sẹo, từ đó phục hồi làn da khỏe mạnh nhanh chóng hơn. Sunsuhan spa chính là địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ ngày càng được nhiều chị em biết đến.

Phương pháp trị sẹo tại spa thông qua PRP là cách điều trị tốt nhất và hiện spa đang áp dụng rất thành công
Phương pháp trị sẹo tại spa thông qua PRP là cách điều trị tốt nhất và hiện spa đang áp dụng rất thành công

Phương pháp trị sẹo tại spa thông qua PRP là cách điều trị tốt nhất và hiện spa đang áp dụng rất thành công. Đầu tiên, kỹ thuật viên sẽ lấy đi một lượng máu tự thân từ khách hàng, sau đó đem máu đi ly tâm để tách tiểu cầu ra ngoài. Từ tổ chức này có rất nhiều acid amin và collagen… giúp hỗ trợ chữa lành tế bào lão hóa và hư tổn, thay thế hoàn toàn bằng các tế bào mới, tăng khả năng phục hồi làn da.

Khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ này sẽ mang đến những lợi ích như:

  • Làn da được trẻ hóa toàn diện, nhanh chóng phục hồi.
  • Không gây ra tình trạng kích ứng, đau rát và rất an toàn trên da.
  • Hỗ trợ quá trình làm lành vết thương, rút ngắn thời gian điều trị sẹo.
  • Hiện tại, phương pháp PRP có thể áp dụng đối với mọi loại sẹo rỗ lâu năm.

Hiệu quả điều trị tại spa đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và review, do vậy bạn có thể an tâm trước khi trải nghiệm các dịch vụ. Bạn có thể liên hệ trước để tìm hiểu và đặt lịch thăm khám để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 đường Trần Văn Ơn, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 02 923 884 555.

Xem thêm: Top 9+ Địa Chỉ Trị Sẹo Rỗ Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng!

Trị sẹo rỗ Cần Thơ tại Gà Spa

Sẹo rỗ là hậu quả của các quá trình chăm sóc, điều trị mụn sai cách. Lâu dần, cấu trúc da bị tổn thương sâu và nặng hơn, khiến các sợi collagen và elastin bị gãy, tổ chức da bị lõm xuống trông rất mất thẩm mỹ. Trong các phương pháp điều trị sẹo rỗ hiện nay thì công nghệ lăn kim tại Gà Spa được nhiều chị em đánh giá cao về hiệu quả trị sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông trên da. Cũng chính bởi vậy, spa là địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ uy tín được chị em lựa chọn.

Công nghệ lăn kim tại Gà Spa được nhiều chị em đánh giá cao về hiệu quả
Công nghệ lăn kim tại Gà Spa được nhiều chị em đánh giá cao về hiệu quả

Các liệu trình phi kim của Gà Spa đều đạt đúng tiêu chuẩn Y Khoa, không những đảm bảo an toàn cho khách hàng mà còn cam kết mang đến hiệu quả cao trong việc tái tạo da, giúp da căng mịn không tì vết. Như đã biết, phi kim là phương pháp áp dụng máy phi kim chuyên dụng với những đầu kim được thiết kế siêu nhỏ, từ đó tác động sâu vào tổ chức sẹo mà không ảnh hưởng tới tổ chức khác.

Khi đến Gà Spa, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể được kích hoạt tự nhiên, tế bào mới được tái tạo giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Tạo các đường dẫn tinh chất, giúp thẩm thấu vào da nhanh chóng hơn.
  • Spa có sự am hiểu sâu về da, luôn áp dụng đúng nguyên tắc điều trị an toàn và từng bước của phương pháp phi kim, đảm bảo hiệu quả mang lại mà không hề gây ra những tác dụng phụ.
  • Ngoài ra, spa còn áp dụng cả phương pháp Micropuncture giúp điều trị cục bộ trên những vùng da sâu rỗ. Tuy mất nhiều công sức và thời gian trị liệu hơn những kết quả mang lại vô cùng mỹ mãn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 đường Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0898 311 113.

Seoul Spa – Địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ quen thuộc

Với sự tin tưởng của chị em cùng với những thành tựu trong ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam, Seoul Spa trở thành địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ tin cậy, được nhiều người yêu cái đẹp hoàn mỹ lựa chọn. Không những mang đến hiệu quả mà chất lượng dịch vụ khách hàng được trải nghiệm cũng rất xứng đáng với giá thành của mỗi liệu trình, đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Seoul Spa trở thành địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ tin cậy
Seoul Spa trở thành địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ tin cậy

Đến với Seoul Spa, bạn được điều trị sẹo rỗ theo đúng tiêu chuẩn về an toàn. Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng da, đánh giá và đưa ra liệu trình phù hợp nhất. Sau khi thực hiện bằng công nghệ huyết thanh tự thân 4.0, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Sẹo rỗ được làm đầy nhanh chóng, kể cả tổ chức sẹo lâu năm hiệu quả cũng có thể đạt tới 90%. Phương pháp này giúp cắt đáy sẹo lâu năm, tạo vết thương giả tại các vùng điều trị để kích thích sự làm đầy tự nhiên của cơ thể. Kết hợp sử dụng thêm các serum sẽ giúp dưỡng chất được thấm sâu và trực tiếp và vùng da cần nuôi dưỡng.
  • Làn da được trẻ hóa, gương mặt trở nên sáng, căng mịn và bằng phẳng hơn.
  • Loại bỏ các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn lâu năm khó điều trị…
  • Lỗ chân lông se khít, hỗ trợ làm mờ vết nám – tàn nhang tới 70%, kích thích quá trình cấp ẩm tự nhiên.

Tại Seoul, bạn hoàn toàn có thể đến thăm khám và kiểm tra lại tình trạng da hiện tại để được hướng dẫn chăm sóc từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Lưu ý rằng, quá trình này được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 329 đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 1900 6947 – 0938 453 123.

Trị sẹo rỗ tại Kym Spa

Sẹo rỗ luôn là “cơn ác mộng” của nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Tình trạng này khiến bạn không còn cảm thấy tự tin trong các buổi gặp mặt hoặc khi cần tiếp xúc với người khác. Tại các spa, đơn vị làm đẹp đang áp dụng nhiều cách để trị sẹo rỗ khác nhau, tuy nhiên Kym Spa lại là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn làm điểm đến quen thuộc. Chính bởi hiệu quả cũng như thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà spa là địa chỉ trị sẹo Cần Thơ uy tín.

Spa áp dụng phương pháp phi kim vi điểm tại tế bào gốc
Spa áp dụng phương pháp phi kim vi điểm tại tế bào gốc

Spa áp dụng phương pháp phi kim vi điểm tại tế bào gốc, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Khi đến đây, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da trước, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất. Với phương pháp này, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Tình trạng sẹo rỗ, sẹo lồi lõm được cải thiện rõ rệt sau mỗi liệu trình.
  • Điều trị các loại mụn lâu năm như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám và thâm do mụn gây ra.
  • Cải thiện tình trạng nám – tàn nhang và da không đều màu.
  • Tế bào chết được loại bỏ, từ đó lỗ chân lông được se khít và da nâng tone rõ rệt.
  • Tăng khả năng thấm của các dưỡng chất chăm sóc da. Tăng quá trình tái tạo da, giúp da nhanh chóng được làm đầy, sáng mịn và khỏe mạnh.
  • Phương pháp lăn kim vi điểm không có tác dụng phụ và rất an toàn với các mô xung quanh.
  • Không cần quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và chăm sóc da.
  • Phương pháp hiện đại, đạt được hiệu quả tối đa ngay sau liệu trình điều trị đầu tiên.
  • Thực hiện đúng theo quy trình điều trị chuẩn y khoa thông qua các bước: Lăn kim, cắt chân sẹo giải phóng tổ chức xơ, làm đầy sẹo và se khít lỗ chân lông.

Không những sở hữu công nghệ tiên tiến và hiệu quả, đơn vị còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng nhân viên chăm sóc nhiều kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Với không gian làm việc sang trọng, vô khuẩn, khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm khi tới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 34 đường Trần Văn Ơn, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0907 837 081.

Trên đây là Top 8+ địa chỉ trị sẹo rỗ Cần Thơ uy tín dành cho bạn. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất với tình trạng da và kinh tế của bản thân. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và khỏe mạnh!

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả
spa trị sẹo thâm ở mặt
Hồ Chí Minh

Top 10 Spa Trị Sẹo Thâm Ở Mặt Tốt Nhất Hiện Nay

10 Cách Trị Sẹo Rỗ Tại Nhà‎ Bằng Các Nguyên Liệu Tự Nhiên
Điều trị sẹo rỗ

10 Cách Trị Sẹo Rỗ Tại Nhà‎ Bằng Các Nguyên Liệu Tự Nhiên

Phân Biệt Các Loại Sẹo Rỗ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Điều trị sẹo rỗ

Phân Biệt Các Loại Sẹo Rỗ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

3 Biện Pháp Điều Trị Sẹo Thâm Hiệu Quả Giúp Da Sáng Mịn Hơn
Điều trị sẹo rỗ

3 Biện Pháp Điều Trị Sẹo Thâm Hiệu Quả Giúp Da Sáng Mịn Hơn