12+ Địa Chỉ Trị Sẹo Rỗ Hà Nội Uy Tín, Khách Hàng Đánh Giá Cao

Những vết sẹo rỗ, sẹo lồi, lõm,.. ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và ngoại hình của mỗi người. Vì thế cách tốt nhất mà nhiều người áp dụng chính là tìm đến những cơ sở thẩm mỹ xóa sẹo. Nhưng hiện nay, có rất nhiều cơ sở có thực hiện dịch vụ này, vậy đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo hiệu quả sau khi thực hiện? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn top 12+ địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội đang được đông đảo khách hàng thực hiện và đánh giá cao về độ uy tín và hiệu quả cuối cùng, không tái phát lại. 

1. Reborn Skin Clinic – Địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín Hà Nội

Địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội đầu tiên muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Reborn Skin Clinic – đây là địa điểm không còn quá xa lạ với nhiều người tại Hà Nội trong suốt nhiều năm qua. Với phương châm hoạt động mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hoàn thiện nhất đến cho khách hàng, Reborn Skin Clinic không ngừng phấn đấu, nỗ lực, đổi mới và cập nhất rất nhiều xu hướng, công nghệ mới trong việc xóa mờ sẹo, thâm, nám,..

Reborn Skin Clinic - Địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín Hà Nội
Reborn Skin Clinic – Địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín Hà Nội

Reborn Skin Clinic quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên trau dồi, nâng cao kỹ năng, tay nghề. Khi khách hàng đến với Reborn Skin Clinic trị sẹo rỗ, sẽ được thăm khám và thực hiện kĩ thuật  trực tiếp bởi các bác sĩ này. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, Reborn Skin Clinic đang áp dụng công nghệ cắt đáy sẹo Nano tân tiến, hiện đại nhất. Công nghệ này mang đến rất nhiều ưu điểm, khả năng loại bỏ sẹo rỗ đến 98%, hồi sinh làn da nhanh chóng, kích thích sản sinh các collagen và elastin một cách tự nhiên nhất. Cơ chế hoạt động nhanh, không gây kích ứng hay xâm lấn da, an toàn nhất cho người thực hiện và tiết kiệm thời gian thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 62 đường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0977 545 533.

2. Địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại Hà Nội – Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là một địa chỉ trị sẹo lồi uy tín tại Hà Nội cũng như các vấn đề về da, đến đây bạn đều có thể giải quyết một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đồng thời Bệnh viện Da liễu Trung ương cũng là một cơ sở công lập, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Trong nhiều năm qua, bệnh viện luôn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và trang thiết bị. Nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân trải nghiệm.

Điều trị sẹo rỗ Hà Nội tại Bệnh viện Da liễu Trung ương
Điều trị sẹo rỗ Hà Nội tại Bệnh viện Da liễu Trung ương

Hiện nay, Bệnh viện Da liễu Trung ương đang ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong việc điều trị các vấn đề về sẹo, tái tạo và trẻ hoá làn da. Công nghệ này sử dụng những bước sóng dài, kích thích từng tế bào bên trong, thúc đẩy hình thành collagen và elastin nhằm lấp đầy những vết sẹo rỗ, lõm. Công nghệ này đảm bảo an toàn, hiệu quả, không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi đối tượng.

  • Địa chỉ: Số 15A phường Phương Mai, Quận Đống Đa, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 6951.

3. Điều trị sẹo rỗ Hà Nội tại bệnh viện Da liễu Hà Nội

Ngoài bệnh viện Da liễu Trung ương thì bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là địa chỉ chăm sóc da, trị sẹo và giải quyết các vấn đề trên da an toàn được đông đảo người dân thủ đô lựa chọn khi có nhu cầu. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Da liễu Hà Nội đã giúp hàng triệu người điều trị các vấn đề về da, lấy lại ngoại hình năng động, tự tin như ban đầu.

Hiện nay, bệnh viện da liễu Hà Nội đang có dịch vụ hạ sẹo lồi và nâng sẹo lõm với công nghệ Laser Fractional CO2, được đánh giá cao  và đông đảo khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Công nghệ này được ứng dụng từ nước ngoài, có nhiều ưu điểm và an toàn cho người thực hiện. các vết sẹo nhanh chóng được lấp đầy, tái tạo và phục hồi. Khách hàng sẽ nhanh chóng thấy những thay đổi trên da từ những buổi trị liệu đầu tiên.

Điều trị sẹo rỗ Hà Nội tại bệnh viện Da liễu Hà Nội
Điều trị sẹo rỗ Hà Nội tại bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến nhất được nhập khẩu từ nước ngoài. Khách hàng đến đây sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo nhất.

  • Địa chỉ: Số 79B đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0972 963 959.

Bài đọc thêm: Top 8+ Địa Chỉ Trị Sẹo Rỗ Tại Cần Thơ Uy Tín, Chất Lượng

4. Trị sẹo rỗ tại khoa da liễu của bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai không chỉ là cơ sở thăm khám và điều trị sức khỏe nổi tiếng của người dân thủ đô nói riêng và miền Bắc nói chung mà còn là địa chỉ xóa mờ sẹo rỗ, sẹo lõm được đông đảo là khách hàng đánh giá cao. Khách hàng có nhu cầu đến với khoa da liễu của bệnh viện Bạch Mai.

Khoa Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai

Tại đây trước hết là giải quyết và điều trị các bệnh về da rất nổi tiếng, an toàn, hiệu quả. Tiếp đó, khoa cũng tiếp nhận nhiều ca thực hiện trị sẹo bằng kỹ thuật Laser He-ne và quang trị liệu (dùng tia UVA, UVB), nhằm tăng cường hiệu quả và giảm những tổn thương trên da. Sau những buổi trị liệu thì khách hàng đều được tiêm tế bào gốc, tăng sinh collagen và giảm độ lõm của sẹo, căng bề mặt da, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất cho da.

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, Quận Đống Đa thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 844 3869 3731.

5. Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – đây là đơn vị trực thuộc chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề về da cho người dân Hà Nội cũng như các khu vực lân cận.

Cũng như nhiều cơ sở khác không chỉ tập trung vào điều trị vấn đề về da, phòng khám tiếp nhận nhiều trường hợp trị sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm, làm mờ thâm sẹo, trẻ hoá làn da, chăm sóc da, tái tạo tế bào da,… Địa chỉ uy tín được đông đảo chị em tin tưởng nhờ hệ thống đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, thường xuyên áp dụng những kỹ thuật mới. Cộng với đó chính là hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại, được phòng khám trang bị, hỗ trợ quá trình giải quyết các vấn đề của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3574 3456.
Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

6. Trị sẹo rỗ Hà Nội – Khoa Da liễu Bệnh viện Quân Y 103

Bệnh viện Quân y 103 là cơ sở trực thuộc Học viện Quân y đi đầu cả nước trong rất nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, khoa Da liễu của bệnh viện cũng rất nổi tiếng với các dịch vụ thăm khám, điều trị các vấn đề trên da với bệnh nhân trong và ngoài khu vực. Tại bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia, có kinh nghiệm nhiều năm, giải quyết thành công rất nhiều trường hợp bệnh, mang lại nét tự tin và làn da hoàn thiện cho hàng triệu người.

Đến với khoa Da liễu bệnh viện Quân y 103, bạn đọc có thể chọn dịch vụ trị sẹo với công nghệ laser CO2 45W. Công nghệ này có khả năng làm đầy sẹo lõm, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi, phục hồi cho da. Ngoài ra người thực hiện cũng thể chọn công nghệ IPL – kỹ thuật ánh sáng để che đi những khuyết điểm trên da, không gây đau đớn và xâm lấn da, an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

  • Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Quận Hà Đông thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 33 566 713.
Trị sẹo rỗ Hà Nội - Khoa Da liễu Bệnh viện Quân Y 103
Trị sẹo rỗ Hà Nội – Khoa Da liễu Bệnh viện Quân Y 103

7. Trị sẹo uy tín tại Hà Nội ở viện thẩm mỹ Thu Cúc

Viện thẩm mỹ Thu Cúc cũng là một trong những địa chỉ spa trị sẹo rỗ tại Hà Nội uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng biết đến và lựa chọn khi có nhu cầu. Với hơn 20 năm hoạt động, thẩm mỹ Thu Cúc đã có hơn 18 chi nhánh hoạt động và trải dài từ Bắc vào Nam.

Thẩm mỹ Thu Cúc nổi tiếng với không gian sang trọng, hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Thu Cúc đảm bảo bạn sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng, tận tâm và tận tình nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và thực hiện kỹ thuật. Kết hợp cùng máy móc, công nghệ hiện đại được trang bị hỗ trợ cho quá trình điều trị sẹo rỗ.

Hiện nay, viện thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng công nghệ trị sẹo Laser Fractional CO2 kết hợp với PRP – tiêm tế bào gốc. Công nghệ này thúc đẩy quá trình tái tạo da tốt hơn, phục hồi, làm đầy vết sẹo rỗ, mang tới làn da sáng, láng mịn nhất.

  • Địa chỉ: Số 52 đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 1920.
Viện thẩm mỹ Thu Cúc - Địa chỉ chăm sóc da uy tín hiện nay tại Hà Nội
Viện thẩm mỹ Thu Cúc – Địa chỉ chăm sóc da uy tín hiện nay tại Hà Nội

Xem thêm: Top 10 Bệnh Viện Trị Sẹo Lồi Uy Tín, Chất Lượng Nhất Ban Nên Đến

8. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với chi nhánh Hà Nội

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp không còn quá xa lạ với nhiều người dân trên cả nước, ngay cả những người nổi tiếng, hoa, á hậu, diễn viên cũng đặt niềm tin tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với phương châm hoạt động là “Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ”, chính vì vậy, bệnh viện luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại. Hợp tác và chuyển giao rất nhiều công nghệ làm đẹp từ các nước phát triển trên thế giới, để từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay với dịch vụ điều trị sẹo rỗ, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng công nghệ ánh sáng ELLA với sẹo nhỏ và và công nghệ Laser CO2 Fractional với sẹo lớn. Ngoài ra, bệnh viện cũng ứng dụng phương pháp cấy da siêu vi điểm để lấp đầy những vết sẹo rỗ kém thẩm mỹ, làm đầy da, mang tới làn da trắng sáng, mịn màng nhất có thể, hiệu quả an toàn tuyệt đối.

  • Địa chỉ: Số 190 đường Trường Chinh, Quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6466.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chi nhánh Hà Nội
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chi nhánh Hà Nội

9. Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội được đánh giá cao

Thẩm mỹ viện Đông Á là hệ thống chăm sóc da, thẩm mỹ lớn nhất ở khu vực miền Bắc. Tại đây có rất nhiều dịch vụ cung cấp cho quý khách hàng, trong đó trị sẹo rỗ được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng. Thẩm mỹ viện Đông Á nổi tiếng với quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất, giải quyết được tất cả các vấn đề về da dù là khó khăn nhất.

Nổi bật nhất chính là dịch vụ trị sẹo lõm, rỗ với công nghệ Bioscar kết hợp cùng tiêm tế bào gốc, công nghệ ánh sáng vi điểm để làm đầy da, lấp đầy những vết sẹo. Công nghệ này được chuyển giao từ nước ngoài, kết hợp cùng các máy móc tân tiến hỗ trợ và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Địa chỉ: Số 212 đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6499.
Thẩm mỹ viện Đông Á - Địa chỉ trị sẹo được khách hàng đánh giá cao
Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ trị sẹo được khách hàng đánh giá cao

10. Viện thẩm mỹ Lavender

Viện thẩm mỹ Lavender cũng là một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội khá uy tín được chị em đánh giá rất cao. Cơ sở này gây ấn tượng với khách hàng nhờ không gian sang trọng, hiện đại, phòng ốc khang trang, sạch sẽ được vô trùng đạt chuẩn quy định Bộ y tế. Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp tận tâm cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao.

Với dịch vụ trị sẹo rỗ, viện thẩm mỹ Lavender đang ứng dụng công nghệ Laser Picotip và công nghệ Fractora Firm. Đây là công nghệ được chuyển giao từ Mỹ, giải quyết nhanh chóng những vấn đề về sẹo rỗ hiệu quả, an toàn, không gây chảy máu, không kích ứng da. Công nghệ giúp mờ sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo làn da chỉ sau 5 buổi thực hiện và khách hàng sẽ dễ dàng thấy sự cải thiện rõ rệt trên da của mình.

Đặc biệt công nghệ trị sẹo rỗ Fractore Firm thích hợp với mọi làn da, cấu trúc da. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm căng da mặt, giảm thâm nám, sáng da và se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

  • Địa chỉ: Số 19 đường Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 090 230 8888.
Viện thẩm mỹ Lavender được khách hàng đánh giá cao
Viện thẩm mỹ Lavender được khách hàng đánh giá cao

11. Trị sẹo rỗ Hà Nội tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thành lập từ năm 1998, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là cơ sở làm đẹp nổi tiếng trên cả nước với rất nhiều chi nhánh, cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam. Với bảo chứng về chất lượng, thẩm mỹ viện Ngọc Dung là sự lựa chọn số 1 của hàng triệu chị em.

Hiện nay, tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng có đến 3 cơ sở đều được xây dựng rất khang trang, hiện đại, với đầy đủ máy móc hiện đại, được nhập khẩu nước ngoài. Cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và kỹ thuật giỏi, tay nghề cao, trực tiếp thăm khám và thực hiện. Với dịch vụ điều trị sẹo rỗ tại Ngọc Dung cũng được khách hàng đã trải nghiệm đánh giá rất tốt.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang áp dụng công nghệ Fractional Plus để điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Đây là công nghệ được chuyển giao từ Mỹ, sử dụng năng lượng laser cực mạnh để kích thích collagen và phá vỡ mô xơ cứng, cấu trúc sẹo, nhanh chóng mờ sẹo, làm đầy da và trả lại làn da hoàn hảo như ban đầu. Fractional Plus hiệu quả với sẹo rỗ do mụn trứng cá, thuỷ đậu, chấn thương,…

Trị sẹo rỗ Hà Nội tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Trị sẹo rỗ Hà Nội tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Fractional Plus cực kỳ hiệu quả, an toàn, không tác động quá lớn vào da, không gây kích ứng, không đau đớn, không chảy máu, không xâm lấn da,…Chi phí điều trị không quá cao, phù hợp cho nhiều đối tượng.

  • Địa chỉ: số 65 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: *3232.

12. MDmedical – Cơ sở trị sẹo uy tín, hàng đầu tại Hà Nội

MDmedical là một trong những cơ sở trị mụn, trị sẹo và nhiều vấn đề khác trên da uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây là phòng khám đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí cho khách hàng: Điều trị tận gốc không tái phát, phác đồ điều trị hoàn thiện cho từng cá nhân, hiệu quả an toàn và không tái phát.

Khách hàng đến với MDmedical đầu tiên sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Sau khi lắng nghe phác đồ, sẽ được điều trị với quy trình tận tâm, nhiệt tình nhất.

Trị sẹo rỗ tại MDmedical uy tín, chất lượng cao
Trị sẹo rỗ tại MDmedical uy tín, chất lượng cao

MDmedical được đánh giá cao chất lượng dịch vụ một phần nữa cũng là nhờ hệ thống máy móc, kỹ thuật cao, được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp việc điều trị mang lại hiệu quả hơn. Tại MDmedical hiện áp dụng nhiều công nghệ trị sẹo khác nhau, đa dạng sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 7 Ngõ 64 đường Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3566 8168 | 0971 668 168.

Trên đây là top 12+ địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội uy tín, chất lượng và được khách hàng đánh giá rất cao. Bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo và lựa chọn một cơ sở thực hiện, giúp bạn có một làn da trắng sáng và hoàn hảo nhất.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả
Sẹo Đáy Tròn Là Gì? 10+ Phương Pháp Xóa Sẹo Hiệu Quả
Điều trị sẹo rỗ

Sẹo Đáy Tròn Là Gì? 10+ Phương Pháp Xóa Sẹo Hiệu Quả

spa trị sẹo
Hồ Chí Minh

Top 10 Spa Trị Sẹo Hiệu Quả Hàng Đầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Phân Biệt Các Loại Sẹo Rỗ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Điều trị sẹo rỗ

Phân Biệt Các Loại Sẹo Rỗ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ Có Tốt Không, Liệu Trình Như Thế Nào?
Điều trị sẹo rỗ

Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ Có Tốt Không, Liệu Trình Như Thế Nào?

trị sẹo rỗ nha trang
Điều trị sẹo rỗ

10 Địa Chỉ Trị Sẹo Rỗ Nha Trang Uy Tín Nhất Không Nên Bỏ Qua

Kinh Nghiệm Trị Sẹo Rỗ Lâu Năm Hiệu Quả, An Toàn
Điều trị sẹo rỗ

Kinh Nghiệm Trị Sẹo Rỗ Lâu Năm Hiệu Quả, An Toàn

spa trị sẹo thâm ở mặt
Hồ Chí Minh

Top 10 Spa Trị Sẹo Thâm Ở Mặt Tốt Nhất Hiện Nay

10 Cách Trị Sẹo Rỗ Lâu Năm Tại Nhà Hiệu Quả Bạn Nên Áp Dụng
Điều trị sẹo rỗ

10 Cách Trị Sẹo Rỗ Lâu Năm Tại Nhà Hiệu Quả Bạn Nên Áp Dụng