Bảng Chi Phí Trị Sẹo Rỗ Theo Cập Nhật Mới Nhất

Sẹo rỗ là vết lõm dưới mô da, thường hình thành do điều trị mụn trứng cá, thủy đậu hoặc tẩy nốt ruồi sai cách. Sẹo tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Vì thế, nhiều người thường tìm cách điều trị, xóa mờ những vết sẹo “xấu xí” này. Vậy chi phí trị sẹo rỗ là bao nhiêu, nên thực hiện ở cơ sở nào uy tín? Bài viết dưới đây của Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề băn khoăn này.

Chi phí trị sẹo rỗ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Các vết sẹo rỗ xuất hiện trên da khiến làn da kém mịn màng, không đều màu và làm khuôn mặt trở nên kém sắc. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ và khiến không ít người cảm thấy tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người.

10 Cách Trị Sẹo Rỗ Tại Nhà‎ Bằng Các Nguyên Liệu Tự Nhiên
Sẹo rỗ là loại sẹo rất khó để điều trị
Sẹo rỗ là loại sẹo rất khó để điều trị

Thế nhưng, chi phí điều trị sẹo rỗ và hiệu quả sau điều trị khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Vậy việc điều trị sẹo rỗ có đắt không, giá trị sẹo rỗ phụ thuộc vào những yếu tố nào? Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí trị sẹo rỗ, chẳng hạn như:

Phương pháp – Công nghệ điều trị

Chi phí điều trị sẹo rỗ sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi công nghệ – phương pháp điều trị. Với những trường hợp có nhiều loại sẹo khác nhau, các bạn cần áp dụng nhiều phương pháp cùng lúc. Điều này sẽ khiến mức giá điều trị sẹo rỗ tăng cao hơn so với những trường hợp chỉ cần tiến hành 1 phương pháp.

  • Phương pháp Laser Fractional CO2: Với các tia Laser CO2 với bước sóng dao động khoảng 10.600nm cao, tác động lên bề mặt da. Lúc này, các tổn thương nhỏ được hình thành và kích thích da tự làm lành, góp phần làm đầy hõm sẹo. Trị sẹo rỗ bằng phương pháp Laser Fractional CO2 được đánh giá là công nghệ hiện đại, được đánh giá cao về độ chính xác, không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
  • Phương pháp chấm TCA: Phương pháp này thường được áp dụng với những loại sẹo đáy nhọn, hình thành do mụn đầu đen, mụn trứng cá. TCA sử dụng hoạt chất Trichloroacetic chấm trực tiếp lên các vết sẹo nhằm phá vỡ chân đáy sẹo, làm se khít miệng sẹo hiệu quả.
  • Phương pháp lăn kim: Là phương pháp phổ biến, được ứng dụng rộng rãi để điều trị các vấn đề về sẹo lõm do mụn trứng cá, các vết rạn nứt trên da. Lăn kim trị sẹo rỗ là kỹ thuật xâm lấn, sử dụng các bánh lăn có nhiều kim nhỏ nhằm tạo ra tổn thương giả trên da. Từ đó kích thích quá trình tự làm lành của cơ thể, kích thích sản sinh collagen, làm đầy sẹo. Ngoài ra còn bổ sung các dưỡng chất để giúp da nhanh chóng phục hồi.
  • Phương pháp RF siêu vi điểm: Được dùng để tạo tổn thương trên da bằng đầu lăn kim, sóng RF nhằm giúp kích thích tăng sinh collagen, tái tạo và làm đầy da.
  • Tiêm meso: Là giải pháp điều trị sẹo rỗ không xâm lấn bằng cách dùng vi kim đưa các dưỡng chất vào sâu trong tế bào da. Lúc này, các dưỡng chất sẽ kích thích tế bào da phục hồi, tái tạo da từ bên trong một cách toàn diện.
  • Bóc tách sẹo: Đây là thủ thuật xâm lấn nhằm làm đứt gãy chân sẹo, kích thích quá trình lấp đầy sẹo nhanh chóng.
Chi phí thực hiện phụ thuộc vào phương pháp - công nghệ điều trị
Chi phí thực hiện phụ thuộc vào phương pháp – công nghệ điều trị

Chi phí trị sẹo rỗ phụ thuộc vào tình trạng sẹo, dạng sẹo

Tình trạng da hay mức độ nặng nhẹ của sẹo rỗ ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí điều trị. Da càng nhiều sẹo, quá trình điều trị sẽ càng phức tạp và chi phí càng tăng cao. Theo đó, sẹo rỗ được chia thành 3 mức độ như sau:

  • Mức độ nhẹ: Là tình trạng da chỉ có một loại sẹo, vùng da sẹo chiếm không quá 20% diện tích khuôn mặt.
  • Mức độ trung bình: Trên da lúc này sẽ có tới 1 – 3 loại sẹo trên da, vùng da sẹo chiếm không quá 50% diện tích khuôn mặt.
  • Mức độ nặng: Có nhiều sẹo hỗn hợp, kích thước sẹo lớn, chân đáy sẹo đã sơ cứng và vùng da bị sẹo chiếm hơn 50% diện tích khuôn mặt.

Trước khi lên phác đồ điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành soi da cho khách hàng để xác định mức độ và tình trạng sẹo. Căn cứ vào những thông tin này, bác sĩ da liễu sẽ đưa ra phương pháp điều trị, thời gian, số lần điều trị sao cho phù hợp và đạt được hiệu quả cao nhất.

Phân Biệt Các Loại Sẹo Rỗ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Sẹo rỗ nặng và lâu năm sẽ có mức phí cao hơn
Sẹo rỗ nặng và lâu năm sẽ có mức phí cao hơn

Cơ sở điều trị

Thông thường, những cơ sở thẩm mỹ viện lớn, uy tín sẽ có mức giá dịch vụ cao hơn những đơn vị spa nhỏ lẻ khác. Bởi những cơ sở này sẽ được đầu tư rất kỹ càng về con người, công nghệ. Tức ngoài trang thiết bị hiện đại, ở những cơ sở này còn có đội ngũ bác sĩ – chuyên gia da liễu có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

Mặt khác, quy trình điều trị tại đây phần lớn đều tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, chất lượng. Do đó, bạn không nên vì ham giá rẻ mà lựa chọn điều trị ở những cơ sở kém chất lượng.

Chi phí trị sẹo rỗ còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ
Chi phí trị sẹo rỗ còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ

Người điều trị ảnh hưởng tới chi phí trị sẹo rỗ

Ngoài yếu tố về cơ sở, chi phí xóa sẹo rỗ bao tiền còn phụ thuộc vào người điều trị. Cùng một phương pháp nhưng cơ sở có bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, điều trị sẽ có mức giá cao hơn so với những spa chỉ có chuyên viên hoặc điều dưỡng. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả điều trị cũng như đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa rủi ro mà bạn có thể gặp phải.

Người điều trị ảnh hưởng tới chi phí trị sẹo rỗ
Người điều trị ảnh hưởng tới chi phí trị sẹo rỗ

Bảng giá chi phí trị sẹo rỗ

Bảng giá chi phí trị sẹo rỗ sẽ được bác sĩ tư vấn sau khi bạn tới các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện da liễu thăm khám. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cũng như các công nghệ điều trị sẹo rỗ hiện đại. Dưới đây là bảng giá chi phí điều trị sẹo rỗ mà bạn có thể tham khảo thêm.

STT Dịch vụ Bảng giá thị trường
1 PRP 3.0 2.000.000 – 3.000.000
2 Bóc tách sẹo 3.000.000 – 5.000.000
3 PRP 4.0 3.500.000 – 5.000.000
4 Laser Fractional CO2 2.500.000 – 8.000.000
5 Cắt sẹo rỗ 3.000.000 – 6.000.000
6 Tiêm sẹo lồi 1.000.000 – 7.000.0000
7 Lăn kim 2.000.000 – 5.000.000
8 Chấm TCA 700.000 – 1.500.000
9 Dịch vụ 3in1 (Bóc tách + TCA + Laser) 5.000.000 – 8.000.0000

5 địa chỉ thẩm mỹ uy tín có mức giá trị sẹo rỗ phải chăng nhất

Dưới đây là thông tin về top 5 địa chỉ thẩm mỹ uy tín có mức giá trị sẹo rỗ phải chăng nhất hiện nay. Chi tiết như sau:

Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Dựa theo đặc điểm sẹo rỗ, bác sĩ tại bệnh viện sẽ lên phác đồ điều trị cho bạn phù hợp với các công nghệ hiện đại như chấm lột da hóa chất, lăn kim, laser vi điểm RF, tách đáy sẹo, tiêm filler,… Đây là bệnh viện công tuyến đầu tại miền Nam chuyên khoa da liễu nên tiếp nhận rất nhiều ca trị sẹo rỗ mỗi ngày. Vậy nên, các bác sĩ ở đây có rất nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị sẹo rỗ.

Chi phí điều trị sẹo rỗ ở Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh như sau:

  • Trị sẹo mụn ở mặt và cổ với Aqua Mesoderm: 550.000 đồng/buổi.
  • Trị sẹo mụn bằng peel Glycolic acid 20%: 1.200.000 đồng/buổi.
  • Điều trị sẹo mụn bằng peel Glycolic acid 35%: 1.500.000 đồng/buổi.
  • Trị sẹo mụn bằng Glycolic acid 70%: 1.700.000 đồng/buổi.
  • Trị sẹo mụn picoway mặt hoặc cổ: 3.500.000 đồng/buổi.
  • Trị sẹo mụn picoway hai má: 2.500.000 đồng/buổi.
  • Lăn kim tay Ellisys, từ 600 shot trở xuống: 5.200.000 đồng/buổi.
  • Lăn kim tay Dermaroller: 6.000.000 đồng/buổi.
  • Điều trị micro laser hoặc Laser CO2 Fractional: 6.600.000 đồng/buổi.
Trị Sẹo Rỗ Bằng Laser : Quy Trình, Chi Phí Và Lưu Ý Quan Trọng
Bệnh viện Da liễu TP.HCM
Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, thuộc quận 3, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 làm từ 6h – 18h30, thứ 7 làm từ 7h30 – 18h30- và chủ nhật làm từ 7h30 – 11h.

Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Phòng khám da liễu  tư nhân này sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghê cao cùng các trang bị công nghệ cao. Trong điều trị sẹo rỗ, Phòng khám Da liễu Sài Gòn ứng dụng nhiều phương pháp khác nhau như bóc tách đáy sẹo, vi kim kết hợp với tế bào gốc, chấm TCA hay cấy sẹo sinh học Mesotherapy Scar,…

Tùy theo tình trạng sẹo, đặc điểm da của mỗi người mà các liệu trình sẽ được thiết kế mang tính cá nhân hóa. Trung bình một buổi điều trị sẽ kéo dài khoảng 60 phút, kết quả sẽ thấy rõ sau khoảng 4 – 6 buổi điều trị. Dưới đây là mức giá trị sẹo rỗ chi tiết tại Phòng khám Da liễu Sài Gòn:

  • Thăm khám bác sĩ: Miễn phí.
  • Điều trị sẹo rỗ thể nhẹ: 750.000 đồng/buổi.
  • Trị sẹo rỗ thể nặng: 1.250.000 đồng/buổi.
  • Điều trị vi kim tế bào gốc lỗ chân lông to: 750.000 đồng/buổi.
  • Điều trị vi kim tế bào gốc cao cấp: 1.200.000 đồng/buổi.
Phòng khám Da liễu Sài Gòn
Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35A1, đường 3/2, phường 11, thuộc quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Bắt đầu từ 8h30 – 19h30 mỗi ngày.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Sau gần 30 năm phát triển, Thu Cúc hiện là một trong số những bệnh viện thẩm mỹ uy tín – nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cùng cơ sở vật chất hiện đại. Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng đa dạng các phương pháp điều trị sẹo rỗ để đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, chi phí trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thu Cúc so với mặt bằng chung cao hơn khá nhiều các thẩm mỹ viện, spa khác. Bù lại, các bạn sẽ yên tâm hơn vì đây là bệnh viện lớn, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo.

Bảng giá trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thu Cúc như sau:

  • Trị sẹo lõm toàn mặt bằng ứng dụng công nghệ tế bào gốc: 4.320.000 đồng/buổi.
  • Trị sẹo Laser CO2 Fractional: 500.000 đồng/cm2.
  • Trị sẹo kết hợp thu nhỏ lỗ chân lông bằng ứng dụng công nghệ tế bào gốc: 11.500.000 đồng/buổi.
  • Lăn kim trị sẹo rỗ: Khoảng 36.000.000 đồng/buổi, liệu trình 2 – 3 buổi.
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 1B Yết Kiêu, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 218 Điện Biên Phủ, thuộc quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ nhật, bắt đầu lúc 7h và đóng cửa lúc 19h.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội ngoài chẩn đoán, điều trị da liễu cho bệnh nhân. Bệnh viện còn cung cấp dịch vụ thẩm mỹ da, trong đó có điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp cắt đáy sẹo. Trước khi cắt đáy sẹo, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, soi da, đánh giá tình trạng da, tư vấn cắt đáy sẹo thông thường hoặc kết hợp với phương pháp PRP – huyết tương giàu tiểu cầu.

Bóc tách sẹo là thủ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn để đảm bảo hiệu quả điều trị sẹo cũng như không gây biến chứng. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp trị sẹo vĩnh viễn, không tái sẹo như nhiều phương pháp khác nên chi phí cũng cao hơn.

  • Thăm khám da liễu: 34.500 đồng/lần.
  • Điều trị sẹo rỗ gói 5 lần (4 tuần/lần): 4.000.000 đồng/lần.
  • Điều trị sẹo rỗ gói 10 lần (4 tuần/lần): 4.000.000 đồng/lần.
  • Điều trị sẹo xấu, xóa nếp nhăn bằng kỹ thuật Fractional: 200.000 đồng/cm2.
4 Cách Điều Trị Sẹo Rỗ Lâu Năm Hiệu Quả, Bất Chấp Tuổi Sẹo
Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, bắt đầu lúc 6h30 – 11h30 và từ 13h30 – 17h30.

Phòng khám Da liễu Hà Nội

Với hơn 10 năm hoạt động, phòng khám Da liễu Hà Nội luôn nằm trong danh sách những cơ sở thăm khám – thẩm mỹ da uy tín ở Hà Nội. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc và ứng dụng công nghệ hiện đại khi điều trị các vấn đề trên da, nhất là tình trạng sẹo rỗ.

Tại phòng khám Da liễu Hà Nội, chủ yếu áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser để loại bỏ các lớp da bị tổn thương, kích thích sản sinh collagen mới, tái tạo da hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây tăng/giảm sắc tố da và cần nhiều thời gian để da lành lại. Ngoài ra còn có phương pháp cấy sẹo sinh học Mesotherapy Scar tác động lên điểm sẹo, không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh.

Chi phí trị sẹo rỗ chi tiết tại phòng khám Da liễu Hà Nội như sau:

  • Trị sẹo bằng công nghệ Cấy sẹo sinh học Mesotherapy Mix: 2.390.000 đồng/buổi.
  • Trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional: 2.390.000 đồng/buổi.
Phòng khám Da liễu Hà Nội
Phòng khám Da liễu Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 447 Hoàng Quốc Việt, thuộc Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 54 Nguyễn Xiển, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 83 Trần Đại Nghĩa, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: Từ 8h30 – 19h30, tuy nhiên từ 18h30 phòng khám sẽ ngừng nhận khách.

Nhìn chung, bảng chi phí trị sẹo rỗ sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu là do cơ sở và phương pháp điều trị. Để biết chính xác mức giá cần chi trả, các bạn cần tới trực tiếp cơ sở da liễu để thăm khám và nghe bác sĩ tư vấn. Hy vọng với những thông tin được cung cấp, các bạn sẽ tìm được cơ sở thẩm mỹ trị sẹo uy tín với mức giá phải chăng.

Theo dõi tác giả