Top 10 Spa Trị Mụn Lưng Và Vết Thâm Tốt Nhất Không Thể Bỏ Qua

Rất nhiều chị em hiện nay chỉ tập trung chăm sóc cho vùng da mặt mà bỏ quên đi vùng da body. Điều này cũng vô hình chung khiến các vùng da khác như lưng, ngực ngày càng xuất hiện nhiều mụn và vết thâm hơn. Mụn ở lưng khiến chị em thiếu tự tin khi diện những bộ đầm khoe vai trần. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các spa trị mụn lưng và vết thâm chất lượng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Top 10 spa trị mụn lưng và vết thâm tốt nhất tại Hà Nội

Mụn lưng là tình trạng gây nhức nhối với nhiều người, tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng lại gây ảnh hưởng về tâm lý và khiến cho phái nữ mất đi sự tự tin. Chính vì vậy, các spa trị mụn lưng tại Hà Nội ngày càng xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những lời quảng cáo có cánh, những cam kết vàng được đưa ra khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Nếu bạn vẫn đang phân vân hãy tham khảo những địa chỉ spa cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện Thiên Hà

Thẩm mỹ viện Thiên Hà là một trong những spa trị mụn lưng và vết thâm hàng đầu tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao và để lại phản hồi rất tốt. Nơi đây cũng nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Quang Hà, Mr. Đàm, Đan Trường…

Tình trạng mụn lưng khiến bạn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình
Tình trạng mụn lưng khiến bạn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình

Đặc biệt đây cũng là spa “chịu chơi” hàng đầu tại Việt Nam khi quyết tâm chi mạnh tay vào đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tự hào là một spa chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Thiên Hà hiện đang hội tụ nhiều chuyện gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì khách hàng.

Đối với dịch vụ trị mụn lưng tại thẩm mỹ viện Thiên Hà khách hàng sẽ được tư vấn, soi da miễn phí trước khi chọn được liệu trình điều trị phù hợp. Đặc biệt hơn đây cũng là phác đồ điều trị được các chuyên gia nước ngoài xây dựng để mang đến hiệu quả  nhanh nhất.

Địa chỉ: 176 đường Trần Duy Hưng , quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Cái tên tiếp theo được nhắc đến ở đây là thẩm mỹ viện Kangnam. Chắc hẳn với những tín đồ làm đẹp yêu thích theo style Hàn Quốc sẽ không thể bỏ qua thẩm mỹ viện này. Đây là địa chỉ trị mụn lưng uy tín hàng đầu hiện nay với quy mô cao, ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.

Đối với các vấn đề về mụn lưng, tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ áp dụng công nghệ Nano Skin mới nhất. Không chỉ đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, công nghệ Nano Skin còn mang lại hiệu quả vượt trội so với những phương pháp thông thường. Đặc biệt, với cam kết trị mụn lưng hiệu quả, khách hàng sẽ được bảo hành trong thời gian điều trị.

Địa chỉ: 190A+B đường Trường Chinh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Spa trị mụn thâm và mụn lưng uy tín – Dr Magic Skin Clinic

Dr Magic Skin Clinic là trung tâm điều trị da chuẩn công nghệ Mỹ số 1 tại Hà Nội. Tính đến nay Dr Magic Skin Clinic đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da. Nhờ vào những cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ y bác sĩ, ứng dụng công nghệ tiên tiến vượt bậc đã mang đến hiệu quả cho khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ.

Dr Magic là cơ sở làm đẹp cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da
Dr Magic là cơ sở làm đẹp cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da

Lựa chọn dịch vụ trị mụn lưng tại Dr Magic Skin Clinic bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo trong không gian spa sạch sẽ, thoáng mát, sang trọng và đạt chuẩn Clinic. Không những thế với sự phục vụ tận tình của đội ngũ đến từ Dr Magic Skin Clinic chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Đối với dịch vụ trị mụn lưng tại Dr Magic Skin Clinic sử dụng công nghệ Mandelic Clean Peel từ châu Âu để loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, tái tạo làn da mới với lượng collagen được bổ sung từ các dưỡng chất bên ngoài giúp làn da mịn màng, vững chắc hơn. Trong quá trình trị mụn lưng khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng các dòng mỹ phẩm để thúc đẩy hiệu quả trong quá trình điều trị.

Địa chỉ: 21 đường Phạm Đình Hổ, quận Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây sở hữu đội y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, vững về chuyên môn luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình phục khách hàng.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đầu tư 100% trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật khang trang, không gian rộng rãi, sang trọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ vô cùng thoải mái.

Với dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng công nghệ trị mụn kết hợp ánh sáng sinh học giúp đánh bay các vết thâm mụn, trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn cám… mang đến hiệu quả vô cùng cao. Đặc biệt, trong quá trình điều trị khách hàng sẽ được tư vấn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Địa chỉ: 

  • 22 phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • 19 phố Bùi Thị Xuân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Xem thêm: Top 9+ Địa Chỉ Trị Mụn Uy Tín Hà Nội An Toàn Và Chất Lượng

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là một cái tên khá quen thuộc đối với những tín đồ làm đẹp tại Hà Nội đặc biệt là với dịch vụ trị mụn. Không chỉ nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi điều trị, liệu trình trị mụn tại đây còn được nhiều chuyên gia đánh giá khá cao về tính hiệu quả và an toàn với khách hàng.

Làn da mụn được cải thiện sau từng buổi điều trị tại spa
Làn da mụn được cải thiện sau từng buổi điều trị tại spa

Tại bệnh viện thẩm mỹ Á Đông áp dụng công nghệ Bio Acne là công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay. Công nghệ này có thể trị hoàn toàn các loại mụn từ mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ… không chỉ tại vùng da mặt mà vùng lưng cũng được xử lý triệt để. Sau khi lấy nhân mụn vùng da này sẽ được chiếu qua ánh sáng xanh Blue Light có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm và ngăn hình thành nhân mụn mới. Sau khi điều trị còn giúp giảm sưng, viêm, da đều màu hơn.

Địa chỉ: Số 212 phố Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện quốc tế Bally

Tiếp theo là một cái tên mà chắc chắn những ai quan tâm đến dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế không thể bỏ qua đó là thẩm mỹ viện Bally. Tại đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành làm đẹp tại Hà Nội và có tiếng trên khắp cả nước. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản có nhiều nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Với hơn 16 năm hoạt động, thẩm mỹ viện Bally luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao trên thế giới trong lĩnh vực làm đẹp. Đồng thời, nơi đây cũng được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp được chuyển giao trực tiếp từ những tập đoàn lớn trên thế giới.

Dịch vụ trị mụn tại thẩm mỹ viện Bally áp dụng công nghệ Theraclear không xâm lấn, không gây đau rát và kích ứng da. Công nghệ này sử dụng lực hút chân không để hút mụn, đồng thời giúp làm sạch da, mờ về thâm, thu nhỏ lỗ chân lông được nhiều khách hàng tin tưởng.

Địa chỉ: Số 463 phố Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Seoul Spa trị mụn lưng và vết thâm

Seoul Spa là hệ thống làm đẹp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu mạng lưới cơ sở rộng khắp tại ba miền, Seoul Spa đang dần chinh phục được các tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước.

Seoul spa thiết kế liệu trình điều trị riêng cho từng khách hàng
Seoul spa thiết kế liệu trình điều trị riêng cho từng khách hàng

Trị mụn lưng là một trong số những dịch vụ nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng tại Seoul Spa. Với quy trình điều trị mụn chuẩn Y khoa, ứng dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu, sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cam kết hiệu quả đến 95% không gây kích ứng, không gây mụn trở lại. Đặc biệt, khi trị mụn lưng tại Seoul Spa khách hàng còn nhận được hiệu quả trên cả mong đợi với: Trị mụn hoàn toàn, trị thâm hiệu quả, khả năng tái tạo làn da, se khít lỗ chân lông, da được trẻ hóa hoàn toàn…

Địa chỉ: Số nhà 38, trên phố Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Trị thâm mụn lưng tại spa Thu Cúc

Thu Cúc Spa cũng là một cái tên quen thuộc với những chị em phụ nữ tại Thủ Đô. Đồng thời nơi đây cũng được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, ứng dụng những công hệ làm đẹp mới nhất trên thế giới vào các dịch vụ hiện có để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, da liệu có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng điều trị mụn lưng hiệu quả, nhanh chóng mà không bị tái phát lại.

Những ưu điểm khi trị mụn lưng tại Thu Cúc Spa

  • Điều trị mụn tận gốc, ngăn ngừa tái phát mụn trở lại.
  • Sự kết hợp khéo léo giữa công nghệ  trị mụn và những loại mỹ phẩm tốt nhất hiện nay giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng.
  • Đội ngũ y bác sĩ đưa ra những liệu trình tốt nhất giúp bạn yên tâm về độ an toàn và chất lượng dịch vụ.
  • Toàn bộ liệu trình trị mụn được thực hiện bởi những máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 52 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 286 đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Xem thêm: Top 10 Spa Trị Thâm Mụn Uy Tín Tại TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Trị thâm mụn lưng lâu năm tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh là địa chỉ làm đẹp uy tín và được nhiều người nổi tiếng tin tưởng như: Ốc Thanh Vân, diễn viên Lan Phương, hoa khôi thể thao Phạm Yến, diễn viên Việt Bắc… Tại đây cung cấp liệu trình mụn lưng được nghiên cứu và thiết kế tối ưu. Thanh Quỳnh áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực điều trị da mụn là công nghệ Oxyjet, các công nghệ ánh sáng sinh học nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất.

Liệu trình trị mụn lưng áp dụng cho cả nam và nữ
Liệu trình trị mụn lưng áp dụng cho cả nam và nữ

Song song với công nghệ điều trị mụn bằng các loại máy móc hiện đại, vùng da mụn sẽ được kỹ thuật viên thoa serum, tinh chất đặc trị hỗ trợ quá trình trị mụn. Nếu tuân thủ đúng như phác đồ điều trị thì việc loại bỏ mụn lưng sẽ vô cùng đơn giản. Sử dụng dịch vụ điều trị mụn lưng tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ giúp bạn lấy lại làn da sạch mụn, mịn màng để tự tin diện những bộ cánh yêu thích.

Địa chỉ: 25 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Trị mụn tại Hills Beauty

Sứ mệnh của Hillsbeauty là chăm sóc sức khỏe cho cơ thể và tinh thần bằng những liệu pháp điều trị phù hợp và an toàn. Hills Beauty sở hữu không gian, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng.

Tại đây, được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Ngoài ra, không thể không nhắc đến tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ có kiến thức sâu rộng, bề dày kinh nghiệm.

Hiện tại, Hills Beauty có 3 gói dịch vụ trị mụn lưng đó là Blemish, Advance, Peel mụn 2 cấp độ. Tùy vào tình trạng mụn của từng khách hàng sẽ được đội tư vấn viên đưa ra những phương pháp điều trị mụn phù hợp nhất.

Địa chỉ: 

  • 4A đường Lê Văn Hưu 1, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Số 02-LK1 ngõ 90 đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Số 6 Ngõ 34 đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa, thành phố  Hà Nội.
  • Số 37 đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Xem thêm: Top 7+ Địa Chỉ Trị Thâm Đầu Gối Spa Uy Tín Nhất Hiện Nay

Những lưu ý khi điều trị mụn lưng và vết thâm tại spa

Nếu đã lựa chọn các spa trị mụn lưng và vết thâm, bạn phải hoàn toàn tuân thủ theo những khuyến cáo của bác sĩ và chú ý về những lưu ý sau đây:

Tình trạng mụn lưng có thể được khắc phục triệt để nếu được điều trị đúng cách
Tình trạng mụn lưng có thể được khắc phục triệt để nếu được điều trị đúng cách
  • Tẩy da chết vùng lưng với kem tẩy da chết, chanh hoặc nguyên liệu tự nhiên 2 lần một tuần.
  • Không nên sử dụng bất cứ một loại kem trị mụn nào nếu không được bác sĩ khuyên dùng vì dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm.
  • Vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ để tránh vi khuẩn gây mụn cho lưng.
  • Tham gia đúng và đủ các buổi trị mụn theo đúng liệu trình được bác sĩ đưa ra.
  • Không nên thức khuya, hạn chế đồ ăn dầu mỡ, cay nóng dễ gây nên tình trạng mụn lưng.

Trên đây Sheis.vn đã đưa ra 10 spa trị mụn lưng và vết thâm hàng đầu tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của người thân, bạn bè để tìm ra được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn sớm loại bỏ mụn ở vùng lưng một cách triệt để.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả