Top 10+ Địa Chỉ Trị Thâm Vùng Kín Tại Spa Uy Tín Hiệu Quả Nhất

Nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp vùng kín hiện nay được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, đây là vùng da nhạy cảm, nếu không được điều trị đúng cách và cẩn thận có thể gây ra tình trạng kích ứng, viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Chính vì vậy nhu cầu tìm được một spa trị thâm uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu top 10 địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa hiệu quả, chất lượng, chị em nên tham khảo.

Top 10 địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa uy tín nhất

Có nhiều nguyên nhân khiến vùng kín của bạn bị thâm và trở nên kém hấp dẫn. Đặc biệt là với những chị em đã trải qua thời gian vượt cạn, vùng kín càng dễ bị thâm sạm và giãn rộng hơn. Mặc dù tình trạng không ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc chức năng sinh sản nhưng lại khiến bạn trở nên tự ti, khó gần gũi với người bạn đời của mình.

Trị thâm vùng kín là nhu cầu của nhiều phụ nữ hiện nay
Trị thâm vùng kín là nhu cầu của nhiều phụ nữ hiện nay

Chính bởi vậy, nhiều chị em mong muốn tìm được địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa uy tín cũng như các dịch vụ khác như thu nhỏ, làm hồng…Trong phần này, chúng ta cùng điểm qua Top 10+ đơn vị chất lượng nhất hiện nay.

Bệnh viện phụ sản trung ương – Khoa điều trị tự nguyện

Bệnh viện phụ sản trung ương đã được thành lập từ năm 1955, và tới nay đơn vị đã có lịch sử phát triển rất lâu dài. Hiện tại, đây là cơ sở hàng đầu trong chuyên khoa khám, điều trị sản phụ khoa trên toàn quốc. Thế mạnh của đơn vị là thăm khám, điều trị bệnh phụ sản và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ trị thâm vùng kín, thu hẹp âm đạo rất chất lượng, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa thì đây chắc hẳn là lựa chọn lý tưởng. Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra và đánh giá tình trạng, từ đó đưa ra phương pháp phù hợp. Trong trường hợp bạn muốn thu gọn “cô bé”, bạn có thể tham khảo 2 phương pháp là phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo và phẫu thuật tầng sinh môn. Sau khi làm xong các tiểu phẫu, chắc chắn “cô bé” sẽ được gọn gàng, hồng hào và tăng khoái cảm cho bạn đời.

Với thế mạnh có bề dày kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điều trị sản phụ khoa, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, chi phí của mỗi dịch vụ sẽ được bệnh viện công khai minh bạch, rõ ràng để bạn có thể tìm hiểu trước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 đường Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 024 3825 2161.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội được thành lập từ năm 1979. Đơn vị đã có hơn 40 năm hoạt động và phát triển, là một trong những địa chỉ điều trị và thăm khám sản phụ khoa quen thuộc với chị em. Bạn có thể tham khảo nếu chưa tìm được địa chỉ thẩm mỹ và trị thâm vùng kín uy tín.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội
Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Hiện tại, các dịch vụ làm đẹp vùng kín, trị thâm, thu hẹp âm đạo của bệnh viện đã được cấp phép hoạt động. Bệnh nhân được tư vấn, tham khắm và đo đạc cẩn thận, sau đó tiến hành gây tê để trị thâm hoặc gây tê cục bộ nếu cần thực hiện phẫu thuật. Đây cũng là nơi giúp chị em khắc phục những biến chứng các ca phẫu thuật thất bại.

Bệnh viện là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong chăm sóc và thăm khám các bệnh về sản phụ khoa. Khi đến đây, chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và nhiều kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đủ để phục vụ nhu cầu làm đẹp của bạn, đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 đường Cảm Hội, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 1900 6922.

Spa trị thâm vùng kín – Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ trị thâm vùng kín chuyên nghiệp, đang nhận được những đánh giá cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng. Đơn vị được thành lập từ năm 1994, với kinh nghiệm hoạt động gần 30 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Các dịch vụ tại spa rất đa dạng như làm đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao, chăm sóc body…Đặc biệt spa còn nổi tiếng với các dịch vụ thẩm mỹ phụ khoa được nhiều chị em biết đến.

Làm đẹp vùng kín, trị thâm, thu hẹp âm đạo là các kỹ thuật đã có trong danh mục các dịch vụ được cấp phép hoạt động tại đơn vị. Trong đó, trị thâm vùng kín và thu nhỏ âm đạo là phổ biến nhất. Các thủ thuật này thường sẽ kéo dài trong khoảng 30-45 phút và không gây ra cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 đường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 093 641 23 45.

Trị thâm vùng kín spa – Thu Cúc Clinic

Thu Cúc Clinic là một trong những địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa uy tín. Ngoài ra, đơn vị còn nổi bật với các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp body khác.

Trị thâm vùng kín tại spa Thu Cúc Clinic
Trị thâm vùng kín tại spa Thu Cúc Clinic

Riêng với dịch vụ trị thâm và thu nhỏ “cô bé”, spa sẽ cung cấp các gói điều trị bao gồm thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ âm đạo, thẩm mỹ cô bé…với chi phí dao động từ 8.000.000 – 16.000.000 VNĐ/lần. Với thế mạnh được đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc vô cùng hiện đại và tiên tiến sẽ rút ngắn được thời gian cho mỗi trị liệu. Phòng thực hiện phẫu thuật, phòng nghỉ sau phẫu thuật đầy đủ tiện nghi, được vệ sinh và đảm bảo vô khuẩn, không ảnh hưởng đến những vết thương sau thực hiện.

Bên cạnh đó, điều tạo nên chất lượng cho spa chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ cũng như làm đẹp vùng kín, sẽ tư vấn giúp bạn cải thiện tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286 đường Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 1900 558 896.

Bệnh viện E – Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Bệnh viện E đã có lịch sử hình thành và phát triển trong hơn 50 năm, là bệnh viện hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế. Hàng năm, đơn vị không chỉ tiếp nhận các trường hợp đến thăm khám sản phụ khoa, nội ngoại, nhi…mà còn là địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ, tạo hình vùng kín chất lượng nếu chị em chưa biết. Đơn vị cùng tiếp nhận các trường hợp khám theo BHYT, khám theo yêu cầu, đa dạng các lĩnh vực điều trị nên hàng ngày sẽ đón rất nhiều bệnh nhân. Nếu bạn có nhu cầu, hãy chủ động sắp xếp thời gian và đặt lịch để không phải chờ đợi quá lâu.

Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của viện đã hoạt động được hơn 4 năm, đến nay đã trở thành địa điểm tin cậy của chị em. Bên cạnh dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, bệnh viện còn giúp khắc phục các dị tật do yếu tố di truyền, tạo hình thành bụng, thẩm mỹ nâng ngực, chỉnh hàm hô móm…Cũng bởi hội tụ những bác sĩ chuyên môn cao nên bệnh nhân rất an tâm và hài lòng về dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung, Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 086 889 1318 – 081 846 7686.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Duy

Thẩm mỹ viện bác sĩ Duy đang trở thành lựa chọn đáng tin cậy khi bạn tìm địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản và có bằng cấp chứng nhận, chính bởi vậy có thể thực hiện những phương pháp thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao, tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân. Chính vì danh tiếng của các bác sĩ mà không ít những người nổi tiếng và Việt kiều đã không kể đường xa, mong muốn đến trực tiếp làm đẹp.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Duy
Thẩm mỹ viện bác sĩ Duy

Trong các dịch vụ làm đẹp hiện nay thì trị thâm vùng kín đang được nhiều chị em quan tâm. Nhờ vào những phương pháp này mà chị em đã lấy lại được vẻ tự tin và giúp đời sống tình dục trở nên thú vị hơn. Đặc biệt, với những bạn có bệnh lý về phụ khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra rất kỹ lưỡng để đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất. Ngoài ra, nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên, bạn có thể đưa ra những lựa chọn khác như thu nhỏ âm đạo, tạo hình môi bé – môi lớn, trẻ hóa vùng kín toàn diện, làm hồng…

So với vùng da khác trên cơ thể, da vùng kín thường sẽ nhạy cảm hơn. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn bạn nên để bác sĩ kiểm tra sàng lọc sức khỏe trước. Đồng thời, đơn vị cùng sẽ thực hiện vô khuẩn dụng cụ cũng như thiết bị để đảm bảo khách hàng không bị nhiễm khuẩn hậu phẫu. Quy trình thẩm mỹ sẽ được thực hiện hoàn toàn bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, trong khoảng 30-60 phút sẽ hoàn thành.

Chính bởi sự uy tín và chất lượng mà thẩm mỹ viện Bác sĩ Duy luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, bạn nên đặt lịch trước 10-15 ngày để được điều trị bởi bác sĩ lựa chọn và tránh phải xếp hàng quá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0785 184 456.

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Diamond

Thẩm mỹ viện Diamond từ lâu đã trở thành lựa chọn quen thuộc với chị em có nhu cầu làm đẹp. Từ khi thành lập đến nay, đơn vị đã phục vụ tới hơn 80.000 khách hàng và đều nhận được những lời khen ngợi về dịch vụ cũng như hiệu quả. Để đạt được thành quả như vậy, spa đã không ngừng thay đổi, học hỏi và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Đồng thời, thực hiện đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn mọi lúc cho khách hàng.

Trị thâm vùng kín, phục hồi và trẻ hóa “cô bé” là một trong những dịch vụ thế mạnh của spa. Ngoài ra, đơn vị cũng phục vụ nhu cầu khác như thẩm mỹ và điều trị bệnh da liễu. Với quy trình đạt tiêu chuẩn, ứng dụng phương pháp laser được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, mang đến làn da mịn màng và hồng hào cho vùng kín. Mỗi liệu trình làm đẹp đều được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành do vậy chị em hoàn toàn yên tâm về hiệu quả.

Khách hàng khi tới đây sẽ được thực hiện lần lượt các quy trình như: Thăm khám, đánh giá để đưa ra phương pháp trị liệu phù hợp nhất. Thực hiện các xét nghiệm nếu thấy cần thiết. Cuối cùng là thực hiện quy trình theo đúng chỉ định và hướng dẫn chăm sóc sau thời gian điều trị tại nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 đường Lê Quý Đôn, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0909 450 645 – 028 932 1618.

Xem thêm: Top 10 Spa Trị Thâm Nách TP HCM Được Đánh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW cũng là địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa uy tín và được đánh giá cao. Cơ sở này đã được thành lập vào năm 2000, trong suốt quá trình phát triển, đơn vị cung cấp các dịch vụ như nha khoa thẩm mỹ, trẻ hóa và điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ…Trong đó, các dịch vụ nổi bật của spa là làm đẹp vùng kín và nâng ngực.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu và Hàn Quốc, giúp quá trình thực hiện tiểu phẫu được chuẩn hơn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, có chuyên sâu ở trong và ngoài nước nên nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng thực hiện những trường hợp khó nhất. Hiện tại, spa cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng như thu nhỏ âm đạo, điều trị khô âm đạo, nâng ngực, tạo hình vùng kín, làm hồng nhũ hoa, thu gọn và trẻ hóa vùng kín bằng phương pháp mỡ tự thân. Khách hàng khi tới đây đều nhận xét và đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như hiệu quả sau mỗi liệu trình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44-46-48-50 đường Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0968 681 111 – 0968 682 222.

Beryl Beauty & Spa

Beryl Beauty & Spa là đơn vị làm đẹp hoạt động 14 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ từ chị em do sự chuyên nghiệp cũng như trình độ chuyên môn cao từ đội ngũ nhân viên, bác sĩ. Với phương châm hoạt động “Quý khách hài lòng, chúng tôi hân hạnh”, spa luôn nỗ lực mang tới chất lượng cao về dịch vụ cũng như thái độ chăm sóc khách hàng. Hiện tại, spa cung cấp những dịch vụ như chăm sóc da thư giãn mặt, điều trị bệnh về da, triệt lông, tắm trắng, điều trị mụn, nám – tàn nhang…

Đặc biệt, do nhu cầu ngày càng tăng cao mà spa đã mở thêm các dịch vụ làm hồng và trẻ hóa vùng kín. Đơn vị sử dụng các sản phẩm peeling nguồn gốc tự nhiên, kết hợp với công nghệ trị thâm mới nhất từ Hoa Kỳ, giúp bạn lấy lại vẻ hồng hào và tự tin với bạn đời. Đơn vị có những điểm mạnh vượt trội về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, hoàn toàn đảm bảo quy trình thực hiện mang lại hiệu quả mà an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, khi tham gia vào các liệu trình tại spa, bạn sẽ được các chuyên gia trực tiếp kiểm soát và theo dõi xuyên suốt.

Bên cạnh những lợi ích về thẩm mỹ, phương pháp còn giúp tăng tuần hoàn máu, tăng độ săn chắc mà không làm tổn thương trên da. Bạn cũng không cần dành quá nhiều thời gian nghỉ ngơi chờ phục hồi hoặc có nguy cơ nhiễm trùng, bởi quy trình được thực hiện hoàn toàn vô khuẩn. Hiện tại, chi phí dịch vụ trị thâm vùng kín và làm hồng nhũ hoa dao động từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/lần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44A đường Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0939 008 118.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa uy tín và hiệu quả nhất thì Thẩm mỹ viện Việt Mỹ là lựa chọn hoàn hảo. Bệnh viện được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, nổi bật với các dịch vụ như phẫu thuật thẩm mỹ, tiểu phẫu…đa dạng với mức chi phí được công khai rõ ràng và minh bạch. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo trước khi đến đây thực hiện hoặc nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ - spa trị thâm vùng kín uy tín
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ – spa trị thâm vùng kín uy tín

Các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp vùng kín tại đây bao gồm nâng ngực, thu nhỏ đầu ngực, thu nhỏ quầng vú, nâng ngực bằng mỡ tự thân, trẻ hóa và thu nhỏ âm đạo, làm hồng trị thâm, tạo hình…Hiện tại, công nghệ được ứng dụng tại spa sử dụng tia laser mà không cần phẫu thuật. Khi thực hiện, bạn không cảm thấy đau, mất thời gian nghỉ dưỡng mà rất an toàn. Chi phí thực hiện khoảng 20.000.000 VNĐ, bạn có thể nhận được ưu đãi nếu săn sale hoặc là khách hàng thường xuyên của spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 331 đường Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 028 3828 9595.

Lưu ý sau khi trị thâm vùng kín tại spa

Sau khi tìm được địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa hiệu quả, bạn thực hiện theo đúng phương pháp mà bác sĩ chỉ định. Để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày, bạn nên:

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau khi trị thâm
Vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau khi trị thâm
  • Vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc tư vấn từ bác sĩ để đảm bảo giữ sạch sẽ.
  • Sử dụng quần lót thông thoáng để các vết thương nhanh chóng hồi phục hơn.
  • Tránh quan hệ tình dục ngay sau khi thực hiện vì có thể khiến bạn đau hoặc nhiễm khuẩn.
  • Khi có dấu hiệu bất thường, bạn cần báo ngay cho bác sĩ để có cách giải quyết nhanh nhất.

Trên đây là Top 10+ địa chỉ trị thâm vùng kín tại spa và những lưu ý sau quá trình trị liệu. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn lấy lại được vẻ tự tin với bạn đời của mình.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả