Review Top 10 Spa Trị Thâm Nách Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Vùng da dưới cánh tay có màu thâm sạm chính là điều khiến nhiều chị em tự ti không dám diện những bộ trang phục thoải mái. Vì vậy, ngày nay có rất nhiều spa cung cấp các dịch vụ trị thâm nách an toàn và hiệu quả. Nhưng trị thâm nách ở spa có hiệu quả không? Thẩm mỹ viện nào trị thâm nách tốt nhất? Bài viết dưới đây, Sheis.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc top 10 địa chỉ spa trị thâm nách uy tín nhất hiện nay.

Review top 10 spa trị thâm nách uy tín nhất

Trị thâm nách bằng các nguyên liệu tự nhiên an toàn thường được các chị em áp dụng phổ biến. Tuy nhiên phương pháp này không duy trì được kết quả trắng da lâu dài. Chính vì vậy, việc sử dụng các dịch vụ điều trị chuyên sâu, giúp tác động tận sâu vào các lớp tế bào loại bỏ hắc sắc tố gây thâm da hiệu quả.

Trị thâm nách tại spa thẩm mỹ Rose’s Beauty

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ spa trị thâm nách uy tín thì Rose’s Beauty xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá bạn nên ghé tới. Những vết thâm, sẹo xuất hiện dưới cánh tay khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi diện các bộ cánh sexy. Đừng lo lắng, viện thẩm mỹ Rose’s Beauty sẽ giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên nhanh chóng và an toàn nhất.

Spa có đội ngũ chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm
Spa có đội ngũ chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm

Hiện nay, dịch vụ trị thâm nách tại Rose’s Beauty được nhiều khách hàng lựa chọn bởi:

  • Quy trình thực hiện chuẩn y khoa, các bước thực hiện đều đảm bảo tiến hành theo đúng kỹ thuật bởi đôi tay của đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Mỹ phẩm sử dụng được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho da.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng ngay cả sau khi kết thúc liệu trình.

Rose’s Beauty tự hào là một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế khi đảm bảo đủ 3 tiêu chí: Công nghệ hiện đại – bác sĩ giỏi – dịch vụ hoàn hảo. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào tại Rose’s Beauty mà không cần lo lắng về các vấn đề chất lượng, chi phí đắt đỏ.

Địa chỉ: Số 88 trên đường Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Spa trị thâm nách Reborn Clinic

Reborn là cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội sở hữu hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại. Tại đây, làn da của bạn sẽ được khắc phục tình trạng thâm sạm nhanh chóng với liệu trình điều trị an toàn, đồng thời giúp bản thân bạn trông quyến rũ hơn trước người đối diện.

Dịch vụ trị thâm tại Reborn áp dụng công nghệ PEELING tân tiến nhất hiện nay. Phác đồ được thực hiện theo nguyên lý tái tạo và nuôi dưỡng các vùng da bị xỉn màu hiệu quả. Vùng da nách thâm đen của bạn sẽ được từ từ loại bỏ các hắc sắc tố gây thâm đen và lớp tế bào bị xỉn màu trên lớp thượng bì. Đồng thời thúc đẩy hệ thống tuần hoàn tăng cường sản sinh ra các lớp tế bào da mới sáng mịn hơn. Nhờ vậy mà các khuyết điểm thâm da được xóa mờ nhanh chóng.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người mà liệu trình điều trị sẽ khác nhau. Từ đó, spa cũng có những cam kết về thời gian, kết quả và chi phí thực hiện cho từng khách hàng.

Địa chỉ: Số nhà 62 đường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Spa trị thâm nách uy tín Thu Cúc Clinic

Thu Cúc Clinic là cơ sở thẩm mỹ được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn tiến hành trị thâm nách bởi tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ như: triệt lông vĩnh viễn, phun xăm lông mày, tẩy nốt ruồi, tiêm filler, tắm trắng an toàn, nâng mũi cấu trúc,…

Vùng da dưới cánh tay được chăm sóc đúng cách
Vùng da dưới cánh tay được chăm sóc đúng cách

Thu Cúc sẽ giúp khách hàng xóa tan nỗi lo tự ti về làn da thâm sạm với các công nghệ trị thâm hiện đại nhất:

  • Trị thâm Peeling: Sử dụng acid có tính lột tẩy nhẹ nhằm thay da sinh học an toàn. Đồng thời kích thích sản sinh collagen mang lại vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da.
  • Trị thâm IPL: Là công nghệ sử dụng sáng chiếu qua lớp kính lọc để tạo ra các bước sóng đi sâu vào lớp tế bào da. Từ đó loại bỏ các hắc sắc tố gây thâm sạm hiệu quả và tái tạo lại làn da mới trắng mịn.
  • Trị thâm mặt nạ vitamin C: Kết hợp điện di và vitamin C để tác động nuôi dưỡng làn da tối màu hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho một làn da khỏe – đẹp.

Địa chỉ: Số nhà 268 trên đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

Trị thâm nách thẩm mỹ viện Lavender by Chang

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, Lavender by Chang tự hào là đơn vị spa uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Lavender còn luôn tiên phong trong quá trình chuyển giao và ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất về Việt Nam. Nổi bật như: Công nghệ giảm béo Contri Plus, tắm trắng Bio Light 4D, Thermage FLX,…

Lavender là cơ sở làm đẹp được nhiều người nổi tiếng lựa chọn
Lavender là cơ sở làm đẹp được nhiều người nổi tiếng lựa chọn

Hiện nay, khách hàng lựa chọn Lavender là địa chỉ trị thâm vùng da dưới cánh tay bởi dịch vụ tại đây có những ưu điểm vượt trội:

  • Làn da trẻ hóa, trắng sáng hơn sau một liệu trình điều trị.
  • Không mất nhiều thời gian để chăm sóc và nghỉ dưỡng sau quá trình trị thâm.
  • Làn da dưới nách săn chắc hơn, các nếp nhăn dần được xóa mờ.
  • Hiệu quả nhanh giúp tiết kiệm thời gian tối đa.
  • Công nghệ làm đẹp an toàn, không gây tổn thương và kích ứng da.
  • Có chính sách cam kết rõ ràng với khách hàng sử dụng dịch vụ trị thâm.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Lavender còn tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Vì vậy, bạn có thể cập nhật thông tin trên trang website, fanpage để có cơ hội làm đẹp với mức giá ưu đãi nhất.

Địa chỉ: Số 19 trên đường Điện Biên Phủ, thuộc Ba Đình, Hà Nội.

Bài đọc thêm: Top 10 Spa Trị Thâm Mông Hà Nội Uy Tín Bạn Nên Đến

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Bally tự hào là thương hiệu làm đẹp uy tín số 1 tại Hà Nội và luôn phát triển không ngừng nghỉ với phương châm “Đẹp phải đi đôi với an toàn, hiệu quả”. Hàng năm có hàng ngàn khách hàng đến Bally sử dụng các dịch vụ từ trẻ hóa làn da, giảm béo cho tới làm đẹp không phẫu thuật đều cảm thấy rất hài lòng với kết quả nhận được.

Trị thâm nách tại Bally, khách hàng sẽ được trải nghiệm

  • Thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi được tu nghiệp tại các trường đại học top 1 ở trong nước và quốc tế.
  • Hệ thống trang thiết bị chăm sóc da công nghệ cao được nhập khẩu chính hãng đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản,…
  • Tất cả mỹ phẩm được sử dụng tại Bally đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Thẩm mỹ viện tuyệt đối không đưa lên da khách hàng các loại kem trộn, hàng giả kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.
  • Quy trình trị thâm được thực hiện đủ các bước chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho tới khi kết thúc liệu trình.
  • Chi phí trị thâm xứng đáng với những dịch vụ cao cấp mà khách hàng được trải nghiệm

Địa chỉ: Đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện uy tín Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh đang là địa điểm spa trị thâm nách hot hit được nhiều bạn trẻ quan tâm. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với cách bày trí đơn giản đáp ứng đủ 3 tiêu chí “bền, đẹp, an toàn”, Hoài Anh đảm bảo đem lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp ưng ý nhất.

Phương pháp trị thâm tại Hoài Anh đảm bảo an toàn tuyệt đối
Phương pháp trị thâm tại Hoài Anh đảm bảo an toàn tuyệt đối

Có thể bạn chưa biết, TMV Hoài Anh là cơ sở sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Cho tới nay, thương hiệu này vẫn luôn không ngừng nỗ lực tiên phong đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng những công nghệ hiện đại nhất. Chính vì vậy, không khó hiểu khi đây là trung tâm làm đẹp quen thuộc của nhiều khách hàng tại Thủ Đô.

Phương pháp trị thâm mông, thâm nách, thâm đầu gối tại Hoài Anh được thực hiện theo quy trình rõ ràng, chuẩn y khoa. Đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện các kỹ thuật giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào xỉn màu trên lớp thượng bì và giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong nuôi dưỡng da trắng mịn hơn. Thẩm mỹ viện cam kết sau khi điều trị khách hàng có thể sinh hoạt như bình thường, không gây kích ứng da. Đồng thời, đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình khách hàng điều trị.

Địa chỉ: Số 201 đường Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Spa trị thâm nách Thanh Bình

Trị thâm nách là dịch vụ làm đẹp luôn được các chị em rất quan tâm. Vì vậy, bạn sẽ thường bắt gặp những bài review về các cơ sở spa làm đẹp trên các hội nhóm hay cộng đồng thẩm mỹ. Và nhắc tới trị thâm tại Hà Nội chắc chắn cái tên Thanh Bình là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.

Ngoài trị thâm spa cũng có dịch vụ triệt lông nách vĩnh viễn
Ngoài trị thâm spa cũng có dịch vụ triệt lông nách vĩnh viễn

Sở dĩ spa Thanh Bình chiếm được nhiều sự tin yêu của khách hàng là bởi tại đây đáp ứng đầy đủ về các yếu tố về bác sĩ, công nghệ cho tới quy trình thực hiện. Vì vậy, với dịch vụ trị thâm nách chuyên sâu, Thanh Bình đang đi đầu trong ứng dụng công nghệ dùng tia laser. Những khuyết điểm ở vùng da dưới cánh tay dần được khắc phục hoàn toàn theo từng buổi điều trị.

Ưu điểm vượt trội khi trị thâm tại Thanh Bình

  • Xóa sạch tới 95% vùng da bị thâm đen, xỉn màu.
  • Ngăn ngừa tình trạng da bị thâm sạm trở lại.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng hồng, đều màu hơn.
  • Quy trình trị thâm nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
  • Chi phí được công khai, đảm bảo tiết kiệm nhất.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký trị thâm chuyên sâu tại Thanh Bình sẽ được chuyên gia điều trị trực tiếp thăm khám và thiết kế liệu trình chuyên biệt. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết cho tới khi hài lòng.

Địa chỉ: Số 8 Cửa Đông, thuộc Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Xuân Hương là thương hiệu thẩm mỹ, làm đẹp uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp. Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình với khách hàng. Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào về điều trị và chăm sóc da khách hàng cũng được chuyên gia thăm khám trực tiếp. Vì vậy, ngay cả những vị khách khó tính nhất khi đặt chân tới Xuân Hương cũng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Quy trình điều trị thâm nách tại Xuân Hương được tiến hành theo các bước nghiêm ngặt và có những ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ trị thâm được FDA chứng nhận về mức độ an toàn với làn da.
  • Lỗ chân lông se khít hơn, hạn chế tình trạng da xuất hiện nếp nhăn.
  • Làn da được hấp thụ hắc sắc tố melanin giúp làm mờ vết thâm hiệu quả.
  • Tái tạo tế bào da mới, kích thích sản sinh collagen cho làn da căng mịn.
  • Các bước thực hiện đảm bảo hiệu quả, không mất nhiều thời gian điều trị.
  • Mỹ phẩm sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, lành tính với cả những làn da nhạy cảm.
  • Cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu kết quả điều trị không đảm bảo như tư vấn.

Địa chỉ:

  • Số 22 đường Triệu Việt Vương, Hà Nội.
  • Số 21 trên đường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xóa thâm hiệu quả tại Vita Clinic

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, Vita Clinic đã trở thành thương hiệu thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội. Đây là địa chỉ làm đẹp duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với những dịch vụ làm đẹp cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Nếu bạn muốn có một luồng gió mới trong việc chăm sóc da, thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi hãy ghé qua Vita để trải nghiệm.

Điều tạo nên lòng tin của khách hàng đối với Vita Clinic chính là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Hàng trăm feedback từ khách hàng được gửi tới Vita mỗi tháng chính là minh chứng rõ rệt nhất về sự uy tín mà thương hiệu này tạo ra.

Vùng da dưới cánh tay được khắc phục mọi khuyết điểm
Vùng da dưới cánh tay được khắc phục mọi khuyết điểm

Ưu điểm khi trị thâm mông tại thẩm mỹ viện Vita:

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp được cập nhật liên tục từ nước ngoài.
  • Không gian thẩm mỹ viện được thiết kế sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng.
  • Cam kết sử dụng những loại mỹ phẩm của các thương hiệu uy tín, được chứng nhận an toàn.
  • Quy trình vận hành chuyên nghiệp giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng trong cách phục vụ và hiệu quả nhận được.
  • Đội ngũ nhân viên của Vita Clinic luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Địa chỉ: Số 2 đường Tây Hồ, P.Quảng An, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội.

Trị thâm nách tại spa giá bao nhiêu?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc trị thâm nách spa giá bao nhiêu? Thực tế bảng giá trị thâm nách tại spa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Công nghệ sử dụng, quy mô, thương hiệu của spa, trình độ tay nghề của bác sĩ…. Do đó để có một mức giá cụ thể là điều rất khó.

Dưới đây là bảng giá trị thâm nách tại spa/thẩm mỹ viện, bạn có thể tham khảo:

STT DỊCH VỤ GIÁ
1 Elight nách/gối 900.000
2 Elight bikini 900.000
3 Elight mông 900.000
4 Elight mặt 1.200.000
5 Elight lưng 1.200.000
6 Elight toàn ½ chân 1.200.000
7 Elight tay 1.200.000
8 Elight toàn bộ chân 1.500.000
9 Elight toàn thân 8.000.000

Lưu ý chăm sóc da đúng cách sau khi trị thâm nách

Tuy phương pháp trị thâm không yêu cầu phải kiêng khem quá nhiều nhiều nhưng vẫn phải đảm bảo có chế độ chăm sóc da đúng cách. Việc này vừa giúp tăng hiệu quả điều trị vừa giúp làn da của bạn không xảy ra bất kỳ tổn thương nào. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý một số cách chăm sóc da sau khi trị thâm dưới đây:

Tuyệt đối không dùng nhíp để nhổ lông nách
Tuyệt đối không dùng nhíp để nhổ lông nách
  • Tuyệt đối không sử dụng xà phòng, sữa tắm: Theo bác sĩ da liễu, 72h đầu tiên sau khi thực hiện liệu trình trị thâm bạn cần tránh sử dụng các loại sữa tắm. Bởi vì những sản phẩm này có chứa các chất hóa học tẩy rửa mạnh dễ gây đau rát tới vùng da nách còn đang yếu ớt.
  • Hạn chế nhổ, cạo lông nách: Đây là một thói quen xấu gây thâm sạm da vùng cánh mà nhiều chị em thường mắc phải. Vì vậy, bạn cần hạn chế có những tác động làm tổn thương da nách nhạy cảm đang trong quá trình phục hồi.
  • Dưỡng ẩm cho da: Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị về việc lựa chọn những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da an toàn. Tuyệt đối không tự ý thoa các loại kem dưỡng chưa rõ thành phần cũng như tác dụng của nó, bởi chúng có thể khiến vùng nách bị tổn thương.
  • Dùng kem tái tạo da: Để đảm bảo hiệu quả hồi phục nhanh chóng, sau khi điều trị thâm nách bạn sẽ được sử dụng các loại kem tái tạo da. Tuy nhiên, để tránh làm da bị ăn mòn gây phản tác dụng bạn hãy sử dụng với liều lượng và tần suất theo đúng chỉ định từ nhà sản xuất.
  • Có chế độ ăn uống khoa học: Việc bạn ăn gì, uống gì có tác động không nhỏ đến việc làn da phục hồi nhanh hay chậm. Bạn nên bổ sung những loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ giúp hỗ trợ vùng da dưới cánh tay thêm trắng sáng mịn màng hơn. Đồng thời tránh ăn các loại thực phẩm như trứng, rau muống, thịt bò, thịt trâu, trà sữa, cà phê,… vì chúng sẽ gây thâm sạm da.

Những vết thâm đen tại vùng da dưới cánh tay tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khi chị em diện những bộ trang phục 2 dây hay bikini. Do đó, việc điều trị thâm nách ở spa là phương pháp vô cùng an toàn, hiệu quả lại giúp tiết kiệm thời gian. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đây của Sheis, bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ spa trị thâm nách uy tín. Chúc bạn sớm lấy lại được sự tự tin của mình!

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả