Top 7+ Địa Chỉ Trị Thâm Đầu Gối Spa Uy Tín Nhất Hiện Nay

Đầu gối bị thâm do nhiều nguyên nhân khác nhau như chấn thương, ngã xe, thường xuyên quỳ gối hoặc do mắc các bệnh về da liễu khác… khiến chị em mất tự tin khi diện những chiếc váy hoặc quần ngắn. Để cải thiện tình trạng này, chị em có thể lựa chọn cách trị thâm đầu gối tại các spa uy tín. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu Top 7+ địa chỉ trị thâm đầu gối spa chất lượng, an toàn và hiệu quả trên toàn quốc.

Top 7+ địa chỉ trị thâm đầu gối spa uy tín

Nếu chưa tìm được địa chỉ trị thâm đầu gối spa uy tín, bạn nên tham khảo những địa chỉ dưới đây.

Trị thâm đầu gối tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ trị thâm đầu gối spa đầu tiên trong danh sách này. Không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp thông thường, đơn vị còn sử dụng các phương pháp chăm sóc da chất lượng cao thông qua công nghệ Unique. Khi đến đây, chị em sẽ bất ngờ về những hiệu quả mang lại ngoài sự mong đợi và được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.

Điều trị thâm đầu gối tại đây, bạn sẽ được khám da và kiểm tra sức khỏe miễn phí. Từ đó, bác sĩ da liễu sẽ đưa ra những phương án xử lý cụ thể với quy trình diễn ra hoàn toàn khép kín, đảm bảo an toàn và không để lại tổn thương khác trên da. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những dịch vụ tại đây với giá thành rẻ bất ngờ nếu tham gia vào thời điểm có chương trình ưu đãi hoặc tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 84A, đường Bà Huyện Thanh Quan, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 028 7306 6466.

Thu Cúc – Địa chỉ trị thâm đầu gối spa an toàn

Spa Thu Cúc là một trong những điểm đến làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, Thu Cúc dần khẳng định được vị thế cũng như mức độ uy tín đối với khách hàng. Hiện tại, đơn vị cung cấp rất nhiều liệu pháp làm đẹp, trong đó ưu tiên về trị thâm, trị mụn và các bệnh lý về da khác.

Spa Thu Cúc là một trong những điểm đến làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn
Spa Thu Cúc là một trong những điểm đến làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn

Với không gian làm việc sang trọng, thoáng mát, rộng rãi mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng. Đồng thời, chính thái độ làm việc của nhân viên cũng là điểm then chốt giữ chân khách hàng trong suốt 20 năm hoạt động. Hầu hết trang thiết bị và máy móc tại đây đều được nhập khẩu tại các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản…đảm bảo chất lượng. Chính bởi vậy, khi bạn trị thâm đầu gối spa, trị thâm mụn hoặc thực hiện các tiểu phẫu, hiệu quả mang lại đều khiến bạn bất ngờ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 Số 55A, đường 3/2, Q.10, TP. Hồ Chí Minh. CS2 Số 170, đường Trần Phú, Q.5, TP. Hồ Chí Minh. CS3 Số 159, đường Khánh Hội, Q.4, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 1900 1920.

Xem thêm: Top 9+ Spa Trị Thâm Chân Uy Tín Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

Spa trị thâm đầu gối – Phòng khám da liễu Doctor Acnes

Doctor Acnes là phòng khám chuyên về da liễu đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Đơn vị hoạt động theo mô hình Medical Spa đã áp dụng thành công các mô hình trị liệu mụn cho khách hàng với các phương pháp đạt tiêu chuẩn an toàn. Phòng khám sẽ giúp bạn điều trị các vấn đề như thâm đầu gối, mụn, sẹo, lỗ chân lông to…. Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện một cách bài bài, khoa học trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Chính bởi vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm khi trị thâm tại Phòng khám da liễu Doctor Acnes.

Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ làm mờ vết thâm từ vitamin C, tiêm tế bào gốc để phục hồi da… tùy thuộc vào nhu cầu. Đặc biệt, Doctor Acnes còn áp dụng các chương trình tri ân hỗ trợ chi phí với đối tượng học sinh – sinh viên cũng như khách hàng lâu năm để chị em được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 283/34 đường CMT8, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0708 380 878.

Trị thâm đầu gối tại spa Hoài Anh Beauty

Hoài Anh Beauty là spa trị thâm đầu gối uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với 21 năm kinh nghiệm, spa đã trở thành điểm đến quen thuộc với các chị em mong muốn thay đổi bản thân. Điểm đặc biệt của spa đó là áp dụng các phương pháp làm đẹp bằng thảo dược lành tính. Bên cạnh đó, spa cũng phối hợp thêm những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… mang đến hiệu quả cao trong điều trị.

Hoài Anh Beauty là đơn vị trị thâm đầu gối spa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
Hoài Anh Beauty là đơn vị trị thâm đầu gối spa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện tại, các quy trình làm đẹp tại spa đều được thực hiện khép kín, vô khuẩn, tránh để lại những biến chứng hoặc tổn thương về sau. Nếu còn băn khoăn về các dịch vụ tại đây, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được nhân viên tư vấn và giải đáp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 Số 14, đường Điện Biên Phủ, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. CS2 Số 395, đường Nguyễn Chí Thanh, P.15, Q.5, TP. Hồ Chí Minh. CS3 Số 322, đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 024 3773 3479.

La Ratio Beauty Spa

La Ratio Beauty Spa là địa chỉ trị thâm đầu gối spa uy tín đạt chuẩn Bộ Y tế, bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ cũng như chất lượng làm đẹp. Không những hoạt động theo đúng quy định của các ban ngành quản lý, đơn vị còn cung cấp chi phí chăm sóc và làm đẹp minh bạch, rõ ràng, không thu thêm các phụ phí khác. Đây cũng là điểm cộng lớn khiến chị em tin tưởng lựa chọn đơn vị.

Với công nghệ trị thâm chuyên sâu, áp dụng máy móc hiện đại giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt mà không cảm thấy đau hoặc có những tổn thương. Trong thời gian thực hiện liệu trình, bạn sẽ thấy vùng da thâm được cải thiện rõ rệt và hồng hào tự nhiên hơn. Ngoài ra, đơn vị còn khắc phục các tình trạng như mụn bọc, mụn đầu đen, mụn nang…đã điều trị tại nhiều nơi nhưng không hiệu quả. Để làm được điều này, spa cần sở hữu đội ngũ nhân viên cùng bác sĩ chuyên môn tốt, hiểu đúng và đủ sâu để đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 182, đường Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0909 442 525.

Trị thâm đầu gối tại Seoul Spa

Seoul Spa là địa chỉ trị thâm đầu gối spa uy tín, với hàng chục chi nhánh nhỏ rải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đơn vị sở hữu công nghệ trị thâm tiên tiến từ Hàn Quốc, mang đến hiệu quả lâu dài mà không sợ tái phát.

Seoul Spa mang đến những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho bạn
Seoul Spa mang đến những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho bạn

Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ kiểm tra, thăm khám trực tiếp sau đó đánh giá mức độ thâm mụn và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Hiện tại, đơn vị sở hữu các công nghệ vượt trội như Công nghệ Laser Acnes Spectra Korea, Công nghệ Elight… Không những loại bỏ vết thâm, các nhân mụn mà công nghệ còn giúp loại bỏ hắc sắc tố gây thâm sâu bên trong, giúp da săn chắc và sáng mịn.

Bạn hoàn toàn cảm nhận được sự khác biệt ngay từ buổi trị liệu đầu tiên. Đặc biệt, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì công nghệ không gây tổn thương hoặc khiến bạn mệt mỏi. Với hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, spa hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho bạn trong suốt thời gian điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38, đường Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 1900 6947.

Trị thâm đầu gối spa tại Dr. Magic Skin & Clinic

Địa chỉ trị thâm đầu gối spa Dr. Magic Skin & Clinic là một trong những điểm đến giải quyết các vấn đề về da uy tín. Với kinh nghiệm hoạt động 20 năm về thẩm mỹ và làm đẹp, đơn vị không ngừng cập nhật công nghệ mới cũng như học hỏi những phương pháp điều trị mới nhất. Chính điều này đã giúp spa nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hiện tại, công nghệ làm mờ vết thâm Mandeli Clear Peel từ Châu Âu được nhiều chị em lựa chọn bởi mang đến hiệu quả nhanh chóng. Không những đối với các vết thâm, công nghệ này còn điều trị mụn triệt để, cải thiện lỗ chân lông và kích thích sự tái tạo collagen. Chính bởi vậy, bạn có thể cảm nhận rõ những thay đổi trên da ngay sau những buổi trị liệu đầu tiên

Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được trải nghiệm không gian thư giãn, sang trọng cùng những tiện ích khác được nhân viên tư vấn và giải đáp chi tiết. Nếu chưa tìm được địa chỉ trị thâm đầu gối spa hiệu quả thì đây là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21, đường Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0969 712 712.

Tìm hiểu ngay: Top 10 Spa Trị Mụn Lưng Và Vết Thâm Tốt Nhất Không Thể Bỏ Qua

Lời khuyên khi lựa chọn địa chỉ trị thâm đầu gối spa

Khi quyết định chọn địa chỉ trị thâm đầu gối spa, bạn nên cân nhắc những điều như sau:

Lưu ý khi trị thâm đầu gối
Lưu ý khi trị thâm đầu gối
  • Bác sĩ sẽ là người trực tiếp khám và kiểm tra tình trạng da trước khi đưa ra những phác đồ trị liệu cụ thể. Nếu không có bước này, bạn sẽ không biết chính xác quy trình thực hiện và không đánh giá được hiệu quả mang lại.
  • Các thiết bị tại spa cần đáp ứng được những tiêu chuẩn về an toàn, còn nguyên bản và không có sự lắp ráp từ các máy khác nhau làm ảnh hưởng đến chất lượng. Nếu bạn đến spa và nhìn thấy máy móc đã cũ thì cũng không nên lựa chọn địa điểm này để làm đẹp. Bởi khi điều trị, những ảnh hưởng khó lường trên da có thể xuất hiện, đặc biệt là đối với sức khỏe của bạn.
  • Khi thực hiện liệu trình với máy móc và công nghệ mới, bạn cần chắc chắn được đeo kính bảo hộ ở mắt để tránh ảnh hưởng từ các tia. Bên cạnh đó, cường độ của ánh sáng thường cao hơn bình thường nên có thể gây ảnh hưởng đến giác mạc. Nếu không có quy trình này, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu không tham gia liệu trình vì không đảm bảo các điều kiện an toàn ban đầu.
  • Hãy quan sát những dụng cụ sau chỉ được dùng một lần như tăm bông, tăm hút mụn, bông tẩy trang, gạc, găng tay y tế, khẩu trang… Phòng trị liệu cũng cần đảm bảo vô khuẩn để tránh những tổn thương về sau.
  • Đảm bảo bạn được giải thích rõ về quy trình điều trị, minh bạch để tiện theo dõi hiệu quả và để tránh những rủi ro không nên có trong trị liệu.
  • Quá trình chăm sóc da sau khi trị liệu tại spa cũng rất quan trọng, hãy đảm bảo thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Trên đây là Top 7+ địa chỉ trị thâm đầu gối spa uy tín nhất hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình cơ sở phù hợp nhất và thực hiện ngay khi có thể để hoàn thiện bản thân hơn.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả