7749 Cách Phối Đồ Với Giày Boot Đẹp Và Sang Chảnh Như Fashionista

Chắc chắn cô gái nào cũng đã và đang sở hữu cho mình ít nhất một đôi boot trong tủ đồ. Loại phụ kiện này vô cùng thông dụng, hợp thời trang và có thể biến tấu thành nhiều phong khách khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên phối đồ với boot như thế nào để trông cá tính và sang chảnh hơn thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Sheis.

Các mẫu boot thịnh hành nhất hiện nay

Boot là một phụ kiện phổ biến được cả nam và nữ vô cùng yêu thích. Loại giày này rất dễ mix đồ và nó có thể giúp cho bộ trang phục của bạn thêm phần ấn tượng, sang chảnh hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại boot với các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau. Dưới đây là những mẫu boot thông dụng được bày bán nhiều nhất, bạn có thể tham khảo:

  • Ankle Boots: Loại boot này có thiết kế vô cùng độc đáo, vừa có khả năng giữ ấm, vừa mang đến sự duyên dáng, thanh lịch và thời trang cho bộ đồ. Loại này thường được thiết kế với kiểu dáng thấp cổ, độ cao từ 3-7cm.
  • Chelsea Boots: Đây là mẫu boot khá quen thuộc được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Loại giày này có thiết kế hơi mạnh mẽ, gọn nhẹ, đơn giản nên thích hợp với những cô nàng cá tính, năng động.
  • Moto Boots: Hầu như cô gái nào cũng đã từng sở hữu một đôi Moto Boots bởi tính thông dụng và cực kỳ thời trang. Mẫu giày này còn được gọi là “giày chiến binh” hay “giày phượt”, giúp mang đến cảm giác vô cùng cá tính, mạnh mẽ và hoang dại.
  • Lace-Up Boots: Loại Lace-Up Boots thường được thiết kế bằng chất liệu da với những chi tiết tinh tế. Loại giày này không chỉ được nữ giới mà cả nam giới cũng vô cùng yêu thích.
  • Sock Boots: Loại boot này thường phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, sang chảnh. Boot có phần gót và mũi nhọn, cao khoảng 5-7cm, phần cổ giống như một đôi tất ôm sát vào cổ chân, mang đến cảm giác gợi cảm, quyền lực.
  • Platform Boots: Mặc dù là giày đế thấp nhưng phần đế của Platform Boots cũng cao khoảng 4-5cm, giúp ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Loại boot này khá phổ biến và thông dụng, có thể mix cùng với nhiều loại trang phục khác nhau.
  • Knee High Boots: Đây là loại boot cao cổ thường được chị em sử dụng vào mùa đông. Mẫu giày này không chỉ mang lại cảm giác ấm áp, dễ di chuyển mà còn giúp che được khuyết điểm chân cong, chân to của bạn.
  • Over-the-knee Boots: Over-the-knee Boots có chiều dài quá đầu gối, đế vuông, dễ đi, giúp giữ thăng bằng tốt. Loại boot này nếu biết cách mix đồ sẽ giúp mang đến cho bạn cảm giác fashion và sành điệu.
  • Slouch Boots: Đây là mẫu giày cao gót có nhiều nếp gấp ở phần cổ. Loại giày này vô cùng thời trang và sành điệu nhưng không phải ai cũng cảm nhận được vẻ đẹp của nó. Hơn nữa, Slouch Boots cũng rất khó mix đồ, nếu không cẩn thận sẽ khiến chiều cao của bạn bị dìm không thương tiếc.
Các mẫu boot thịnh hành nhất hiện nay
Các mẫu boot thịnh hành nhất hiện nay

Hướng dẫn cách phối đồ với boot cổ thấp

Boot cổ thấp là một lựa chọn an toàn cho các cô gái bởi nó có thể áp dụng cho mọi loại trang phục, mọi style và mọi kiểu thời tiết khác nhau. Nếu bạn đang có một đôi giày boot cổ thấp và chưa biết nên mix đồ như thế nào cho hợp thời trang thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Boot cổ thấp và chân váy dáng dài

Boot cổ thấp cực kỳ phù hợp với chân váy dáng dài. Dù là kiểu chân váy maxi, váy midi hay váy chữ A dáng dài thì đều có thể áp dụng được công thức này. Nàng chỉ cần chuẩn bị một đôi boot cổ thấp, dù là giàu đế bệt hay giày cao gót đều phù hợp. Chiếc áo bên trên bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc áo thun hoặc áo croptop. Nếu thời tiết lạnh có thể mặc áo thun hoặc áo len cổ lọ.

Boot cổ thấp và chân váy dáng dài
Boot cổ thấp và chân váy dáng dài

Boot cổ thấp và chân váy chữ A

Các kiểu phối đồ với boot không thể bỏ qua set chân váy chữ A, áo len và boot cổ thấp. Set đồ này không chỉ giúp bạn hack tuổi mà còn hack dáng siêu đỉnh. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên sơ vin áo trong quần để tạo hiệu ứng cho đôi chân dài hơn. Cách mix&match này vô cùng thanh lịch, đáng yêu và nữ tính. Bạn gái có thể mặc đi làm, đi học hoặc đi dạo phố cuối tuần đều đẹp.

Boot cổ thấp và chân váy chữ A
Boot cổ thấp và chân váy chữ A

Boot cổ thấp với áo hoodie

Những cô nàng yêu thích style bụi bặm, cá tính và năng động có thể chọn cách mix boot cổ thấp với áo hoodie. Phong cách này thích hợp để mặc khi trời lạnh, bạn có thể chọn mặc theo style giấu quần hoặc mix thêm với chiếc quần skinny sẽ phù hợp hơn. Đôi boot được lựa chọn nên là loại Moto Boots hoặc Platform Boots sẽ phù hợp hơn.

Boot cổ thấp với áo hoodie
Boot cổ thấp với áo hoodie

Phối đồ với giày boot và váy yếm

Cô nàng công sở đang muốn tìm một set đồ đẹp để mặc đi làm có thể tham khảo ngay cách phối đồ với boot cổ thấp dưới đây. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc váy yếm (màu sắc, thiết kế hay chiều dài váy phụ thuộc vào sở thích của bạn). Kết hợp thêm với chiếc áo sơ mi dài tay hoặc áo len tăm tùy theo điều kiện thời tiết. Loại boot được sử dụng cho set đồ này có thể là đôi Ankle Boots hoặc Sock Boots, vừa đủ để giữ ấm và giúp cho set đồ của bạn trông fashion hơn.

Phối đồ với giày boot và váy yếm
Phối đồ với giày boot và váy yếm

Cách phối đồ với boot cổ thấp và quần jean ống rộng

Vào mùa đông, đây cũng là một gợi ý khá thú vị cho những cô nàng yêu thích phong cách streetstyle. Bạn chỉ cần kết hợp một chiếc quần jean ống rộng với đôi boot cao gót cổ thấp. Chiếc áo bên trên bạn có thể chọn những loại áo bó sát hoặc sơ vin để giúp set đồ thêm gọn gàng, thanh lịch hơn. Với cách mix&match này, nàng có thể mặc đi học, đi làm hoặc đi chơi, đi hẹn hò đều phù hợp.

Cách phối đồ với boot cổ thấp và quần jean ống rộng
Cách phối đồ với boot cổ thấp và quần jean ống rộng

Phối đồ với boot cổ thấp và quần jean ống bó

Quần jean bó và giày boot cũng là một sự lựa chọn hợp lý khi thời tiết lạnh. Bộ đồ này giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động và trưởng thành hơn. Nàng có thể mặc thêm một chiếc áo thun và khoác thêm áo cardigan mỏng ở bên ngoài là đã có ngay một set đồ hoàn hảo để đi cà phê với bạn bè rồi.

Phối đồ với boot cổ thấp và quần jean ống bó
Phối đồ với boot cổ thấp và quần jean ống bó

Boot cổ thấp và đầm len ôm

Bạn gái nào có body chuẩn chỉnh, chiều cao trên 1m6 có thể tham khảo cách mix đồ này. Chiếc đầm len ôm sát sẽ giúp bạn phô diễn được thân hình mảnh mai của mình. Set đồ này không chỉ mang đến sự ấm áp, thoải mái khi di chuyển mà còn giúp các cô nàng trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.

Boot cổ thấp và đầm len ôm
Boot cổ thấp và đầm len ôm

Xem thêm: 26 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Cho Nàng Tự Tin Xuống Phố

Boot thấp cổ và áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là item không thể thiếu khi thời tiết trở lạnh. Chiếc áo này rất dễ mặc, dễ mix đồ và giúp bạn gái trở nên khí chất hơn. Bạn gái có thể kết hợp với quần jean hoặc chân váy dáng dài. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ thời trang và quý phái như những cô nàng tiểu thư tài phiệt.

Boot thấp cổ và áo khoác dáng dài
Boot thấp cổ và áo khoác dáng dài

Boot cổ thấp và váy hoa

Những cô nàng theo đuổi phong cách vintage có thể tham khảo cách phối đồ với boot cổ thấp và váy hoa nhí. Bạn có thể chọn một đôi boot cao gót mũi nhọn để set đồ thêm phần phong cách hơn. Style này mang đến cho bạn cảm giác vô cùng trẻ trung, nữ tính và duyên dáng. Bạn có thể mặc bộ này để đi làm hoặc đi hẹn hò cuối tuần đều phù hợp.

Boot cổ thấp và váy hoa
Boot cổ thấp và váy hoa

Boot thấp cổ và quần legging

Mix boot cổ thấp với quần legging là cách phối đồ được nhiều chị em lựa chọn. Quần legging có đặc điểm là bó sát vào chân, giúp cho đôi chân của bạn trông nhỏ và dài hơn. Bạn chỉ cần chọn thêm một chiếc áo form rộng và một đôi boot thấp cổ là có ngay một set đồ năng động, đơn giản nhưng vô cùng cá tính rồi.

Boot thấp cổ và quần legging
Boot thấp cổ và quần legging

Các kiểu phối đồ với giày boot cao cổ

Bên cạnh các loại boot cổ thấp, phối đồ với boot cổ cao cũng là vấn đề được rất nhiều cô nàng băn khoăn. Boot cổ cao có đặc điểm đó là sở hữu chiều dài trên dưới đầu gối một chút. Bạn có thể lựa chọn loại đế bằng hoặc cao gót tùy theo phong cách và gu thời trang của mình. Dưới đây là một số cách mix đồ vô cùng cá tính và cực kỳ trendy, bạn có thể tham khảo:

Cách phối đồ với giày boot cao cổ và áo len rộng

Khi thời tiết trở lạnh, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc áo len oversized với đôi boot cao cổ. Phong cách này được rất nhiều bạn gái ở Hàn và Trung yêu thích. Bởi nó vừa giúp giữ ấm tối đa, dễ dàng di chuyển mà lại cực kỳ sang chảnh và cuốn hút. Với set đồ này bạn còn có thể mặc đi hẹn hò hoặc dự tiệc cùng với những người bạn của mình.

Cách phối đồ với giày boot cao cổ và áo len rộng
Cách phối đồ với giày boot cao cổ và áo len rộng

Áo hoodie và boot cao cổ

Phối đồ với boot cao cổ không thể bỏ qua set đồ khi kết hợp với áo hoodie dáng rộng. Áo hoodie là item mang phong cách đường phố, trẻ trung, năng động nên đa số đều cho rằng nó sẽ không phù hợp khi kết hợp với loại boot cao cổ thanh lịch điệu đà. Tuy nhiên trên thực tế cách mix&match này lại cực kỳ thời thượng và cá tính, được nhiều fashionista áp dụng.

Áo hoodie và boot cao cổ
Áo hoodie và boot cao cổ

Phối đồ với boots cao cổ và quần jean bó

Đây là cách kết hợp thông dụng nhất và được nhiều chị em lựa chọn. Quần jean bó hay còn gọi là quần skinny. Loại quần này có đặc điểm là bó sát vào cơ thể và có phần ống rất nhỏ. Chính vì vậy nó rất thích hợp để mix cùng với boot cao cổ. Để set đồ trông gọn gàng và giúp hack dáng, bạn nên mặc cùng với áo thun hoặc áo len tăm và sơ vin gọn gàng. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài thon thả và phần hông quyến rũ của mình.

Phối đồ với boots cao cổ và quần jean bó
Phối đồ với boots cao cổ và quần jean bó

Boot cao cổ và chân váy chữ A

Một gợi ý phối đồ với boot cao cổ mà bạn nên áp dụng đó là mix với chân váy chữ A và áo len. Set đồ này sẽ giúp bạn trẻ trung, nữ tính và phong cách hơn. Đồng thời giúp giữ ấm cơ thể một cách hoàn hảo khi thời tiết trở lạnh. Nàng có thể mặc phong cách này để đi làm, du lịch, hẹn hò hoặc dạo phố cuối tuần với bạn bè, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn của mọi người.

Boot cao cổ và chân váy chữ A
Boot cao cổ và chân váy chữ A

Boot cao cổ và đầm body

Đầm body là loại trang phục được nhiều idol xứ Hàn yêu thích. Chiếc đầm len ôm sát vào cơ thể sẽ giúp nàng phô diễn được thân hình mảnh mai quyến rũ của mình. Kết hợp thêm với đôi boot cao cổ là bạn đã có ngay một set đồ cực kỳ phong cách và sang trọng. Mix thêm một chiếc áo khoác dáng dài hoặc áo khoác da nên ngoài là sẽ có ngay một set đồ hoàn hảo.

Boot cao cổ và đầm body
Boot cao cổ và đầm body

Phối đồ với boot cao cổ và chân váy tennis

Chân váy tennis cũng rất hợp với boot cao cổ. Nàng chỉ cần mix&match thêm một chiếc áo polo, áo len hoặc áo thun là đã có ngay một set đồ xinh xắn để diện đi học, đi làm hoặc đi cafe với bạn bè. Trong trường hợp này một đôi boot màu đen đế thấp sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Phối đồ với boot cao cổ và chân váy tennis
Phối đồ với boot cao cổ và chân váy tennis

Boot cao cổ và quần short

Phối boot cao cổ với quần short cũng là một cách mix đồ hay ho dành cho những cô nàng yêu thích phong cách streetstyle. Set đồ này giúp bạn tự tin, năng động hơn khi xuống phố vào mỗi dịp cuối tuần. Kết hợp thêm với áo thun hoặc áo sơ mi sẽ giúp nàng trở nên vô cùng thời trang và nổi bật. Lưu ý là nhớ sơ vin áo trong quần để giúp tăng chiều dài cho đôi chân và giúp cho bộ trang phục thêm phần chỉn chu, gọn gàng hơn.

Boot cao cổ và quần short
Boot cao cổ và quần short

Phối đồ với boot và áo blazer

Xu hướng mix áo blazer và boot được các chị em Hàn Quốc, Trung Quốc cực kỳ yêu thích. Nàng chỉ cần lựa chọn một chiếc blazer kết hợp với đôi boot cao cổ. Bên trong bạn có thể mặc áo thun + chân váy hoặc áo sơ mi + quần short đều phù hợp. Cách mix&match này sẽ giúp bạn trở nên cá tính và thời trang hơn rất nhiều.

Phối đồ với boot và áo blazer
Phối đồ với boot và áo blazer

Boot cao cổ và áo khoác dạ

Boot cao cổ và áo khoác dạ cũng được nhiều chị em Hàn Quốc lựa chọn. Đối với các mix&match này, bạn gái chỉ cần chọn một một đôi boot cao quá đầu gối, kết hợp thêm một chiếc áo dạ dáng dài và mặc theo phong cách giấu quần. Bên trong có thể mặc váy ngắn hoặc quần short tùy ý. Đảm bảo cô nàng sẽ cực kỳ thanh lịch và sang chảnh với set đồ này cho xem.

Boot cao cổ và áo khoác dạ
Boot cao cổ và áo khoác dạ

Phối đồ với boot cao cổ và áo denim

Một sự lựa chọn khá độc đáo và mới lạ mà các cô nàng nên tham khảo đó là kết hợp giày boot cổ cao với áo denim. Set đồ này mang đậm phong cách streetstyle, giúp nàng thêm phần nổi bật, thời trang và cá tính. Bạn nên mặc theo phong cách giấu quần để giúp khoe được đôi chân thon dài nuột nà của mình. Lưu ý là lựa chọn một đôi boot sáng màu sẽ giúp bạn thời trang hơn là chọn loại boot có tone màu tối.

Phối đồ với boot cao cổ và áo denim
Phối đồ với boot cao cổ và áo denim

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ với boot hợp thời trang và thông dụng nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đây của Sheis sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức hữu ích. Chị em nên tham khảo những gợi ý này để giúp cho phong cách ăn mặc của mình trở nên đa dạng và bắt mắt hơn.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả