50+ Outfit Phối Đồ Đi Đà Lạt Cực Xinh Và Ấn Tượng

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt chính là địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách ở khắp mọi miền đất nước. Đến đây, với phong cảnh nên thơ, trữ tình, thời tiết 4 mùa trong một ngày, nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn trang phục như thế nào để trở nên tự tin hơn, đồng thời có những shoot ảnh đẹp. Ở bài viết này, Sheis sẽ giúp bạn phối đồ đi Đà Lạt với những outfit cực xinh xắn và không kém phần ấn tượng, nổi bật nhất. 

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ mùa lạnh đậm phong cách

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với phong cảnh nên thơ, hữu tính. Đặc biệt, khí hậu ở thành phố ngàn hoa cũng khiến cho con người ta cảm thấy thú vị vì một ngày có đủ cái ấm – nóng – se – lạnh của 4 mùa. Nếu bạn đang có ý định khám phá và trải nghiệm tại Đà Lạt, đồng thời là một người thích sống ảo hay đang muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp với Đà Lạt nhưng chưa biết lựa chọn trang phục như thế nào, đừng bỏ qua cách phối đồ cho nữ mùa lạnh được Sheis gợi ý dưới đây:

Áo len kết hợp chân váy dài

Một trong những cách phối đồ đi Đà Lạt mùa đông đơn giản nhưng không kém phần nổi bật nhất đó chính là kết hợp áo len với chân váy dài. Outfit này cực kỳ phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Để bản thân trở nên hiện đại và phong cách hơn, chị em có thể phối váy và áo cùng màu, đi kèm là những phụ kiện xinh xắn như túi xách tay, túi đeo chéo, boot cao gót ấn tượng hay đôi giày thể thao năng động.

Thêm một tip hay cho bạn khi lựa chọn outfit này đó là nếu mặc áo len họa tiết thì nên kết hợp cùng chân váy trơn hoặc ngược lại, chiếc áo trơn màu sẽ trở nên ấn tượng khi đi cùng chân váy có chút họa tiết và cách điệu.

Áo len kết hợp chân váy dài cho các nàng đi Đà Lạt
Áo len kết hợp chân váy dài cho các nàng đi Đà Lạt

Cách phối đồ đi Đà Lạt với áo dạ Tweed

Áo dạ Tweed đang là xu hướng mới nổi những năm gần đây, vừa thể hiện sự lịch sự, sang trọng, vừa mang nét hiện đại, cá tính. Do đó nếu chưa biết phối đồ đi Đà Lạt như thế nào, các nàng có thể lựa chọn khoác áo dạ Tweed.

Điều đặc biệt với chiếc áo khoác này đó là bạn hoàn toàn có thể phối kết hợp nhiều loại váy, áo, quần khác nhau, từ váy body, váy suông, chân váy midi cho đến quần jean. Chắc chắn khi có sự xuất hiện của áo dạ Tweed, bạn sẽ tha hồ “thả dáng” trước khung cảnh nên thơ, hữu tình và có những bức hình đẹp nhất tại Đà Lạt.

Áo dạ Tweed thể hiện sự lịch sự, sang trọng, vừa mang nét hiện đại, cá tính
Áo dạ Tweed thể hiện sự lịch sự, sang trọng, vừa mang nét hiện đại, cá tính

Váy hoa kết hợp áo cardigan

Cách phối đồ khi đi Đà Lạt mùa lạnh như thế nào để trở thành “nàng thơ” đầy quyến rũ và thu hút? Nếu đang băn khoăn vấn đề này, gợi ý tuyệt vời cho bạn đó chính là lựa chọn váy hoa kết hợp cùng áo cardigan.

Giữa tiết trời tháng 8, tháng 9 của Đà Lạt, mặc một chiếc váy hoa nhí dài qua đầu gối, khoác hững hờ thêm chiếc cardigan ấm áp sẽ ngay lập tức giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính, không kém phần thanh lịch và hiện đại, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của tất cả mọi người.

Với outfit này, chị em có thể lựa chọn một đôi giày búp bê, thêm phụ kiện là chiếc kẹp tóc hay nơ xinh và túi đeo nhỏ nhắn. Khi đó, chỉ cần nhẹ nhàng thả dáng cùng cảnh trời, thiên nhiên là bạn đã có cho mình bức hình đẹp, xinh tươi.

Váy hoa kết hợp áo cardigan giúp các nàng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn
Váy hoa kết hợp áo cardigan giúp các nàng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn

Váy suông dài và gile len

Khi phối đồ đi Đà Lạt mùa lạnh, chị em đừng quên lựa chọn outfit với váy suông dài và áo gile len. Với set đồ này, bạn có thể hóa thân thành những tỷ tỷ Trung Quốc xinh xắn, cá tính, nhẹ nhàng bước đi trên khắp những con đường thơ mộng của thành phố ngàn hoa. Váy suông và gile len vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa thể hiện phong cách, cá tính riêng, chắc chắn sẽ “đốn tim” nhiều anh chàng.

Khi lựa chọn phong cách này, chị em có thể thêm những phụ kiện để trở nên nổi bật như giày búp bê, giày thể thao, túi đeo chéo nhỏ xinh cùng một chiếc mũ len cách điệu.

Phối đồ đi Đà Lạt với váy suông dài và gile len
Phối đồ đi Đà Lạt với váy suông dài và gile len

Áo khoác và quần ống suông

Thêm một outfit năng động, trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần dịu dàng cho các nàng đó chính là một chiếc áo khoác kết hợp cùng quần ống suông. Nhiều người nghĩ rằng, quần ống suông chỉ thích hợp cho những cô gái cao, tuy nhiên nếu bạn có chiều cao khá khiêm tốn nhưng dáng người thanh mảnh vẫn có thể lựa chọn outfit này.

Khi mặc quần ống suông sẽ tạo cho chị em cảm giác có vòng eo nhỏ gọn cùng đôi chân dài miên man. Các nàng có thể lựa chọn một chiếc áo hai dây mặc bên trong, phối hợp cùng một số phụ kiện để thêm phần phong cách như dây chuyền, đồng hồ, giày thể thao hay kẹp tóc.

Áo khoác và quần ống suông cho những cô nàng cá tính
Áo khoác và quần ống suông cho những cô nàng cá tính

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ lùn – Quần legging kết hợp áo hoodie

Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao khiêm tốn, dáng người thanh mảnh, đừng ngần ngại lựa chọn outfit quần legging và áo hoodie trông vừa năng động, cá tính, vừa mang phong cách thể theo, trẻ trung. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang băn khoăn cách phối đồ đi Đà Lạt vào mùa đông.

Việc mặc quần legging sẽ giúp bạn “ăn gian” được chiều cao của mình, giúp đôi chân thêm dài hơn, đồng thời chiếc áo hoodie rộng trông không quá gầy. Bộ đồ này tạo nên nét dễ thương trong khi vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho bạn vận động, vui chơi suốt ngày dài. Các nàng nếu muốn thêm nổi bật và ấn tượng, có thể kết hợp cùng giày thể thao, mũ len, khăn quàng cổ hay túi đeo chéo.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ lùn với quần legging kết hợp áo hoodie
Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ lùn với quần legging kết hợp áo hoodie

Phối đồ nữ đi Đà lạt – Váy body và áo khoác Blazer

Phối đồ lạnh đi Đà Lạt như thế nào vừa đủ ấm mà vẫn trông thật xinh xắn, năng động, hiện đại để thu hút mọi ánh nhìn và có được tấm hình đẹp? Các nàng đừng ngần ngại lựa chọn váy body cùng áo khoác Blazer. Nếu sợ lạnh khi thời tiết Đà Lạt giảm nhiệt độ, thay vì áo khoác mỏng nhẹ, bạn hãy mặc áo Blazer có thêm lớp lót dày dặn.

Chiếc váy body vừa giúp tôn dáng, vừa giúp đôi chân bạn thêm dài hơn, kết hợp cùng áo khoác Blazer chắc chắn các chị em sẽ thêm phần phong cách, thanh lịch, hiện đại và dễ dàng “đốn tim” các chàng. Với outfit này, thêm đôi boot cao nếu váy ngắn trên đầu gối, bạn trông sang chảnh và có gu thẩm mỹ hơn rất nhiều. Đừng quên thêm một vài phụ kiện như mũ len, đồng hồ,…

Váy body và áo khoác Blazer thích hợp để mặc khi đi Đà Lạt
Váy body và áo khoác Blazer thích hợp để mặc khi đi Đà Lạt

Áo khoác lông cừu và quần jean

Kết hợp áo khoác lông cừu và quần jean chính là một trong những cách phối đồ nữ đi du lịch Đà Lạt ấn tượng mà chị em không nên bỏ qua. Những năm gần đây, áo khoác lông cừu được nhiều người lựa chọn bởi độ dày dặn, ấm áp, đồng thời giúp các nàng thêm thần thái, phong cách hơn rất nhiều.

Khi muốn đến những địa điểm trên cao hoặc lượn lờ những con phố vào buổi tối, chiếc áo lông cừu sẽ chắn được gió, sương giá cho bạn. Cùng với đó, một chiếc quần jean ống rộng hoặc jean bó tăng thêm phần cá tính, năng động, trẻ trung cho các nàng. Với outfit này, chị em hãy lựa chọn cho mình đôi giày thể thao, khăn quàng cổ hoặc chiếc mũ len để trở nên nổi bật hơn.

Áo khoác lông cừu và quần jean được nhiều cô nàng lựa chọn
Áo khoác lông cừu và quần jean được nhiều cô nàng lựa chọn

Kết hợp áo phao với quần jean

Nhiệt độ ở Đà Lạt có thể giảm sâu vào thời điểm cuối ngày hoặc ban đêm, nếu như không có sự chuẩn bị, bạn rất dễ cảm lạnh, phá hỏng cuộc chơi còn dang dở. Bởi vậy, bên cạnh những chiếc váy xinh xắn, nhẹ nhàng, chị em hãy lựa chọn cho mình quần jean kết hợp cùng áo phao ấm.

Đừng lo lắng những chiếc áo phao sẽ khiến bạn trở nên to tròn, cục mịch hơn, bởi những năm gần đây, áo phao được cách điệu, biến tấu để trở nên cá tính, phong cách và tôn dáng rất nhiều. Không chỉ áo dáng ngắn, chị em có thể chọn phao dáng dài để giữ ấm cho cơ thể mà vẫn tạo được sự ấn tượng. Việc kết hợp cùng quần jean bó và đôi boot hoặc giày thể thao sẽ giúp các nàng thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Kết hợp áo phao với quần jean vừa giữ ấm, vừa thể hiện phong cách riêng
Kết hợp áo phao với quần jean vừa giữ ấm, vừa thể hiện phong cách riêng

Cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với váy yếm vintage

Nếu bạn là cô nàng nhẹ nhàng, cá tính, theo đuổi phong cách vintage thì đừng bỏ qua váy yếm vintage khi phối đồ đi Đà Lạt. Để thể hiện rõ sự nữ tính, thanh lịch của bản thân, hãy ưu tiên lựa chọn váy chất đũi hoặc thô, kết hợp cùng áo sơ mi, áo tay bồng hoặc áo len mỏng để tạo được điểm nhấn.

Khi phối đồ với váy yếm vintage, bạn có thể thoải mái lựa chọn giày búp bê, giày thể thao cùng một số phụ kiện như kẹp tóc, nơ, mũ và túi xách vintage. Với set đồ này, chắc chắn chị em sẽ trở nên xinh xắn, ấn tượng và thoải mái pose dáng để có được những bức ảnh đẹp xịn sò.

Cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với váy yếm vintage
Cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ với váy yếm vintage

Áo khoác da với boot

Khi phối đồ đi du lịch Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua áo khoác da cùng boot. Áo khoác da là xu hướng những năm trước và cho đến thời điểm hiện tại chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Outfit này thích hợp với những cô nàng hiện đại, trẻ trung, năng động, bên cạnh đó, bộ đồ cũng thể hiện sự sang trọng, thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp bạn được thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người.

Để outfit trở nên hoàn hảo hơn, chị em có thể kết hợp chiếc váy body ngắn, chân váy chữ A hoặc quần sooc, trong khi đó thoải mái lựa chọn áo len, áo giữ nhiệt ở trong để giữ ấm cơ thể, tránh cảm lạnh.

Khi phối đồ đi du lịch Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua áo khoác da cùng boot
Khi phối đồ đi du lịch Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua áo khoác da cùng boot

Cách phối đồ đi Đà Lạt mùa hè cực xinh

Khác với mùa đông, mùa hè sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn về các loại quần áo, váy mặc đi du lịch hơn. Chị em có thể mua món đồ đơn giản hoặc kết hợp item có sẵn trong tủ đồ của mình. Dưới đây là gợi ý cách phối đồ đi Đà Lạt vào mùa hè cực xinh cho các nàng:

Áo phông kết hợp chân váy hoa nhí đầy ấn tượng

Chân váy hoa nhí là món đồ mà bất kỳ cô nàng nào theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, ngây thơ cũng không thể thiếu. Trông có vẻ đơn giản nhưng chân váy hoa nhí khi với độ bồng bềnh, thướt tha kết hợp cùng chiếc áo phông trơn hứa hẹn sẽ mang đến sự tinh tế, thanh lịch, biến chị em trở thành tiểu thư dễ dàng thu hút các chàng.

Khi lựa chọn set đồ này, thêm đôi giày búp bê và chiếc mũ xinh xắn, các nàng có thể thoải mái vui chơi, đi lượn khắp các con phố của Đà Lạt.

Áo phông kết hợp chân váy hoa nhí đầy ấn tượng
Áo phông kết hợp chân váy hoa nhí đầy ấn tượng

Áo croptop và quần cạp cao

Quần jean chính là chiếc quần “quốc dân” mà bạn nữ nào cũng sở hữu vì nó có thể mặc trong nhiều tình huống, sự kiện và phối kết hợp với đa dạng phong cách khác nhau. Đặc biệt quần jean cạp cao và áo croptop sẽ “hách dáng” để chị em tôn lên phần mông to hơn, eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Khi đó chị em sẽ trở nên vô cùng cá tính, sexy và đầy quyến rũ.

Với outfit này, các nàng đừng quên lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao năng động cùng một số phụ kiện đi kèm như mũ, dây chuyền, đồng hồ, túi xách,…

Áo croptop và quần cạp cao đầy cá tính
Áo croptop và quần cạp cao đầy cá tính

Cách phối đồ đi Đà Lạt với váy maxi quyến rũ

Nhiều người nghĩ rằng váy maxi chỉ thích hợp đi biển, tuy nhiên với một địa điểm nên thơ, phong cảnh hữu tình như Đà Lạt, bạn hoàn toàn có thể diện maxi để thể hiện sự quyến rũ, thu hút riêng của bản thân. Chiếc maxi bồng bềnh, lả lướt, thướt tha theo từng chuyển động của cơ thể, đồng thời chúng thường có họa tiết, màu sắc cách điệu, nổi bật nên thích hợp để bạn tạo dáng và có được những bức ảnh đẹp, lưu giữ lại kỷ niệm.

Mặc dù xinh xắn nhưng váy maxi cũng có nhược điểm là thiết kế rườm rà, hơi dài nên gây ra một số khó khăn khi di chuyển. Bởi vậy chị em nên cân nhắc chuẩn bị một số bộ đồ khác để thay thế khi muốn đi chơi ở những địa điểm xa.

Cách phối đồ đi Đà Lạt với váy maxi quyến rũ
Cách phối đồ đi Đà Lạt với váy maxi quyến rũ

Áo sơ mi và váy yếm

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động, trẻ trung, có thể lựa chọn áo sơ mi và váy yếm khi phối đồ đi Đà Lạt. Tương tự như quần jean, yếm jean phù hợp với rất nhiều đối tượng, đặc biệt là những bạn theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung, sành điệu.

Chị em có thể khéo léo kết hợp cùng sơ mi trắng, sơ mi màu, thêm đôi giày thể thao, giày búp bê và chiếc mũ vành rộng. Với outfit này, các nàng có thể thoải mái di chuyển, vui chơi, chụp ảnh ở sở thú, vườn hoa, công viên đều vô cùng thích hợp.

Áo sơ mi và váy yếm dành cho những cô nàng cá tính, năng động
Áo sơ mi và váy yếm dành cho những cô nàng cá tính, năng động

Váy công chúa hoa nhí

Ở một địa điểm nên thơ, hữu tình như thành phố ngàn hoa Đà Lạt, các nàng chắc chắn sẽ trở nên ấn tượng, nổi bật hơn với váy công chúa họa tiết hoa nhí. Đây là kiểu váy mang phong cách vintage nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại, năng động và dễ thương. Bộ đồ này thường được thiết kế đơn giản với màu sắc, hoa văn rực rỡ, riêng phần chân váy có độ xòe và bồng bềnh nhất định để tạo điểm nhấn.

Khi lựa chọn váy hoa nhí, các nàng có thể kết hợp thêm áo khoác mỏng, khoác cardigan, khoác denim cùng giày thể thao, giàu búp bê, thêm túi xách và nơ xinh cài tóc, hứa hẹn sẽ giúp bạn thêm xinh xắn, ngây thơ.

Váy công chúa hoa nhí giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn
Váy công chúa hoa nhí giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn

Phối đồ đi Đà Lạt mặc gì – Váy trắng xinh xắn

Váy trắng tinh khôi là item thường gặp trong tủ đồ của những cô nàng thanh lịch, nhẹ nhàng, thuần khiết. Do đó nếu đang sở hữu set đồ này, bạn có thể tận dụng khi đi du lịch Đà Lạt.

Những chiếc váy trắng trễ vai, khoét vai hoặc hai dây giúp chị em trở nên ấn tượng, nổi bật, làm “đốn tim” các chàng khi nàng xuất hiện. Vào ban ngày, bạn có thể lựa chọn thêm chiếc mũ rộng vành để che nắng và tạo điểm nhấn. Đồng thời ưu tiên mang theo đôi giày búp bê, giày đế cao cùng một số phụ kiện như kẹp tóc, nơ, túi xách, dây chuyền. Khi đó chị em có thể thoải mái check in sống ảo ở bất kỳ địa điểm nào của Đà Lạt.

Váy trắng tinh khôi cũng là outfit cực xinh để đi Đà Lạt
Váy trắng tinh khôi cũng là outfit cực xinh để đi Đà Lạt

Áo hai dây và quần ống rộng

Một chiếc quần jean ống rộng thể hiện sự “bụi bặm” cho các cô nàng cá tính, năng động, phá cách nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Nếu muốn bản thân trở nên nữ tính và thu hút hơn, chị em hãy lựa chọn áo hai dây và áo khoác sơ mi bên ngoài. Outfit này dù đơn giản nhưng lại giúp “hack dáng” cực tốt, cho chiếc eo thon và đôi chân dài miên man, khác hoàn toàn với suy nghĩ khiến chân to, thô và lùn đi.

Để trở nên có gu thẩm mỹ hơn, chị em nên lựa chọn một đôi giày thể thao cá tính, cùng một số phụ kiện như kính, đồng hồ, túi xách,…

Áo hai dây và quần ống rộng giúp nàng tôn dáng cực đỉnh
Áo hai dây và quần ống rộng giúp nàng tôn dáng cực đỉnh

Váy suông và áo khoác mỏng

Với những ai chưa biết phối đồ đi Đà Lạt như thế nào cho mùa hè này, hãy lựa chọn outfit váy suông cùng áo khoác mỏng đơn giản. Chiếc váy suông với nhiều họa tiết như kẻ caro, hoa nhí thể hiện được sự nhẹ nhàng, dịu dàng, biến chị em trở thành nàng thơ hay một cô tiểu thư thanh lịch.

Để không nhàm chán và có phần quá đơn điệu, bạn hãy lựa chọn chiếc áo khoác mỏng nhẹ, khoác croptop, mang thêm đôi giày búp bê xinh xắn và chiếc mũ rộng vành hoặc cài nơ trên tóc. Chắc chắn outfit này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh và có được những tấm hình đẹp làm kỷ niệm tại thành phố ngàn hoa.

Váy suông và áo khoác mỏng thể hiện sự dịu dàng, nữ tính
Váy suông và áo khoác mỏng thể hiện sự dịu dàng, nữ tính

Blazer kết hợp áo hai dây

Không phải tự nhiên mà Blazer được gọi là chiếc áo khoác “quốc dân”, bởi lẽ nó vừa có thể mặc mùa đông, vừa có thể mặc mùa mát, phối kết hợp được với rất nhiều loại trang phục, từ váy, áo, quần. Bởi vậy, nếu chưa biết cách phối đồ đi Đà Lạt mùa hè, chị em có thể lựa chọn outfit với Blazer và áo hai dây hoặc váy body, váy trơn,…

Với set đồ Blazer, áo hai dây, một chiếc quần sooc, chân váy chữ A đi kèm boot cao, giày thể thao hay giày búp bê đều giúp bạn trở thành cô nàng vô cùng năng động, cá tính và hiện đại.

Chị em có thể lựa chọn outfit với Blazer và áo hai dây để đi du lịch
Chị em có thể lựa chọn outfit với Blazer và áo hai dây để đi du lịch

Áo phông croptop và chân váy chữ A

Đối với những cô nàng nữ tính, có phần phá cách, năng động, trẻ trung và hiện đại, chị em có thể lựa chọn một chiếc áo phông croptop cùng chân váy chữ A. Chiếc váy giúp bạn kéo dài đôi chân để trở nên thon gọn hơn, cùng với đó sẽ thể hiện được những ưu điểm và đường cong trên cơ thể.

Nếu là cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn cũng có thể thử set đồ này mà không sợ bị lùn đi. Outfit áo phông croptop cùng chân váy chữ A sẽ trở nên nổi bật nếu bạn khéo léo lựa chọn đôi giày thể thao hoặc giày bệt, boot cổ cao, kết hợp túi xách ngang hông hoặc đeo chéo.

Áo phông croptop và chân váy chữ A thích hợp đi Đà Lạt mùa hè
Áo phông croptop và chân váy chữ A thích hợp đi Đà Lạt mùa hè

Váy xòe tay bồng phong cách công chúa

Với thắc mắc phối đồ đi Đà Lạt như thế nào vừa xinh vừa nhẹ nhàng, ấn tượng và không kém phần sang chảnh thì váy xòe tay bồng theo phong cách công chúa chính là câu trả lời cho bạn. Outfit này đặc biệt thích hợp với những cô nàng nữ tính, dịu dàng với điểm nhấn là phần ống tay bồng và eo thắt để giúp vòng 2 thon gọn và che bớt bắp tay to nếu có.

Tùy sở thích mà bạn có thể lựa chọn chân váy dài đến nửa đùi hoặc qua đầu gối, kết hợp cùng giày búp bê, nơ cài tóc, túi đeo chéo, chắc chắn sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật, xinh xắn, thể hiện được nét dễ thương, dễ mến.

Váy xòe tay bồng phong cách công chúa cho chị em tham khảo
Váy xòe tay bồng phong cách công chúa cho chị em tham khảo

Váy hai dây kết hợp áo khoác mỏng

Một trong những set đồ đi Đà Lạt cực xinh cho các cô nàng dịu dàng, trẻ trung, thuần khiết đó chính là váy hai dây kết hợp cùng áo khoác mỏng. Chiếc váy hai dây nhẹ nhàng, có thể mang màu trắng tinh khôi hoặc nhiều hoa văn, họa tiết giúp chị em dễ dàng di chuyển đến mọi góc phố của Đà Lạt và tạo được sự thu hút với tất cả mọi người xung quanh.

Nếu không muốn quá hở hang hoặc để bản thân trở nên bí ẩn, các nàng có thể lựa chọn khoác chiếc áo mỏng bên ngoài, nhìn vào sẽ thêm phần thanh lịch, dịu dàng, quyến rũ hơn. Với outfit này, bạn cũng có thể kết hợp cùng nơ xinh, túi đeo chéo hay giày búp bê sẽ mang được vẻ đẹp của một nàng thơ.

Váy hai dây kết hợp áo khoác mỏng cực xinh cho cô nàng tiểu thư
Váy hai dây kết hợp áo khoác mỏng cực xinh cho cô nàng tiểu thư

Chân váy xếp ly và áo thun

Một chiếc áo thun cùng chân váy xếp ly là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ sinh Hàn Quốc năng động, trẻ trung, thu hút. Nghe có vẻ đơn giản nhưng chính outfit này lại giúp bạn ăn gian được tuổi, đồng thời thể hiện nét cá tính, phong cách riêng.

Để bản thân trở nên khác biệt hơn, chị em có thể khoác chiếc áo sơ mi cùng tone hay chiếc áo gile form rộng, kèm theo một đôi boot, đôi giày thể thao và một số phụ kiện xinh xắn đi cùng.

Chân váy xếp ly và áo thun là outfit không nên bỏ qua khi đi Đà Lạt
Chân váy xếp ly và áo thun là outfit không nên bỏ qua khi đi Đà Lạt

Trên đây là gợi ý những outfit cực xinh cho những ai đang muốn phối đồ đi Đà Lạt vào mùa hè và mùa lạnh. Hy vọng qua những set đồ này, chị em có thể trở nên tự tin, thu hút và dễ dàng thể hiện phong cách riêng của bản thân, đặc biệt có được chuyến du lịch đáng nhớ nhất.

Theo dõi tác giả