Lùn 1m50 Cách Phối Đồ Cho Người Lùn Mập Giúp Bạn Siêu Hack Dáng

Sở hữu chiều cao khiêm tốn và vóc dáng 3 vòng lệch chuẩn quả thực là rất khó phối đồ. Thậm chí có những loại trang phục các cô nàng chân ngắn chỉ biết ao ước bởi bạn hoàn toàn không phù hợp để mặc. Vậy lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập ra sao để ăn gian chiều cao đáng kể? Bài viết dưới đây, Sheis sẽ gợi ý cho bạn các cách phối đồ cho con gái cao 1m50 siêu hack dáng, hãy cùng tham khảo!

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập giúp bạn ăn gian chiều cao

Chân ngắn đáng yêu thật nhưng mỗi lần mix đồ lại khiến bạn cảm thấy đau đầu. Việc sở hữu chiều cao khiêm tốn khiến bạn gặp khó khăn với một số loại trang phục, đặc biệt là những loại váy dài hay quần áo oversized. Vì nếu không mix&match cẩn thận sẽ khiến bạn bị dìm không thương tiếc. Thậm chí còn làm bạn trông luộm thuộm và lùn hơn.

Đừng lo về điều này vì Sheis đã giúp nàng chân ngắn tìm ra được 19 cách phối đồ cực xinh và hack dáng siêu hiệu quả:

Áo thun và quần short ngắn combo hack dáng bạn phải thử

Cách phối đồ cho nấm lùn 1m50 đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó chính là kết hợp áo thun và quần short ngắn. Đây là một outfit cực kỳ thông dụng, vừa thoải mái, vừa mang đến cảm giác cực kỳ trẻ trung năng động. Set đồ này rất thích hợp để mặc khi đi chơi hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn hãy sơ vin áo trong quần và đừng quên mix thêm với đôi giày sneaker để tăng thêm chiều dài cho đôi chân.

Áo thun và quần short ngắn
Áo thun và quần short ngắn

Cách phối đồ nữ cao 1m50 với áo thun và chân váy

Tương tự set đồ trên, bạn có thể kết hợp áo thun và chân váy. So với quần short trẻ trung năng động. Chân váy ngắn lại mang đến cảm giác dễ thương và nữ tính hơn. Một số loại chân váy bạn có thể tham khảo như chân váy xếp ly, chân váy chữ A, chân váy caro,… Với set đồ này bạn có thể mix cùng giày sneaker, giày sandals cao gót hoặc boot. Trang phục này có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố đều phù hợp.

Cách phối đồ nữ cao 1m50 với áo thun và chân váy
Cách phối đồ nữ cao 1m50 với áo thun và chân váy

1m50 cách phối đồ cho người lùn chân to với áo croptop và quần cạp cao

Các cô nàng chân ngắn nên tích cực diện những chiếc quần cạp cao và áo croptop vì đây thực sự là 2 item “chân ái” dành cho bạn. Chiếc quần dài mang đến cảm giác năng động, kín đáo, có thể che đi khuyết điểm của đôi chân. Ngược lại áo croptop lại giúp làm ngắn tỷ lệ của phần lưng, giúp chân dài ra trông thấy. Với set đồ này, bạn có thể mix với giày cao gót đế nhỏ hoặc dùng sneaker để tiện di chuyển hơn.

Áo croptop và quần cạp cao
Áo croptop và quần cạp cao

Mix&match áo sơ mi và quần tây lưng cao

Các cô nàng công sở 1m50 có thể tham khảo set đồ này bởi cả áo sơ mi và quần tây đều là những trang phục thanh lịch, trang nhã và đúng chuẩn dân văn phòng. Bạn hãy chọn những chiếc sơ mi có màu sắc và thiết kế basic để dễ mix với quần tây hơn. Ngoài ra cần chú ý sơ vin bỏ áo trong quần để set đồ thêm lịch sự và gọn gàng. Về phần giày thì bạn có thể lựa chọn giày búp bê, giày cao gót hoặc giày oxford cùng tone với màu quần sẽ hợp lý hơn.

Mix&match áo sơ mi và quần tây lưng cao
Mix&match áo sơ mi và quần tây lưng cao

Áo cardigan và quần ống suông

Khi thời tiết sang thu bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc cardigan ngắn và mỏng kết hợp cùng với quần ống suông. Set đồ này là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng nấm lùn. Tuy nhiên bạn nên chọn một chiếc áo cardigan dáng ngắn để tránh tình trạng “lưng dài chân ngắn”. Đồng thời với set đồ này việc lựa chọn giày thể thao là một gợi ý phù hợp, mang đến cho bạn một outfit cực trẻ trung và sành điệu.

Áo cardigan và quần ống suông
Áo cardigan và quần ống suông

Thử sức với áo cardigan và chân váy ngắn

Bên cạnh việc mix đồ với quần ống suông, áo cardigan hoàn toàn có thể kết hợp cùng chân váy ngắn để tạo ra một set đồ đẹp như các tỷ tỷ xứ Trung. Cụ thể thay vì chọn áo cardigan dáng ngắn như bên trên, bạn hãy chọn loại dáng dài. Sao cho chiều dài của áo vừa sát với chiều dài của chân váy. Chiếc áo bên trong, bạn có thể chọn áo thun mỏng và sơ vin gọn gàng lại. Đây là một cách mix đồ rất thông dụng và siêu hack dáng, được nhiều hotgirl Trung Quốc áp dụng. Trang phục này có thể mặc đi chơi, đi học, đi làm, đi hẹn hò hoặc đi du lịch. Chắc chắn sẽ giúp nàng nấm lùn đáng yêu thêm vài phần cho xem.

Thử sức với áo cardigan và chân váy ngắn
Thử sức với áo cardigan và chân váy ngắn

Áo trễ vai và quần ống loe siêu quyến rũ

Không dễ dàng gì cho các nàng nấm lùn khi mặc quần ống loe nhưng bạn không cần phải quá lo lắng về điều này. Hiện nay những loại quần ống loe được thiết kế vô cùng hiện đại với giúp đôi chân được kéo dài hơn. Ngoài ra loại áo trễ vai còn giúp bạn khéo léo khoe được phần xương quai xanh và bờ vai gợi cảm, đồng thời giúp phần cơ thể phía trên trông ngắn lại. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ thì đừng nên bỏ qua set đồ này. Mix thêm với một đôi giày thể thao sneaker, chắc chắn bạn sẽ có một bộ trang phục cực sành điệu để dạo phố vào cuối tuần này rồi.

Áo trễ vai và quần ống loe siêu quyến rũ
Áo trễ vai và quần ống loe siêu quyến rũ

Chân váy dài và áo thun

Nhiều chị em muốn diện chân váy dài nhưng lại sợ bị dìm dáng. Tuy nhiên chỉ cần bạn mix&match một cách hợp lý là có thể giúp bạn có được một set đồ hợp thời trang hơn. Bạn chỉ cần sơ vin áo phông vào trong váy, sau đó mix thêm với một đôi sandal cao gót tầm 7cm là có thể giúp hack dáng cực thần kỳ. Ngoài ra khi chọn chân váy bạn nên ưu tiên lựa chọn loại váy có kích cỡ dài qua đầu gối một chút. Không nên chọn loại váy dài đến mắt cá chân vì có thể khiến bạn bị lùn đi.

Chân váy dài và áo thun
Chân váy dài và áo thun

Áo peplum và quần short ống rộng

Thiết kế áo peplum có đặc trưng là phần eo ôm sát và loe rộng về phía dưới. Điều này giúp tạo điểm nhấn ở vòng 2 khiến lưng ngắn lại và chân dài hơn. Mẫu áo phù hợp với cô nàng 1m50 yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế. Đối với quần short, bạn nên chọn loại quần vải bởi nó sẽ mang lại cảm giác thanh lịch hơn quần short jean. Ngoài ra bạn nên chọn loại quần có thiết kế ống rộng một chút để tăng thêm hiệu ứng xòe của phần đuôi áo peplum. Set đồ này bạn nên mix cùng với sandals hoặc giày cao gót sẽ phù hợp hơn là dùng giày thể thao.

Áo peplum và quần short ống rộng
Áo peplum và quần short ống rộng

Đầm xòe chữ A giúp hack dáng siêu đỉnh

Mix đồ cho cô nàng 1m50 không thể bỏ qua chiếc đầm xòe chữ A. Loại đầm này được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, làm nổi bật lên nét cá tính và duyên dáng cho nất kỳ ai khi mặc nó. Đặc biệt với chiều cao khiêm tốn 1m50, bạn vẫn hoàn toàn có thể “cân” được item này bằng cách kết hợp thêm với giày cao gót mũi nhọn hoặc giày sandals cao gót. Thêm thắt một vài phụ kiện như kính mát và ví cầm tay thì chắc chắn cô nàng này là một biểu tượng thời trang thanh lịch, quyến rũ.

Đầm xòe chữ A giúp hack dáng siêu đỉnh
Đầm xòe chữ A giúp hack dáng siêu đỉnh

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn với váy xòe hoa nhí

Những cách phối đồ cho nữ 1m50 thời trang và hack dáng nhất định không được bỏ qua chiếc đầm xòe hoa nhí cực đáng yêu này. Loại váy xòe hoa nhí được thiết kế chủ yếu bằng vải voan nên tạo cảm giác vô cùng mềm mại, thướt tha. Váy dễ mặc, không bị chiết eo khó chịu. Chiều dài của váy hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại theo ý của bạn. Item này mang đến cho bạn sự nữ tính, dịu dàng, đồng thời giúp nàng che được những khuyết điểm trên cơ thể. Kết hợp thêm với đôi sandals đế cao sẽ giúp bộ đồ nhìn hợp thời trang hơn.

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn với váy xòe hoa nhí
Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn với váy xòe hoa nhí

Quần jean lưng cao và áo sơ mi kẻ caro

Cả quần jean lưng cao và áo sơ mi caro đều là những trang phục thông dụng mà bất kỳ dáng người nào cũng có thể lựa chọn. Tuy nhiên bạn nên sơ vin áo trong quần vì nếu bỏ thõng ra ngoài sẽ khiến bộ đồ bị xuề xòa. Kết hợp thêm với đôi giày thể thao sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Bởi kiểu trang phục này vô cùng gọn gàng, chỉn chu, mang đến cảm giác gần gũi, tri thức. Hơn nữa cách mix đồ trên còn giúp bạn trông không bị quá lùn, khắc phục được nhiều khuyết điểm của đôi chân.

Quần jean lưng cao và áo sơ mi kẻ caro
Quần jean lưng cao và áo sơ mi kẻ caro

Cách phối đồ chất lừ cho cô nàng 1m50 với áo sơ mi caro và quần short

Vẫn là chiếc áo sơ mi caro nhưng lần này bạn hãy mix thêm với quần short để tạo cảm giác chân dài và thon hơn. Các idol nữ Hàn Quốc thường rất chuộng style này nên dù có chiều cao khiêm tốn thì nhìn họ vẫn rất thời trang và sành điệu. Bạn có thể sơ vin chiếc áo caro trong quần và kết hợp với một đôi boot cao gót. Hoặc có thể dùng chiếc áo sơ mi này làm áo khoác ngoài. Bên trong bạn mặc áo thun mỏng sơ vin với quần short và đi giày thể thao. Có rất nhiều gợi ý hay ho dành cho các cô nàng 1m50 khi diện item này. Vì vậy bạn hãy đừng ngần ngại mà hãy tậu ngay cho mình một chiếc áo sơ mi caro để thoải sức mix&match theo phong cách mà bạn thích.

Cách phối đồ chất lừ cho cô nàng 1m50 với áo sơ mi caro và quần short
Cách phối đồ chất lừ cho cô nàng 1m50 với áo sơ mi caro và quần short

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với đầm baby doll

Có một sự thật là những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50 đều vô cùng dễ thương, nhí nhảnh và trẻ trung. Lợi thế này khiến bạn không thể nào bỏ qua chiếc đầm baby doll thần thánh vốn sinh ra là để dành cho các nàng nấm lùn trưng diện. Baby doll là một loại đầm theo phong cách tươi trẻ, được thiết kế khá rộng, chiều dài đến trên gối, vừa vặn với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Kết hợp thêm với giày sandals hoặc giày thể thao là sẽ có ngay set đồ cực xinh để đi chơi và đi du lịch rồi. Vì vậy nàng mét 50 hãy cứ tự tin diện chiếc đầm này mà không lo bị dìm chiều cao. Bởi chính điều này lại khiến bạn trông đáng yêu hơn trong chính bộ đồ của mình.

Thử sức với đầm baby doll
Thử sức với đầm baby doll

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với quần yếm hoặc váy yếm

Quần yếm hoặc váy yếm là những item nhất định nàng 1m50 cần phải thử. Tương tự như đầm babydoll, thiết kế dạng quần yếm mang đến cảm giác trẻ trung và cực kỳ cute cho người mặc. Trang phục này không những giúp hack dáng mà còn giúp bạn hack tuổi cực hiệu quả. Với loại quần này, bạn chỉ cần mix cùng với áo thun và giày thể thao là đủ. Cầu kỳ hơn có thể chuẩn bị thêm chiếc mũ bucket vành nhỏ và tất lolita để outfit trông xinh xắn hơn. Đây là gợi ý phối đồ cho nữ 1m50 cực thú vị và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quần yếm hoặc váy yếm là những item nhất định nàng 1m50 cần phải thử
Quần yếm hoặc váy yếm là những item nhất định nàng 1m50 cần phải thử

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với áo form rộng và chân váy

Đây là phong cách mà các nữ sinh Nhật Bản rất yêu thích. Việc kết hợp giữa áo form rộng và chân váy giúp bạn có cảm giác trông đáng yêu và nữ tính hơn. Ngoài ra các item này cực kỳ dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái. Nhất là khi thời tiết se lạnh, diện set đồ này là vô cùng hợp lý. Bạn chỉ cần mix thêm với đôi giày lolita, chọn loại tất cao cổ là có ngay một set đồ trẻ trung như các nữ sinh trung học. Diện bộ này đi học, đi làm hay đi chơi đều phù hợp bởi nó vô cùng kín đáo và mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện.

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với áo form rộng và chân váy
Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với áo form rộng và chân váy

Áo khoác bóng chày và chân váy giúp bạn thêm trẻ trung

Áo khoác bóng chày là loại áo rất được các bạn trẻ yêu thích khi tiết trời se lạnh. Đặc điểm của loại áo này đó là giúp người mặc tự tin, năng động và trẻ trung hơn. Vì thế, sẽ thật thiếu sót nếu cô nàng nấm lùn bỏ qua cách mix đồ với chiếc áo này. Cụ thể bạn hãy kết hợp chiếc áo khoác bóng chày với chân váy xếp ly và áo sơ mi trắng bên trong. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo thun hoặc áo croptop đều được. Về phần giày, loại thích hợp nhất vẫn là giày sneaker, nhưng bạn cũng có thể lựa chọn loại boot đùi để giúp cho vóc dáng của mình được cao hơn.

Áo khoác bóng chày và chân váy giúp bạn thêm trẻ trung
Áo khoác bóng chày và chân váy giúp bạn thêm trẻ trung

Xem thêm: 26 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Cho Nàng Tự Tin Xuống Phố

Phối đồ nữ 1m50 siêu đáng yêu với áo len gile và chân váy

Vài năm gần đây, áo len gile bắt đầu trở thành chiếc áo “quốc dân” và được rất nhiều chị em lựa chọn. Ưu điểm của loại áo này đó là giúp giữ ấm, dễ mix đồ và mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung như thiếu nữ. Bạn có thể tận dụng đặc điểm này để mix áo len gile với chân váy xòe. Bên trong bạn có thể mặc áo phông, áo thun dài tay hoặc áo sơ mi tùy sở thích. Với set đồ basic này, các nàng m50 có thể yên tâm là bạn hoàn toàn có thể mặc được, thậm chí còn mặc rất đẹp. Đảm bảo trông bạn sẽ không khác gì những cô thiếu nữ trung học trẻ trung ngây thơ, khiến bao chàng trai phải nhung nhớ.

Phối đồ nữ 1m50 siêu đáng yêu với áo len gile và chân váy
Phối đồ nữ 1m50 siêu đáng yêu với áo len gile và chân váy

Áo khoác dù và chân váy ngắn xòe

Áo khoác dù là loại áo thường được sử dụng vào mùa thu đông. Loại áo này không quá mỏng cũng không quá dày, khi mặc tạo cảm giác thoải mái và ấm áp. Ngày nay các cô gái đều rất yêu thích loại áo này bởi nó được thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động với đa dạng những màu sắc khác nhau. Bạn có thể kết hợp chiếc áo này với chân váy xòe, bên trong mặc thêm áo sơ mi hoặc áo thun. Lưu ý chiếc áo phải được sơ vin vào trong quần để trông gọn gàng hơn. Cuối cùng bạn chỉ cần mix thêm với đôi giày thể thao là có ngay một set đồ siêu năng động để đi làm, đi học hoặc dạo phố rồi.

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với áo khoác dù và chân váy ngắn xòe
Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với áo khoác dù và chân váy ngắn xòe

Tips giúp các nàng 1m50 hack dáng hiệu quả nhất

Ngoài những mẹo phối đồ kể trên, các cô nàng 1m50 vẫn hoàn toàn có thể ăn gian chiều cao bằng những tips đơn giản sau đây. 

  • Nên lựa chọn quần/váy cạp cao

Những mẫu quần hoặc váy cạp cao sẽ giúp các cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Cụ thể, item này sẽ giúp làm phần thân dưới được dài hơn và phần lưng ngắn đi. Nhờ vậy bạn sẽ trở nên cao hơn so với thực tế. 

  • Nên lựa chọn quần/váy ngắn

Nguyên tắc phối đồ cho những cô nàng 1m50 đó là sử dụng phần áo trên càng ngắn càng ngắn càng tốt. Những chiếc váy ngắn hay quần short ngắn sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Ngay cả khi bạn có hơi mập và sở hữu phần hông, đùi to thì cũng không thành vấn đề.

  • Nên diện đồ ton sur ton

Đồ ton sur ton có ưu điểm là giúp cho cơ thể của bạn không bị chia làm 2. Đây là một bí quyết giúp tỷ lệ cơ thể trở nên hài hòa hơn mà các nấm lùn cần nắm rõ. Đặc biệt nếu bạn là một cô nàng “vừa lùn vừa mập” thì một set đồ all black sẽ là lựa chọn hợp lý. Vừa giúp bạn trông cao hơn lại vừa giúp bạn trông gầy đi. 

Nên diện đồ ton sur ton giúp chân dài hơn
Nên diện đồ ton sur ton giúp chân dài hơn
  • Lựa chọn áo bó sát

Những loại áo oversize thì cá tính và thoải mái đấy nhưng hoàn toàn không phù hợp với hội chị em nấm lùn đâu. Thực tế, ngoài việc mặc giấu quần thì các nàng 1m50 rất khó để mix đồ với chiếc áo này. Vì vậy bạn hãy cố gắng lựa chọn những chiếc áo ôm sát body, đặc biệt loại áo croptop thì càng tốt. 

  • Lựa chọn họa tiết kẻ sọc

Nếu bạn muốn lựa chọn trang phục có họa tiết thì nên ưu tiên những loại kẻ sọc thay vì sọc ngang. Những hoa văn này sẽ giúp cơ thể của bạn nhìn thon và dài hơn. Ngược lại họa tiết kẻ ngang sẽ khiến người bạn bị phình to và lùn đi. Vì thế những cô nàng chân ngắn hãy cân nhắc điều này khi lựa đồ.

  • Ưu tiên dùng giày độn đế và giày cao gót

Giày sneaker độn đế và giày cao gót là những phụ kiện thời trang giúp các cô nàng 1m50 có thể ăn gian chiều cao cực hiệu quả. Bạn nên chọn những đôi giày thể thao độn đế từ 5-7cm và giày cao gót cao không quá 10cm. Bởi thực tế chiều dài chân của bạn khá ngắn nên nếu chọn giày quá cao sẽ giống như “đi cà kheo”. Vì thế hãy chọn những đôi giày có chiều cao phù hợp với tỉ lệ cơ thể và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển.

Ưu tiên dùng giày độn đế và giày cao gót
Ưu tiên dùng giày độn đế và giày cao gót
  • Tỷ lệ quần áo phù hợp với cơ thể

Khuyết điểm của các cô gái 1m50 đó là chân ngắn và người nhỏ con. Khi lựa đồ bạn không nên chọn loại quần áo quá dài hoặc quá rộng sẽ khiến bạn trông chẳng khác nào “giá treo quần áo”. Vì vậy nếu không muốn cơ thể bị nuốt chửng trong chính bộ đồ của mình, bạn nên chọn trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng và ưu tiên những loại quần short, áo cộc tay để dễ mix đồ hơn.

  • Không chọn váy maxi dáng dài

Váy dài kiểu maxi cực kỳ thướt tha và nữ tính nhưng với những cô nàng 1m50 có thân hình hơi mập thì thực sự không hợp chút nào. Nếu bạn cố tình mặc vào sẽ tạo cảm giác luộm thuộm, xuề xòa. Dáng váy dài maxi chỉ phù hợp với những cô nàng cao trên 1m60 có thân hình “mình hạc xương mai”. Do đó các cô nàng nấm lùn không nên lựa chọn những kiểu đầm như thế này.

  • Sơ vin đi diện đồ

Ngoài áo croptop thì mọi kiểu áo khác bạn đều cần phải sơ vin. Sơ vin áo thun, áo sơ mi hay thậm chí cả áo len sẽ giúp cho set đồ thêm gọn gàng hơn. Đồng thời điều này cũng giúp bồ đồ thêm chỉn chu, thanh lịch. Tuy nhiên nếu bạn thấy không thoải mái khi sơ vin thì chỉ cần vén vạt áo đằng trước vào trong quần còn phần đằng sau bạn để thả ra. Như vậy sẽ giúp chiếc áo có độ phồng và khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Sơ vin sẽ tạo cảm giác lưng ngắn và chân dài hơn
Sơ vin sẽ tạo cảm giác lưng ngắn và chân dài hơn
  • Lựa chọn đôi giày có màu giống màu quần/váy

Nếu bạn mặc quần trắng hoặc be thì nên chọn đôi giày màu trắng. Ngược lại nếu mặc quần đen thì nên chọn giày và tất cùng màu đen. Sự tương đồng về màu sắc này sẽ giúp chân của bạn trông dài hơn. Ngược lại nếu bạn phối màu giày quá đối lập với màu quần sẽ khiến cho phần chân bị chia thành nhiều phần. Từ đó khiến người nhìn cảm thấy trông bạn rất lùn và béo.

  • Chọn trang phục chiết eo

Những trang phục có điểm nhấn ở phần eo là lựa chọn hiệu quả dành cho những cô nàng lùn 1m50 và có phần eo to. Món đồ này sẽ giúp tỉ lệ cơ thể của bạn trông hài hòa hơn. Vì thế nàng hãy ưu tiên lựa chọn những kiểu áo thắt eo hoặc áo peplum để giúp phần chân được dài hơn.

  • Búi tóc cao lên đỉnh đầu

Không liên quan đến trang phục nhưng đây là tips giúp bạn gái 1m50 trông cao hơn so với thực tế rất nhiều đấy. Mẹo nhỏ này sẽ giúp phần cổ và gáy của bạn được phô ra, làm cho tổng thể thêm dài hòa. Vì thế những cô nàng có mái tóc dài hãy chú ý về vấn đề này.

Có thể thấy lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập không hề khó, chỉ cần bạn biết cách mix&match một chút thôi là đã có ngay một set đồ cực dễ thương và hợp thời trang. Những cô nàng chân ngắn có lợi thế đó là hình thể siêu đáng yêu. Vì thế bạn hãy tận dụng ưu điểm này để giúp mình trông trẻ trung và xinh đẹp hơn mỗi khi xuất hiện. 

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả