10+ Cách Mix Đồ Với Boot Cao Quá Gối Giúp Hack Dáng Thần Sầu

Giày boot cao cổ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng nhất là khi thời tiết bắt đầu se lạnh. Tuy nhiên loại giày này không dễ mix đồ như những loại giày cổ thấp khác. Nếu không cẩn thận sẽ biến set đồ của bạn trở thành thảm họa. Vậy mix đồ với boot cao quá gối như thế nào mới là đúng chuẩn? Bài viết sau đây, hãy để Sheis gợi ý cho bạn 10 cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cực sang chảnh.

10 cách mix đồ với boot cao quá gối cho cô nàng sành điệu

Boots cao quá gối là loại giày mà cô nàng nào cũng có thể diện đẹp, làm nổi bật bộ trang phục và siêu hack dáng. Lý do khiến boots cao cổ được ưu thích đó là không chỉ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông mà còn có thể hack dáng cực thần kỳ, giúp cho set đồ thêm phần sang chảnh và thanh lịch. Nếu nàng nào vẫn còn băn khoăn không biết nên mix đồ với boot cao quá gối như thế nào cho phù hợp thì dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Cách phối đồ với boot cổ cao và quần short

Những cô nàng cá tính, trẻ trung, năng động nhất định không được bỏ qua set đồ này. Bạn hãy kết hợp giày boot cao với quần short và áo thun. Nếu trời lạnh có thể khoác thêm một chiếc áo khoác ngắn, mỏng. Sự kết hợp này sẽ giúp đôi chân của bạn thêm dài và thon thả hơn. Nhìn chung đây là cách mix đồ đơn giản, thời thượng nhưng vẫn vô cùng cá tính và hợp thời trang. Tuy nhiên nếu nàng có bắp chân to và thô thì nên cân nhắc bởi nó có thể khiến các khuyết điểm của bạn dễ bị trông thấy.

Cách phối đồ với boot cổ cao và quần short
Cách phối đồ với boot cổ cao và quần short

Mix đồ với boot cao quá gối và đầm ôm sát

Những chiếc đầm body là lựa chọn tiếp theo mà bạn nên tham khảo khi muốn phối đồ với boot cổ cao. Đầm body có ưu điểm đó là giúp ôm sát vào cơ thể, khỏe trọn được đường cong của 3 vòng. Lưu ý là bạn nên chọn đầm có chất liệu làm bằng vải len và có thiết kế theo tone tối màu. Để giúp hack dáng hơn, bạn nên kết hợp thêm với một đôi boot cao đổ màu đen. Set đồ này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn trở nên cực kỳ quyến rũ, sexy mà vẫn rất thanh lịch và hợp mốt.

Mix đồ với boot cao quá gối và đầm ôm sát
Mix đồ với boot cao quá gối và đầm ôm sát

Xem thêm:  26 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Cho Nàng Tự Tin Xuống Phố

Mix với quần skinny jeans

Boot đen cổ cao với quần skinny jeans là một cách mix đồ được rất nhiều cô nàng yêu thích. Kiểu mix đồ này này bắt nguồn từ các nước phương Tây và dần được các quốc gia trên toàn châu Á ưa chuộng. Cách mix đồ này được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó mang lại sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần sành điệu và thời trang. Đối với kiểu phối đồ này, bạn nên lựa chọn quần jeans xanh kết hợp với boot đen và trắng đều được.

Boot cổ cao mix với quần skinny jeans
Boot cổ cao mix với quần skinny jeans

Boot cao cổ phối đồ với áo form rộng oversized

Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày se lạnh. Áo oversized với độ dài qua mông sẽ mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái nhưng vô cùng ấm áp. Để mix theo kiểu giấu quần, bạn nên chọn một chiếc quần short tối màu sẽ phù hợp hơn. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, khỏe khoắn và trẻ trung. Nhấn nhá thêm một vài phụ kiện khác như vòng choker, túi xách, kính mát,… sẽ giúp bạn nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.

Boot cao cổ phối đồ với áo form rộng oversized
Boot cao cổ phối đồ với áo form rộng oversized

Phối đồ với boot cao và chân váy ngắn

Nếu bạn đang tìm kiếm một item để mix đồ với boot cao quá gối thì nhất định không được bỏ qua loại chân váy ngắn này. Sự kết hợp này khá hợp lý bởi nó sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Một vài loại váy ngắn bạn có thể lựa chọn đó là váy ôm, váy xếp ly xòe, váy chữ A,… Set đồ này cực kỳ hack dáng và thích hợp với những “cô nàng mét 52”. Phần bên trên bạn có thể mặc cùng với áo croptop, áo len tăm hoặc áo thun tùy ý. Nhưng nhớ là cần sơ vin lại để tổng thể gọn gàng và thời trang hơn. Outfit này vô cùng thông dụng, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò, tiệc tùng cùng bạn bè đều được.

Phối đồ với boot cao và chân váy ngắn
Phối đồ với boot cao và chân váy ngắn

Boot cao cổ nữ phối đồ với áo hoodie

Áo hoodie là item năng động, trẻ trung mà hầu hết cô gái nào cũng có một chiếc. Để phối đồ với giày boot nữ cổ cao, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo hoodie form rộng có mũ kết hợp với quần short và giày boot đế thấp. Có thể mix thêm với đôi tất lưới đen cá tính để giúp set đồ thêm “nổi loạn” hơn. Đây là một set đồ cực kỳ phù hợp khi thời tiết vào thu, rất thích hợp để cùng bạn bè xuống phố.

Áo hoodie là item năng động, trẻ trung có thể mix cùng mọi loại giày
Áo hoodie là item năng động, trẻ trung có thể mix cùng mọi loại giày

Mix với áo khoác dài trench coat

Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì nhất định không được bỏ qua những chiếc áo khoác dáng dài trench coat này. Đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn mỗi khi đông về. Ở bên trong, bạn có thể mặc áo len, áo thun hoặc áo sơ mi kết hợp với quần short và tất giấy. Nhìn chung kiểu mix đồ này khá cơ bản và thông dụng, vừa giúp bạn cảm thấy ấm áp, vừa tạo cảm giác cực thanh lịch và thời trang. Hơn nữa, ngay cả với những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn cũng hoàn toàn có thể thử sức với kiểu mix & match này. Bởi quần short và boot cao gót sẽ giúp tạo hiệu ứng đôi chân nhìn thon và dài hơn.

Mix với áo khoác dài trench coat cũng là một gợi ý rất thú vị
Mix với áo khoác dài trench coat cũng là một gợi ý rất thú vị

Áo len gile phối đồ với boot cao cổ nữ

Áo len gile là một item tiếp theo mà nàng nên lựa chọn để mix đồ với boot cao quá gối. Trên thực tế áo len gile sẽ phải kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi để tạo cảm giác layer cho set đồ. Dựa vào đặc tính này bạn có thể mix với một chiếc áo sơ mi form dài và mặc cùng quần short để tạo cảm giác giấu quần. Còn nếu nàng muốn kín đáo hơn có thể mặc cùng với quần skinny. Set đồ này cực kỳ thông dụng bởi nó mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch, bạn có thể mặc đi học, đi làm, đi hẹn hò, dạo phố,… Mix & match thêm một vài phụ kiện như mũ bucket, túi xách nhỏ,…. chắc chắn bạn sẽ trở thành “crush quốc dân” của nhiều chàng trai đấy.

Áo len gile phối đồ với boot cao cổ nữ
Áo len gile phối đồ với boot cao cổ nữ

Cách phối đồ với boot cao cổ nữ với áo blazer dáng rộng

Nàng công sở muốn diện boot cao cổ đi làm nhưng lại không biết phải mix đồ như thế nào thì hãy tìm ngay một chiếc áo blazer dáng rộng. Ở bên trong bạn có thể kết hợp tùy ý với các áo thun + chân váy hoặc áo sơ mi + quần short. Sao cho độ dài của chiếc blazer ngắn hơn hoặc dài hơn chiều dài quần từ 3-5cm. Những chiếc blazer màu đen, kem hoặc màu đỏ mận sẽ là gợi ý phù hợp cho bạn khi diện set đồ này.

Áo blazer dáng rộng và boot cao mang đến cảm giác thanh lịch
Áo blazer dáng rộng và boot cao mang đến cảm giác thanh lịch

Cách phối đồ với giày boot cổ cao kết hợp miniskirt và sweater

Dành cho những bạn chưa biết thì cụm từ “miniskirt và sweater” chính là sự kết hợp của chân váy ngắn và áo len dài tay. Thông thường người mặc sẽ kết hợp chân váy tối màu với chiếc áo sáng màu hoặc ngược lại để tạo hiệu ứng đối lập. Kết hợp thêm đôi boot cao đến đầu gối sẽ giúp bạn trở nên năng động, sang chảnh, hiện đại, thú vị hơn. Phong cách này vô cùng trẻ trung, năng động và được rất nhiều cô nàng châu Á yêu thích.

Giày boot cổ cao kết hợp miniskirt và sweater
Giày boot cổ cao kết hợp miniskirt và sweater

Lưu ý khi chọn boots cao cổ

Mặc dù boot cao cổ rất hot nhưng để lựa chọn được một đôi giày ưng ý và phù hợp với vóc dáng thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Chất liệu: Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi mua boots đó chính là chất liệu. Những sản phẩm hiện nay đều được làm từ các loại da mềm, da lột, có loại được lót thêm lông và vải mịn bên trong để tạo cảm giác êm chân và thoải mái khi di chuyển. Bạn hãy tránh mua những đôi bốt da cứng bởi tuy chúng có form đẹp nhưng lại gây đau và khó chịu khi di chuyển.
  • Chiều dài: Boot cao cổ có nhiều kích cỡ dài ngắn khác nhau. Tuy nhiên bạn không nên lựa chọn loại có độ cao ngang đầu gối vì khi di chuyển sẽ cọ vào đầu gối gây khó chịu. Tốt nhất bạn nên chọn loại boot cao đến bắp chân hoặc cao hẳn trên đầu gối tầm 4-5cm sẽ tạo cảm giác vừa đẹp vừa thoải mái.
  • Kích cỡ: Những đôi boot quá chật sẽ khiến chân của bạn bị đau còn boot quá rộng lại gây xấu form. Do đó bạn chỉ nên mua vừa size với độ rộng vừa đủ 1 ngón tay. Thêm vào đó hãy xỏ thử boot và đi lại vài bước để xem ngón chân có bị cọ xát vào mũi giày hay không. 
  • Màu sắc: Màu sắc của boot không quá đa dạng, chủ yếu chỉ có những màu cơ bản như trắng kem, đen, nâu trầm, đỏ đô. Đây đều là những màu sắc rất dễ mix đồ và là lựa chọn an toàn mà các cô nàng có thể yên tâm lựa chọn.
  • Đế boot: Có rất nhiều kiểu dáng đế boot như đến nhọn, đế vuông, đế bằng. Trong đó đến gót nhọn sẽ giúp bạn trông cao ráo và thon gọn hơn. Tuy nhiên loại đế này khá khó đi và gây đau chân nếu bạn phải di chuyển nhiều. Đế vuông thấp hơn tạo sự trẻ trung, năng động. Còn các loại đến bằng thì dễ di chuyển nhưng lại không tôn được chiều cao cho bạn.
Boot cao cổ có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau
Boot cao cổ có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn những cách mix đồ với boot cao quá gối trẻ trung, năng động và thời trang nhất. Với các cách phối đồ kể trên, có thể thấy loại giày này vô cùng thông dụng và có thể biến hóa theo nhiều kiểu trang phục khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mix đồ theo các mà bạn muốn bởi sự sáng tạo trong thời trang là không giới hạn.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả