99+ Cách Phối Đồ Nữ Đi Học Cấp 2 Thời Trang Và Năng Động Nhất

Những cô gái trung học đã bắt đầu để ý hơn đến việc ăn mặc của mình. Vì vậy bên cạnh việc sử dụng đồng phục, bạn hoàn toàn có thể mix&match thêm nhiều item khác nhau để tạo ra những outfit xinh xắn và hợp thời trang nhất. Bài viết dưới đây, Sheis.vn sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ nữ đi học cấp 2 vừa dẽ thương, vừa phù hợp với lứa tuổi.

14 cách phối đồ nữ đi học cấp 2 mùa hè cực xinh xắn

Mix đồ đi học và đi chơi vào mùa hè không quá khó. Dựa trên những item cơ bản như áo thun, áo sơ mi, quần jean, chân váy,… bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình rất nhiều cách mix&match khác nhau. Dưới đây là những cách phối đồ nữ đi học cấp 2 vào mùa hè thời trang nhất, bạn có thể tham khảo:

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 với áo phông và quần jean skinny

Một trong những cách phối đồ cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất đó chính là kết hợp áo phông và quần jean skinny. Áo phông là item cơ bản và rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi vóc dáng. Ngoài ra nó còn được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, mang đến sự trẻ trung năng động cho bạn gái. Vì vậy bạn có thể tham khảo lựa chọn những màu sắc tươi sáng hoặc chọn những màu basic như đen, trắng. Với set đồ này bạn có thể sơ vin để tạo sự gọn gàng hoặc bỏ áo ngoài quần để mang lại lại cảm giác năng động, tinh nghịch. Kết hợp thêm với một đôi giày thể thao trắng là có ngay một set đồ cực xinh để đi học rồi.

Áo phông quần jean skinny trẻ trung năng động
Áo phông quần jean trẻ trung năng động

Áo phông kết hợp với quần ống rộng

Quần ống rộng cũng là một item rất phù hợp để phối đồ cho học sinh cấp 2 nữ. Loại quần này mang đến cảm giác thoải mái, dễ di chuyển, rất thích hợp để các bạn nữ sinh cấp 2 mặc đi học hoặc đi chơi. Khi kết hợp với áo phông bạn nên sử dụng loại áo trơn, ít họa tiết. Đồng thời nhớ sơ vin trong quần. Đây là nguyên tắc quan trọng khi mix với quần ống rộng. Điều này sẽ giúp trông bạn gọn gàng và cao ráo hơn. Set đồ này sẽ thích hợp để mix cùng giày thể thao sneaker, giúp bạn gái thêm năng động, tự tin hơn.

Áo phông quần ống rộng mang lại cảm giác thoải mái khi đi học hoặc đi chơi
Áo phông quần ống rộng mang lại cảm giác thoải mái khi đi học hoặc đi chơi

Áo phông mix với quần kaki cực năng động

Quần kaki là một item được nhiều học sinh lựa chọn bởi nó rất lịch sự, dễ mặc và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Trang phục basic này phù hợp với cả nam và nữ, bạn có thể mặc đi học hoặc tham gia các hoạt động của trường. Quần kaki có nhiều màu như nâu, be, đen. Bạn có thể mix cùng áo phông trơn đen, trắng hoặc phá cách với chiếc áo thun kẻ ngang oversized. Set đồ này bạn có thể mix cùng với giày thể sneaker hoặc giày converse đều rất phù hợp.

Cách phối đồ cho học sinh cấp 2 với áo phông và quần kaki
Cách phối đồ cho học sinh cấp 2 với áo phông và quần kaki

Áo phông kết hợp với chân váy chữ A

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng, nhất định không được bỏ qua cách phối đồ cho học sinh nữ cấp 2 với áo phông và chân váy chữ A. Cách mix đồ này mang đến cho bạn sự trẻ trung, dễ thương, phù hợp với các bạn học cấp 2, cấp 3 và sinh viên. Một số loại chân váy chữ A hiện nay được thiết kế vô cùng đẹp mắt và thường có quần bên trong nên bạn có thể yên tâm mặc đi học. Ngoài ra nên nhớ sơ vin cho áo vào bên trong để trang phục gọn gàng hơn.

Áo phông kết hợp với chân váy chữ A 
Áo phông kết hợp với chân váy chữ A

Áo phông mix cực xinh với chân váy tennis

Chân váy tennis khác với chân váy chữ A ở độ xòe bên dưới. Loại váy này rất được các bạn nữ yêu thích bởi nó giúp bạn trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn. Một số loại chân váy tennis hiện nay được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài 2 màu đen trắng cơ bản, bạn nên lựa chọn những loại váy kẻ caro và có phần cạp cao để giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân dài ra. Một số bạn nữ sẽ không thích sơ vin nhưng điều này không vấn đề gì cả. Set đồ này khi sơ vin và không sơ vin đều mang đến một vẻ đẹp riêng.

Áo phông kết hợp với chân váy tennis cực đáng yêu
Áo phông kết hợp với chân váy tennis cực đáng yêu

Cách phối đồ cho học sinh nữ cấp 2 với áo phông và chân váy denim

Cũng là chân váy nhưng váy denim lại mang đến cho bạn gái sự cá tính và năng động. Loại váy này nên mix cùng áo thun trắng sẽ hợp hơn. Kết hợp cùng với giày thể thao để giúp bạn chuẩn gu thời trang hiện đại. Đây là cách phối đồ đi chơi cho học sinh cấp 2 mà các bạn gái nên tham khảo và áp dụng. Nhớ là nên sơ vin áo để giúp làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc váy denim cá tính.

Phối đồ học sinh nữ cấp 2 cực cá tính với áo phông và chân váy denim
Phối đồ học sinh nữ cấp 2 cực cá tính với áo phông và chân váy denim

Áo phông kết hợp với váy yếm

Áo phông váy yếm là bộ đôi được nhiều bạn gái lựa chọn. Vì đây là set đồ vô cùng đáng yêu, lịch sự, vừa có thể mặc đi học hoặc đi chơi đều được. Đối với set đồ này bạn nên chọn loại váy yếm màu đen hoặc màu be, kết hợp cùng áo phông trắng là đẹp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể sáng tạo với nhiều cách mix khác nhau tùy theo sở thích của mình. Về phần giày, một đôi giày lolita hoặc giày vans nữ sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung năng động hơn.

Phối đồ cho học sinh cấp 2 với áo phông và váy yếm
Phối đồ cho học sinh cấp 2 với áo phông và váy yếm

Phối đồ cho học sinh cấp 2 với áo phông và váy hai dây

Đây là phong cách Hàn Quốc được rất nhiều bạn gái Việt Nam yêu thích. Set đồ này là sự kết hợp của áo thun trắng và váy 2 dây hoa nhí. Mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng, thanh lịch và đáng yêu. Loại trang phục trên sẽ phù hợp để đi chơi, đi du lịch hoặc dạo phố. Kết hợp với mũ bucket và giày thể thao trắng sẽ giúp bạn có một bộ outfit hoàn hảo khi xuống phố.

Áo phông kết hợp với váy hai dây
Áo phông kết hợp với váy hai dây

Áo phông và quần yếm vô cùng đáng yêu

Loại quần yếm này luôn mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, đáng yêu. Hiện nay có rất nhiều loại quần yếm được sản xuất với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên loại quần yếm jean và quần yếm kaki được nhiều bạn trẻ lựa chọn hơn cả vì nó rất dễ mặc và dễ mix đồ. Nếu đi học bạn có thể chọn loại quần yếm dài còn đi chơi thì nên chọn loại quần short để đi chuyển thoải mái hơn. Kết hợp thêm với một đôi giày thể thao và mũ vành tròn sẽ giúp bạn gái đáng yêu hơn.

Nhí nhảnh đáng yêu hơn với áo phông và quần yếm
Nhí nhảnh đáng yêu hơn với áo phông và quần yếm

Áo sơ mi trắng và quần jean

Việc phối đồ đi học cho học sinh nữ cấp 2 chắc chắn không thể thiếu loại trang phục này. Áo sơ mi trắng và quần jean chắc chắn là những item mà bạn gái nào cũng có. Khi mix chúng lại với nhau bạn sẽ có một outfit cực thanh lịch và trẻ trung để diện đi học. Hãy nhớ sơ vin áo trong quần hoặc sơ vin vạt đằng trước để set đồ gọn gàng hơn. Ngoài áo sơ mi trắng, một số loại sơ mi có màu pastel như hồng, xanh nhạt, xám,… cũng sẽ giúp set đồ của bạn thêm thời trang và phong cách hơn.

Cách phối đồ đi học cho nữ cấp 2 với áo sơ mi trắng và quần jean
Cách phối đồ đi học cho nữ cấp 2 với áo sơ mi trắng và quần jean

Áo sơ mi caro mix với quần jean

Áo sơ mi ca rô là một trong những item ít lỗi thời nhất và được các bạn trẻ ưa chuộng bởi có thể mặc được nhiều kiểu khác nhau. Hơn nữa loại áo này còn được thiết kế với màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của mọi người. Khi mix với quần jean bạn có thể dùng áo sơ mi khoác bên ngoài hoặc sơ vin đóng thùng đều hợp thời trang. Sau đó bạn chỉ cần kết hợp thêm với đôi giày thể thao để giúp set đồ thêm năng động và hợp thời trang hơn.

Áo sơ mi caro và quần jean mang đến phong cách cá tính với nhiều kiểu mix khác nhau
Áo sơ mi caro và quần jean mang đến phong cách cá tính với nhiều kiểu mix khác nhau

Áo sơ mi chân váy chữ A trẻ trung nữ tính

Nếu bạn đang tìm kiếm về các cách phối đồ đi học cho học sinh cấp 2 thì nhất định không được bỏ qua set đồ này. Áo sơ mi mix với chân váy chữ A sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, trẻ trung cho bạn gái. Bạn có thể chọn loại áo sơ mi trắng hoặc áo kẻ sọc dọc để có được set đồ hợp thời trang nhất. Kết hợp thêm với đôi giày thể thao trắng bạn sẽ có được set đồ đi học, đi chơi vô cùng thu hút.

Thanh lịch, dịu dàng với áo sơ mi và chân váy chữ A
Thanh lịch, dịu dàng với áo sơ mi và chân váy chữ A

Váy liền babydoll và giày thể thao

Nghe tên trang phục thôi đã toát lên vẻ dễ thương, xinh xắn rồi đúng không? Kiểu trang phục này sẽ rất phù hợp với những bạn gái tuổi teen. Nếu bạn là người yêu thích sự nhí nhảnh, bánh bèo thì có thể chọn lựa cho mình một chiếc váy baby doll màu pastel phối cùng giày thể thao trắng. Gu thời trang đi học này thực sự là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn nữ. Một set đồ vừa dịu dàng nữ tính vừa trẻ trung đáng yêu sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt hơn.

Váy liền babydoll và giày thể thao
Váy liền babydoll và giày thể thao

Áo pull kẻ sọc ngang và quần jeans rách

Áo pull kẻ sọc ngang là loại áo được bán phổ biến hiện nay và được rất nhiều chàng trai cô gái cực kỳ yêu thích. Loại áo này có ưu điểm là co giãn tốt, mặc thoải mái, dễ mix đồ, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Trong đó mix cùng quần jean rách và giày thể thao là cách phối đồ cá tính và năng động nhất.

Áo pull kẻ sọc ngang và quần jeans rách
Áo pull và quần jeans rách

14 cách phối đồ nữ đi học cấp 2 mùa đông

Khi thời tiết trở lạnh, các nữ sinh có thể tham khảo những cách mix đồ dưới đây. Các outfit này đều rất thích hợp để mặc đi học và đi chơi, giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung và đáng yêu hơn.

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 với áo len gile và chân váy

Khi thời tiết se lạnh, lựa chọn áo len gile là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Áo len gile mix với chân váy và áo sơ mi chính là sự kết hợp cực kỳ ăn ý. Trang phục này vô cùng trẻ trung, cá tính và giúp bạn có “gu” hơn. Bạn có thể tự tin mặc đi học, đi chơi, đều được. Những chiếc áo len gile sẽ giúp bạn trông trẻ trung và đáng yêu đúng với độ tuổi của mình.

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 với áo len gile kết hợp với chân váy
Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 với áo len gile kết hợp với chân váy

Áo len và quần ống rộng

Nếu bạn đang có một chiếc áo len mà không biết phải mix với loại quần gì thì hãy mạnh dạn kết hợp với chiếc quần ống rộng. Set đồ cơ bản này sẽ mang đến cho bạn sự ấm áp, tiện lợi nhưng vẫn rất trendy. Thích hợp để mặc đi học hay đi chơi đều được. Những chiếc áo len nhiều màu sắc sẽ giúp outfit của bạn trở nên nổi bật. Kết hợp cùng giày thể thao hoặc boot đều sẽ mang đến cho bạn những phong cách khác nhau.

Sự kết hợp giữa áo len và quần ống rộng mang đến phong cách vô cùng trẻ trung, năng động
Sự kết hợp giữa áo len và quần ống rộng mang đến phong cách vô cùng trẻ trung, năng động

Áo len cổ tim mix với chân váy

Đây là một set đồ không thể phù hợp hơn dành cho những nữ sinh trung học. Sự kết hợp giữa chân váy xòe và áo len cổ tim mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thanh lịch và dễ thương. Bên trong bạn có thể mix cùng với áo sơ mi có cổ để, kết hợp thêm với nơ hoặc thắt cà vạt để giúp set đồ thêm thời trang hơn. Loại giày được sử dụng sẽ là giày búp bê hoặc giày lolita kết hợp với tất cao cổ. Đây là trang phục được rất nhiều nữ sinh Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản yêu thích. Ngoài để mặc đi học, bạn cũng có thể mặc bộ outfit này đi chơi, đi hẹn hò đều phù hợp.

Áo len cổ tim mix với chân váy
Áo len cổ tim mix với chân váy

Áo thun kẻ sọc ngang dài tay và chân váy

Vào mùa thu, bạn có thể kết hợp chiếc áo pull kẻ ngang dài tay với chân váy ngắn. Loại áo pull này  có nhiều màu sắc vô vùng phong phú và tươi trẻ. Bạn có thể tùy theo phong cách của mình để lựa chọn item phù hợp. Với mẫu áo này bạn có thể kết hợp cùng với chân váy denim, váy chữ A sẽ phù hợp hơn. Bạn không nên mix cùng với chân váy caro bởi nó sẽ khiến cho set đồ trở nên lòe loẹt và có quá nhiều họa tiết. Hãy nhớ sơ vin áo trong váy để mang đến cảm giác gọn gàng hơn.

Áo thun kẻ sọc ngang dài tay và chân váy
Áo thun kẻ sọc ngang dài tay và chân váy

Xem thêm: Lùn 1m50 Cách Phối Đồ Cho Người Lùn Mập Giúp Bạn Siêu Hack Dáng

Phối đồ đi chơi cho học sinh cấp 2 với áo thun dài tay chân váy

Áo thun dài tay kết hợp với chân váy là một outfit cực kỳ năng động rất thích hợp để diện vào mùa thu đông. Những chiếc áo dài tay hiện nay đều được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Ngay cả khi item mà bạn chọn là áo thun trơn thì đều có thể mix&match cực xinh với chân váy. Loại giày được gợi ý khi kết hợp cùng set đồ này đó là giày thể thao và giày boot cổ thấp, chắn chắn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Hướng dẫn mix đồ với áo thun dài tay và chân váy
Hướng dẫn mix đồ với áo thun dài tay và chân váy

Áo thun dài tay và quần ống rộng

Một set đồ mang đến sự ấm áp và thoải mái cho những ngày mùa đông đó chính là sự kết hợp giữa áo thun dài tay và quần ống rộng. Bộ trang phục này tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng khi vận động và di chuyển. Vì thế rất thích hợp để bạn mặc đi học. Những loại quần ống rộng hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bộ outfit này kết hợp với giàu thể thao là phù hợp nhất. Bạn có thể thường xuyên thay đổi phong cách của mình để giúp set đồ không bị nhàm chán.

Cách phối đồ mùa đông cho học sinh cấp 2 với áo thun dài tay và quần ống rộng
Cách phối đồ mùa đông cho học sinh cấp 2 với áo thun dài tay và quần ống rộng

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 với áo thun dài tay và quần jean

Áo thun với quần jean là trang phục basic mà ai cũng có thể mặc được bất kể bạn sở hữu chiều cao cân năng ra sao. Quần jean là một lựa chọn cũng khá tuyệt vời để phối cùng áo thun mặc đi học. Kiểu phố đồ này không quá cầu kỳ, lại hợp xu hướng. Set đồ này cũng giúp những bạn gái trở nên nữ tính và xinh xắn hơn. Bạn có thể dùng áo thun croptop hoặc áo oversized tùy theo sở thích của mình. Kết hợp thêm với giày thể thao là có ngay một set đồ năng động để đi học hoặc đi chơi rồi.

Áo thun dài tay kết hợp với quần jean cho nàng đi học
Áo thun dài tay kết hợp với quần jean cho nàng đi học

Áo thun dài tay và chân váy dài

Áo thun dài tay mix cùng với chân váy dài cũng là một gợi ý hợp lý. Trang phục này giúp bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Bạn có thể kết hợp với sandal hoặc giày búp bê để giúp bộ đồ thêm thanh lịch và duyên dáng hơn. Bộ này không thích hợp để đi học nhưng lại cực hợp lý di diện đi chơi. Tuy nhiên set đồ này không thích hợp với những cô nàng có vóc dáng lùn thấp. Nếu bạn cao dưới 1m55 thì nên cân nhắc lựa chọn bộ đồ này.

Áo thun dài tay kết hợp với chân váy dài
Áo thun dài tay kết hợp với chân váy dài

Áo hoodie phối với chân váy

Sự kết hợp giữa áo hoodie và chân váy mang đến cho bạn gái cảm giác trẻ trung và hồn nhiên đúng với độ tuổi của mình. Thay vì lựa chọn những loại áo hoodie tối màu, bạn nên chọn những chiếc áo có màu sắc bắt mắt và được thiết kế với nhiều hình ảnh đáng yêu. Về phần chân váy bạn có thể lựa chọn chân váy tennis hoặc chân váy chữ A sẽ giúp set đồ thêm phần hoàn hảo.

Áo hoodie và chân váy
Áo hoodie và chân váy

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 với áo hoodie và quần jean

Áo hoodie và quần jean là cách phối đồ đi học cho học sinh cấp 2 hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Set đồ này mang đến cảm giác vô cùng ấm áp và năng động. Những chiếc áo hoodie hiện nay đều được thiết kế theo dạng form rộng và mặc theo kiểu oversized. Vì vậy bạn nên kết hợp item này với chiếc quần jean skinny sẽ hợp hơn. Mix thêm với đôi giày thể thao sẽ giúp nàng nữ sinh trung học trở nên thoải mái và trẻ trung hơn.

Áo hoodie và quần jean
Áo hoodie và quần jean

Áo cardigan mix thật xinh với chân váy

Áo cardigan luôn là chiếc áo được các cô gái yêu thích mỗi khi thời tiết trở lạnh. Loại áo này có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn item mà bạn muốn. Kết hợp với chân váy xếp ly và giày thể thao sẽ giúp bạn có được một bộ đồ cực hợp thời trang và ấm áp cho mùa đông này.

Mix đồ cho nữ sinh với áo cardigan và chân váy
Mix đồ cho nữ sinh với áo cardigan và chân váy

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 với áo dài tay và quần yếm để đi học

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2 với áo thun dài tay kết hợp và quần yếm là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Set đồ này giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và đáng yêu hơn. Loại áo thun mà bạn lựa chọn có thể là áo thun trơn hoặc áo thun kẻ ngang để phù hợp. Sau đó mix thêm với đôi giày thể thao để bộ outfit thêm năng động.

Áo dài tay và quần yếm giúp bạn gái thêm phần đáng yêu hơn
Áo dài tay và quần yếm giúp bạn gái thêm phần đáng yêu hơn

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 với áo khoác denim cùng chân váy

Nếu không biết nên mix gì với chân váy để có được set đồ cá tính hơn thì bạn nên thử kết hợp với chiếc áo khoác denim này xem sao. Sử dụng denim làm áo khoác ngoài, bên trong là một chiếc áo len hoặc áo thun sơ vin cùng một chiếc chân váy. Một đôi boot cổ cao hoặc một đồi giày sneaker sẽ là mảnh ghép còn thiếu cho set đồ này. Một outfit vô cùng mới lạ nhưng đem lại sự năng động và trẻ trung và giữ ấm khá tốt cho những ngày đầu đông.

Áo khoác denim mix với chân váy tạo cảm giác thời trang và cá tính
Áo khoác denim mix với chân váy tạo cảm giác thời trang và cá tính

Áo len và chân váy ấm áp cho mùa đông

Sự kết hợp giữa áo len và chân váy là một cách phối đồ tết cho học sinh nữ cấp 2 cực xinh mà nàng nên áp dụng. Một số loại chân váy bạn có thể lựa chọn đó là chân váy chữ A hoặc chân váy tennis. Để set đồ thêm gọn hàng hơn, hãy sơ vin chiếc áo len lại. Sau đó mix thêm với đôi boot cao cổ. Với outfit này bạn gái có thể mặc đi học, đi chơi hoặc đi chúc Tết đều phù hợp.

Phối đồ với áo len và chân váy cho bạn đi học
Phối đồ với áo len và chân váy cho bạn đi học

Trên đây là tổng hợp những các cách phối đồ nữ đi học cấp 2 cực xinh xắn và đáng yêu bạn có thể tham khảo. Những set đồ mà Sheis.vn đã giới thiệu với bạn đều rất phù hợp để mặc đi học và đi chơi. Thời trang là không có giới hạn nên các bạn gái có thể thỏa sức sáng tạo và mix&match theo bất cứ phong cách nào mà bạn muốn.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả