99 Cách Phối Đồ Với Áo Hoodie Nữ Cực Sang Chảnh Và Thời Thượng

Áo hoodie là một món đồ quen thuộc trong tủ quần áo của nhiều người. Đây là một item cơ bản thường được sử dụng vào mùa đông. Bạn có thể mix & match với bất cứ loại trang phục nào mà bạn muốn như quần jean, chân váy, quần short,… Nếu bạn đang chưa biết cách phối đồ với áo hoodie sao cho đẹp và hợp thời trang thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Sheis.vn.

Tìm hiểu về thời trang áo hoodie hiện nay

Áo hoodie là một mẫu áo cực kỳ phổ biến và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc điểm chung của kiểu áo này đó là vô cùng dày dặn, ấm áp, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng năng động và dễ phối đồ. Ngày nay các mẫu áo hoodie đã được biến tấu với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất vải khác nhau nhằm tăng thêm tính thời trang cho bộ đồ. 

Một số dáng áo hoodie phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

  • Áo hoodie truyền thống

Mẫu áo này được làm bằng chất liệu vải nỉ, có mũ đằng sau, túi đằng trước bụng. Áo được thiết kế đơn giản và gần như không có quá nhiều họa tiết ở đằng trước. Dáng áo rộng nên thích hợp cho mọi giới tính, mọi vóc dáng., kể cả người gầy hay mập, cao hay thấp đều có thể mặc được. 

Áo hoodie truyền thống
Áo hoodie truyền thống
  • Áo hoodie dáng suông

Mẫu áo này được thiết kế với chất vải mỏng hơn loại áo truyền thống, có mũ nhưng không có túi phía trước. Áo được bo viền ở phần cuối, thích hợp cho những chàng trai, cô gái có vóc dáng thanh mảnh, cao gầy. 

Áo hoodie dáng suông
Áo hoodie dáng suông
  • Áo hoodie nữ có khóa (hoodie zip)

Thay vì trùm đầu, loại áo này lại được thiết kế với khóa kéo như một chiếc áo khoác để mặc bên ngoài. Điều này mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, tiện lợi cho người mặc. Vì thế mẫu áo trên rất được các bạn trẻ lựa chọn. Do áo hoodie zip thường được thiết kế với form rộng nên bạn cần mix & match sao cho phù hợp, tránh biến set đồ trở nên luộm thuộm, rộng thùng thình.

Áo hoodie nữ có khóa (hoodie zip)
Áo hoodie nữ có khóa (hoodie zip)
  • Áo hoodie nữ không mũ

Áo hoodie không có mũ thường được thiết kế với kích thước oversize để phù hợp với mọi dáng người. Nhìn chung mẫu áo này rất dễ mặc và dễ mix đồ. Cả nam và nữ, học sinh, sinh viên hay những người đi làm đều rất chuộng mẫu áo này vì nó mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động và cũng rất kín đáo lịch sự.

Áo hoodie nữ không mũ
Áo hoodie nữ không mũ
  • Áo hoodie tay ngắn

Áo hoodie tay ngắn thường được thiết kế dành cho mùa hè. Những chiếc áo này vẫn có mũ trùm đầu phía sau nhưng được sử dụng chất liệu vải mỏng để phù hợp với thời tiết. Mẫu áo này được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt, trẻ trung, thích hợp với đối tượng học sinh tuổi teen.

Áo hoodie tay ngắn
Áo hoodie tay ngắn
  • Áo hoodie dáng dài

Mẫu áo dáng này này được biến tấu theo xu hướng của giới trẻ. Theo đó, áo được thiết kế với kích thước dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối. Bạn có thể mặc nó như một chiếc váy hoặc mặc theo phong cách giấu quần. Khi thời tiết trở lạnh và nhiệt độ xuống thấp, những chiếc áo này sẽ trở nên cực kỳ hữu dụng bởi nó mang đến cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp.

Áo hoodie dáng dài
Áo hoodie dáng dài
  • Áo hoodie nữ croptop

Áo hoodie croptop được thiết kế với độ dài ngang ngực hoặc cao trên rốn một chút, giúp bạn gái khoe được vùng eo con kiến thon gọn của mình. Đây là mẫu áo cực kỳ cá tính dành, năng động, phù hợp với những cô nàng dancer hoặc mê thể thao. Tuy nhiên nếu bạn là người có vòng eo “bánh mì” thì không nên cố chấp diện chiếc áo này vì nó có thể làm lộ ra toàn bộ khuyết điểm trên cơ thể.

Áo hoodie nữ croptop
Áo hoodie nữ croptop

Mỗi kiểu áo hoodie lại hợp với một phong cách hoặc một hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể tùy theo độ tuổi, vóc dáng và gu thời trang của mình để lựa chọn một item phù hợp, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Những cách phối đồ với áo hoodie cho nữ cực chất

Có rất nhiều style phối đồ với áo hoodie. Thực tế, đây là một chiếc áo phổ thông và bất cứ item nào mà bạn có đều có thể kết hợp với với chiếc áo này. Dưới đây, bạn hãy cùng tham khảo những cách mix & match đồ cực thời thượng cùng áo hoodie để biến mình trở thành fashionista mỗi khi xuất hiện:

Cách mix đồ giữa hoodie nữ với quần skinny

Sự kết hợp giữa áo hoodie với quần skinny là một lựa chọn hợp lý khi thời tiết bắt đầu lạnh. Chiếc áo hoodie có đặc điểm là form rộng, trong khi đó quần skinny lại là loại quần bó sát vào cơ thể, giúp đôi chân của bạn nhỏ lại và trông dài hơn. Đây là cách mix đồ thông minh để giúp bạn có được set đồ vừa vặn, gọn gàng, không bị luộm thuộm. Tuy nhiên vì quần skinny thường có màu đen nên bạn hãy chọn phối đồ với áo hoodie đỏ, trắng, xanh dương, vàng,… sẽ giúp bộ đồ thêm phần nổi bật hơn.

Cách phối đồ hoodie nữ với quần skinny
Cách phối đồ hoodie nữ với quần skinny

Sự kết hợp giữa áo hoodie nữ với quần jean

Một cách phối đồ với áo hoodie nữ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó là kết hợp áo hoodie với quần jean. Sự kết hợp này mang đến cho bạn phong cách cực kỳ trẻ trung năng động, thích hợp cho mọi đối tượng là học sinh, sinh viên hay người mới đi làm. Với set đồ ấm áp này bạn chỉ cần mix thêm với một đôi giày thể thao là đủ. Bạn có thể mặc bộ đồ trên để đi chơi, dạo phố, đi học hoặc đi làm đều phù hợp, vừa mang đến cảm giác ấm áp vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc.

Phối đồ áo hoodie nữ với quần jean
Phối đồ áo hoodie nữ với quần jean

Xem thêm: 10+ Cách Mix Đồ Với Boot Cao Quá Gối Giúp Hack Dáng Thần Sầu

Hoodie phối đồ theo phong cách giấu quần trẻ trung táo bạo

Rất nhiều bạn gái yêu thích phong cách phối đồ với áo hoodie theo kiểu giấu quần. Để mặc được set đồ này, bạn cần chọn một chiếc áo hoodie dày dặn, oversize và kết hợp thêm với chiếc quần ngắn là được. Bên dưới bạn có thể đi boot cao cổ hoặc giày thể thao tùy ý. Bộ đồ trên sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ cá tính, thời trang và sành điệu. Đồng thời khắc phục được nhược điểm về chiều cao cho những cô nàng chân ngắn hoặc có vòng eo không được thon gọn.

Hoodie phối đồ theo phong cách giấu quần
Hoodie phối đồ theo phong cách giấu quần

Phối đồ áo hoodie với chân váy “siêu cấp” đáng yêu

Sự kết hợp giữa áo hoodie và chân váy mang đến cho bạn một set đồ cực kỳ dễ thương, năng động. Bạn nên chọn những chiếc áo hoodie mỏng, sáng màu, mix cùng với chân váy và giày thể thao. Chân váy được lựa chọn có thể là chân váy tennis, chân váy chữ A, chân váy denim hoặc quần giả váy. Set đồ này sẽ thích hợp để các nàng diện mỗi khi trời vào thu và bắt đầu se lạnh. Bạn có thể mặc chúng để đi chơi hoặc đi làm đều được.

Phối đồ áo hoodie với chân váy
Phối đồ áo hoodie với chân váy

Cách phối đồ với áo hoodie nữ và quần short

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên ưu tiên chọn cách mix đồ với áo hoodie và quần short. Trang phục này sẽ giúp bạn tránh bị dìm dáng và không bị lùn đi. Một chiếc hoodie có mũ kết hợp với đôi giày thể thao sáng màu sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Vì vậy nếu cuối tuần dạo phố mà nàng chưa biết nên mặc gì đi chơi thì hãy tham khảo ngay style này.

Cách phối đồ với hoodie nữ và quần short giúp đôi chân dài miên man
Cách phối đồ với hoodie nữ và quần short giúp đôi chân dài miên man

Phối đồ hoodie và chân váy dáng dài cho nàng “bánh bèo”

Những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính có thể tham khảo ngay cách kết hợp áo hoodie với chân váy dáng dài. Chân váy được lựa chọn có thể là váy maxi hoặc midi tùy theo phong cách của bạn. Cách mix đồ này vừa mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông vừa giúp các nàng trông dịu dàng và thướt tha hơn. Bạn nên kết hợp thêm một đôi giàu thể thao để giúp set đồ thêm phong cách và sành điệu hơn.

Phối đồ hoodie và chân váy dáng dài cho nàng "bánh bèo"
Phối đồ hoodie và chân váy dáng dài cho nàng “bánh bèo”

Cách phối đồ với áo hoodie zip và chân váy

Cách phối đồ với áo khoác hoodie và chân váy là một gợi ý không tồi cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính. Áo hoodie zip là một chiếc áo basic, dễ mặc, dễ phối đồ và đặc biệt phù hợp với những bạn gái tuổi teen. Set đồ này mặc đi học chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.

Cách phối đồ với hoodie zip và chân váy
Cách phối đồ với hoodie zip và chân váy

Cách phối đồ áo hoodie croptop và chân váy

Hoodie croptop sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có vòng eo thon gọn. Chiếc áo này sẽ giúp bạn khoe trọn được vòng eo quyến và phần hông căng tròn. Bạn có thể mix cùng chân váy xếp ly, chân váy chữ A hoặc chân váy maxi tùy theo sở thích của mình. Set đồ này sẽ thích hợp để bạn đi chơi, hẹn hò hoặc dạo phố với bạn bè vào cuối tuần.

Cách phối đồ áo hoodie croptop và chân váy
Cách phối đồ áo hoodie croptop và chân váy

Cách phối đồ nữ với áo hoodie croptop và quần jean

Những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính nên sử dụng set đồ này. Chiếc áo croptop sẽ giúp bạn khoe được vòng eo con kiến, trong khi đó chiếc quần jean sẽ giúp vòng hông của bạn trở nên quyến rũ hơn. Bạn có thể kết hợp thêm với giày thể thao hoặc đôi boot da tùy theo style của mình. Cách phối đồ này sẽ cực kỳ phổ biến, giúp bạn có thể thoải mái di chuyển, mặc đi chơi, du lịch hoặc dạo phố cuối tuần với set đồ này sẽ giúp bạn trở nên cá tính và có gu hơn.

Cách phối đồ nữ với áo hoodie croptop và quần jean
Cách phối đồ nữ với áo hoodie croptop và quần jean

Set hoodie croptop và quần thể thao cùng màu

Những cô nàng yêu thích phong cách streetstyle hoặc là dân dancer có thể tham khảo kiểu cách phối đồ này. Áo hoodie croptop kết hợp với quần thể thao cùng màu sẽ giúp bạn khoe được những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Chỉ cần kết hợp thêm với đôi giàu sneaker trắng sẽ giúp bạn sành điệu, ấn tượng và thu hút hơn.

Set hoodie croptop và quần thể thao cùng màu
Set hoodie croptop và quần thể thao cùng màu

Các kiểu phối đồ với hoodie và áo khoác denim

Rất nhiều ngôi sao trẻ của Hàn Quốc và Trung Quốc và cả phương Tây đều rất yêu thích cách mix đồ này. Khi thời tiết quá lạnh, việc kết hợp một chiếc hoodie với áo khoác denim sẽ giúp bạn thêm phần ấm áp và trẻ trung hơn. Tùy theo điều kiện thời tiết, bạn có thể lựa chọn quần skinny, quần jean hoặc quần short để kết hợp với set đồ trên. Lựa chọn thêm một đôi giày thể thao hoặc đôi boot cao cổ chắc chắn sẽ giúp bạn trông phong cách và “chất” hơn.

Các kiểu phối đồ với hoodie và áo khoác denim
Các kiểu phối đồ với hoodie và áo khoác denim

Hoodie oversize và quần ống rộng

Đây là style khá được yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc và Trung Quốc trong một vài năm gần đây. Phong cách mặc đồ oversize được nhiều chàng trai, cô gái lựa chọn bởi nó mang lại cảm giác phóng khoáng, cá tính và thoải mái. Set đồ này cực kỳ năng động, kín đáo, ấm áp nên bạn có thể mặc đi học hoặc đi chơi tùy ý. Tuy nhiên cần lưu ý răng với những bạn có chiều cao kiêm tốn thì loại trang phục oversize có thể khiến bạn như bị “nuốt chửng”. Vì thế cách mix áo hoodie với quần ống rộng chỉ nên áp dụng cho những cô nàng cao trên 1m6 và có thân hình mảnh mai, cân đối.

Hoodie oversize và quần ống rộng
Hoodie oversize và quần ống rộng

Áo hoodie phối cùng áo sơ mi

Vài năm gần đây, những chiếc áo hoodie kết hợp cùng vải sơ mi đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm mua. Cách mix đồ layout này giúp bạn trở nên trẻ trung và cá tính hơn. Bên dưới bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc quần jean và giày thể thao là đã có ngay một set đồ ưng ý để đi chơi rồi.

Áo hoodie phối cùng áo sơ mi
Áo hoodie phối cùng áo sơ mi

Kết hợp áo hoodie nữ với áo khoác dáng dài

Bạn có một chiếc áo hoodie mà chưa biết cách mix đồ như thế nào cho lịch sự và sang trọng thì có thể tham khảo gợi ý này. Sự kết hợp giữa áo hoodie, áo khoác và quần dài sẽ mang đến cho bạn một bộ đồ công sở tuyệt đẹp. Diện thêm một đôi boot hoặc giày thể thao để set đồ này trở nên hoàn hảo hơn. Với cách phối đồ trên, bạn có thể mặc đi làm hoặc đi học đều vô cùng thời trang và cá tính. Lưu ý nên chọn những màu áo trung tính như đen, trắng, be, xám, không nên chọn những màu quá sắc sỡ như xanh, đỏ, vàng, cam, hồng sẽ khiến bộ độ trông lòe loẹt và không phù hợp.

Phối đồ hoodie nữ với áo khoác dáng dài
Phối đồ hoodie nữ với áo khoác dáng dài

Hoodie và áo khoác da cá tính thời thượng

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích phong cách mix đồ giữa áo hoodie và áo khoác da. Để set đồ trông cool ngầu và sành điệu hơn, bạn nên mix với quần jean đen, boot cao cổ và một chiếc túi sách cùng tone. Với bộ trang phục này, nàng có thể mặc đi chơi, dạo phố, đi làm hoặc đi học đều khá phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ trở thành fashionista và thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện.

Áo hoodie và áo khoác da
Áo hoodie và áo khoác da

Phong cách phối đồ với áo hoodie và quần yếm trẻ trung

Áo hoodie kết hợp với quần yếm là một kiểu thời trang mới lạ, dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động, cá tính. Bạn nên lựa chọn những bộ trang phục có sự đối lập về màu sắc để giúp set đồ thêm phần hài hòa hơn. Ví dụ nếu bạn chọn quần yếm đen thì nên mix với áo hoodie sáng màu và ngược lại. Bạn chỉ cần kết hợp thêm với đôi giày thể thao để giúp bộ đồ thêm phần thời trang hơn.

Áo hoodie phối đồ với quần yếm
Áo hoodie phối đồ với quần yếm

Trên đây là những cách phối đồ với áo hoodie thời trang và phù hợp với mọi phong cách. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một style ấn tượng nhất. Diện một set đồ ưng ý sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, tự tin và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả