Cập Nhật Bảng Giá Bọc Răng Sứ Tại ViDental Clinic Và Yếu Tố Ảnh Hưởng

Bảng giá bọc răng sứ là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm khi có nhu cầu phục nha thẩm mỹ. Theo các chuyên gia trung tâm ViDental Clinic chi phí bọc sứ có sự chênh lệch khác nhau tùy theo từng cơ sở nha khoa. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

4 yếu tố tác động đến chi phí bọc răng sứ

Theo chuyên gia, không thể đưa ra con số chính xác và áp dụng một bảng giá bọc răng sứ cho tất cả các trường hợp. Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có mức giá bọc sứ khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bao gồm: Tình trạng răng miệng cụ thể của bệnh nhân, vật liệu sứ sử dụng và các yếu tố khách quan khác. Dưới đây là đánh giá tổng quan về các nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ tại các nha khoa trên toàn quốc:

Vật liệu sứ sử dụng

Vật liệu bọc sứ hay loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn được xem là yếu tố quyết định đến giá bọc răng sứ. Hiện nay trên thị trường có 2 loại răng bọc sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng sứ kim loại với những ưu, nhược điểm khác nhau. Mỗi loại đều sở hữu điểm mạnh và tồn tại nhiều hạn chế cần khắc phục. Do đó, bệnh nhân nên cân nhắc và dựa vào điều kiện tài chính cũng như mong muốn của bản thân để chọn được loại răng sứ phù hợp. Một số loại răng bọc sứ được các chuyên gia khuyến khích thực hiện như:

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là sản phẩm truyền thống và đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ và nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể đến 2 loại:

  • Răng sứ kim loại thường: Răng sứ kim loại thường được cấu tạo bởi 2 lớp, phần lõi phía trong được làm từ hợp kim kim loại nha khoa (hợp kim crom – niken hoặc hợp kim crom – coban) tạo độ bền chắc và tăng khả năng ăn nhai cho răng. Lớp bên ngoài được phủ sứ cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ giống y răng thật. Đây là dòng răng sứ có chi phí thấp nhất, hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của mọi khách hàng.
  • Răng sứ kim loại Titan: Răng sứ titan hay răng bán sứ là loại được cấu tạo từ hợp kim Niken – Crom – Titan và được phủ bên ngoài lớp men sứ Ceramco3 giúp tăng độ thẩm mỹ cho khuôn mặt. Điểm nổi bật của loại răng này so với răng sứ kim loại thường là được bổ sung thêm hàm lượng Titanium ở phần khung sườn tạo ra sự khác biệt. Đây cũng là dòng răng sứ kim loại có chi phí thấp và được các chuyên gia đánh giá cao. Do đó, nếu hạn chế về mặt tài chính, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo loại răng này.
  • Răng sứ kim loại quý: Răng sứ kim loại quý ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có điều kiện kinh tế, đồng thời thể hiện đẳng cấp và quyền lực của họ. Do đó, loại răng này có chi phí tương đối lớn.
Răng sứ kim loại được nhiều khách hàng sử dụng
Răng sứ kim loại được nhiều khách hàng sử dụng

Răng toàn sứ

Giống với tên gọi, răng toàn sứ được cấu tạo từ 100% sứ nguyên khối, không pha lẫn bất kỳ hợp kim kim loại nào nên tính thẩm mỹ tương đối cao. Tùy theo vật liệu sứ cùng công nghệ sản xuất mà mỗi loại răng toàn sứ sẽ có màu sắc và độ bền khác nhau.

Nhưng nhìn chung, loại răng này có khả năng chịu lực tốt cùng thời gian sử dụng lâu dài nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, răng toàn sứ cũng khắc phục được những hạn chế của răng sứ kim loại như: Không bị đen viền, không lộ ánh đen kim loại khi ánh sáng chiếu vào và dùng cho mọi đối tượng. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà răng toàn sứ có mức giá cao, lên đến hàng chục triệu đồng cho 1 chiếc. Một số dòng răng toàn sứ nổi bật trên thị trường như: Ceramill, Zirconia, Venus,…

Răng toàn sứ có chi phí cao nhất
Răng toàn sứ có chi phí cao nhất

Để đảm bảo chất lượng của các loại răng sứ bạn nên tham khảo các cơ sở chuyên khoa uy tín, điển hình như ViDental Clinic. Không chỉ nhập khẩu răng sứ cao cấp từ nhiều quốc gia đi đầu trong lĩnh vực phục nha thẩm mỹ mà ViDental Clinic còn liên tục nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các loại chất liệu mới. Từ đó đáp ứng nhu cầu làm đẹp chất lượng của đông đảo khách hàng. Đồng thời, địa chỉ nha khoa này cũng cho ra mắt số lượng lớn sản phẩm với giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sức khỏe răng miệng của từng bệnh nhân

Tình trạng răng miệng cụ thể của bệnh nhân cũng ảnh hưởng lớn đến mức chi phí bọc răng sứ. Hơn nữa, không phải trường hợp nào cũng có thể tiến hành quy trình gắn răng giả. Thông thường, nha sĩ sẽ kiểm tra và đánh giá sức khỏe răng miệng người bệnh. Nếu cấu trúc răng và xương hàm không ổn định, nha sĩ sẽ khuyến khích bạn nên thực hiện phương pháp phục nha thẩm mỹ khác nhằm đảm bảo an toàn và bảo tồn răng thật tối đa. Ngoài ra, trong trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý mãn tính thì bọc răng sứ thẩm mỹ cũng không phải lựa chọn tối ưu.

Tình trạng răng miệng của bệnh nhân ảnh hưởng lớn đến giá
Tình trạng răng miệng của bệnh nhân ảnh hưởng lớn đến giá

Theo các chuyên gia, hiện nay số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ bọc sứ thẩm mỹ khá lớn, lên đến hàng trăm nghìn ca mỗi năm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng gặp vấn đề nha khoa như răng lệch lạc, sai khớp cắn nghiêm trọng, thêm vào đó là tình trạng viêm nha chu, viêm nướu hoặc chết tủy,… làm ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện quy trình bọc răng sứ. Khi đó, nha sĩ buộc phải tiến hành điều trị dứt điểm trước khi mài cùi và lắp mão sứ lên trên. Do vậy, mức giá bọc sứ sẽ bao gồm cả chi phí khắc phục các bệnh lý nha khoa trên.

Số lượng răng sứ cần bọc

Bảng giá bọc sứ tại các cơ sở nha khoa hiện nay đều tính dựa trên đơn vị 1 răng, do đó khách hàng bọc càng nhiều răng, tất nhiên giá sẽ cao hơn. Đối với những trường hợp thực hiện phục nha thẩm mỹ toàn hàm bằng vật liệu sứ, chi phí có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Nếu bệnh nhân đang tìm hiểu các cơ sở chuyên khoa cung cấp dịch vụ bọc sứ trả góp hoặc chương trình khuyến mãi khi bọc răng để tối ưu hóa chi phí thì có thể tham khảo ViDental Clinic. Đặc biệt hình thức thanh toán tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ nha khoa thực hiện

Như đã phân tích ở trên, mỗi cơ sở nha khoa sẽ có bảng giá bọc răng sứ khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường, các địa chỉ nha khoa chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế sẽ có mức chi phí cao hơn so với mặt bằng chung.

Nguyên nhân bởi, tại đây khách hàng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc và phục vụ tận tình, đồng thời thực hiện quy trình bọc sứ theo chuẩn Y khoa dưới sự giám sát từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra, các cơ sở chuyên khoa này luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị cùng máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ khâu thăm khám, xét nghiệm và chế tác mão sứ nhanh gọn và chính xác nhất.

Địa chỉ nha khoa có tác động lớn đến giá bọc sứ
Địa chỉ nha khoa có tác động lớn đến giá bọc sứ

Một trong những cơ sở nha khoa được các chuyên gia đánh giá cao trên thị trường hiện nay là ViDental Clinic. Sở hữu đội ngũ nha sĩ có trình độ và nghiệp vụ được đào tạo tại các trường đại học danh giá trên toàn thế giới, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bọc răng gây đau nhức, ê buốt hoặc ảnh hưởng đến răng thật. Đồng thời, 100% bác sĩ và nhân viên tại ViDental Clinic luôn đặt sứ mệnh “TẬN TÂM” là thước đo cho mọi dịch vụ, luôn xem khách hàng là người thân và giúp họ giải quyết những khuyết điểm trên răng, từ đó mang lại nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng.

Hơn thế, ViDental Clinic không ngừng cải tiến và nâng cấp dịch vụ của mình bằng nhiều kỹ thuật khoa học, nổi bật nhất phải kể đến CÔNG NGHỆ BỌC RĂNG SỨ SINH HỌC NANO BIOTECH, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Công nghệ này sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ thực hiện quy trình bọc răng sứ. Đặc biệt, nhờ sử dụng các phân tử siêu nhỏ giúp liên kết chặt chẽ giữa mão sứ với cùi răng thật, hạn chế những kẽ hở khiến vi khuẩn tích tụ và phát triển. Ngoài ra, công nghệ Nano Biotech ra đời cũng khắc phục được nhiều khuyết điểm của phương pháp bọc răng sứ truyền thống. Đặc biệt là hạn chế việc mài cùi răng gây xâm lấn hoặc làm tổn thương mô mềm xung quanh.

Bảng giá bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Như đã phân tích ở trên, chi phí bọc răng sứ chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau, do vậy bạn nên liên hệ với nha sĩ để được tư vấn chính xác nhất. Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ theo từng loại răng được sử dụng trên toàn hệ thống của ViDental Clinic, mời bạn đọc tham khảo:

LOẠI RĂNG SỨ GIÁ TIỀN
Răng sứ kim loại loại thường (loại Ceramic crown) 1.000.000 VNĐ/ răng
Răng sứ kim loại Titan 2.500.000 VNĐ/ răng
Răng sứ kim loại Crom Cobalt 3.500.000 VNĐ/ răng
Răng toàn sứ Zirconia 5.000.000 VNĐ/ răng
Răng toàn sứ Zirconia HT 5.500.000 VNĐ/ răng
Răng toàn sứ Cercon 5.500.000 VNĐ/ răng
Răng toàn sứ Cercon HT 6.000.000 VNĐ/ răng
Răng sứ toàn sứ ZoLid 5.500.000 VNĐ/ răng
Bọc răng sứ sinh học 5.500.000 VNĐ/ răng
Răng sứ Lava Plus 7.000.000 VNĐ/ răng
Răng sứ Scan 7.000.000 VNĐ/ răng

Mặc dù có sự chênh lệch chi phí giữa các nha khoa nhưng những dòng sứ kim loại hay răng toàn sứ gần như đã có “mức giá sàn chung”. Chính vì vậy, khách hàng nên cân nhắc trước khi quyết định, hãy quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và kiểm định dòng sứ mà nha khoa đang tư vấn. Hiện nay, mỗi loại răng sứ đều đi kèm với một thẻ bảo hành chính hãng với đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ cũng như vật liệu cấu thành. Trong trường hợp cơ sở nha khoa không cung cấp thẻ bảo hành này, bạn có thể liên hệ với bộ phận tư vấn để được giải đáp.

Để tìm hiểu chi tiết các thông tin hữu ích về Bọc răng sứ cũng như Bảng giá chi tiết của ViDental Clinic bạn hãy đọc ngay tại: https://viennhakhoathammy.com/bang-gia-boc-rang-su-2838.html

Lưu ý quan trọng giúp bạn tối ưu chi phí bọc răng sứ

Về cơ bản, bảng giá bọc răng sứ sẽ không chênh lệch quá nhiều, do vậy bạn nên tìm hiểu kỹ và cân nhắc trước những chương trình bọc răng thẩm mỹ với giá rẻ bất ngờ. Ngoài ra, để tối ưu chi phí cho khoản này, khách hàng cũng có thể áp dụng các biện pháp dưới đây:

Nắm rõ thông tin về phương pháp bọc sứ

Trước khi quyết định thực hiện dịch vụ bọc sứ thẩm mỹ tại bất kỳ nha khoa nào, bệnh nhân nên trang bị cho bản thân những thông tin cần thiết. Sau đó cân nhắc khoản tài chính mà bạn có thể chi trả được. Khách hàng nên tham khảo thông tin trên các trang truyền thống chính thống để đảm bảo tính chính xác cũng như độ tin cậy. Đặc biệt, bạn nên lưu ý đến những chiêu trò lừa đảo của “nha tặc”, thường xuyên sử dụng hình ảnh thương hiệu hoặc đội ngũ bác sĩ của ViDental Clinic hoặc nhiều địa chỉ nha khoa khác để PR, quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng. Điều này đã được các chuyên gia cảnh báo, thậm chí còn phổ cập đến người dân thông qua báo đài tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng “sập bẫy”.

Ngoài ra, nếu sức khỏe răng miệng gặp vấn đề, bạn nên đến ngay cơ sở nha khoa hoặc liên hệ với nha sĩ để được kiểm tra và điều trị riêng biệt. Tránh để tình trạng diễn biến phức tạp nhằm giúp giảm thiểu chi phí bọc răng và đảm bảo an toàn tối đa.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa Đạt CHUẨN QUỐC TẾ

Các chuyên gia khuyến cáo, bệnh nhân không nên chỉ quan tâm đến bảng giá bọc răng sứ mà bỏ qua yếu tố chất lượng. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa “chui” ra đời nhằm mục đích vì lợi ích kinh doanh mà không màng đến sức khỏe của bệnh nhân. Để đảm bảo an toàn, bệnh nhân nên lựa chọn các chuyên khoa uy tín, được cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế, đơn cử như ViDental Clinic. Với phương châm “Bọc răng sứ chất liệu cao cấp – Công nghệ hiện đại – Giá tiền đi liền chất lượng”, ViDental Clinic đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc sứ mỗi năm. Nhằm thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe răng miệng cho toàn thể người dân Việt Nam, ViDental Clinic càng càng cải tiến và nâng cấp về quy trình cũng như hệ thống cơ sở vật chất để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín đảm bảo an toàn giúp tối ưu chi phí
Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín đảm bảo an toàn giúp tối ưu chi phí

Đặc biệt, bảng giá bọc răng sứ tại đây luôn được công khai minh bạch và không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài hợp đồng. Đi kèm với đó là chính sách bảo hành dài hạn, từ 3 – 20 năm đối với từng loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, ViDental Clinic cam kết “HOÀN TIỀN 100%” trong trường hợp chất lượng răng sứ không đảm bảo.

Mặc dù mức giá bọc răng sứ tại ViDental Clinic thuộc phân khúc cao cấp tuy nhiên khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hiện đại nhất bao gồm các trang thiết bị, công nghệ tân tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng các loại răng sứ nhập khẩu cao cấp. Tại đây, khách hàng sẽ không phải lo lắng về những vấn đề nha khoa phát sinh trong và sau khi hoàn thành quy trình bọc sứ. Điều này cũng là một trong những yếu tố góp phần tối ưu chi phí. Nếu bạn đang tìm một nha khoa chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thì ViDental Clinic là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chi phí răng sứ tại đây không phải rẻ nhất thị trường nhưng thật sự xứng đáng với những gì mà khách hàng bỏ ra.

Tham khảo dịch vụ bọc răng sứ trả góp 0%

Ngoài những lưu ý trên, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ BỌC RĂNG SỨ TRẢ GÓP 0% để giảm bớt chi phí bọc răng sứ. Khi đó, bạn có thể chia nhỏ khoản phí này thành nhiều phần khác nhau và chi trả trong vòng 12 tháng, mỗi tháng khoảng 1.000.000/tháng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, khách hàng cần lưu ý thực hiện theo đúng cam kết đã thỏa thuận để tránh mất thêm khoản lãi phát sinh.

Ngoài ra, ViDental Clinic cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ trong năm, nhằm tri ân khách hàng. Đặc biệt là các gói quà tặng đi kèm dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ như kiểm tra, tái khám định kỳ miễn phí, ưu đãi 40% cho những khách hàng giới thiệu bạn bè hoặc người thân đến sử dụng,… Bạn có thể tham khảo các chương trình này để tối ưu hóa chi phí bọc răng sứ.

Bài viết trên đã cập nhật đầy đủ bảng giá bọc răng sứ cho từng loại và tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng. Hy vọng, với những gì chúng tôi chia sẻ sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc nhiều kiến thức cần thiết, từ đó lựa chọn phương pháp phục nha thẩm mỹ phù hợp.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả