TOP 5 Sản Phẩm Serum Vitamin C Của Nhật Bản Hot Nhất

Mỹ phẩm trang điểm các các sản phẩm skincare nội địa Nhật luôn nhận được sự ưa chuộng đến từ người tiêu dùng châu Á, trong đó có Việt Nam. Các dòng tinh chất serum vitamin C của Nhật Bản cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chị em phụ nữ Việt. Hãy cùng Sheis review TOP 5 loại tinh chất tốt chất chuyên cung cấp vitamin C đến từ xứ sở hoa anh đào qua bài viết dưới đây.

Review 5 loại tinh chất – serum vitamin C của Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Vitamin C là một trong những dưỡng chất thiếu yếu đối với cơ thể và có nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da. Bên cạnh việc bổ sung loại vitamin thông qua chế độ dinh dưỡng giàu rau củ quả hàng ngày, để cung cấp vitamin C trực tiếp và chuyên sâu vào da, chị em thường tìm đến các sản phẩm skincare chứa dẫn xuất hoặc vitamin C chiết xuất thiên nhiên.

Trong đó, các dòng tinh chất đặc trị hay serum vitamin C là lựa chọn tối ưu khi cần bổ sung thêm dưỡng chất này vào da giúp làm trắng, xóa thâm sẹo, tăng tái tạo tế bào và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Nhiều dòng serum vitamin C của Nhật Bản được chị em phụ nữ Việt yêu thích
Nhiều dòng serum vitamin C của Nhật Bản được chị em phụ nữ Việt yêu thích

Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm và xuất xứ khác nhau. Trong đó, các loại tinh chất – serum vitamin C của Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng vì hiệu quả cao, an toàn cho da. 

Dưới đây là 5 cái tên nhận được nhiều sự yêu thích nhất để các cô nàng của Sheis tham khảo:

1. Loại serum vitamin C của Nhật nổi tiếng nhất – Melano CC Intensive Anti Spot Essence

Khi nhắc đến những loại tinh chất – serum vitamin C của Nhật Bản hot nhất trên thị trường thì đây là cái tên chị em không thể bỏ qua. Melano CC Intensive Anti Spot Essence là sản phẩm từ thương hiệu Rohto​, thuộc bộ sản phẩm dưỡng trắng, xóa thâm nám, tàn nhang bằng vitamin C ở dạng LAA.

Serum Melano CC chứa nồng độ cao vitamin C kết hợp vitamin E giúp giảm sự sản sinh hắc sắc tố Melanin, mang đến hiệu quả xóa thâm mụn, nám tàn nhang và dưỡng trắng da, giúp các vùng da đều màu, tươi sáng hơn. Đồng thời, tác động kép của hai loại vitamin còn giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn.

Thành phần: Nước, Ascorbic Acid (dẫn xuất dạng LAA của vitamin C), Este Tocopherol Acetate (dẫn xuất vitamin E), Isopropylmethylphenol, Dipotassium Glycyrrhizinate,…

Công dụng: 

  • Chống oxy hóa, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt ngăn chặn tác dụng gây thâm nám, đốm nâu.
  • Ngăn ngừa sự hình thành, tích tụ Melanin gây sạm da, chống thâm mụn, tàn nhang xuất hiện, đồng thời làm mờ sẹo cũ, giúp da trắng sáng theo từng ngày.
  • Kích thích tăng sinh Collagen, tăng tốc phục hồi vết thương và trẻ hóa làn da.
  • Cấp ẩm và xây dựng rào khóa ẩm bảo vệ da.

Lưu ý: Do serum chứa vitamin C ở dạng LAA nên có thể gây kích ứng với một số làn da nhạy cảm, mỏng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 280.000 – 300.000 VNĐ/tuýp 30ml.

Melano CC Intensive Anti Spot Essence nhận được nhiều đánh giá tích cực
Melano CC Intensive Anti Spot Essence nhận được nhiều đánh giá tích cực

2. Serum Collagen tươi Dot-Free Arbutin & Vitamin C nội địa Nhật

Một sản phẩm serum vitamin C của Nhật khác cũng được đánh giá cao, đặc biệt có giá “hạt dẻ” phù hợp cho học sinh – sinh viên là Serum Collagen tươi Dot-Free Arbutin & Vitamin C. Đây là loại tinh chất đến từ hãng Dot Free dùng không quá nổi tiếng ở Việt Nam nhưng rất được lòng chị em phụ nữ Nhật Bản.

Tinh chất dưỡng trắng Dot Free Arbutin & Vitamin C là thuộc dòng chăm sóc da All in One của hãng. Serum có chứa Arbutin, dẫn xuất vitamin C và các chiết xuất từ thực vật nuôi dưỡng da từ bên trong, xóa thâm và làm sáng da hiệu quả, đồng thời được dưỡng ẩm tốt. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp tinh chất collagen Dotfree tươi và các hoạt chất chống oxy hóa tốt giúp bảo vệ da, trẻ hóa và mang đến làn da căng mịn. Đặc biệt, đây là lựa chọn haofn hảo nếu bạn dang tìm kiểm sản phẩm chăm sóc da sau khi nặn mụn nhằm ngừa thâm, chống sẹo, dưỡng trắng.

Thành phần: Collagen tươi nguyên chất của Nhật Bản, tinh chất Collagen chiết xuất từ sinh vật phù du, Arbutin chiết xuất từ nam việt quất, dẫn xuất vitamin C. tinh chất trà xanh,…

Công dụng: 

  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để chăm sóc da toàn diện, bảo vệ da khỏe mạnh, trẻ hóa và mang đến sự mịn màng, trắng khỏe.
  • Dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn từ sâu bên trong, ngăn chặn sự hình thành và tổng hợp của hắc sắc tố Melanin, làm đều màu da, đồng thời loại bỏ nhanh chóng các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn một cách hiệu quả.
  • Tăng sinh và bổ sung Collagen để làn da mịn màng, căng mướt, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như tình trạng da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn,…
  • Dưỡng ẩm sâu và tự nhiên giúp da luôn căng mịn, hạn chế sự khô ráp, bong tróc và mất nước.
  • Chống oxy hóa, xây dựng hàng rào tự nhiên để bảo vệ trước các tác động xấu của môi trường như không khí ô nhiễm, tia UV từ ánh nắng,…

Giá bán tham khảo: Khoảng 180.000 – 200.000 VNĐ/lọ 50ml.

Serum Collagen tươi Dot-Free Arbutin & Vitamin C giá tốt, chất lượng ổn
Serum Collagen tươi Dot-Free Arbutin & Vitamin C giá tốt, chất lượng ổn

3. Serum Obagi Vitamin C 10% của Nhật Bản

Obagi là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tại Nhật Bản với các dòng sản phẩm có giá hơi đắt đỏ nhưng đi cùng chất lượng cực kỳ tốt. Thực tế đây là một thương hiệu coia xuất xứ và trụ sở chính tại Mỹ, nhưng khi gia nhập vào thị trường Nhật Bản, hãng đã ưu ái xây dựng một chi nhánh với các dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường “khó chiều” này.

Trong các sản phẩm chăm sóc da được nghiên cứu riêng, phù hợp làn da phụ nữ châu Á được Obagi ra mắt tại Nhật Bản, Serum Obagi Vitamin C 10% nhận được nhiều đánh giá cao của người tiêu dùng.

Thành phần: Nước, L-Ascorbic Acid (dẫn xuất vitamin C) tinh khiết chiết xuất từ trái cây tự nhiên, vitamin E chiết xuất lá Atiso, Ethoxydiglycol, DPG, chiết xuất rau má, chiết xuất từ tảo bẹ, Betaine, chiết xuất từ quả bưởi, tinh chất hạt bưởi,…

Công dụng: 

  • Làm sáng da, ngăn chặn Melanin tổng hợp trên da gây thâm sạm, đốm nâu, sẹo thâm,… Từ đó làm mờ các vùng da tối màu, mang đến làn da trắng sáng, đều màu.
  • Cấp ẩm và nuôi dưỡng da luôn mịn ẩm, chống khô tróc da.
  • Tăng sinh Collagen để giữ da căng bóng, trẻ trung và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa trên da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.450.000 – 2.620.000 VNĐ/15ml.

Serum Obagi Vitamin C 10% trị thâm nám, tàn nhang và dưỡng trắng hiệu quả
Serum Obagi Vitamin C 10% trị thâm nám, tàn nhang và dưỡng trắng hiệu quả

4. Hikari Serum vitamin C của Nhật Bản từ hãng Hanamisui

Tinh chất đặc trị Hikari vitamin C của Nhật là dòng sản phẩm trắng da, trị thâm sạm  đến từ thương hiệu Hanamisui rất được lòng chị em phụ nữ Nhật. Sản phẩm chứa vitamin C nguyên chất chiết xuất thiên nhiên, bổ sung thêm HA, Collagen và các dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng từ bên trong.

Thành phần: Axit Ascorbic (vitamin ARI – dẫn xuất vitamin C), Hyaluronic Acid, Panthenol, Collagen,…

Công dụng:

  • Serum chứa Axit Ascorbic (vitamin ARI) là một dạng dẫn xuất của vitamin C) chiết xuất từ rau và trái cây tươi có tác dụng làm trắng da, ngăn chặn hắc sắc tố gây thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang,…
  • Cung cấp Collagen trực tiếp, kết hợp khả năng kích thích sản xuất Collagen của vitamin C có tác dụng trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi và phòng ngừa các dấu hiệu aldo hóa.
  • Loại bỏ lớp sừng bám trên bề mặt da, giữ thông thoáng lỗ chân lông và cấp ẩm để ngăn ngừa mụn, giúp da mềm mại, mịn màng hơn
  • Panthenol khi thẩm thấu vào sẽ chuyển hóa thành vitamin B5, kết hợp HA và các dưỡng chất khác sẽ cấp nước, giữ ẩm tự nhiên, tạo độ bóng và tạo rào bảo vệ chống mất nước.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 1.600.000 VNĐ/lọ 15ml.

Hikari Serum vitamin C dịu nhẹ, không gây kích ứng da
Hikari Serum vitamin C dịu nhẹ, không gây kích ứng da

5. HABA White Lady

Đây là dòng tinh chất trắng da chuyên sâu từ hãng mỹ phẩm nội địa Nhật cũng khá xa lạ với chị em phụ nữ Việt không thật sự là một “con nghiện” những đồ skincare của Nhật Bản. 

Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất từ Sasa Kurilensis (một loại tre) 8 % chứa các khoáng chất tự nhiên giúp cấp nước, giữ ẩm, sát khuẩn và bảo vệ da. Kết hợp 6% dẫn xuất vitamin C hòa tan được trong nước, tinh chất mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho da. Dạng vitamin C trong loại serum vitamin C của Nhật này là SAP. 

Thành phần: Nước, nước khoáng chiết xuất từ tre Sasa Kurilensis, Glycerin, vitamin C – Sodium Ascorbyl Phosphate 6%, Pentylene Glycol, Citric Acid, Dipotassium Glycyrrhizate chiết xuất từ rễ cây cam thảo, Polyquaternium-51, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng: 

  • Kích thích sản xuất Collagen và tái tạo tế bào, giúp da căng mịn và trẻ hóa.
  • Ngăn ngừa sự sản xuất Melanin dư thừa – nguyên nhân của các vết đen, tàn nhang, đốm nâu, sẹo thâm mụn và các vùng da tối màu.
  • Giúp làm mờ các vết thâm đỏ, thâm nâu do mụn gây ra cực kỳ hiệu quả chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng.
  • Cung cấp độ ẩm tự nhiên và chống mất nước, bảo vệ da trước các tác hại từ bên ngoài môi trường.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 500.000 VNĐ/lọ 10ml.

HABA White Lady chứa vitamin C - SAP 6%
HABA White Lady chứa vitamin C – SAP 6%

Lưu ý mua và sử dụng serum vitamin C của Nhật Bản hiệu quả

Muốn sử dụng serum vitamin C của Nhật Bản cũng như các thương hiệu xuất xứ khác đạt hiệu quả cao, các nàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn sản phẩm, thương hiệu và shop bán mỹ phẩm Nhật uy tín, chính hãng. Nên nghiên cứu trước thành phần, công dụng và loại da phù hợp từng dòng sản phẩm để sử dụng.
  • Các sản phẩm serum vitamin C thường dễ bị oxy hóa nên cần sử dụng trong thời gian ngắn, bảo quản đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Lần đầu sử dụng serum vitamin C có thể xuất hiện tình trạng châm chích nhẹ, không nên áp dụng cho các làn da quá nhạy cảm.
  • Sử dụng serum chứa vitamin C sau khi rửa mặt sạch và cân bằng lại độ ẩm bằng toner, apply khi mặt còn ẩm và vỗ nhẹ để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Sau khi thoa serum, bạn nên thoa kem dưỡng ngay khi mặt chưa khô hoàn toàn để chống oxy hóa và khóa ẩm da hiệu quả.
  • Áp dụng cách sử dụng serum vitamin C nên thực hiện cách 8 giờ mỗi lần hoặc đều đặn 2 lần/ngày vào sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, việc dưỡng trắng với vitamin C khiến da dễ bắt nắng hơn, do đó bạn nên sử dụng kem chống nắng và che chắn vật lý kỹ để bảo vệ da.
Cẩn trọng khi mua và sử dụng các loại serum vitamin C
Cẩn trọng khi mua và sử dụng các loại serum vitamin C

Trong bài viết trên đã cung cấp và giới thiệu cho các bạn đọc 5 loại serum vitamin C của Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các cô gái của Sheis lựa chọn được tinh chất dưỡng trắng, trị thâm và nám da an toàn, hiệu quả nhanh chóng mà không gây kích ứng.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *