TOP 16+ Phấn Má Hồng Dạng Kem Cực Xinh Chị Em Nên Sở Hữu

Má hồng dạng kem là một sản phẩm mới mẻ trong danh sách các loại mỹ phẩm trang điểm hiện nay. Sản phẩm có ưu điểm lên màu chuẩn, bám màu, dễ dùng, thiết kế vô cùng bắt mắt và xinh xắn. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong túi xách của bạn. Dưới đây Sheis sẽ gợi ý cho bạn top 16 các loại má hồng có dạng kem tốt nhất, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Phấn má hồng dạng kem là gì?

Má hồng dạng kem là “con lai” giữa má hồng dạng lỏng và dạng phấn. Sản phẩm này có kết cấu tự nhiên hơn má hồng dạng phấn và dày ẩm, lâu khô hơn má hồng dạng lỏng. Phấn hồng dạng kem sẽ giúp tạo ra một lớp má hồng cực tự nhiên và bóng mượt trên mặt. Vì vậy đây được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, nữ tính, ngọt ngào.

Má hồng dạng kem là "con lai" giữa má hồng dạng lỏng và dạng phấn
Má hồng dạng kem là “con lai” giữa má hồng dạng lỏng và dạng phấn

Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng phấn má hồng dạng kem thay vì những sản phẩm khác:

  • Bền màu, lâu trôi: Nếu như các sản phẩm dạng phấn bột, phấn nén khác dễ bị trôi màu sau một thời gian sử dụng thì phấn má kem lại hoàn toàn ngược lại. Nhờ cấu trúc có độ kết dính cao, điều này giúp cho lớp trang điểm trên mặt được bền màu, lâu trôi suốt cả ngày dài. 
  • Dưỡng ẩm tốt: Với những người có làn da khô đây được xem là “chân ái” của bạn bởi các loại phấn má hồng dạng kem đều có khả năng dưỡng ẩm nhất định, giúp cấp ẩm, giảm khô da, bong tróc, thích hợp với những cô nàng có làn da khô.
  • Cách sử dụng đơn giản: Chất kem mềm mịn cực kỳ dễ tán. Khi bạn apply lên da, lớp kem sẽ tệp vào da ngay lập tức mà không hề mị lem hay vón cục. Bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang sử kem dưỡng da.
  • Lên màu tự nhiên: Khi sử dụng má hồng dạng kem sẽ giúp phần gò má của bạn được ửng hồng tự nhiên. Hơn nữa việc lên màu nhạt hay đậm cũng tùy theo cách đánh của bạn.

Top 16 phấn má hồng dạng kem tốt nhất hiện nay

Nhắc đến các loại phấn má, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến các loại phấn má dạng bột hoặc bột nén truyền thống. Tuy nhiên hiện nay các loại má hồng dạng kem cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin dùng của người các bạn trẻ. 

Vậy má hồng dạng kem loại nào tốt? Dưới đây là top 16 sản phẩm chất lượng, giá rẻ bạn có thể tham khảo:

Má hồng dạng kem chất lượng Lilybyred Luv Beam Cheek Balm

Lilybyred Luv Beam Cheek Balm là loại má hồng dạng kem đến từ thương hiệu Lilybyred của Hàn Quốc. Ra mắt từ năm 2017, các sản phẩm của nhà Lilybyred luôn được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi nó sở hữu thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như kẹo ngọt, năng động, trẻ trung, cá tính,… 

Má hồng dạng kem chất lượng Lilybyred Luv Beam Cheek Balm
Má hồng dạng kem chất lượng Lilybyred Luv Beam Cheek Balm

Má hồng dạng kem Lilybyred Luv Beam Cheek Balm hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hộp phấn có thiết kế hình trái tim cực xinh xắn, đang yêu với các tone màu cho bạn lựa chọn như cam san hô, cam tươi, đỏ và hồng. Phấn cũng có mùi thơm nhẹ dịu, màu lên tự nhiên, chất kem mỏng, dễ tán, tạo hiệu ứng căng bóng và ửng hồng cho đôi má.

Giá bán: 150.000 VNĐ/hộp 3.5g.

Phấn má kem tốt nhất Romand See-Through Melting Cheek

Sản phẩm này đến từ thương hiệu nổi tiếng Romand của Hàn Quốc. Suốt 2 năm qua, thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm trang điểm phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, kem má hồng Romand See-Through Melting Cheek là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Romand See-Through. Các sản phẩm đều thuộc tone màu pastel ngọt ngào rất thích hợp để dùng đi học, đi làm,…

Phấn má kem tốt nhất Romand See-Through Melting Cheek
Phấn má kem tốt nhất Romand See-Through Melting Cheek

Romand See-Through Melting Cheek có thiết kế hộp phấn má 1 màu, đi kèm với bông tán tiện lợi. Chất phấn dạng kem nhưng khá xốp, giúp tạo hiệu ứng mờ ảo khi tán lên da. Má hồng dạng phấn của thương hiệu này có đến 3 màu để bạn lựa chọn đó là Nude beige, Hồng san hô và Tím hồng, mang đến cho bạn đôi má hồng tự nhiên mà không hề bị “lố”.

Giá bán: 200.000 VNĐ/hộp 3.5g.

Phấn má dạng kem A’pieu Heart On The Cheek

A’pieu là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân được rất nhiều người yêu thích. Mặc dù có giá rẻ nhưng các sản phẩm của A’pieu lại có chất lượng cực kỳ “ổn áp” nhờ được hưởng nguồn nguyên liệu và công nghệ sản xuất từ thương hiệu mẹ Missha. Sản phẩm hiện đang hướng đến đối tượng mục tiêu là những bạn nữ sinh trẻ trung, năng động và yêu thích phong cách kẹo ngọt.

Phấn má dạng kem A’pieu Heart On The Cheek
Phấn má dạng kem A’pieu Heart On The Cheek

Với kết cấu dạng kem nhưng được sản xuất dưới dạng thỏi trông cực kỳ lạ mắt và tiện lợi. Phần đầu thỏi có hình trái tim nên nếu bạn muốn chụp ảnh lookbook với má hồng trái tim thì có thể tận dụng điều này. Bảng màu sản phẩm cực kỳ đa dạng, bao gồm 3 màu cam từ nhạt đến đậm, màu hồng nhạt và màu tím giúp bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. 

Giá bán: 150.000 VNĐ/thỏi 3.5g.

Phấn má kem A’pieu Juicy-Pang Water Blusher

Thêm một sản phẩm nữa của nhà A’pieu đó chính là phấn má hồng dạng dạng thạch nền nước A’pieu Juicy-Pang Water Blusher. Sản phẩm có thiết kế rất đặc biệt, nhìn giống như một chai sơn móng tay khiến chị em mê mẩn ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường. Loại phấn má hồng này có kết cấu dai và trong suốt nên tạo được hiệu ứng căng bóng đúng chuẩn Hàn.

Phấn má kem A’pieu Juicy-Pang Water Blusher
Phấn má kem A’pieu Juicy-Pang Water Blusher

Ưu điểm của má hồng dạng thạch A’pieu Juicy-Pang Water Blusher đó là có bảng màu đa dạng với đầy đủ 3 tông đỏ – cam – hồng với độ đậm nhạt khác nhau. Hộp phấn có hương thơm nhẹ nhàng. Thành phần có thêm một chút tinh dầu hoa hồng giúp tăng độ ẩm cho da và giúp lớp má hồng được bền màu hơn, có thể lưu lại trên da khoảng 4-5 tiếng.

Giá bán: 130.000VNĐ/tuýp 3ml.

Kem má hồng Shiseido Integrate Melty Mode Cheek

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm dưỡng da và trang điểm cực kỳ thời trang và chất lượng. Shiseido Integrate Melty Mode Cheek là loại phấn má hồng dạng kem được mix 2 màu đậm và nhạt, vừa giúp tạo hiệu ứng độc là ở gò má, vừa làm tăng sự lựa chọn cho các bạn về màu sắc. 

Kem má hồng Shiseido Integrate Melty Mode Cheek
Kem má hồng Shiseido Integrate Melty Mode Cheek

Má hồng của Shiseido có chứa các dưỡng chất từ hoa hồng và các vitamin và khoáng chất giúp cấp ẩm cho da, mang đến làn da sáng mịn, mềm mại và căng bóng. Chất kem mềm mịn, tệp màu ngay khi vừa được apply lên da, bạn có thể dùng mút hoặc ngón tay để tán đều. Đặc biệt, chất kem rất mịn và thoáng, không gây bí da hay đổ nhờn, thích hợp cho người có làn da dầu mụn.

Giá bán: 290.000 VNĐ/hộp 2.7g.

Má hồng của Hàn Quốc Innisfree Smart Drawing Blusher

Phấn má hồng dạng kem của Innisfree Smart Drawing Blusher là sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính mà còn có cả những sản phẩm trang điểm được thiết kế thông minh dành cho mọi cô nàng mê makeup. Phấn má của Innisfree có 3 màu đó là cam san hô, hồng san hô và cam sữa, phù hợp với cả các cô nàng da ngăm, da trung bình và da trắng. 

Má hồng của Hàn Quốc Innisfree Smart Drawing Blusher
Má hồng của Hàn Quốc Innisfree Smart Drawing Blusher

Má hồng dạng kem thương hiệu Innisfree Smart Drawing Blusher gây ấn tượng với thiết kế dạng tuýp, có tích hợp đầu cọ để tán má hồng. Chất kem hơi đặc và màu sắc của kem cũng đậm hơn so với những sản phẩm dạng hộp khác. Thành phần có chứa chất giúp dưỡng ẩm tự nhiên, mùi hương nhẹ nhàng, thời gian bám dính lên da kéo dài tới 5 tiếng đồng hồ.

Giá bán: 160.000 VNĐ/tuýp 12ml.

Kem má hồng hot nhất I’m Meme I’m Bare Cheek Liquid

Nếu bạn muốn tìm kiếm phấn má dạng kem loại nào tốt thì không thể bỏ qua sản phẩm I’m Meme I’m Bare Cheek Liquid đến từ thương hiệu mỹ phẩm I’m Meme của Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2012, được thành lập bởi CEO trẻ tài năng Ha Hyunseok. Vì vậy các sản phẩm của I’m Meme luôn có được phong cách riêng, bao gồm cả màu sắc lẫn thiết kế.

Kem má hồng hot nhất I’m Meme I’m Bare Cheek Liquid
Kem má hồng hot nhất I’m Meme I’m Bare Cheek Liquid

Phấn má hồng I’m Meme I’m Bare Cheek Liquid được thiết kế khá độc đáo và ấn tượng, nhìn giống như một thỏi son kem lì. Hầu hết các sản phẩm phấn má hồng tại đây đều thiên về tone be nude và hồng nhạt, mang đến cho bạn một lớp makeup tự nhiên. Chất kem lỏng, thấm nhanh và tệp vào da ngay khi vừa apply lên mặt, mang đến cho bạn đôi gò má ửng hồng, đáng yêu.

Giá bán: 180.000 VNĐ/tuýp 3ml.

Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color

Má hồng dạng kem Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color là một sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, có giá rẻ nhưng chất lượng thì không cần bàn cãi. Sản phẩm có kết cấu dạng kem nhưng được thiết kế dưới dạng cushion cực nhỏ gọn, đáng yêu. Hộp phấn cũng có gương và mút tán đi kèm nên rất tiện lợi cho việc sử dụng.

Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color
Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color

Bảng màu của Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color rất phong phú, bao gồm 5 màu đỏ – cam nhạt – cam đậm – hồng – nâu be. Chất kem hơi đặc nhưng lại có độ bóng nhẹ. Thành phần cũng có nhiều chất dưỡng ẩm nên giúp da không bị khô. Lớp phấn má lưu lại trên da trong khoảng 4-5 giờ đồng hồ. Vì vậy rất phù hợp cho những buổi party vào buổi hoặc đi dự tiệc, đi làm, đi học,…

Giá bán: 150.000 VNĐ/hộp 6g.

Dear Dahlia Blooming Edition Paradise Dual Palette Blusher Duo – Mix

Phấn má của nhà Dear Dahlia chưa bao giờ gây thất vọng về màu sắc cũng như chất lượng của sản phẩm. Phấn má hồng có sự kết hợp 2 trong 1, vừa có dạng kem, vừa có dạng bột phấn siêu mịn. Mang đến cho chị em thêm nhiều lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, bạn còn hoàn toàn có thể thay thế phấn mắt bằng các sản phẩm của Dear Dahlia bởi sản phẩm của thương hiệu này vô cùng an toàn cho làn da.

Dear Dahlia Blooming Edition Paradise Dual Palette Blusher Duo - Mix
Dear Dahlia Blooming Edition Paradise Dual Palette Blusher Duo – Mix

Má hồng kem của Dear Dahlia được chiết xuất từ 100% tự nhiên nên bạn không cần lo ngại việc phấn sẽ gây kích ứng da. Các thành phần như dầu argan, bơ hạt mỡ, cacao, hoa thược dược… sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, dịu nhẹ, dùng được cho cả làn da nhạy cảm. Phấn má hồng có dạng nhũ, kết cấu hạt phấn siêu mịn giúp làn da của bạn bắt sáng và có sức hút hơn.

Giá bán: 253.000 VNĐ/hộp 4g.

Missha Coloring Multi Stick

Các sản phẩm mang thương hiệu của Missha, Hàn Quốc đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên toàn châu Á. Thương hiệu này luôn rất chú tâm đến các yếu tố như chất lượng sản phẩm, tính thời trang và giá bán. Nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng những loại mỹ phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.

Missha Coloring Multi Stick
Missha Coloring Multi Stick

Trong đó, phấn má hồng của Missha Coloring Multi Stick có thiết kế cực kỳ thông minh, tiện lợi, màu vỏ bên ngoài tương ứng với màu kem bên trong giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Chất kem hồng mịn, có ánh nhũ rất nhẹ, tạo hiệu ứng bắt sáng cho gò má hồng tự nhiên. Sản phẩm có thành phần phần chứa nhiều tinh dầu bơ và bột ngọc trai. Bảng màu tự nhiên với 4 màu hồng nhạt, hồng san hô, be nude và tím. Phấn có mùi thơm nhẹ, thời gian lưu hương sẽ là từ 3-4 giờ.

Giá bán: 185.000 VNĐ/thỏi 7g.

Má hồng Canmake Cream Cheek

Phấn má kem Canmake Cream Cheek là loại má hồng trang điểm đến từ thương hiệu Canmake của Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, lớp phấn trong trẻo, mượt mà, có hai ngăn với tone màu đậm nhạt, tạo hiệu ứng cho đôi má hồng thêm mềm mại, mịn màng. Các hạt bột siêu mịn có kết cấu nhẹ, tan đều trên da giúp thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính.

Má hồng Canmake Cream Cheek
Má hồng Canmake Cream Cheek

Canmake Cream Cheek có lớp finish mỏng, nhẹ, mịn màng, màu lên chuẩn, dễ tán, không gây loang lổ trên mặt. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ lá hương thảo, quả việt quất,… giúp bảo vệ da tối ưu. Ngoài ra, Canmake Cream Cheek có khả năng tương thích cao với mọi loại kem nền, bền màu, có thể lưu lại trên da tầm 4 tiếng đồng hồ. Đánh giá chung thì sản phẩm này khá bền màu, không vón cục, không gây nặng mặt khi sử dụng.

Giá bán: 220.000 VNĐ/hộp 2,3g.

Phấn má dạng kem Silky Girl Jelly Cheek Tint

Phấn má hồng Silky Girl Jelly Cheek Tint là sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia. Em này có thiết kế dạng thạch, hộp phấn tròn trịa, nhỏ nhắn, chất phấn jelly mềm mượt, dễ tán lâu trôi, giúp mang đến cho bạn đôi má hồng rạng ngời. Sản phẩm bao gồm các thành an toàn và mềm mại cho da như: Tinh chất nho, vitamin E, giúp dưỡng ẩm và chống oxy hóa cực tốt.

Phấn má dạng kem Silky Girl Jelly Cheek Tint
Phấn má dạng kem Silky Girl Jelly Cheek Tint

Bảng màu của Silky Girl Jelly Cheek Tint bao gồm 3 tone màu cực thời thượng bao gồm: Hồng baby nhẹ nhàng đáng yêu, hồng đào thời thượng rạng rỡ, cam sữa tính quyến rũ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và cũng rất phù hợp với những cô nàng mới tập tành trang điểm. Phấn lên màu tốt, có thể layer nhiều lớp mà không lo màu sẽ lên quá đậm.

Giá bán: 168.000 VNĐ/3g.

Phấn má hồng dạng kem chất lượng 3CE Blush Cushion

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng của Hàn và được rất nhiều beauty blogger sử dụng. Các đồ trang điểm của nhà 3CE cực kỳ có gu còn về chất lượng thì không cần phải bàn. Trong đó, má hồng dạng kem 3CE Blush Cushion là loại phấn má có thiết kế hộp cushion đi kèm với mút tán. Sản phẩm sở hữu bảng màu độc đáo, các tông màu đều thiên tông lạnh và sáng, giúp làm tôn da và mang đến cho bạn gương mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Phấn má hồng dạng kem chất lượng 3CE Blush Cushion
Phấn má hồng dạng kem chất lượng 3CE Blush Cushion

Ưu điểm của máy này đó là chất kem hơi sệt, lên màu chuẩn và bám màu lâu. Thành phần có nhiều dưỡng nên giúp da luôn ẩm mượt và không bị khô. Bảng màu bao gồm 6 tone màu cơ bản từ đỏ – cam – hồng và các màu be nude. Màu phấn khá trong trẻo tạo hiệu ứng căng bóng, mịn màng cho da.

Giá bán: 250.000 VNĐ/hộp 8g.

Phấn má hồng dạng kem Too Cool For School Jelly Blusher

Too Cool For School là thương hiệu trang điểm của Hàn nhưng lại mang phong cách Retro của Mỹ. Đúng như tên gọi, các sản phẩm của thương hiệu này giúp bạn trông thật “tươm tất” mỗi khi đến trường. Trong bộ sản phẩm trang điểm của Too Cool For School, ngoài phấn tạo phối thì má hồng dạng kem Jelly Blusher cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Phấn má hồng dạng kem Too Cool For School Jelly Blusher
Phấn má hồng dạng kem Too Cool For School Jelly Blusher

Phấn má được thiết kế ở dạng hộp thiếc với họa tiết gingham của thập niên 80. Chiếc hộp nhỏ gọn, có nắp trượt giúp dễ dàng lấy sản phẩm. Phấn má hơi xốp, dễ tán và đặc biệt phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Bảng màu gồm 6 tone nhưng thiên về màu cam và hồng. Độ bám màu không được lâu như những sản phẩm khác, chỉ khoảng 3-4 tiếng.

Giá bán: 220.000 VNĐ/hộp 8g.

Má hồng dạng kem của Mỹ Nars Liquid Blush

Má hồng dạng kem của Mỹ Nars Liquid Blush là sản phẩm có kết cấu siêu nhẹ, mềm mịn và tệp vào da, chỉ cần tán nhẹ một đường là bạn đã có ngay đôi gò má xinh lung linh rồi. Nars Liquid Blush có lớp kem blend đều trên da, phần nhũ li ti giúp tạo hiệu ứng bắt sáng tự nhiên, giúp làn da luôn mịn màng, đằm thắm.

Má hồng dạng kem của Mỹ Nars Liquid Blush
Má hồng dạng kem của Mỹ Nars Liquid Blush

Má hồng dạng kem của nhà Nars có 3 màu cơ bản đó là: Màu Orgasm, màu Torrid, màu Dolce Vita,.. Đây đều là những màu sắc nổi bật, phù hợp với nhiều kiểu da khác nhau, giúp đôi má của bạn cực kỳ duyên dáng, dễ thương. Ngoài ra, thành phần có trong Nars Liquid Blush còn chứa dầu monoi và tamanu giúp dưỡng ẩm và tăng độ mềm mượt cho làn da. Vì vậy nếu bạn là một cô gái yêu thích kiểu makeup Hàn Quốc nhẹ nhàng, tự nhiên thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm này.

Giá bán: 999.000 VNĐ/thỏi 15g.

Má hồng dạng kem made in USA Giorgio armani

Phấn má dạng kem Giorgio Armani A-Blush là sản phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Loại má hồng dạng kem này giúp tạo lên một lớp kem ẩm mượt, dễ dàng tệp vào da, bền màu và không gây mốc da. Bạn có thể dùng ngón tay để tán nhẹ lên má, chất kem siêu mịn sẽ giúp bạn có được đôi má ửng hồng mà không hề gây nhờn dính.

Má hồng dạng kem made in USA Giorgio armani
Má hồng dạng kem made in USA Giorgio armani

Giorgio armani bao gồm 5 tone màu cực kỳ trending đó là: Màu cam, hồng phấn nhạt, hồng fushia, hồng nâu đất, hồng tím,…. Sản phẩm là dòng má hồng dạng nước, mỏng nhẹ khi thoa lên da, tạo hiệu ứng ửng hồng, trong veo, giúp bạn có gương mặt tươi tắn. Đặc biệt loại phấn má này còn gây ra hiện tượng bết phấn như các loại phấn má thông thường. Sản phẩm bền màu, lâu trôi, có mùi thơm cực dễ chịu, là món đồ makeup mà các cô nàng nên có.

Giá bán: 950.000 VNĐ/thỏi 3,9ml.

Những lưu ý khi sử dụng má hồng dạng kem

Để quá trình sử dụng sản phẩm má hồng dạng kem đạt được hiệu quả tốt nhất, dưới đây là một vài tips có thể sẽ giúp ích cho bạn: 

  • Đối với những người sở hữu làn da khô, da mụn hoặc da thường, có nhiều khuyết điểm trên mặt thì nên lựa chọn phấn má dạng kem. Bởi nó có ưu điểm là độ che phủ tốt, giúp cấp ẩm và bền màu trên da, tạo cảm giác căng bóng mịn màng ở gò má.
  • Dùng ngón tay hoặc bông mút để lấy phấn má, sau đó tán nhẹ lên vùng gò má. Việc dùng tay sẽ giúp bạn ước chừng được lượng phấn đánh lên mặt. Tuy nhiên cần đảm bảo phải rửa tay sạch trước khi thoa.
  • Có thể dùng phấn má hồng thay thế cho phấn mắt. Khi chất kem tan chảy tệp hẳn vào da sẽ tạo hiệu ứng lên màu khá tốt, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với màu tóc mới.
  • Thông thường các sản phẩm phấn má dạng kem chỉ có tuổi thọ từ 1,5-2 năm. Tuy nhiên vì các sản phẩm makeup nên bạn hoàn toàn có thể dùng chúng thêm tầm 6 tháng nữa kể cả khi nó đã hết hạn.
  • Nên đánh má hồng theo từng kiểu của gương mặt để tạo hiệu ứng được tốt hơn. Ví dụ: Mặt tròn đánh theo hình tròn gò má, mặt trái tim đánh hình chữ C trên gò má đến phần đuôi lông mày, mặt oval đánh dưới gò má, mặt vuông đánh quanh má như bình thường.
  • Nên chọn mua sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng và mua tại các cửa hàng, các shop mỹ phẩm uy tín. Không nên sử dụng các loại phấn má không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Khi sử dụng má hồng dạng kem bạn nên lưu ý tẩy trang sạch sẽ vào cuối ngày để giúp làm sạch da một cách tối ưu, tránh để da bị bít tắc.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 16 sản phẩm má hồng dạng kem bán giá rẻ, chất lượng nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp chị em có thể nhanh chóng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý. Giúp cho công cuộc trang điểm của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Theo dõi tác giả