TOP 10+ Phấn Má Hồng Hàn Quốc Tốt Nhất, Giá Rẻ Bạn Nên Dùng

Phủ má hồng là bước quan trọng trong make up, giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống hơn. Tùy thuộc vào màu da và sở thích mà bạn lựa chọn cho mình sản phẩm má hồng phù hợp, để gương mặt trông đầy đặn và đúng tuổi. Trên thị trường, phấn má hồng Hàn Quốc là những sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam, không những bởi giá thành hợp lý mà chất lượng cũng như độ lành tính được đánh giá rất cao. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu top 10+ phấn má hồng Hàn Quốc được yêu thích nhất.

Phấn má hồng Hàn Quốc là gì?

Phấn má hồng Hàn Quốc là các sản phẩm được ra mắt ở nhiều dạng khác nhau như: Bột, thỏi, nước, kem hoặc viên…được chị em sử dụng để thoa lên phần má, giúp tạo điểm nhấn, tăng sự tươi tắn và nổi bật ở phần gò má.

Phấn má hồng Hàn Quốc là các sản phẩm được ra mắt ở nhiều dạng khác nhau
Phấn má hồng Hàn Quốc là các sản phẩm được ra mắt ở nhiều dạng khác nhau

Việc sử dụng má hồng khéo léo có thể làm tôn lên những ưu điểm hiện có trên gương mặt, đồng thời che đi những khuyết điểm đặc biệt là nám sạm da.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn phấn má hồng cho chị em. Nếu so sánh các sản phẩm từ Trung Quốc và Châu Âu thì phấn má hồng Hàn Quốc được các cô nàng Việt Nam ưa chuộng hơn, do giá thành, màu sắc cũng như chất lượng của các sản phẩm. Bên cạnh đó, phấn má từ Hàn Quốc có khả năng bám màu tốt, kiềm dầu và màu sắc rất thời thượng, luôn bắt kịp được xu hướng làm đẹp theo từng năm.

Các loại phấn má Hàn Quốc thường gặp

Phấn má hồng Hàn Quốc rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại da và màu da. Bạn có thể tham khảo cách phối hợp dạng má hồng cùng loại da dưới đây.

Phấn má hồng dạng bột

Phấn má hồng dạng bột là loại thông dụng nhất hiện nay. Các cô nàng có thể thất nhiều màu sắc khác nhau trong cùng một thương hiệu và có sự cạnh tranh ở các nhãn hàng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

Dạng phấn má này phù hợp với người da dầu do có khả năng hút dầu và kiềm dầu phần gò má tốt. Bên cạnh đó, phấn dạng bột cũng giúp da trông đều màu và tự nhiên hơn.

Phấn má hồng Hàn Quốc dạng kem

Hầu hết các loại phấn má hồng ở dạng kem đều có thêm thành phần dưỡng ẩm, do vậy sẽ phù hợp với những bạn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô. Đặc tính của kem là có sắc tố cao nên cần cẩn thận khi sử dụng. Do có độ ẩm cao nên phấn tệp vào da và lâu trôi hơn dạng bột. Một số loại phấn dạng này còn kháng nước và không thấm mồ hôi.

Phấn má dạng kem đang rất được thịnh hành hiện nay
Phấn má dạng kem đang rất được thịnh hành hiện nay

Cushion

Đây là loại phấn má mới, thường đi kèm với miếng mút hoặc bông tán, tương tự như kem nền. Loại phấn này nhẹ và phù hợp với hầu hết các loại da.

Phấn má hồng Hàn Quốc dạng Liquid

Phấn má hồng Liquid dưới dạng dung dịch, chỉ cần dùng 1-2 giọt đã tán đều được cả hai bên gò má. Phấn dạng này giúp bạn thao tác tán dễ dàng và điều chỉnh được độ hồng, mang lại hiệu ứng tự nhiên hơn.

Top 10+ phấn má hồng Hàn Quốc được yêu thích nhất

Phấn má hồng Hàn Quốc không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp, giúp gương mặt bạn trở nên rạng ngời và tươi mới hơn. Cùng điểm qua top 10+ phấn má hồng Hàn Quốc được các cô nàng yêu thích nhất trong phần dưới đây

Má hồng hàn quốc Vacosi Lolipop Blush Powder

Vacosi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm make up và dụng cụ làm đẹp. Sản phẩm từ Brand này không chỉ được ưa chuộng tại nội địa mà còn được chị em trên toàn thế giới yêu thích bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thương hiệu được nhiều người biết đến thông qua bộ sản phẩm cọ và bông trang điểm thời thượng.

Má hồng hàn quốc Vacosi Lolipop Blush Powder
Má hồng hàn quốc Vacosi Lolipop Blush Powder

Lấy cảm hứng trực tiếp từ những viên kẹo ngọt, Vacosi cho ra mắt dòng sản phẩm phấn má hồng Hàn Quốc Lolipop Blush Powder với 8 tông màu tự nhiên và phù hợp với các kiểu make up hàng ngày. Với màu sắc trẻ trung và tươi mới, ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Hạt phấn siêu mịn, dễ tán kiểu lớp chồng lớp; khả năng bám màu tốt và lâu trôi trong suốt ngày dài.

Giá bán tham khảo: Giá bán sản phẩm dao động từ 67.000 – 98.000 VNĐ.

The Face Shop Lovely Me: Ex Pastel Cushion Blusher

Phấn má hồng Hàn Quốc The Face Shop Lovely Me: Ex Pastel Cushion Blusher là sản phẩm dạng phấn nén, có màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung, mang đến nguồn năng lượng ngày mới. Sản phẩm phù hợp với da dầu do tác dụng kiềm dầu, giữ cho da mặt luôn khô thoáng và không bị bóng nhờn.

Thiết kế của phấn rất bắt mắt và màu sắc tươi tắn, mỗi tone màu mang đến sự tự do trong phong cách make up của bạn. Tùy thuộc vào góc mặt của bạn là tròn hay góc cạnh mà bạn lựa chọn kiểu má hồng đánh ngang hay vát hai bên gò má.

Giá bán tham khảo: Giá bán dao động của sản phẩm từ 79.000 – 115.000 VNĐ.

3CE 2017 Stylenanda Mood Recipe Face Blush

Phấn má hồng Hàn Quốc 3CE Mood Recipe Face Blush đến từ thương hiệu mỹ phẩm 3CE nổi tiếng, chắc hẳn chị em không còn xa lạ. Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường, sản phẩm đã được yêu thích và săn đón ở mọi thị trường.

3CE 2017 Stylenanda Mood Recipe Face Blush
3CE 2017 Stylenanda Mood Recipe Face Blush

Phấn má 3CE Mood Recipe Face Blush được chị em yêu thích không chỉ bởi thiết kế, màu sắc mà do khả năng bám màu và giữ màu rất tốt trên da.

Thiết kế hộp nhỏ gọn và rất đơn giản, do vậy chị em có thể dễ dàng mang theo và sử dụng. Chất phấn bên trong mềm mịn và đều, không bị vón hoặc khó tán; khả năng bám màu tốt do vậy bạn có thể giữ được lớp make up trên da cả ngày. Bạn cũng có thể sử dụng phấn má loại này để tạo đường nét thanh tú và tạo khối cho gương mặt.

Giá bán tham khảo: Giá bán dao động từ 239.000 – 300.000 VNĐ.

Phấn má Hàn Quốc Sidumi

Phấn má hồng Hàn Quốc Sidumi giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn muốn có được đôi má hồng tự nhiên và rạng ngời thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm này.

Phấn má Sidumi có độ bền màu cao, giữ cho phần má được sáng mịn trong suốt cả ngày. Hạt phấn có chứa thành phần dưỡng ẩm, hút dầu tốt nên da luôn được khô thoáng và mang lại màu sắc tự nhiên cho da. Cấu trúc hạt phấn siêu mịn, có ánh nhũ tạo hiệu ứng căng bóng và tràn đầy sức sống cho đôi má của bạn.

Với loại phấn này, bạn có thể kết hợp nhiều kiểu make up và màu son, đặc biệt là ở những nơi có ánh đèn cũng như ánh sáng mặt trời chiếu vào, lúc đó gương mặt bạn sẽ rất tỏa sáng.

Giá bán tham khảo: Giá bán dao động của sản phẩm từ 119.000 – 238.000 VNĐ.

Phấn má hàn quốc Romand Better Than Cheek

Phấn má hồng từ thương hiệu Romand nổi tiếng trong giới trang điểm chuyên nghiệp tại Hàn Quốc, không những thiết kế rất bắt mắt mà chất lượng tốt và giá cả lại phù hợp. Chính bởi vậy, khi ra mắt dòng Romand Better Than Cheek, sản phẩm đã được chị em đón nhận ngay.

Phấn má Romand Better Than Cheek
Phấn má Romand Better Than Cheek

Phấn má hồng Romand Better Than Cheek được thiết kế hình hộp chữ nhật, vỏ ngoài có màu trùng với màu má, có lớp nhựa trong suốt giúp bạn nhìn thấy bề mặt phấn nén bên trong. Bạn cũng có thể lựa chọn được tone màu yêu thích ngay khi nhìn thấy vỏ hộp.

Lớp phấn có kết cấu hạt rất mịn, khi thoa tệp nhanh vào da nên tạo được hiệu ứng che phủ lỗ chân lông, giúp phần má trông mịn và đều hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có ưu điểm là không bị vón cục, hút mồ hôi và chất nhờn nhanh, giúp lớp make up được bền hơn.

Giá bán tham khảo: Giá bán dao động của sản phẩm từ 160.000 – 200.000 VNĐ

Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher

Phấn má hồng Hàn Quốc Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher có chất phấn siêu mịn và mỏng, giúp bạn dễ dàng tán đều trên da, trông lớp make up sẽ tự nhiên và không bị quá dày. Bảng màu rất đa dạng, chị em có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với kiểu trang điểm của mình.

Phấn có khả năng bám màu tốt và giữ màu rất lâu, nếu đi tiệc tối bạn chỉ cần dặm nhẹ lại là chị em có thể tự tin. Thiết kế nhỏ gọn và có nắp đậy cũng là ưu điểm của sản phẩm. Bạn có thể mang theo và sử dụng ở mọi nơi.

Giá bán tham khảo: Giá bán tham khảo của sản phẩm là 149.000 – 228.000 VNĐ.

Phấn má The Saem Saemmul Single Blusher

Phấn má hồng Hàn Quốc Saemmul Single Blusher có màu sắc tự nhiên và tươi sáng, mang đến đôi má với làn da hoàn hảo. Các hạt bột mịn được sử dụng trên da bám màu cả ngày và tạo nét cho khuôn mặt, các tone màu từ 01 đến 05 đều phù hợp với làn da châu Á.

Phấn má hồng Hàn Quốc The Saem Saemmul Single Blusher
Phấn má hồng Hàn Quốc The Saem Saemmul Single Blusher

Bột kiểm soát bã nhờn có trong phấn sẽ giúp da sạch hơn. Chất kết dính này có chứa khoáng chất, cho phép phấn bám trên da rất lâu. Bên cạnh đó, phấn còn giảm tác động lão hóa trên da hiệu quả. Nếu bạn chưa lựa chọn được sản phẩm phấn má phù hợp thì bạn nên thử Saemmul Single Blusher.

Giá bán tham khảo: Giá bán dao động của sản phẩm là 150.000 – 200.000 VNĐ.

Phấn má Cellio shining blusher

Dòng phấn má Cellio Shining Blusher ra mắt với nhiều tone màu phù hợp với làn da châu Á, sẵn sàng chiều lòng những cô nàng khó tính. Bảng màu đáng yêu này thoải mái để bạn lựa chọn với nhiều phong cách make up khác nhau.

Thiết kế bên ngoài nhỏ gọn và sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, do vậy bạn có thể dễ dàng cất vào túi xách và mang đi sử dụng ở mọi nơi. Đây cũng là món đồ không thể thiếu mỗi khi dạo phố hay tham gia những bữa tiệc bất ngờ cũng đám bạn thân.

Phấn phủ nhẹ và mỏng, giúp kiềm dầu tốt và rất lâu trôi. Phần ánh nhũ tạo nên hiệu ứng ánh sáng mỗi khi có đèn chiều, rất phù hợp khi tham gia party. Bạn nên kết hợp cùng lối make up tự nhiên để đôi má trở nên ửng hồng và quyến rũ hơn nhé.

Giá bán tham khảo: Giá bán dao động của sản phẩm từ 119.000 – 150.000 VNĐ.

Phấn má hồng Lilybyred Luv Beam Cheek

Phấn má hồng Hàn Quốc Lilybyred Luv Beam Cheekđược thiết kế với cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, vẻ ngoài lấp lánh đầy màu sắc tạo nên nét dễ thương và tươi mới.

Chất phấn bên trong là sự kết hợp giữa dạng bột và dạng thạch, do vậy lên má rất mịn và dễ tán. Đây cũng là dòng phấn có màu lên da cực chuẩn và khả năng bám lâu, phù hợp với những buổi tiệc tối có ánh đèn.

Nếu bạn đã dùng phấn từ ban ngày từ bạn cần dặm lại, kết hợp thêm màu mát và kiểu make up phù hợp. Do trong thành phần có chứa dầu hoa hồng và bột từ ngọc trai nên da luôn có cảm giác mịn và căng tràn hơn. Mùi hương từ phấn như hoa lily nên rất dễ chịu khi dùng.

Giá bán tham khảo: Giá bán dao động của sản phẩm từ 85.000 – 100.000 VNĐ.

Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher

Phấn má hồng Hàn Quốc Too Cool For School ArtClass By Rodin là sản phẩm mà chị em không thể bỏ qua trong năm 2022. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ tán bột siêu mịn, trong suốt; tạo cho gương mặt đôi má ửng hồng tươi tắn.

Phấn má hồng Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher
Phấn má hồng Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher

Thiết kế sản phẩm rất nhỏ nhưng cầm rất chắc tay, bạn không lo bị rơi vỡ khi dùng. Kèm theo gương lớn sẽ thuận tiện hơn khi make up. Sản phẩm có gam màu đẹp và rất bền màu, khả năng kiềm dầu tốt và thấm mồ hôi nhanh. Bảng có 3 màu, thoải máu để chị em lựa chọn theo phong cách của mình.

Giá bán tham khảo: Giá bán tham khảo của sản phẩm từ 150.000 – 300.000 VNĐ.

Lưu ý khi sử dụng phấn má hồng

Phấn má hồng Hàn Quốc là những sản phẩm đa dạng về màu sắc, chất liệu đáp ứng được cả những yêu cầu khó tính từ chị em. Bên cạnh việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng, các sản phẩm này còn có giá thành phù hợp, cạnh tranh cao với dòng mỹ phẩm từ châu Âu nên được ưa chuộng tại Việt Nam.

Lưu ý khi sử dụng phấn má hồng Hàn Quốc
Lưu ý khi sử dụng phấn má hồng Hàn Quốc

Chị em nên lưu ý khi mua và sử dụng các sản phẩm phấn má từ Hàn Quốc dưới đây:

  • Các sản phẩm phấn má đều có tên thương hiệu rõ ràng, bởi vậy, khi muốn mua hàng hoặc đặt hàng thì chị em nên đến các store chính hãng của Brand để được hỗ trợ.
  • Chị em cũng có thể truy cập trực tiếp ở website của thương hiệu để đặt mua online với giá bán niêm yết.
  • Khi nhờ xách tay sản phẩm, chị em cần kiểm tra Bill và Check thông tin chính xác trước khi nhận hàng.
  • Nên bảo quản sản phẩm sau khi sử dụng để đảm bảo được chất lượng.

Trên đây là Top 10+ phấn má hồng Hàn Quốc được yêu thích nhất. Hy vọng chị em sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với phong cách trang điểm của mình.

Theo dõi tác giả