Cách Làm Mắt 2 Mí Vĩnh Viễn Tại Nhà Không Phải Ai Cũng Biết

Nếu bạn đang quan tâm thật sự có cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn tại nhà hay không và cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết nhất các thắc mắc trên.

Có hay không cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn tại nhà?

Sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên, to tròn là mong ước của rất nhiều người. Hiện nay có khá nhiều cách làm mắt hai mí tại nhà. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều bạn thắc mắc những cách này cho hiệu quả như thế nào. Cùng tìm hiểu nhé!

Top 7 cách làm mắt 2 mí tự nhiên tại nhà

Cách làm mắt 2 mí tại nhà là giải pháp được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Bởi nó giúp biến hóa đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút hơn cực kỳ đơn giản mà không phải đụng dao kéo. Tham khảo ngay 7 cách dưới đây:

  • Sử dụng miếng dán mí: Đây là dụng cụ trang điểm mà bất cứ chị em nào cũng nên có. Miếng dán làm bằng silicon có màu sắc tương đồng với màu da, khi dán lên mí mắt sẽ tạo ra một đường gấp nếp mí rất tự nhiên.
  • Chỉ kích mí: Cách tạo mắt 2 mí tại nhà bằng chỉ kích mí cho hiệu ứng rất tự nhiên và rõ nét. Sau khi dùng kem dưỡng, bạn kéo căng miếng nhựa dính chỉ và dán vào vị trí phù hợp để tạo nếp rồi cắt bỏ phần chỉ thừa là đã hoàn thành.
  • Keo kích mí: Sản phẩm dạng keo lỏng và rất an toàn, giúp tạo mí mắt rõ hơn so với miếng dán. Bạn sử dụng dụng cụ có sẵn ấn tạo đường mí và dán keo vào. Sau khi keo khô thì dùng gậy chữ Y nhấn giữ khoảng 10 giây để keo bám dính tốt hơn.
  • Kẹp kích mí: Đây là dụng cụ có cấu tạo giống một chiếc kính, rất nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng. Bạn chỉ cần đeo kính, căn chỉnh vị trí phù hợp và giữ trong 30 phút là có thể tạo ra một nếp gấp thành mắt 2 mí.
  • Đeo lens: Lens không chỉ giúp mắt to, tròn mà còn có rất nhiều màu sắc cực kỳ độc đáo. Những người bị cận, loạn đều có thể sử dụng để thay thế các loại kính mắt thông thường. Tuy nhiên, bạn chú ý lựa chọn kỹ loại lens để tránh gây hại cho giác mạc.
  • Make up tạo mắt 2 mí tại nhà: Khi trang điểm phần mắt, bạn chú ý lựa chọn tone màu phù hợp, dùng dụng cụ bấm mi và mascara để tạo điểm nhấn giúp cho mắt to tròn hơn.
  • Massage làm mắt hai mí tại nhà: Massage không chỉ tốt cho mạch máu lưu thông ở mắt mà còn góp phần giúp đôi mắt to đẹp hơn. Vào thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể tranh thủ thực hiện một số động tác như nhắm mắt rồi mở mắt to hết cỡ, hay xoa bàn tay cho nóng rồi đặt nhẹ lên mắt,….
Bạn có thể hô biến thành mắt 2 mí ngay tại nhà
Bạn có thể hô biến thành mắt 2 mí ngay tại nhà

Hiệu quả thực sự của những cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn tại nhà?

Những các cách làm mắt 2 mí tại nhà có ưu điểm là thực hiện đơn giản, không tốn nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, hiệu quả thường chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn, dễ dàng bị làm sạch hoàn toàn sau khi tẩy trang. Trường hợp lựa chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc, chứa chất độc hại có thể gây kích ứng, lão hóa mí mắt, thậm chí ảnh hưởng đến thị lực. Đặc biệt, đối với một số trường hợp có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng thì rất khó để thực hiện những cách trên.

Có thể thấy, cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn tại nhà không khả khi. Do đó, bạn cần phải thực hiện những thủ thuật thẩm mỹ. Ngày nay công nghệ phát triển, có rất nhiều kỹ thuật tạo mắt 2 mí cho hiệu quả rất tốt và an toàn với sức khỏe.

Cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn bạn nên tham khảo

Để khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí sụp, mí lận, các chuyên gia khuyến khích bạn thực hiện một trong những giải pháp thẩm mỹ sau:

Nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt là công nghệ tạo mắt 2 mí không xâm lấn, không đau và không để lại sẹo. Do đó, không khó hiểu khi đây là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện. Bác sĩ sẽ tạo một nếp mí bằng cách kết hợp bấm từ 7-10 điểm trên mí mắt rồi cố định bằng chỉ chuyên dụng.

Xem thêm: Xem Ngay Cách Làm Mắt 3 Mí Thành 2 Mí Tại Nhà Cực Đơn Giản

Phương pháp nhấn mí phù hợp với người dưới 30 tuổi
Phương pháp nhấn mí phù hợp với người dưới 30 tuổi

Thông thường sau khi thực hiện, mắt của bạn sẽ bị sưng nhẹ tuy nhiên không kéo dài. Bạn cần sử dụng thuốc viêm, thường xuyên vệ sinh bằng nước muối sinh lý và thực hiện một chế độ chăm sóc, vận động và ăn uống để nhanh chóng hồi phục.

Cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn tại nhà không hiệu quả

Nếu nhấn mí là phương pháp phù hợp với những bạn trẻ thì cắt mí là giải pháp mà những chị em ngoài độ 30 tuổi không nên bỏ qua. Đây là 1 cuộc tiểu phẫu, diễn ra trong khoảng 30-60 phút. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường mảnh tại đường nếp mí, loại bỏ mỡ mí mắt và da thừa rồi khâu định hình để tạo ra đôi 2 mí tự nhiên.

Bạn nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ để thực hiện đẹp và an toàn hơn
Bạn nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ để thực hiện đẹp và an toàn hơn

Quá trình hồi phục sau khi cắt mí thường kéo dài khoảng 3-6 tháng. Bạn cần chăm sóc mắt một cách khoa học, thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật.

Phẫu thuật mắt to

Phẫu thuật giúp mắt to là phương pháp khó, đòi hỏi trình độ chuyên môn rất cao. Bác sĩ sẽ tác động vào góc mắt trong và ngoài, điều chỉnh đường rẽ quạt và khâu định hình để tạo mắt 2 mí to tròn. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn biện pháp này.

Thực hiện phẫu thuật giúp mắt to hơn
Thực hiện phẫu thuật giúp mắt to hơn

Lưu ý khi thực hiện các cách làm mắt 2 mí

Khi thực hiện tạo mắt 2 mí, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Dù lựa chọn các cách làm tại nhà hay thực hiện phẫu thuật thì bạn đều cần phải bảo vệ tốt đôi mắt bằng cách thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, thoa kem dưỡng.
  • Tìm hiểu kỹ các sản phẩm về mắt trước khi mua để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, nổi tiếng để được bác sĩ giỏi tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.
  • Sau khi thực hiện các phương pháp tạo mắt 2 mí vĩnh viễn, bạn cần phải nghiêm túc thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa về chế độ chăm sóc, ăn uống và dinh dưỡng.

Qua bài viết này, Sheis đã mang lại cho bạn đầy đủ thông tin về cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn tại nhà. Hy vọng bạn tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp, luôn tự tin với đôi mắt – cửa sổ tâm hồn của bản thân.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả