Phục hình răng cùng chuyên gia hàng đầu của Việt Nam – Dr Quang Anh

Bác sĩ Quang Anh là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phục hình răng tại Việt Nam hội tụ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế. Hiện nay, bác sĩ đang giữ vai trò là Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ tại Hệ thống nha khoa ViDental.

Chuyên gia phục hình răng đi đầu trong thời đại 4.0

Trong suốt hơn 10 năm hành nghề, bác sĩ Quang Anh luôn cập nhật những công nghệ nha khoa mới nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ phục hình răng chất lượng. Chia sẻ về lợi ích việc ứng dụng công nghệ vào trong nha khoa, bác sĩ Quang Anh cho biết: “Việc bác sĩ ứng dụng công nghệ, sử dụng thành thạo máy móc hiện đại là điều vô cùng cần thiết để tăng hiệu quả, độ chính xác và tối ưu thời gian cho bệnh nhân.”

Với chiều sâu về chuyên môn, đam mê nghiên cứu, bác sĩ đã tổng hợp và ứng dụng thành công nhiều phương pháp trong lĩnh vực: Trồng răng Implant, bọc sứ, dán sứ và điển hình nhất là kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu.

Tìm hiểu thêm: Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu “ÍT ĐAU, KHÔNG BIẾN CHỨNG”

Mặc dù đã vững chuyên môn, dày kinh nghiệm THỰC CHIẾN thế nhưng, bác sĩ Quang Anh vẫn luôn tích cực góp mặt trong các hội thảo về nha khoa để giao lưu và chia sẻ kiến thức. Việc ứng dụng những đổi mới trong công nghệ đã giúp bác sĩ có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ trong quá trình phục hình răng cho bệnh nhân.

Bác sĩ Quang Anh (bên trái) trong hội thảo STRAUMANN DAY 2023 (Hà Nội)

Được mệnh danh là “chiến thần” phục hình răng bởi tỷ lệ thành công dưới bàn tay “vàng” của bác sĩ Quang Anh gần như là tuyệt đối. Hơn 1000+ ca phục hình răng chính là minh chứng phản ánh rõ nhất cho tay nghề của bác sĩ. 98% khách hàng phản hồi tốt khi được bác sĩ Quang Anh thăm khám và trực tiếp điều trị. Lâu dần, “tiếng lành đồn xa” người này truyền tai người kia đã làm nên tên tuổi của bác sĩ ngày hôm nay.

Xem thêm: [Đánh giá] Bác sĩ Quang Anh qua “Lăng kính 4.0” của Hội nha khoa Việt Nam

Bác sĩ Quang Anh được hàng ngàn khách hàng tin tưởng

Giống như nhân sâm càng lâu năm càng quý hiếm, người càng tích lũy nhiều kinh nghiệm, càng thăng hoa hơn trong công việc. Để đạt được đến trình độ “chuyên gia” trong lĩnh vực nha khoa, bản thân bác sĩ Quang Anh cũng đã phải nỗ lực học hỏi không ngừng, update liên tục các kiến thức chuyên ngành. Nhân chứng thể hiện rõ nhất cho sự kiên trì bền bỉ đó là kho chứng chỉ đào tạo “đồ sộ” của bác sĩ.

  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh cấp.
  • Chứng chỉ chỉnh nha do Đại học Y Hà Nội cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chứng chỉ dán sứ Veneer nâng cao được trực tiếp giảng dạy bởi Giáo sư Juergen Wahlmann – Chủ tịch hội nha khoa thẩm mỹ Đức
Bác sĩ Quang Anh sở hữu kho chứng chỉ đào tạo “đồ sộ”

Lý giải lý do đằng sau danh xưng “Chuyên gia phục hình răng”

Đối với bác sĩ Quang Anh, tôn chỉ nghề nghiệp được thể hiện qua hai yếu tố AN TOÀN HIỆU QUẢ. Đầu tiên là an toàn cho bệnh nhân, bác sĩ và nha khoa. Hiệu quả cần phải cân đo đong đếm được qua những con chữ trên văn bản thể hiện tính cam kết và bảo hành về sau. Cũng vì lẽ đó, mà bác sĩ Quang Anh nhận được đông đảo sự tin yêu của bệnh nhân trên khắp cả nước.

Với mỗi một đầu dịch vụ, bác sĩ Quang Anh đều có nguyên tắc và phương pháp chuyên biệt. Nhưng yếu tố cốt lõi vẫn là HẠN CHẾ TỐI ĐA XÂM LẤN cho bệnh nhân. Công nghệ trong thời đại số chính là đòn bẩy góp phần hiện thực hóa nguyên tắc bất hủ của bác sĩ.

Tiên phong ứng dụng Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Chứng kiến nhiều khách hàng phải chịu đựng nỗi đau đớn mỗi sau mỗi lần nhổ răng khôn dẫn đến tâm lý ám ảnh khiến bác sĩ Quang Anh có thêm động lực hơn bao giờ hết. Được biết, huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long chính là hình mẫu để bác sĩ Quang Anh học tập “Tôi không sợ người luyện tập 10.000 cú đá chỉ 1 lần, mà chỉ sợ người thực hành 10.000 lần 1 cú đá.”

Việc mang đến trải nghiệm nhổ răng khôn KHÔNG ĐAU cho bệnh nhân là một bài toán khó. Dành ra hơn 10.000h tiếp cận “đề bài” này ở góc độ y khoa, bác sĩ Quang Anh đã thành công ứng dụng kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu.

Kỹ thuật này giúp bảo tồn tối đa mô quanh răng, hạn chế xâm lấn nướu và tôn trọng khoảng sinh học của nướu. Từ đó, bệnh nhân hạn chế tối đa cảm giác sưng đau, 99% không biến chứng hậu phẫu và thời gian lành thương cũng nhanh hơn so với phương pháp truyền thống.

Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu như “chiếc đũa thần” quyền năng đã thống trị được tâm lý lo lắng của hàng ngàn người. Mặc dù là người tiên phong ứng dụng thế nhưng bác sĩ Quang Anh lại vô cùng khiêm tốn: “Kỹ thuật này xuất phát từ bệnh nhân chứ không phải là phát minh nào của ai trên thế giới. Gọi là “sự cải tiến về kỹ thuật và sự thay đổi quan điểm khi nhổ răng khôn.”

Nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu KHÔNG ĐAU, KHÔNG BIẾN CHỨNG

Xem thêm: [REVIEW CHÂN THỰC] Nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu tại Hệ thống nha khoa chuẩn Quốc tế AIFC

Trồng răng Implant – Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính

Bác sĩ Quang Anh cho biết ứng dụng công nghệ Implant SuperSAFE vào quá trình điều trị giúp quan sát hình ảnh và lên kế hoạch chính xác, tối ưu hơn rất nhiều. Thiết bị cho phép liên kết phần mềm CT Cone Beam 3D tránh xâm phạm đến dây thần kinh, mạch máu của người bệnh. Chính vì vậy, khi thực hiện gắn trụ răng Implant, bác sĩ có thể thao tác nhanh, chính xác gấp 5 lần so với cách làm truyền thống.

Công nghệ cấy ghép Implant từ tính sử dụng cơ chế rung để tách xương mà không phải khoan cắt xương như phương pháp truyền thống. Từ đó giúp hạn chế xâm lấn, bảo tồn tối đa xương hàm và giảm đáng kể thời gian lành thương cho bệnh nhân.

Khách hàng trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính

Bọc sứ, dán sứ bằng công nghệ Nano BioTech 

Nguyên tắc của bác sĩ Quang Anh khi tiếp nhận những trường hợp bọc sứ, dán sứ đó là chỉ thực hiện khi bệnh nhân đủ kiều kiện về răng miệng chứ không khuyến cáo bệnh nhân làm bằng mọi cách.

Với vai trò là Giám đốc Giám đốc Trung tâm Dán sứ, Bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa ViDental, bác sĩ Quang Anh đã ứng dụng thành công: Công nghệ bọc răng sứ sinh học. Bọc răng sứ sinh học Nano Biotech là công nghệ siêu vi nano giúp không mài nhổ răng, kết hợp chất liệu răng sứ sinh học giúp tương thích với răng thật hoàn hảo.

Khách hàng rất hài lòng sau khi làm răng sứ tự nhiên

Luôn đề cao tính thẩm mỹ và chức năng của răng trong quá trình phục hình răng, bác sĩ Quang Anh ưu tiên sử dụng các vật liệu nha khoa cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài cho răng.

Đọc thêm: Bọc răng sứ sinh học Nano Biotech – AN TOÀN, THẨM MỸ

Bác sĩ Quang Anh là chuyên gia hàng đầu tích hợp công nghệ mới vào trong lĩnh vực phục hình răng nha khoa tại Việt Nam. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Hệ thống nha khoa ViDental với vai trò là Giám đốc chuyên môn kiêm người “thầy” đào tạo các thế hệ bác sĩ trẻ. Để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ Quang Anh hãy liên hệ đến hotline 0987 933 309.

Theo dõi tác giả

Bình luận (51)

  1. Trần văn Nam says: Trả lời

    Phục hình răng là làm lại răng đã bị mất đúng không, tôi có bị mất 1 răng hàm dưới, nhờ tư vấn giúp tôi phương pháp nào phục hình hiệu quả?

    1. Loan Lê says: Trả lời

      Phục hình răng hình như có trồng răng, rồi làm răng thẩm mỹ như bọc răng các kiểu, như của bác là mất răng thì phải trồng răng rồi.

    2. Phạm minh Long says: Trả lời

      Mất răng thì trồng răng implant đó cho tốt mà được lâu dài, tôi trồng 2 cái răng hàm tình đến nay được hơn năm rồi, không bị sao hết, không đau nhức viêm sưng gì, ăn uống thoải mái. Đến bác sĩ Quang Anh này này, bác sĩ sẽ chụp phim rồi tư vấn cho xử lý như nào, trồng răng có mấy loại nhưng tôi cứ chọn loại tốt nhất để làm thôi nhưng trồng cái implant này cũng phải xem sức khỏe của mình nên cứ đến bác sĩ khám tư vấn cho, bác sĩ Quang Anh khám tư vấn kỹ, hỏi han tỉ mỷ, phân tích cho các trường hợp nên cũng rất yên tâm, sau khi làm răng xong bác sĩ còn hướng dẫn cho các chế độ ăn uoongs với vệ sinh răng miệng để hàm răng được chắc khỏe nữa. Trong nhà ai mà có vấn đề gì về răng miệng liên hệ hỏi bác sĩ đều được bác sĩ tận tình giải đáp. Lựa chọn đúng đắn. Ảnh hôm đi làm răng các cháu nó chụp cho

    3. vương thị thúy says: Trả lời

      em cũng bị mất 1 răng, đang phân vân không biết nên làm răng bắc cầu hay làm răng cắm trụ, chắc phải cân nhắc lại

    4. Hồng Hà says: Trả lời

      Anh Long cho em hỏi với thời gian để lắp cái răng implant đấy là trong bao lâu vậy, em nghe nói là sẽ phải làm 2 lần, lần đầu cắm trụ xong phải đợi bao lâu cho ổn định rồi mới lắp răng,

    5. Phạm minh Long says: Trả lời

      Đúng rồi, như tôi là đợi 3 tháng để lắp mão sứ nhé, như bác sĩ nói là cái gì mà đợi trụ tương thích, cái thời gian này của mỗi người là khác nhau đó, nói chung khi bác sĩ họ khám họ nắm được tình hình mỗi người họ sẽ tư vấn kỹ cho

  2. Vũ thị Thanh Hương says: Trả lời

    Răng em khấp khểnh, màu răng không trắng bị vàng, giờ muốn khắc phục thì em làm được cái phục hình thẩm mỹ bọc sứ hay dán sứ thì được?

    1. Mai Ngọc says: Trả lời

      Răng mà khấp khểnh với vàng nhiều thì chỉ có bọc sứ thôi, dán sứ cái này chỉ áp dụng cho những người răng đều chút và không bị ngả màu nhiều, vì cái lớp dán nõ mỏng dính mà

  3. Trương Thanh Hà says: Trả lời

    Thấy bảo bác sĩ Quang Anh là bàn tay vàng trong làng nhổ răng, ai được bác sĩ nhổ răng cho rồi thì cho tôi xin chút cảm nhận, có bị đau nhiều không vậy? https://wikibacsi.com/tong-hop-danh-gia-ve-bac-si-quang-anh.html

    1. kimthanh98 says: Trả lời

      mình cũng đang bị 2 cái răng khôn bị sưng đau nhức quá, cũng đang tìm chỗ để xử lý, thấy thông tin nhiều người khen bác sĩ Quang Anh nhổ răng mát tay, cũng đang tính đến chỗ bác sĩ đây

    2. Nguyễn Thị Quyên says: Trả lời

      Em mới xử lý 3 cái răng khôn bên nha khoa Vidental được bác sĩ Quang Anh nhổ cho đây, thấy bác sĩ giỏi mà nhiệt tình lắm, tay nghề bác sĩ cứng nên nhổ lúc là xong à.

    3. Trần thị Yến says: Trả lời

      Nhổ lần được 3 cái luôn á, thật không vậy, tôi tưởng 1 lần nhổ cùng lắm 2 cái thôi, thấy mọi người bảo nhổ răng không về sưng đau không ăn uống được mấy ngày mà nhổ nhiều vậy sao chịu nổi

    4. Nguyễn Thị Quyên says: Trả lời

      Ôi bác sĩ Quang Anh còn nhổ cả lúc 4 cái đó, yên tâm bác sĩ áp dụng công nghệ mới, nhổ nhanh gọn lắm mà nhổ xong không bị sưng với đau nhiều đâu, mọi người cứ kêu nhiều làm trước khi nhổ e cũng sợ nhưng khi đến bác sĩ nhổ răng cho thấy nhanh mà nhẹ nhàng, lúc là xong. Mọi người có thể xem video này https://www.youtube.com/watch?v=zqj99qQAWNY

    5. Vương lợi says: Trả lời

      Cũng tùy từng nha khoa, từng tay nghề bác sĩ nữa, với chỗ nào có máy móc tốt hỗ trợ thì chắc cũng hạn chế những ảnh hưởng hơn

  4. Phí thị Ngát says: Trả lời

    Nghe nói bọc sứ phải mài răng nhiều lắm à, mình thấy nhiều chỗ mài còn mỗi chút chân răng, nhìn thấy hơi ghê, làm cái đấy vậy sau có ảnh hưởng đến sức khỏe răng nhiều không?

    1. Duyên Phùng says: Trả lời

      Bọc sứ thì phải mài răng rồi, nhưng hình như tùy chỗ mà sẽ mài răng ra sao, răng mà mài càng nhiều thì chắc là sức khỏe răng sau này càng yếu rồi

    2. hoahongxanh says: Trả lời

      bà chị mình bọc răng sứ bên nha khoa Vidental, thấy không phải mài nhiều, răng thật mình vẫn được bảo tồn, đến ny được gần 4 tháng gì đó thấy bảo không vấn đề gì, không bị ê hay viêm lợi gì, mình cũng đang định xem thời gian nữa rồi cũng đi bọc cho đẹp

  5. Lê Văn Đức says: Trả lời

    Xin địa chỉ của bác sĩ Quang anh, tôi ở Đống Đa đang muốn trồng răng cắm trụ implant, thấy bác sĩ này nổi được nhiều người chia sẻ, muốn hỏi đến bác sĩ tư vấn

    1. Hồng Ánh says: Trả lời

      Anh đến địa chỉ chỗ 18, Huỳnh Thúc Kháng kéo dài chỗ pháo đài láng cũ, đứng ngã tư Nguyễn chí Thanh cũng nhìn thấy nha khoa, Em là cũng được người quen giới thiệu cũng mới đến đây bọc sứ

    2. Đặng thanh Tâm says: Trả lời

      Chị ơi bọc sứ hết nhiều không, bọc xong nhìn có được tự nhiên không mà có phải mài răng đi nhiều ko chị? Tình trạng răng em cũng như chị này

    3. Hồng Ánh says: Trả lời

      Bọc răng sứ có nhiều loại, loại mấy triệu cũng có, loại chục triệu cũng có, chi phí này là do mình chọn, chị làm răng xong nhìn tự nhiên, màu không kiểu trắng giả, làm đây chị thấy răng không bị mài nhiều. Cũng tìm hiểu nhiều xong được người quen làm ở bs Quang Anh giới thiệu nên khi lựa chọn chị cũng thấy yên tâm

    4. Trương văn Minh says: Trả lời

      Bọc xong liệu có bị viêm lợi với không biết hiệu quả được lâu không, thấy có những người kêu bọc thời gian bắt đầu chân răng bị xỉn với bị viêm sưng chân răng, gây hôi miệng

    5. Ngô Thị Oanh says: Trả lời

      Chọn phải những nha khoa rởm với ham rẻ thì làm xong gặp các biến chứng là đúng rồi, đã quyết định làm thẩm mỹ là cũng có tiền thì tham khảo, chọn chỗ nào uy tín mà làm. Như chỗ bác sĩ Quang Anh này tốt được lên cả báo này https://laodong.vn/suc-khoe/nha-khoa-quoc-te-chuan-aifc-khac-biet-moi-cua-nganh-nha-viet-nam-1195761.ldo

  6. Phạm văn huỳnh says: Trả lời

    Nhờ chuyên gia tư vấn cho tôi, bị mất 2 răng liền nhau thì nên trồng răng cắm iplant hay nên trồng kiểu bắc cầu?

    1. Văn Đông says: Trả lời

      Quan trọng là mất răng nào nữa, nếu mà mất răng hàm trong cùng hay những răng bên cạnh răng mất mà không đảm bảo thì không thể làm bắc cầu được, vì không có gì làm trụ

    2. Đỗ thị Khánh Ngân says: Trả lời

      Sao Anh không đến trực tiếp nha khoa gặp bác sĩ khám rồi tư vấn cho, bác sĩ họ phải biết cụ thể tình trạng răng thì cũng mới có thể tư vấn được. không thì gọi số này là số bác sĩ hỏi bác sĩ trực tiếp này 0987933309

  7. Khương vũ says: Trả lời

    Bác sĩ này làm tốt thật không, giờ nhiều nha khoa, nhiều bác sĩ lắm mà không biết bác sĩ nào tốt bác sĩ nào không

    1. Trần văn Thiên says: Trả lời

      Thật sự giờ tìm hiểu thấy có quá nhiều nha khoa, nhất là ở Hà Nội với Hồ Chí Minh. Không biết bên nào tốt bên nào không, có những bên quảng cáo lên trời nhưng đến thì đâu có được như vậy.

    2. Nguyễn thị Mai says: Trả lời

      Em là vào các diễn đàn, rồi hỏi thăm mọi người xem ai đã từng làm ở nha khoa hay bác sĩ nào oke thì chia sẻ, giới thiệu cho, như thế còn yên tâm

    3. Đặng thị Kim Tuyến says: Trả lời

      Ý kiến cá nhân của mình thì thấy bác sĩ Quang Anh giỏi, không biết bạn hỏi dịch vụ gì nhưng mình đến bác sĩ Quabg Anh nhổ răng khôn rất tốt, chỉ tiêm tê chỗ răng đó, nhổ thao tác nhanh lẹn lắm, xong không bị sưng tấy với không bị đau nhiều đâu, nghỉ thời gian là ăn uống bình thường được,

    4. Phạm Văn Mạnh says: Trả lời

      Tôi đang tìm thông tin nghe bảo chỗ bác sĩ này nhổ răng khôn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế tối đa cảm giác sưng đau, không biến chứng, nay thấy bạn chia sẻ như này vậy chắc thật

    5. Hương Lan _ MB says: Trả lời

      Không biết răng của em bị mọc lệch bị chèn vào dây thần kinh thì có nên nhổ không ạ, em thấy bảo kiên quan dây thần kinh nguy hiểm lắm ạ, tình trạng răng em y như này đây

  8. Vũ Hữu Đạt says: Trả lời

    Cho hỏi những trường hợp nào thì không trồng răng implant được vậy, cứ tưởng pp này ai cũng làm được nhưng hôm rồi nghe được thông tin bảo không phải, hình như có bệnh lý nền là không thể làm.

    1. Hoàng loan 68 says: Trả lời

      Bị các bệnh lý nền về tim mạch, tiểu đường, bệnh về máu là không trồng răng implant được đâu

    2. Thúy Kiều says: Trả lời

      Anh ơi, tốt nhất sao Anh không đến bác sĩ khám rồi tư vấn trực tiếp cho, bác sĩ họ chuyên môn sâu họ nắm rõ được các tình trạng, chứ hỏi ở đây nhiều khi không rõ được đâu.

    3. Vũ Hữu Đạt says: Trả lời

      Bác sĩ Quang Anh có làm tư vấn online không, tôi ở cũng xa xa nha khoa Vidental nên muốn hỏi trước khi đi để không mất công

    4. Lê thị Thanh Thúy says: Trả lời

      Anh có thể gọi điện đến nha khoa không thì liên hệ đến trang cá nhân của bác sĩ qua facebook sẽ được tư vấn, bác sĩ nhiệt tình, tư vấn có tâm lắm, trước em liên hệ qua trang page của nha khoa đây này https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

  9. Đặng Tuân says: Trả lời

    Giá cả chỗ bác sĩ Quang Anh này sao vậy, tôi thấy nhiều chỗ giờ ngáo mà loạn giá lắm, có những chỗ giá chót vót nhưng có những chỗ thấy chi phí rẻ ngạc nhiên

    1. Nguyễn thành Công says: Trả lời

      Nhiều chỗ giờ quảng cáo láo cứ hạ giá rõ thấp để câu khách, lúc đến thì đủ các loại chi phí phát sinh đó

    2. Hồng Mai says: Trả lời

      Nói chung là cũng ở mình cả thôi, mình có quyền lựa chọn mà, bác sĩ họ tư vấn mình thấy hợp lý thì làm không thì thôi, có ai kề dao bắt mình phải làm đâu

    3. kimkim92 says: Trả lời

      Lúc đầu đến nha khoa Vidental cứ nghĩ bác sĩ giỏi nổi tiếng thì chi phí sẽ đắt nhưng không, chi phí cũng như một vài bên tôi tham khảo, nói chung giá thị trường, chất lượng dịch vụ thì oke.

    4. Vũ thị Huyền Trang says: Trả lời

      Trước mình cũng đến nha khoa gần nhà cũng là nha khoa lớn nhưng sau mấy 1,2 lần thấy không oke, sau được bạn giới thiệu qua Vidental thấy chi phí oke, bác sĩ tận tâm, dịch vụ tốt, từ đó theo luôn bên này,

  10. Dương Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Khuyên mọi người có muốn trồng răng thì đến gặp bác sĩ Quang Anh nhé, nhà em cả Bố và Mẹ đều nhờ bác sĩ cả. Bố Mẹ em cũng có tuổi, 2 Ông bà đều bị mất răng hàm, ăn uống khó khắn, của Ông bị mất lâu lâu nên có dấu hiệu hàm với răng bên cạnh bị ảnh hưởng. Sau khi tìm hiểu kỹ một số bên thì em quyết định đưa bố Mẹ đến Nha khoa Vidental được Bác sĩ Quang Anh khám sau đó tư vấn và trực tiếp làm cho. Cả 2 Ông bà đều trồng implant cả, may là tìm hiểu và đưa ông bà đi trồng răng sớm không như bác sĩ tư vấn, để lâu lại ảnh hưởng các răng khác lại càng mệt. Đến giờ thì sức khỏe răng miệng của Ông bà đều tốt, 2 ông bà ăn uống giờ thoải mái hơn rồi. Ảnh chụp ông được bác sĩ khám cho

    1. Khánh nguyễn says: Trả lời

      Đúng là sức khỏe răng miệng quan trọng, mất răng hay răng đau nhức cái là ăn uống kém hẳn, có khi không ăn nổi gì, làm được bộ răng cho các cụ xong thấy yên tâm hẳn

    2. Trần văn nam says: Trả lời

      Trồng răng implant em nghe bảo đây phương pháp hiện đại nên đòi hỏi máy móc công nghệ, mà mấy cái máy răng đắt không phải bên nào cũng đầu tư được

    3. Dương Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Đúng rồi, như bác sĩ chia sẻ là có những máy ở Việt Nam mình chưa có mấy cái, thấy nha khoa Vidental này họ đầu tư, dịch vụ tốt, bác sĩ làm ăn có tâm nên mới chia sẻ nên cho mọi người. Ở đây thấy có nhiều review về trồng răng này https://hoinhakhoa.com/trong-rang-implant-vidental-4613.html

  11. Trần văn Điệp says: Trả lời

    Tôi muốn biết lịch làm việc của nha khoa, ngày cuối tuần tôi đến thì có bác sĩ ở đó không?

    1. Mai Liên says: Trả lời

      Nha khoa họ mở các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật luôn nhưng còn lịch cụ thể của mỗi bác sĩ thì không rõ, cái này chắc phải liên hệ hỏi trực tiếp nha khoa đó

    2. Hoàng thị Hồng Hà says: Trả lời

      Tốt nhất nên đặt lịch trước nhé, nha khoa này đông, đặt lịch trước mình sẽ chủ động được lịch của mình với nha khoa họ cũng có thể thu xếp tốt nhất để khám cho mình, đặt lịch đơn giản chỉ cần gọi điện hỏi lịch bác sĩ rồi hẹn là dk.

  12. Đặng Hoàng Minh says: Trả lời

    Thấy bác sĩ được nhiều người khen mà các chứng chỉ cũng thấy nhiều thì chắc uy tín rồi, thấy đi học với cập nhật các chứng chỉ liên tục

    1. anhtho88 says: Trả lời

      Đúng rồi anh, xã hội ngày càng phát triển, công nghệ phát triển thì phải học liên tục để cập nhật những công nghệ mới về áp dụng làm cho bệnh nhân chứ

Your email address will not be published. Required fields are marked *