Nha Khoa ViDental Đi Đầu Công Nghệ Dán Răng Sứ Veneer Tại Việt Nam

Với sự phát triển của Y học hiện đại, đề cao xu hướng nha khoa bảo tồn, kỹ thuật dán Veneer bắt đầu “lên ngôi”, là lựa chọn hoàn hảo để che lấp những khuyết điểm như răng ố vàng, xỉn màu, đem lại cho bạn hàm răng đều đẹp, trắng sáng và chắc khỏe cùng thời gian. 

Tại Trung tâm Bọc Răng, Dán Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic, phương pháp dán răng sứ được thực hiện bằng công nghệ mới hoàn toàn, đảm bảo thẩm mỹ đẹp, không mài mòn, chinh phục hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước. Vậy đâu là lý do khiến cho ViDental Clinic trở thành 1 trong số những nha khoa thẩm mỹ đón đầu xu thế dán răng sứ Veneer chuẩn đẹp, an toàn và uy tín nhất?

Thiết bị phòng phẫu thuật hiện đại, chuẩn tiêu chuẩn vô trùng trong quá trình dán sứ

Tại Nha khoa ViDental Clinic, các trang thiết bị, công nghệ nha khoa hiện đại, tiên tiến nhất được đầu tư rất mạnh tay, đảm bảo độ an toàn, chính xác, hiệu quả, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi dán sứ Veneer tại đây.

Hệ thống phòng khám được trang bị cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng các loại máy móc được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia uy tín về nha khoa thẩm mỹ như Pháp, Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…. Ngoài ra, ViDental Clinic cũng đầu tư mạnh tay vào hệ thống phần mềm nha khoa công nghệ cao, nghiên cứu và nhận chuyển giao các công nghệ dán sứ thẩm mỹ Veneer từ nước ngoài, nhằm mang tới hiệu quả nhanh chóng và chính xác cho từng khách hàng. 

Ngoài ra, Nha khoa ViDental Clinic cũng được đánh giá cao trong việc đặt ra những tiêu chuẩn vô trùng nghiêm ngặt, chuẩn quốc tế và bắt buộc tuân thủ trong mọi trường hợp nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh trong khám điều trị. Tất cả bác sĩ, y tá hay phụ tá khi tiến hành các quy trình điều trị hay dán sứ Veneer đều bắt buộc sử dụng găng tay, kính bảo hộ, đồ bảo vệ khi ra vào phòng tiểu phẫu.

Quy trình khử khuẩn dụng cụ tại ViDental Clinic cũng đảm bảo tiến hành lần lượt từng bước và từng loại dụng cụ để tạo ra bảo vệ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Phòng vô trùng thiết bị nha khoa tại ViDental Clinic được thiết kế hoàn toàn độc lập, riêng biệt và được trang bị đầy đủ hệ thống vô trùng cao cấp, hiện đại như: Lò hấp tiệt trùng tự động,  Máy khử trùng siêu âm, dung dịch phun khử trùng Cavicde,… giúp khách hàng trải nghiệm quy trình dán răng sứ Veneer an toàn, đảm bảo hơn.

Công nghệ phục hình răng sứ Nano BioTech tối ưu hiệu quả tới 99%

98% khách hàng trải nghiệm dịch vụ dán răng sứ Veneer tại ViDental Clinic đều cảm thấy hài lòng và yên tâm với các tiêu chuẩn an toàn, cùng quy trình, công nghệ thiết kế răng sứ hiện đại ở đây. Điển hình phải nhắc đến là công nghệ Nano BioTech.

Đây là công cụ hỗ trợ phục hình răng thẩm mỹ chuẩn chỉnh, giúp các chuyên gia, bác sĩ thiết kế lên form răng sứ, mặt dán sứ đều đẹp, hài hòa với khuôn mặt từng người. Công nghệ này được các chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển, thử nghiệm kỹ càng trước khi chính thức đưa vào sử dụng. Kết quả thăm khám chụp phim của khách hàng sẽ được phân tích dựa trên phần mềm chuyên dụng, thiết kế răng sứ mới dựa trên các điểm siêu vi có kích thước nanomet. Từ đó, giúp khắc phục các tình trạng hô, móm, khấp khểnh chính xác nhất, tránh trường hợp phải mài nhỏ răng nhiều, gây đau đớn cho người sử dụng. 

Tuy phương pháp dán răng sứ này không thể thay đổi hoàn toàn hình dáng răng như bọc sứ nhưng đảm bảo khắc phục được hầu hết khuyết điểm trên răng.

Khách hàng tại Nha khoa ViDental Clinic sẽ được trực tiếp nhìn thấy kết quả của mình sau khi dán sứ Veneer ngay sau buổi tư vấn đầu tiên. Dựa vào kết quả đó, nếu phát sinh những vấn đề chưa hài lòng thì khách hàng sẽ cùng trao đổi kỹ càng hơn với các chuyên gia để lên kế hoạch thẩm mỹ, quy trình và phương pháp phù hợp với từng tình trạng.

Quy trình dán răng sứ khoa học

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental Clinic là một mô hình hệ sinh thái phức hợp vô vùng mới lạ tại Việt Nam. Sở hữu trung tâm chế tác độc lập giúp Nha khoa ViDental Clinic có thể chủ động trao đổi, lên kế hoạch phác thảo dáng răng, thiết kế mặt răng sứ phù hợp với từng đối tượng mà không cần phải phụ thuộc vào các khâu điều tác trung gian nào. Do đó, quy trình dán sứ Veneer tại ViDental Clinic được giảm tối đa thời gian và đảm bảo uy tín, minh bạch, không phải phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Chất liệu sứ sinh học có độ tương thích cao với cơ thể người

Khi dán răng sứ tại ViDental Clinic bạn sẽ không phải lo ngại về nguồn gốc răng sứ bởi trung tâm cam kết 100% thiết bị dán răng sứ, vật liệu sứ được nhập khẩu chính hãng, an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Đặc biệt, ViDental Clinic sử dụng chất liệu sứ sinh học, được cấu thành bởi các thành phần an toàn cho sức khỏe khách hàng, có độ tương thích với cơ thể người lên tới 90%. Chính vì vậy, tỉ lệ biến chứng xảy ra trong và sau dán sứ được giảm tối thiểu, đảm bảo quá trình ăn nhai được diễn ra bình thường. 

Thấu hiểu được giá trị của răng sứ nằm ở chất lượng nên ViDental Clinic luôn ưu tiên lựa chọn những công nghệ dán răng tân tiến và hiệu quả nhất nhằm đem đến cho khách hàng nụ cười đẹp và hàm răng chắc bền theo thời gian. Đặc biệt, chất liệu sứ sinh học có đặc điểm kết cấu mỏng nhẹ, dính chặt vào răng thật nên tỉ lệ mài nhỏ được giảm đáng kể.

 

Dán răng sứ chuẩn đẹp, không xâm lấn, không mài răng

Hầu hết khách hàng khi có ý định bọc răng sứ hay dán răng sứ đều có chung một mối lo ngại về việc mài răng, xâm lấn gây ảnh hưởng về sau. Bạn đừng lo lắng nữa, việc lựa chọn dán sứ Veneer sẽ là giải pháp tốt nhất, vừa giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, vừa bảo tồn răng thật.

Dán răng sứ Veneer tại ViDental Clinic được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành trong phục hình răng thẩm mỹ, có chứng chỉ của Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO,…

Các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ tại ViDental Clinic đều là những người có tay nghề cao, chuyên môn giỏi nên đảm bảo các thao tác xử lý bề mặt ngoài răng cẩn trọng, tuyệt đối không mài quá 0.5mm răng, không xâm lấn men răng và tủy răng. Do đó, khách hàng tại ViDental Clinic đều phản hồi rằng sau dán sứ, răng thật không bị gây ảnh hưởng hay hao mòn, ăn nhai cũng hết sức tự nhiên.

Là một trong các địa điểm răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa ViDental Clinic đã áp dụng thành công kỹ thuật dán sứ Veneer cho hàng trăm khách hàng và nhận được rất nhiều lời cảm ơn, chia sẻ.

Chị Hoàng Nhật An (27 tuổi- Hà Nội) bộc bạch “Mình vốn chẳng tự tin lắm vì răng hơi lệch nhẹ chỗ răng cửa, lại hơi ố vàng nên cứ cười hay giao tiếp là dè dặt lắm. Từ hôm dán răng sứ Veneer tại ViDental Clinic thì ai cũng khen đều đẹp, tự nhiên dù hơi ê một chút mấy ngày đầu nhưng giờ có thể ăn nhai như thường luôn.”

Bạn Hạnh An (22 tuổi – Hà Nội): “Mình từng nghĩ sẽ không bao giờ làm răng hàm thẩm mỹ đâu vì sợ mài mòn răng và ảnh hưởng sức khỏe. Nhưng nghe bạn bè review nhiều về ViDental Clinic thì cũng mạnh dạn đến khám thử. Mình được các bác sĩ cực tâm lý tư vấn rồi giới thiệu công nghệ mới hiện đại nên yên tâm hơn. Sau khi dán răng Veneer xong, răng mình đều màu hơn hẳn và trắng sáng tự nhiên, mình tự tin hơn và hạnh phúc hơn rất nhiều.”

Tiên phong tại Việt Nam khi sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác Nha khoa, ViDental Clinic luôn nỗ lực nghiên cứu để mỗi khách hàng được tiếp cận gần hơn với công nghệ hiện đại, bậc nhất thế giới cùng các dịch vụ nha khoa chất lượng, uy tín, mang tính cá nhân.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hậu mãi uy tín

Bên cạnh đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm lâm sàng, ViDental Clinic còn là đơn vị nha khoa sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức về nha khoa thẩm mỹ. Trong suốt quá trình thực hiện dán răng sứ, các chuyên viên sẽ đồng hành cùng khách hàng, giải quyết các câu hỏi về giải pháp dán sứ, đưa ra các phương án phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng. 

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành quá trình dán răng sứ, khách hàng còn được các chuyên viên hướng dẫn chi tiết về chế độ ăn uống, chăm sóc răng để kéo dài tuổi thọ của răng sứ, tránh hiện tượng răng xô lệch, nhiễm màu trở lại. Ngoài ra, mỗi khách hàng lựa chọn dán răng sứ tại Trung tâm ViDental Clinic sẽ nhận được những ưu đãi CÓ 1-0-2 sau đây:

  • Khám tổng quát HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
  • Voucher giảm giá tới 30%
  • Thẻ khách hàng VIP
  • Bảo hành TRỌN ĐỜI
  • Hỗ trợ di chuyển và tìm kiếm nơi lưu trú

ViDental Clinic còn mang đến một “làn gió mới” cho nền nha khoa thẩm mỹ Việt Nam, cải tiến những phương pháp cũ lạc hậu. Đến nay, đã có hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn Nha khoa ViDental Clinic làm địa chỉ dán răng sứ để sở hữu hàm trắng sáng, đều đặn, tạm biệt các khiếm khuyết, thoải mái ăn uống, tự tin tỏa sáng.

Xem chi tiết: Bảng giá dán sứ Veener tại nha khoa ViDental 

Theo dõi tác giả