Nâng Mông Ở Đâu Đẹp? Top 10 Địa Chỉ Không Thể Bỏ Qua

Ngoài vòng 1, vòng 2 thì vòng 3 cũng là vị trí mà nhiều chị em cũng rất quan tâm và thường xuyên sử dụng những biện pháp làm đẹp để “tu sửa” nhằm sở hữu một dáng người đồng hồ cát. Tuy nhiên để phẫu thuật nâng vòng 3, chị em cần tìm đến những cơ sở uy tín, nổi danh và có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả sau khi thực hiện. Vậy nâng mông ở đâu đẹp nhất hiện nay? Bạn đọc đừng bỏ qua top 10 địa chỉ trong bài viết dưới đây.

1. Khu phẫu thuật theo yêu cầu của bệnh viện 108

Bệnh viện 108 có thể là địa chỉ thăm khám sức khỏe nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội có lẽ ai cũng biết. Tuy nhiên tại đây còn có một khu phẫu thuật, thẩm mỹ theo yêu cầu chưa chắc nhiều người đã biết. Tại đây có rất nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em như: Nâng mông, hút mỡ bụng, tiêm cằm,…

Nâng mông ở đâu đẹp? Khoa thẩm mỹ theo yêu cầu của bệnh viện 108
Nâng mông ở đâu đẹp? Khoa thẩm mỹ theo yêu cầu của bệnh viện 108

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Cùng với đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, tối tân, được nhập khẩu và nâng cấp thường xuyên, nhằm phục vụ cho các dịch vụ làm đẹp. Do đó, dù không được quảng cáo nhiều nhưng khoa phẫu thuật, thẩm mỹ của bệnh viện 108 vẫn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thực hiện khi có nhu cầu.

Tại khoa phẫu thuật, thẩm mỹ của bệnh viện 108 hiện có hai phương pháp nâng vòng 3 là đặt túi độn mông và nâng mông bằng mỡ tự thân. Dù là phương pháp nào cũng đảm bảo an toàn, hiệu quả và quy trình thực hiện tuyệt đối, vô trùng, không gây bất kỳ một biến chứng nào cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 069 572 400.

2. Nâng mông ở đâu đẹp? Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Nâng mông ở đâu đẹp thì một địa chỉ cũng được nhiều chị em đánh giá cao và tin tưởng sử dụng dịch vụ chính là thẩm mỹ viện Thu Cúc. Với nền tảng ban đầu là bệnh viện đa khoa tư nhân, đến nay Thu Cúc đã phát triển thêm cả mảng làm đẹp để đáp ứng nhu cầu của các chị em. Trong đó, dịch vụ nâng mông, cải thiện vòng 3 được chị em đánh giá rất cao, không chỉ tại Thủ đô mà ngay cả người dân ở cả những khu vực lân cận.

Về nâng mông, thẩm mỹ viện Thu Cúc cũng có 2 phương pháp chính là nâng mông bằng túi độn và hai là nâng mông bằng mỡ tự thân. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng, các ca phẫu thuật đều trực tiếp do các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thăm khám, tư vấn và thực hiện. Với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, giúp quá trình thực hiện an toàn, hiệu quả, không gây biến chứng cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Để hỗ trợ cho quá trình thực hiện nâng mông vòng 3 chính là hệ thống cơ sở máy móc, khoa học kỹ thuật hiện đại cao. Không gian viện thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, chuẩn 5* và được Bộ Y tế kiểm định, đánh giá chất lượng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và đặt niềm tin sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ: Số 52 Đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0964 080 999.

3. Nâng mông ở đâu tốt tại Hà Nội? Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Địa chỉ nâng mông ở đâu đẹp tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là thẩm mỹ viện Hồng Ngọc – Cơ sở làm đẹp trực thuộc Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Hiện nay cơ sở thẩm mỹ Hồng Ngọc đang rất phát triển và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Thẩm mỹ Hồng Ngọc - Cơ sở làm đẹp uy tín trên thị trường
Thẩm mỹ Hồng Ngọc – Cơ sở làm đẹp uy tín trên thị trường

Liên tục được đầu tư, nâng cấp và cải tiến hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc khoa học hiện đại để mang đến những dịch vụ làm đẹp tân tiến nhất, cập nhật xu thế của thế giới. Đồng thời cũng để mang đến đa dạng hơn sự lựa chọn cho các chị em. Như với dịch vụ cải thiện vòng 3, khách hàng có thể chọn nâng mông bằng túi độn, đảm bảo 100% an toàn, không gây kích ứng và sử dụng mỡ tự thân để sở hữu vòng 3 hoàn hảo nhất.

Dù là phương pháp nào 100% được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao. Quy trình thực hiện khéo kín, an toàn, đảm bảo hiệu quả và an toàn, không gây tai biến trong quá trình thực hiện. Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành hậu mãi, chuyên nghiệp và tận tâm, hết lòng vì khách hàng.

  • Địa chỉ: Tầng 10, toà nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại:  024 3716 4288.

Xem thêm: Nâng Ngực Ở Đâu Đẹp? Top 13 Địa Chỉ Thẩm Mỹ Vòng 1 Tốt Nhất

4. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cũng là địa chỉ làm đẹp nói chung và nâng mông nói riêng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở hoạt động trên hình thức chuyển nhượng từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc.

Dịch vụ nâng mông ở bệnh viện JW Hàn Quốc được khách hàng đánh giá cao bởi quy trình thực hiện khép kín, vô trùng tuyệt đối. Đội ngũ bác sĩ cũng có kinh nghiệm, trình độ và tay nghề rất cao, đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Tại đây cũng có nhiều phương pháp nâng mông khác nhau để chọn theo nhu cầu và tài chính cá nhân. Tuy nhiên chủ yếu chính là thực hiện dựa theo kỹ thuật nội soi để hạn chế rủi ro, mức độ xâm lấn, phục hồi nhanh hơn và giảm biến chứng hậu phẫu. Hệ thống máy móc và công nghệ cao hỗ trợ quá trình nâng mông cũng được đảm bảo tân tiến, hiện đại nhát.

  • Địa chỉ: Số 44-46-48-50 đường Tôn Thất Tùng và số 141 – 143 đường Lê Thị Riêng – Phường Bến Thành – Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 09 6868 2222 – 09 6868 1111.

5. Bệnh viện thẩm mỹ WorldWide – Dịch vụ làm đẹp hoàn hảo

Tiền thân là bệnh viện răng hàm mặt, đến nay WorldWide đã phát triển và mở rộng thêm nhiều dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp khác nhằm đáp ứng nhu cầu cho chị em. Một trong số đó điển hình chính là dịch vụ nâng mông, cải thiện vòng 3 giúp săn chắc, định hình dáng và tạo nên những đường nét, vóc dáng hoàn mỹ hơn.

Nâng mông đẹp ở bệnh viện thẩm mỹ WorldWide
Nâng mông đẹp ở bệnh viện thẩm mỹ WorldWide

Rất nhiều năm qua, vệnh biện cũng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ bằng việc đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại. Nâng mông 5.0 sử dụng túi mông Nano chip của hãng Motiva – Hoa Kỳ đã được cục FDA chứng nhận an toàn cho sức khoẻ. Quá trình thực hiện chỉ kéo dài 1 tiếng và vết mổ dài 5cm, mức độ xâm lấn cực thấp, đảm bảo tối đa an toàn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 244A đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.
  • Điện thoại: 091 490 0016 – 028 39 257 526.

6. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ chắc chắn là cơ sở làm đẹp không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng khi là địa chỉ uy tín của nhiều người nổi tiếng trên cả nước. Với hệ thống cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, nếu bạn có nhu cầu nâng mông, cải thiện vòng 3 thì đừng quên địa chỉ này.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện được thành lập bởi bác sĩ Chiêm Quốc Thái – với hàng chục năm kinh nghiệm, giúp rất nhiều chị em cải thiện sắc vóc của mình, tự tin hơn trong cuộc sống. Tại Việt Mỹ bác sĩ sẽ nâng mông cho khách hàng bằng hai phương pháp, nâng mông nội soi đặt túi và hút mỡ bơm mông. Đảm bảo an toàn, hiệu quả, hạn chế rủi ro tối đa nhất cho khách hàng.

Không gian thẩm mỹ viện rộng lớn, thoáng mát, tiêu chuẩn 5*, phòng ốc 100% được khử trùng tuyệt đối. Những điều này luôn được chú trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi đã tin tưởng và đến với thẩm mỹ viện Việt Mỹ.

  • Địa chỉ: Số 331 đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3838 9595.

7. Nâng mông ở đâu đẹp nhất? Thẩm mỹ viện Ngọc Phú

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú là cơ sở làm đẹp lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 30 năm hình thành, phát triển. Đây chính là câu trả lời hoàn hảo nhất khi được hỏi nâng mông ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh.

Ngọc Phú có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, trình độ và chuyên môn sâu. Kết hợp với đó chính là hệ thống máy móc hiện đại và tân tiến nhất. Hiện nay, Ngọc Phú cũng là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp mới, hợp xu thế trên thế giới.

Bệnh viện thẩm mỹ viện Ngọc Phú được tin tưởng bởi các chị em
Bệnh viện thẩm mỹ viện Ngọc Phú được tin tưởng bởi các chị em

Bệnh viện thẩm mỹ viện Ngọc Phú áp dụng nhiều kỹ thuật nâng mông khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó, chi phí cho các dịch vụ đảm bảo hợp lý nhất. Cam kết về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn, không xâm lấn, giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 316C đường Phạm Hùng thuộc phường 5, Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0913 358 800.

8. Thẩm mỹ Bác sĩ Duy – Nâng mông ở đâu đẹp?

Nếu bạn là một tín đồ thẩm mỹ, làm đẹp và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn không thể nào không biết đến thẩm mỹ Bác sĩ Duy. Được thành lập và điều hành bởi bác sĩ Lê Trần Duy – người với hơn 20 năm hoạt động, phẫu thuật thẩm mỹ, giúp hàng triệu chị em phụ nữ cải thiện vóc dáng và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Bên cạnh Bác sĩ Duy, tại đây còn có nhiều bác sĩ khác và chuyên gia vẫn rất giỏi, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì khách hàng.

Nâng mông ở đâu đẹp - Thẩm mỹ Bác sĩ Duy
Nâng mông ở đâu đẹp – Thẩm mỹ Bác sĩ Duy

Với dịch vụ nâng mông, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất với ekip mổ chuyên nghiệp, quy trình bài bản và hệ thống máy móc tân tiến số 1 Việt Nam. Toàn bộ quá trình thực hiện được kiểm soát gắt gao, khéo kín, vừa đảm bảo hiệu quả, vừa an toàn và không gây biến chưng hậu phẫu chho khách hàng.

Chi phí nâng mông khá hợp lý, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành lâu dài tại thẩm mỹ viện. Đảm bảo sau phẫu thuật, các chị em xoá sạch được mọi khuyết điểm vòng 3, tự tin hơn với những đường nét hoàn hảo.

  • Địa chỉ: Số 123 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9 Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0938 201 205.

9. Nâng mông tại thẩm mỹ viện Tấm

Thẩm mỹ viện Tấm là một trung tâm thẩm mỹ tại Hà Nội mới hoạt động trong một vài năm trở lại đây nhưng nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín của đông đảo chị em khu vực thủ đô cũng như các vùng lân cận khác khi có nhu cầu làm đẹp. Tại thẩm mỹ viện Tấm sử dụng filler (chất làm đầy) để cải thiện vòng 3. Nên chị em nào muốn thực hiện bằng phương pháp này có thể đến đây.

Filler là dung dịch acid hyaluronic khi được tiêm vào vòng 3 sẽ có tác dụng làm đầy và tạo hình. Dung dịch sử dụng tại thẩm mỹ viện Tấm đã được kiểm định, nhập khẩu chính hãng và đảm bảo độ an toàn cho người được tiêm, hạn chế tối đa những nguy hiểm như khi thực hiện nâng mông bằng phẫu thuật.

Nâng mông tại thẩm mỹ viện Tấm
Nâng mông tại thẩm mỹ viện Tấm

Đội ngũ thực hiện đều là những bác sĩ có kinh nghiệm, đã thành công với rất nhiều ca tiêm filler. Xác định được chính xác vị trí, lượng filler sử dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Toàn bộ quá trình tiêm filler cũng được thực hiện trong môi trường vô trùng để không biến chứng.

  • Địa chỉ: Số 3 Đường Thi Sách, phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0949 597 899 – 09 6660 5600.

10. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ nâng mông uy tín

Sẽ là thiếu sót rất lớn khi nhắc đến những địa chỉ nâng mông đẹp mà lại bỏ qua thẩm mỹ viện Kangnam – một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều cơ sở đặt tại các tỉnh thành trên cả nước. Thẩm mỹ viện Kangnam với hệ thống máy móc, dây chuyền và công nghệ nhập khẩu Hàn Quốc, cùng rất nhiều dịch vụ đa dạng, an toàn, mức chi phí hợp lý cho khách hàng lựa chọn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Cơ sở chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Cơ sở chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam

Không những vậy, thẩm mỹ viện Kangnam còn có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngànhb đều là những người có trình độ và chuyên môn rất cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp phù hợp nhất và thực hiện kỹ thuật cho khách hàng

Cũng tương tự như các bên khác, hiện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang cung cấp hai phương pháp nâng mông chính là đặt túi và nâng mông tự thân NanoFat. 100% cả hai phương pháp an toàn tuyệt đối, quy trình thực hiện bài bản, đúng kỹ thuật, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 190A -190B Đường Trường Chinh thuộc Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội| Số 666 đường Cách mạng Tháng Tám, phường 5 thuộc Quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0968 999 777 – 024 7300 6466 (Hà Nội) và 024.73.00.64.66 – 0948.44.99.88 (Hồ Chí Minh).

Trên đây là top 10 địa chỉ giúp bạn trả lời câu hỏi nâng mông ở đâu đẹp được nhiều chị em đánh giá cao. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn một cơ sở phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả