Kem Nền Collagen Là Gì? Top 5 Sản Phẩm Tốt Nhất

Kem nền collagen là một sản phẩm trang điểm được nhiều người yêu thích. Với thành phần chính là collagen, loại kem nền này có khả năng giúp da mềm mịn, đàn hồi tốt và mang đến lớp nền hoàn hảo hơn. Dưới đây là thông tin chi tiết về kem nền có chứa collagen cũng như danh sách các sản phẩm tiêu biểu nhất. 

Kem nền collagen là gì?

Kem nền collagen là loại kem nền trang điểm có chứa thành phần chính là collagen với tác dụng cung cấp dưỡng chất, độ đàn hồi cho da. Loại mỹ phẩm trang điểm này khi được apply lên da sẽ giúp che phủ khuyết điểm, làm mờ nếp nhăn, giúp da đều màu. Đồng thời tạo được hiệu ứng da mịn màng, tươi sáng cũng như giúp da ẩm mịn, căng tràn sức sống hơn. 

8 Loại Kem Nền Chanel Cao Cấp Được Săn Đón Trên Thị Trường
Là loại dưỡng chất mang tới nhiều công dụng tốt cho da
Là loại dưỡng chất mang tới nhiều công dụng tốt cho da

Kem nền có chứa collagen thường có kết cấu nhẹ nhàng, dễ tán, phù hợp với nhiều loại da. Vì thế, đây được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn có được một lớp nền trang điểm hoàn hảo.  

Công dụng của kem nền collagen

Kem nền collagen được chứng minh có khả năng mang đến cho người dùng những tác dụng như sau:

  • Cung cấp dưỡng chất cho da, cụ thể là collagen – một loại protein quan trọng giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da. Lượng collagen có trong kem nền sẽ thẩm thấu vào da, giúp da tái tạo và trở nên mềm mịn hơn. 
  • Dưỡng ẩm, giữ da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống. 
  • Làm mờ nếp nhăn, vết thâm, làm đều màu da, che phủ khuyết điểm tốt.
  • Tạo lớp nền hoàn hảo khi trang điểm nhờ kết cấu kem nhẹ nhàng, dễ tán, có độ che phủ tốt các khuyết điểm như vết thâm, tàn nhang, mụn. 
Tạo được lớp nền mỏng nhẹ, dễ tán và trông khá tự nhiên
Tạo được lớp nền mỏng nhẹ, dễ tán và trông khá tự nhiên

Cách chọn kem nền collagen

Khi chọn kem nền có chứa collagen, các bạn cần nắm được một số nguyên tắc sau đây:

  • Chất lượng, nguồn gốc sản phẩm: Lựa chọn kem nền collagen đến từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Theo đó, các nàng cần tham khảo thông tin về công ty – công nghệ sản xuất, thành phần sản phẩm để chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn với da. 
  • Thành phần collagen có trong kem nền: Hãy chọn những sản phẩm có chứa hàm lượng collagen cao. Tốt nhất nên tồn tại dưới dạng collagen thủy phân hoặc peptide collagen vì chúng cho hiệu quả thẩm thấu vào da khá tốt.  
  • Loại da phù hợp với kem nền collagen: Kem nền chứa collagen thích hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, với làn da khô, da lão hóa thì cần dùng kem nền có chứa cả thành phần khác như vitamin E, acid hyaluronic, tinh chất thảo mộc,… 
  • Tham khảo review từ người dùng khác: Nên tham khảo đánh giá, review từ người dùng để hiểu hơn về công dụng, mức độ hiệu quả của sản phẩm. Nhận xét, kinh nghiệm của người dùng trước sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn khi chọn mua loại kem nền này. 
9 Loại Kem Nền Cho Da Khô Giúp Da Căng Bóng Mịn Màng
Tham khảo đánh giá từ người dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn
Tham khảo đánh giá từ người dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn

Top 5 kem nền collagen tốt nhất hiện nay

Các dòng kem nền collagen trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tùy theo nhu cầu, mong muốn và điều kiện kinh tế, các nàng có thể tham khảo danh sách top 5 sản phẩm nổi bật dưới đây:

BB collagen Moisture Foundation

Enough Collagen Moisture Foundation SPF15 là kem nền căng bóng da chống nắng được nhiều makeup artist đánh giá tốt. Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng tạo nên lớp nền căng bóng, trong veo. Enough Collagen Moisture Foundation SPF15 còn có chất kem siêu mịn, lên da nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng cho phủ, kiềm dầu tốt. 

Thành phần Enough Collagen Moisture Foundation SPF15 êm dịu, giàu dưỡng, lành tính nên không gây kích ứng, cakey khi trang điểm. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ chống nắng, bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 119.000 đồng/sản phẩm. 

BB collagen Moisture Foundation
BB collagen Moisture Foundation

BB collagen Cellio

BB Collagen Cellio SPF40 PA được biết đến với tác dụng làm trắng da, chống lại tác động của tia cực tím từ ánh mặt trời. Bên cạnh đó, với thành phần chính là collagen chiết xuất từ da động vật, BB Collagen Cellio SPF40 PA có khả năng làm giảm vết thâm, ngừa mụn, phục hồi da hư tổn, chống lão hóa cực hiệu quả.

Chất kem BB Collagen Cellio SPF40 PA mịn đẹp, tệp vào da trông tự nhiên, không gây trắng bạch. Thêm vào đó, loại kem này còn có độ che phủ tốt, nhất là đối với vết thâm nám, mụn, nếp gấp, đồi mồi, lỗ chân lông to, nếp nhăn li ti,… Từ đó giúp bạn tự tin hơn với gương mặt tươi tắn, sáng mịn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/sản phẩm. 

TOP 8 Kem Nền BB Tốt Cho Da Cô Gái Nào Cũng Nên Có
BB collagen Cellio
BB collagen Cellio

BB Cream Honey Karadium Pongdang

Thêm một dòng kem nền có chứa collagen chất lượng mà bạn không nên bỏ qua chính là Karadium Honey Pongdang BB Cream SPF30 PA++. Được biết, BB Cream Honey Karadium Pongdang là sự kết hợp giữa kem chống nắng, kem dưỡng và kem nền che khuyết điểm. 

Ngoài collagen, BB Cream Honey Karadium Pongdang còn chứa chiết xuất mật ong, mang tới cho bạn một lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. Đồng thời góp phần bổ sung độ ẩm, duy trì lớp nền trong suốt ngày dài mà không gây cảm giác bóng dầu, nặng mặt, khó chịu. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 190.000 đồng/sản phẩm.

BB Cream Honey Karadium Pongdang
BB Cream Honey Karadium Pongdang

BB collagen TFS Gold Ampoule Foundation

Là loại kem nền collagen có sự kết hợp giữa 3 chức năng quan trọng là chống lão hóa – giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tia UV và làm sáng, giúp da mềm mịn hơn. Sản phẩm bao gồm 2 thành phần chính là tinh chất collagen và tinh chất vàng. Trong đó:

  • Tinh chất vàng giúp thúc đẩy tái tạo tế bào, chống lão hóa, cải thiện sức sống cho làn da thiếu dưỡng chất. 
  • Tinh chất collagen có khả năng bổ sung, thúc đẩy tổng hợp collagen giúp da săn chắc, mịn màng, chống lão hóa, giảm nếp nhăn. 

BB collagen TFS Gold Ampoule Foundation được sản xuất với 2 dạng tone màu là V201 (dành cho da sáng hồng, da sáng trung bình) và V203 (dành cho da bình thường tự nhiên). 

Giá bán tham khảo: Khoảng 559.000 đồng/sản phẩm. 

BB collagen TFS Gold Ampoule Foundation
BB collagen TFS Gold Ampoule Foundation

BB collagen Mayfiece

BB collagen Mayfiece là sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng chất chăm sóc da, trong đó có collagen giúp da luôn khỏe đẹp, tươi trẻ. Điểm nổi bật của dòng kem nền Hàn Quốc này nằm ở chỗ lớp kem hoàn toàn tự nhiên, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị nặng mặt. 

Chưa kể, BB collagen Mayfiece còn có công dụng cấp ẩm, cải thiện tốt tình trạng bong tróc trên da mặt. Từ đó giúp mang tới lớp makeup hồng hào, trắng mịn tự nhiên. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 120.000 đồng/sản phẩm. 

Cách Đánh Kem Nền Bằng Tay Tự Nhiên, Không Bị Mốc
BB collagen Mayfiece
BB collagen Mayfiece

Trên đây là những thông tin về kem nền collagen và danh sách các sản phẩm điển hình, được nhiều người yêu thích sử dụng. Nhìn chung, các dòng sản phẩm này đều khá hữu dụng và được cung cấp nhiều tính năng, công dụng khác nhau. Do đó, bạn có thể tham khảo nội dung được chia sẻ phía trên và lựa chọn cho mình sản phẩm kem nền phù hợp.  

Theo dõi tác giả