TOP 19+ Các Shop Bán Quần Áo Đẹp Trên Instagram Chất Lượng, Uy Tín

Instagram là một kênh mạng xã hội được đông đảo bạn trẻ sử dụng bởi tính trực quan, chia sẻ hình ảnh chất lượng. Giống như Facebook, đây cũng là nơi nhiều bạn trẻ tìm đến để mua quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… Dưới đây là tổng hợp các shop bán quần áo đẹp trên instagram chất lượng và nhận được nhiều review tốt.

Gợi ý các shop bán quần áo đẹp trên instagram cho giới trẻ

Việc mua quần áo trên instagram không còn quá xa lạ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn trẻ không biết đâu là các shop bán quần áo đẹp trên instagram có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Bài viết này Sheis sẽ gợi ý đến 19 cái trên hot nhất trên mạng xã hội hàng đầu này.

Các shop bán quần áo đẹp trên instagram – She by Shj

Cái tên đầu tiên khi nhắc đến shop quần áo trên instagram đó chính là She by Shj. Đây là một trong những Local Brand về thời trang đầu tiên tại Sài Gòn dành cho giới trẻ. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho các bạn trẻ cá tính, năng động, trẻ trung, She by Shj đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất ngay từ khi ra mắt.

Xem thêm: TOP 14 Shop Bán Áo Khoác Đẹp, Chất Lượng (Update Mới Nhất)

She by Shj là shop quần áo trên instagram được yêu thích
She by Shj là shop quần áo trên instagram được yêu thích

Mỗi thiết kế của cửa hàng đều rất độc đáo, pha trộn nhiều màu sắc và luôn bắt kịp những xu thế của giới trẻ. Đến với She by Shj bạn có thể thỏa sức mix and match cho phong cách của mình luôn nổi bật, dẫn đầu xu hướng.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].

Cho đến nay, She by Shj đang là cái tên hót nhất trên instagram, các thiết kế rất thu hút, các bộ sưu tập “cháy hàng” chỉ khi vừa ra mắt. Tại đây có trang phục cho các bạn nữ hiện đại, cá tính và có giá cả vừa phải, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi mặc lên.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/she.by.shj/
  • Mức giá: 290.000 – 600.000 đồng.

Shop quần áo trên instagram – Libé workshop

Libé workshop là một trong những shop quần áo trên instagram được nhiều bạn trẻ biết đến, minh chứng là đến nay shop đã có hơn 600k followers. 

Libé workshop thiết kế các sản phẩm theo xu hướng hiện đại, đơn giản, thoải mái nhưng cũng cá tính và phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động. Cửa hàng đã chứng minh đây không chỉ đơn giản là một cửa hàng thời trang giá rẻ mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, các hoạt động kinh doanh cũng như truyền thông.

Đừng bỏ lỡ: Kẻ Mắt Nước Cho Người Mới Bắt Đầu – Bật Mí Tip Siêu Dễ

Libé workshop thiết kế các sản phẩm theo xu hướng hiện đại, đơn giản
Libé workshop thiết kế các sản phẩm theo xu hướng hiện đại, đơn giản

Luôn nắm bắt nhanh chóng và dẫn đầu xu hướng của giới trẻ, Libé workshop cũng được yêu thích bởi thiết kế trendy, phong cách đơn giản mà vẫn mang đến sự hoàn hảo. Bên cạnh thiết kế shop khá thu hút trên instagram thì cửa hàng cũng khá rộng rãi, trang trí bắt mắt, giúp người mua cảm thấy dễ chịu khi ghé thăm.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/libeworkshop/
  • Mức giá: 300.000 – 700.000 đồng.

Shop bán quần áo trên instagram – Usthebasic

Usthebasic là cái tên khá nổi tiếng trên instagram với hơn 300k followers. Cửa hàng thường xuyên ra mắt những mẫu sản phẩm mới cho các bạn nữ, chất liệu, đường may vôc cùng chất lượng. Đồ cho nam tại đây còn hạn chế nhưng đồ nữ thì khá đa dạng, mới lạ, hợp trend.

Cửa hàng thường xuyên ra mắt những mẫu sản phẩm mới cho các bạn nữ
Cửa hàng thường xuyên ra mắt những mẫu sản phẩm mới cho các bạn nữ

Các mẫu của Usthebasic khá đa dạng nên mang đến phong cách riêng cho các bạn. Cảm hứng của shop chính là những suy nghĩ, gu thời trang, phong cách sống của giới trẻ trên toàn thế giới. Vậy nên, đây chắc chắn sẽ là shop quần áo trên instagram hàng đầu bạn không thể bỏ lỡ.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/usthebasic/
  • Giá bán: 155.000 – 600.000 đồng.

Shop quần áo đẹp trên instagram – Coble Clothing

Một shop quần áo khác khá nổi tiếng trên instagram đó chính là Coble Clothing với hơn 170k followers. Đây là cửa hàng do chính tay cô nàng Wendy – một fashionista vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam xây dựng. Đến với Coble Clothing, bạn sẽ thấy toàn bộ sản phẩm đều do chính chủ shop tự tay vẽ và thiết kế.

Có thể bạn quan tâm: TOP 5 Thỏi Son Hot Nhất Hiện Nay Các Nàng Không Thể Bỏ Lỡ

Coble Clothing là shop quần áo nổi tiếng trên instagram
Coble Clothing là shop quần áo nổi tiếng trên instagram

Coble cũng là một trong những shop quần áo yêu thích của các hotgirl như Quỳnh Anh Shyn, Phở đặc biệt,…. Trang phục của shop được thiết kế khá dễ mặc, trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ, mang tính ứng dụng cao. Một số sản phẩm có thể kể đến như: Áo thun, quần tây, quần short, váy suông,…. Các trang phục này đều là màu trung tính như đen, ghi, trắng, nâu,… vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ.

Đa số mọi người đều đánh giá Coble Clothing có chất lượng tốt, vải đẹp, đườmg may tỉ mỉ, chắc chắn, cẩn thận. Nếu bạn muốn mua offline thì cũng khá thuận tiện bởi cửa hàng rộng rãi, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/cobleclothing/
  • Giá bán: 300.000 – 2.000.000 đồng.

SODA POP – cCác shop quần áo trên instagram uy tín

SODA POP những năm gần đây trở nên khá hot và được nhiều bạn trẻ trên instagram yêu thích. Tại đây có những trang phục hiện đại, theo xu hướng, hợp mốt, trẻ trung và vô cùng chất lượng. Chính vì vậy, shop được lòng các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ genZ.

SODA POP có hàng trăm ngàn người follow, vạn người mê mẩn
SODA POP có hàng trăm ngàn người follow, vạn người mê mẩn

Có thể thấy, các sản phẩm của shop không đi theo bất kỳ phong cách nào cả. Điểm chung của các trang phục tại đây chính là sự thanh lịch, mới mẻ, mang đến sự trẻ trung, lịch sự cho người mặc. Nếu đang tìm kiếm một shop quần áo trên instagram thì bạn không thể bỏ qua SODA POP.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/sodapopp21/
  • Mức giá: 400.000 – 700.000 đồng.

Kido StudioWear – Shop bán quần áo rẻ trên instagram

Kido StudioWear là shop quần áo trên instagram với 447k followers – con số khá ấn tượng với một cửa hàng quần áo. Những mẫu mã của shop ngay khi vừa ra mắt đã cháy hàng chỉ sau vài  phút. Lý do là bởi các sản phẩm này khá đơn giản, dễ thương, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là học sinh.

Tìm hiểu ngay: Điểm Danh Các Shop Bán Áo Dài Cách Tân Ở Hà Nội

Kido StudioWear là shop quần áo trên instagram với 447k followers
Kido StudioWear là shop quần áo trên instagram với 447k followers

Với giả cả hợp lý và chất lượng sản phẩm khá tốt, Kido StudioWear được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá đây là shop quần áo uy tín trên instagram. Nếu bạn muốn tận cửa hàng xem đồ thì cũng hoàn toàn yên tâm bởi các bạn nhân viên khá nhiệt tình, cửa hàng rộng rãi, có thể thoải mái chọn đồ, thử đồ.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/kidostudiowear/
  • Giá bán tham khảo: 150.000 – 580.000 đồng.

Rubies sg – shop bán quần áo nữ đẹp trên instagram

Rubies có rất nhiều mẫu quần, áo, váy xinh xắn với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Trong đó, những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính sẽ rất thích những thiết kế ở đây. Bên cạnh đó, có nhiều mẫu áo đẹp có thể kết hợp với chân váy, vừa mang đến vẻ nữ tính, vừa thể hiện sự năng động, khỏe khoắn.

Rubies có rất nhiều mẫu quần, áo, váy xinh xắn với nhiều màu sắc
Rubies có rất nhiều mẫu quần, áo, váy xinh xắn với nhiều màu sắc

Khi xem lookbook của shop bạn sẽ thấy được những chiếc đầm cổ điển, sang chảnh cho đến những thiết kế sexy thu hút mọi ánh nhìn, thậm chí có cả những set vest đầy lịch lãm, quyền lực. Những set đồ ở đây khá trẻ trung, màu sắc trung tính, không kén người mặc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/rubies.sg/
  • Giá bán: 300.000 – 600.000 đồng.

Shop quần áo trên instagram Sixty Eight

Sixty Eight là một shop quần áo trên instagram với 220k followers và chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên này.

Phong cách của Sixty Eight hướng đến sự trẻ trung, năng động, có hơi hướng theo kiểu thời trang Hàn Quốc. Vì đối tượng hướng đến là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên nên quần áo đều tươi trẻ, nữ tính và có chút dễ thương. Những hình ảnh đăng tải trên instagram cũng được đầu tư về chất lượng, hình ảnh và có gợi ý phối đồ vô cùng tinh tế.

Đọc nhiều nhất: Khám Phá Ngay 12 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội

Phong cách của Sixty Eight hướng đến sự trẻ trung, năng động
Phong cách của Sixty Eight hướng đến sự trẻ trung, năng động

Với sự nhạy bén, luôn đón đầu xu hướng thời trang giới trẻ cùng hàng loạt sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, Sixty Eight trở thành cửa hàng quần áo yêu thích trên instagram, được nhiều bạn trẻ đón nhận, đánh giá tích cực.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/sixty.eightt/
  • Giá bán: 150.000 – 400.000 đồng.

Shop bán áo đẹp trên instagram – Nhà kho Liti

Nhà kho Liti sẽ thực sự hợp với những cô nàng đam mê phong cách thời trang Hàn Quốc. Nơi đây có rất nhiều mặt hàng, không thiếu đồ cho bạn lựa chọn. Có thể nói, Nhà kho Liti chính là thiên đường quần áo với đủ các kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho bạn lựa chọn.

Nhà kho Liti là shop quần áo trên instagram nổi tiếng
Nhà kho Liti là shop quần áo trên instagram nổi tiếng

Liti hiện có khoảng 274k followers cùng nhiều loại quần áo với các nét chấm phá khác nhau, cách mix đồ cũng vô cùng đa dạng. Từ blazer hay chân váy, áo sơ mi hay áo thu,… tất cả đều luôn đi đầu xu hướng, phù hợp với những cô nàng hiện đại.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/nhakholiti/
  • Giá bán: 200.000 – 500.000 đồng.

Shop quần áo instagram – Nutcloset

Nutcloset được biết đến là shop quần áo theo đuổi phong cách nữ tính, dễ thương. Váy áo tại đây có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu, giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Những chiếc váy ở đây được thiết kế thêm những họa tiết xinh xắn, thắt thêm một chiếc nơ, giúp bạn duyên dáng hơn bao giờ hết.

Nutcloset được biết đến là shop quần áo theo đuổi phong cách nữ tính
Nutcloset được biết đến là shop quần áo theo đuổi phong cách nữ tính

Nutcloset phục vụ khách hàng rất nhiệt tình cùng dịch vụ bán hàng onlien cực kỳ có tâm. Mỗi sản phẩm của shop đều có khí chất riêng, tạo ra dấu ấn riêng cho bạn, hoàn thiện hơn vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của bạn. Khi đến đây shopping chắc chắn bạn sẽ hài lòng cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/nutcloset/
  • Giá bán: 200.000 – 400.000 đồng.

Shop bán quần áo instagram – The Sweater Weather

The Sweater Weather được thành lập từ năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong những cửa hàng quần áo được giới trẻ yêu thích. Khi mạng xã hội bắt đầu phát triển, cửa hàng cũng nhanh chóng bán hàng trên instagram và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Có thể bạn quan tâm: 10+ Cách Tạo Kiểu Cho Tóc Ngắn Thu Hút Và Đầy Cá Tính

Shop quần áo trên instagram The Sweater Weather
Shop quần áo trên instagram The Sweater Weather

Những sản phẩm của shop đa dạng phong cách, từ nữ tính, dịu dàng đến năng động cá tính. Đặc biệt, những sản phẩm mới thường xuyên được cập nhật, phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ. Nếu đang tìm kiếm một shop quần áo trên instagram thì bạn không thể bỏ qua The Sweater Weather.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/the.sweaterweather/
  • Mức giá: 100.000 – 400.000 đồng.

Su’s Store – Shop quần áo trên instagram chất lượng

Su’s Store là một cửa hàng online trên instagram nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Ngoài bán hàng trên mạng xã hội, shop cũng có nhiều cửa hàng tại các quận của thủ đô Hà Nội. Những sản phẩm tại đây đi theo hướng nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần năng động cá tính.

Bạn có thể chọn lựa những sản phẩm của Su's Store
Bạn có thể chọn lựa những sản phẩm của Su’s Store

Có thể nói, những bạn trẻ là sinh viên hoặc người mới đi làm sẽ rất thích hợp với những trang phục tại đây. Ngoài quần, áo phông, chân váy thì những chiếc đầm tại đây cũng khá độc lạ và thích hợp để mặc đi làm hay đi chơi, đi hẹn hò. Với 342k followers cùng hàng loạt sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, Su’s Store chắc chắn là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/su._.storee/
  • Giá bán: 150.000 – 400.000 đồng.

Shop bán áo phông đẹp trên instagram – LOLLIE STUDIO BY 1994closet

LOLLIE STUDIO có đến 502k followers và là một trong những shop quần áo trên instagram được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Những sản phẩm của shop chủ yếu là áo phông, sơ mi nữ tính, dịu dàng, phù hợp để bạn mặc đi làm hoặc đi chơi.

Sản phẩm tại đây được đánh giá cao về chất lượng với đường may chắc chắn, tỉ mỉ. Ngoài ra, những bức ảnh được đăng tải cũng được tinh chỉnh, đầu tư rất kỹ, phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau giúp người xem có cái nhìn trực quan và ấn tượng nhất.

Click đọc ngay: Cách Trang Điểm Nhẹ Nhàng Với 11 Bước Cụ Thể Và Các Lưu Ý Khác

LOLLIE STUDIO BY 1994closet luôn cập nhật các sản phẩm
LOLLIE STUDIO BY 1994closet luôn cập nhật các sản phẩm

LOLLIE STUDIO BY 1994closet luôn cập nhật các sản phẩm, các set đồ theo mùa hoặc theo những dịp quan trọng. Qua đây bạn có thể chọn được trang phục phù hợp nhất để tăng thêm sự thanh lịch và duyên dáng cho mình.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/lollie.studio/
  • Giá bán tham khảo: 200.000 – 500.000 đồng.

Các shop bán quần áo đẹp trên instagram – Shop Tinl

Một địa chỉ bán quần áo trên instagram khá tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Shop Tinl. Shop Tinl cập nhật rất nhiều sản phẩm, nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó chủ đạo nhất vẫn là váy áo nữ tính, dịu dàng, thanh lịch. Với những set đồ ở đây bạn hoàn toàn có thể mặc để đi làm, đi học hay đi chơi, đi hẹn hò đều rất phù hợp.

Shop Tinl là shop quần áo trên instagram bạn có thể tin tưởng
Shop Tinl là shop quần áo trên instagram bạn có thể tin tưởng

Ghé thăm instagram của shop bạn sẽ thấy những mẫu đồ mới được cập nhật thường xuyên cùng những cách phối đồ vô cùng thu hút, bắt mắt. Shop Tinl chủ yếu cho ra mắt những màu sắc trung tính, rất dễ mặc, phù hợp với nhiều kiểu người, dáng người khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua những sản phẩm của Shop Tinl trên instagram.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/shoptinl_/
  • Giá bán tham khảo: Từ 100.000 – 500.000 đồng.

Shop quần áo nam đẹp trên instagram YAME

YAME là shop quần áo nổi tiếng trên instagram được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Shop chuyên về thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thời trang phụ kiện cho nam giới. YAME có phương châm hoạt động là “You are my everything”. Chính vì vậy shop không ngừng hoàn thiện mình để có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và mong muốn của giới trẻ.

Bài đọc thêm: TOP 14+ Các Shop Bán Đồ Vintage Nam Nữ Đẹp Bạn Nên Ghé Thăm

Shop quần áo nam đẹp trên instagram YAME
Shop quần áo nam đẹp trên instagram YAME

YAME sẽ tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thời trang số lượng lớn. Đồng thời bắt kịp nhanh các trend mới nhất của Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Thời trang là không có giới hạn, chính vì vậy YAME đã không ngừng sáng tạo, tìm tòi và tung ra những sản phẩm tốt nhất, phá cách nhất phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

  • Địa chỉ trên instagram: http://www.instagram.com/yame_vn/.
  • Fanpage: Facebook.com/www.YaMe.vn/.
  • Website: https://yame.vn.

Các shop quần áo unisex trên instagram – Juky.vn

Juky.vn là một địa chỉ chuyên cung cấp đồ unisex với các món đồ cực kỳ chất lượng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành cho bạn lựa chọn. Quần áo tại Juky.vn có các size từ M đến 3XL với nhiều món đồ cực sành điệu và phong cách. Điểm cộng của các món đồ tại đây đó chính là chất liệu cao cấp, chất vải mềm mát, giả cũng cực kỳ phải chăng.

Quần áo được bán tại JUKY's Lifestyle
Quần áo được bán tại JUKY’s Lifestyle

Juky.vn kể từ khi ra mắt đã trở thành tâm điểm của các tín đồ thời trang. Shop cũng thu về hàng chục nghìn lượt theo dõi trên trang Instagram thờ thông điệp “Simple & Style”. Mỗi món hàng của Juky.vn đều rất đơn giản nhưng cực kỳ năng động, trẻ trung nên rất được khách hàng đón nhận.

  • Địa chỉ Instagram: https://www.instagram.com/juky.vn/.
  • Địa chỉ: Số 497B trên đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0985.388.613.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jukypage.
  • Khoảng giá: Khoảng 300.000 đồng.

Shop bán áo 2hand trên instagram – OldSchool.Cloth

Một trong những shop bán áo 2hand trên instagram nổi tiếng nhất đó là OldSchool.Cloth. Shop này có địa chỉ ở Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo ulzzang Hàn Quốc. Các trang phục tại đây luôn được giặt thơm tho và đóng gói đẹp mắt.

Tìm hiểu thêm: TOP 14+ Shop Đồ Si 2hand Đẹp Và Uy Tín Khiến Giới Trẻ Phát Cuồng

Quần áo của oldschool.cloth vô cùng hiện đại và hợp thời trang
Quần áo của oldschool.cloth vô cùng hiện đại và hợp thời trang

Tuy chỉ bán online nhưng OldSchool.Cloth lại sở hữu lượng khách follow lên đến 604k, nhiều hơn cả một số shop bán hàng off. Đến với OldSchool.Cloth, bạn có thể thoải mái lựa chọn những shop trang phục cực xinh như sơ mi Hàn Quốc, jacket Hàn, quần áo ulzzang, áo phao đại Hàn, O.S mini bag, Backpack,…. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều cực xinh và vô cùng chất lượng.

  • Địa chỉ Instagram: https://www.instagram.com/oldschool.cloth/.
  • Số điện thoại: 0775 518 168.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oldschool.clothh.

Những shop bán quần áo ulzzang trên instagram – Haze.store

Haze.store là một địa chỉ chuyên order các sản phẩm có style ulzzang Hàn. Shop cung cấp đa dạng các sản phẩm với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Ngoài ra, shop còn có thể tìm đồ theo ảnh mà khách hàng cung cấp.

Haze.store là một trong các shop bán quần áo đẹp trên instagram uy tín nhất
Haze.store là một trong các shop bán quần áo đẹp trên instagram uy tín nhất

Haze.store rất mạnh về những sản phẩm đầm, váy áo ulzzang. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu mua thêm phụ kiện thì shop cũng sẽ tìm và báo giá sản phẩm cho bạn. Đến với Haze.store, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng sản phẩm tại đây là điều không cần bàn cãi, giá cả lại vô cùng hợp lý.

  • Địa chỉ instagram: https://www.instagram.com/haze.store/?hl=en.
  • Địa chỉ shopee: https://shopee.vn/haze.store.

Shop bán quần áo hàn quốc trên instagram – Sannbyrose Korea

Sannbyrose Korea là địa chỉ chuyên order các mẫu quần áo và đồ local brand trên các website của Hàn về Việt Nam. Sản phẩm tại đây đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nữ bởi nó chủ yếu mang phong cách thời trang thanh lịch, trưởng thành như các quý cô Hàn Quốc.

Xem thêm: Review 11+ Shop Bán Quần Jeans Nữ Đẹp, Cao Cấp Bạn Nên Ghé Thăm

Quần áo tại Sannbyrose Korea
Quần áo tại Sannbyrose Korea

Những mẫu váy áo ở đây đều cực kỳ đa dạng để các chị em lựa chọn. Tuy nhiên shop có một điểm hạn chế đó là thời gian order hàng khá lâu, phải mất đến 10-15 ngày khách hàng mới có thể nhận được đồ. Bù lại sản phẩm bạn nhận được sẽ vô cùng ưng ý, chất lượng cực đẹp, phong cách chuẩn Hàn, giúp chị em thêm phần thanh lịch và sang trọng.

  • Địa chỉ trên instagram: https://www.instagram.com/sannbyrose.korea/?hl=en.
  • Địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068326162756.

Một số lưu ý khi mua sắm quần áo trên instagram

Mua sắm quần áo trên instagram giờ đây khá đơn giản và người dùng cũng có thể thả ga lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào mình thích. Tuy nhiên, mua đồ online cần có sự cẩn thận để tránh gặp những chuyện không may. Cụ thể, khi mua quần áo trên instagram bạn hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Lựa chọn những shop có follow cao, được nhiều người dùng đánh giá cao và có thông tin rõ ràng về chính sách bán hàng.
  • Hỏi thật rõ chủ shop về chính sách vận chuyển, thời gian nhận hàng, phí ship, chính sách đổi trả để không bị thiệt thòi nếu nhận hàng không đúng mong đợi.
  • Nhận tư vấn về kích cỡ trang phục để chọn được size đồ phù hợp, tránh mua không đúng size sẽ mang đến cảm giác thất vọng.
  • Có điều gì không hiểu về chính sách bán hàng của shop thì cần hỏi lại ngay để tránh những điều không vừa ý.
  • Nếu có thể bạn có thể đến tận cửa hàng để thử đồ và đánh giá xem nó có thực sự phù hợp với mình hay không.
  • Có thể tham khảo, lắng nghe review từ  những người đã từng mua đồ của cửa hàng đó để biết được chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên shop.

Trên đây là các shop bán quần áo đẹp trên instagram được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất bởi giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu. Có thể nói, mua bán quần áo online đang là xu hướng hiện nay, tuy nhiên để tránh những thiệt thòi không đáng có, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, trao đổi rõ ràng với chủ shop để tránh những thiệt hại không đáng có khi mua hàng. Chúc bạn sẽ tìm được shop quần áo phù hợp và mua được những bộ cánh đẹp nhất.

Click xem ngay:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *