10 Bài Nhạc Tập Gym Thể Hình Sôi Động Cực Mạnh Hay Nhất

Âm nhạc có tác dụng với mọi mặt trong đời sống của chúng ta, tập gym cũng vậy. Nhạc giúp tăng thêm sự mạnh mẽ với mỗi cú đẩy tạ, giúp anh chị em có thêm động lực để hoàn thành bài tập của mình. Dưới đây là những bài nhạc tập gym hay nhất bạn có thể dùng ở nhà hoặc phòng tập.

10 bài nhạc tập gym hay nhất mọi thời đại

Không ai có thể định nghĩa được nhạc hay là như thế nào vì mỗi người sẽ có gu âm nhạc riêng. Tuy nhiên theo kinh nghiệm từ những người làm việc tại phòng gym, những bài hát sau sẽ thực sự khiến anh em “rực cháy”.

Xem thêm: Gợi Ý 8 Tư Thế Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Vô Cùng Đơn Giản Tại Nhà

Nhạc tập gym có ý nghĩa vô cùng quan trọng
Nhạc tập gym có ý nghĩa vô cùng quan trọng

99 Problems – JayZ

99 Problems là bài hát kết hợp của một chút rap hung tợn và một chút hiphop tự do. Chắc chắn khi nghe bài hát này anh em sẽ bỏ qua hết toàn bộ vấn đề và có những buổi tập sung sức.

Don’t wake me up

Đừng để tên bài hát đánh lừa hoặc đoạn nhạc đầu làm bạn nản chí. Bài hát của Chris Brown thực sự tuyệt vời để bạn bắt đầu tập luyện, giúp bạn có khoảng thời gian đầu làm ấm cơ thể và có cả buổi tập hoàn hảo.

The Rat của Walkmen

Walkmen là nhóm nhạc đến từ Mỹ và chưa được đánh giá cao. Bài hát thể hiện sự tức giận của 5 anh chàng và giúp anh em có thêm sự tự tin để thực hiện các bài tập gym.

Let’s Get It Started

Bài nhạc tập gym Let’s Get It Started của Black Eyed Peas sẽ giúp anh em hưng phấn hơn, bắt đầu tập luyện một cách nhịp nhàng hơn.

Hot N Cold – Katy Perry

Bài hát giúp bạn hưng phấn hơn, đổ nhiều mồ hôi ở sàn tập. Bên cạnh đó, bài nhạc này cũng giúp việc tập luyện của bạn đạt đến một cấp độ mới. Chắc chắn đây sẽ là một bài pop ngọt ngào dành cho bạn.

Side To Side

Bài nhạc tập gym Side to side đã không còn quá xa lạ với fan US UK. Với sự phối hợp nhịp độ cao, dù tập ở nhà bạn cũng sẽ thấy như đang ở phòng tập chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua: TOP 13 Kiểu Tóc Undercut Đẹp Nhất, Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Không thể bỏ qua Side to side khi tập gym
Không thể bỏ qua Side to side khi tập gym

Don’t you worry child

Với chị em phụ nữ, Don’t you worry child chính là bài nhạc gym hay tuyệt vời. Mỗi khi giai điệu của bài hát cất lên, bạn sẽ tự động chạy với nhịp độ nhanh hơn.

Romantic Rights

Bạn đang mệt mỏi và muốn nghỉ một chút nhưng tim bạn đang đập rất nhanh vì những bài tập tăng tốc. Đây chắc chắn sẽ là bài hát dành cho bạn. Từng âm thanh thể hiện rõ được những chuyển động trong cơ thể bạn và giúp bạn tiếp tục thực hiện những bài tập khác.

Stronger

Intro của bài hát là điều tuyệt vời khi chuyển từ chậm sang nhanh. Nó như một ngọn lửa đang bùng lên, thôi thúc bạn phải mạnh mẽ. Người bạn sẽ thấm đẫm mồ hôi, cơ bắp như nhừ ra nhưng vẫn vô cùng dai sức.

Lose Yourself

Đây sẽ là bài nhạc tập gym kết thúc buổi tập. Những năng lượng, bền bỉ còn trong bạn sẽ được xả hết ra theo từng động tác. Rap của Eminem là quá tuyệt vời nên bạn sẽ không thể thất vọng bởi bài hát này.

Xem thêm: Bạch Dương 2022: Giải mã toàn bộ sự thật về tiểu cừu

Playlist nhạc Gym cực hot

Một số bài nhạc tập gym Việt Nam dành cho bạn

Ngoài những bài hát đình đám kể trên, bạn cũng có thể sử dụng những ca khúc của Việt Nam để tăng thêm sự mạnh mẽ khi tập luyện:

  • Ghen remix – Erik, Min.
  • Yêu Một Người Có Lẽ Remix – Lou Hoàng.
  • Yêu 5 – Rhymastic.
  • Mr. Right (Khi Anh Yêu Em) – ISAAC.
  • Ngày Mai (DJ Touliver Remix) – Tóc Tiên, Touliver, Long Halo.
  • Thu Cuối (EDM) – Hằng BingBoong.
  • Đường Cong – Tóc Tiên, Touliver, Long Halo.
  • Buông Tay – Bee.T.
  • Xin Đừng Lặng Im Remix – Soobin hoàng Sơn.

Có thể bạn quan tâm: TOP 7 Gợi Ý Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Cực Lãng Mạn, Tâm Lý

Ghen của Min và Erik rất phù hợp trong playlist của bạn
Ghen của Min và Erik rất phù hợp trong playlist của bạn

Trên đây là một số bài nhạc tập gym hay bạn có thể thêm vào playlist của mình. Với sự hỗ trợ của âm nhạc chắc chắn bạn sẽ sôi động hơn, có tinh thần hơn, tránh xa cảm giác mệt mỏi, có một buổi tập chất lượng.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *