Khi Những Nàng Beauty Guru Bắt Tay Với Hãng Mỹ Phẩm

Beauty guru hay beauty youtuber họ là những người có thể thủ thỉ bên các cô gái cách săn sóc làn da ngọc ngà, cùng to nhỏ với phái đẹp chuyện trang điểm kiêu sa, đài các hay đáng yêu, trong sáng.

Hơn thế nữa, beauty guru tên tuổi còn là người dẫn dắt và ảnh hưởng đến xu hướng, phong cách làm đẹp của phái nữ. Có lẽ đó cũng chính là lý do để hãng mỹ phẩm “chọn mặt gửi vàng”, tạo ra những sản phẩm kết hợp với các cô nàng nổi tiếng nhằm tạo nên cú hích cho không chỉ doanh thu mà còn là danh tiếng của nhãn hàng lẫn youtuber hợp tác.

1.    Jaclyn Hill và Becca

Trong thế giới mỹ phẩm, Becca vốn đã luôn là thương hiệu hàng đầu về sản phẩm bắt sáng trong veo, lấp lánh sắc nhũ tinh tế mà lộng lẫy. Nhưng chỉ đến khi kết hợp cùng beauty youtuber, đồng thời là chuyên gia trang điểm Jaclyn Hill thì màu phấn highlight “quốc dân” Champage Pop mới thực sự tạo nên cơn sốt đặc biệt.

Màu Champagne Pop là nốt hoà quyện giữa làn ánh sáng trắng vàng điểm xuyết bằng sắc hồng, cam khiến cho phấn bắt sáng này phù hợp với nhiều tông da, tạo cảm giác làn da như bừng sáng, bóng khỏe và căng tràn sức sống.

Chỉ sau 20 phút đầu tiên xuất hiện trên trang web Sephora.com, Becca Cosmetic đã bán được hơn 25,000 sản phẩm và vẫn liên tục tăng lên không ngừng đến thời điểm hiện tại. Điều này hiển nhiên đưa sắc phấn Champage Pop trở thành một trong những dòng mỹ phẩm bán chạy nhất và tạo nên cơn sốt lớn trong giới làm đẹp.

Tiếp nối sự thành công của Champagne Pop, Jaclyn và Becca đã “thừa thắng xông lên” tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập Champagne Glow Collection và tiếp tục thành công gây được tiếng vang lớn.

Sức hút mãnh liệt từ những hạt nhũ highlight li ti, tinh tế nhưng chỉ cần vài cái phớt nhẹ lại mang đến cho làn da vẻ đẹp bóng khỏe, rực rỡ là không thể phủ nhận. Vì thế, để sở hữu những màu phấn này, các cô nàng dường như chẳng ngại phải chi đến 38USD (khoảng 1 triệu VNĐ) cho những màu phấn tuyệt đẹp của Jaclyn.

2.    Nikki Tutorial và Too Faced

 

Bảng màu mang tên “The Power Of Make up” – Sức mạnh của trang điểm cũng chính là tựa đề của video đã đưa tên tuổi của Nikkie Tutorial đến gần hơn với phái đẹp trên toàn thế giới. Đây chính là “tuyên ngôn” của cô với sự khẳng định đặc quyền của phái nữ, họ làm đẹp, điệu đàng nhưng vẫn duyên dáng và tự tin vào vẻ đẹp vốn có.

Thông điệp ý nghĩa, thiết kế vỏ ngoài đáng yêu cùng với chất lượng vốn được đảm bảo bởi tên tuổi của Too Faced và cả Nikkie trong cộng đồng làm đẹp đã góp phần giúp sản phẩm thành công.

 

Sự sáng tạo tuyệt vời của Nikkie kết hợp với chất phấn mịn tựa như nhung, khả năng bám màu tốt cùng những nốt hương ngọt ngào đặc trưng trong các bảng phấn mắt The Power Of Make up của hãng Too Faced hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp.

Với mức giá khá cao, 56USD (tương đương khoảng 1tr4 VNĐ) nhưng với màu sắc lạ và cả bảng hướng dẫn đánh phấn mắt của Nikkie vẫn khiến cho bộ sưu tập này luôn trong tình trạng cháy hàng. Dù được phái đẹp tích cực săn lùng nhưng trong khoảng thời gian ngắn sắp tới vẫn chưa có thông tin nào từ Too Faced cho thấy sự xuất hiện trở lại trên kệ hàng bộ sưu tập trên.

3.    Pony và Memebox

Những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc dĩ nhiên không thể làm ngơ trước sự thành công của trào lưu sản phẩm kết hợp cùng các beauty guru.

Memebox – trang thương mại điện tử, kết hợp cửa hàng bán sản phẩm làm đẹp Hàn vốn nổi tiếng với dòng sản phẩm hợp tác cùng beauty blogger, người mẫu, ca sĩ đã nhanh chóng nắm bắt tâm lý thị trường khi bắt tay với Pony cho ra mắt Pony Blossom Lipsticks. Tiếp theo sau đó là hàng loạt các sản phẩm dòng Pony effect cũng được các tín đồ trang điểm Hàn Quốc ước ao sở hữu.

Cô nàng Pony được biết đến như là nữ hoàng trang điểm xứ Hàn, đồng thời là người đứng sau sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của CL (2NE1) được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Chỉ riêng tên tuổi đình đám của Pony đã là thỏi nam châm thu hút rất nhiều sự chú ý cho sản phẩm kết hợp với Memebox.
Với phương châm “shine, easy, glam” – Tỏa sáng, dễ dàng và nổi bật cùng với mức giá thành rẻ, sắc màu tươi tắn cực kì phù hợp với những cô nàng tuổi teen châu Á chính là lý do khiến cho doanh thu dòng sản phẩm này liên tục tăng cao.
Tại Việt Nam có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm của Pony Makeup ở những shop xách tay Hàn với mức giá khá phải chăng, chỉ khoảng dưới 300 ngàn cho một sản phẩm. Dù không được đánh giá cao về chất lượng nhưng với mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, những sản phẩm này vẫn luôn được các khách hàng trẻ yêu thích.

4.    Changmakeup và Miracle Apo

Câu chuyện về những beauty blogger nước ngoài kết hợp cùng những thương hiệu lớn để sản xuất mỹ phẩm vốn đã không còn xa lạ trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên beauty guru kết hợp với hãng mỹ phẩm tạo ra dòng son mang dấu ấn riêng mình và cũng đã đạt được nhiều thành công, gây nên cơn sốt không hề nhỏ.

Có thể nói, đến thời điểm này Changmakeup là một trong những blogger Việt sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Nhờ những video swatch son được cập nhật liên tục, gần gũi, chuyên nghiệp cùng với tính cách đáng mến của Chang đã khiến cho dòng son này vừa ra mắt đã liên tục cháy hàng.

Bằng sự am hiểu về thế giới son môi, Chang đã cho ra đời những Lip Lacquer Matte sắc hồng đất, cam đất, cam san hô rất thời thượng cùng thiết kế vỏ son đặc trưng mang hình đôi môi quyến rũ của cô nàng khiến cho sản phẩm son môi này được săn đón liên tục trong cộng đồng làm đẹp.
Tuy có những nhược điểm như chất son dính, mùi hương không dễ chịu nhưng với review tích cực từ hàng loạt beauty blogger Việt nổi tiếng, cây son này luôn nằm trong những mặt hàng bán chạy thời điểm hiện tại.

Với mức giá tiền phù hợp, 125 ngàn VNĐ và có thể dễ dàng tìm mua, nhiều cô nàng sẵn sàng sở hữu thỏi son này chỉ vì đó là sản phẩm của Changmakeup. Điều đó đã phần nào giải thích được sức nóng của dòng son trên thị trường.

 

Không thể phủ nhận tên tuổi của beauty guru là sự bảo chứng rất tốt cho độ hot của dòng sản phẩm khi kết hợp cùng nhãn hàng. Trong tương lai, thế giới mỹ phẩm luôn chờ đón những bộ sưu tập chất lượng đến từ hãng mỹ phẩm danh tiếng và beauty guru tên tuổi để tạo ra nhiều sự mới lạ cho thị trường làm đẹp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.