11+ Shop Bán Đồ Tập Gym, Tập Yoga Uy Tín Tại Hà Nội

Ngày nay nhu cầu tập gym của mọi người ngày càng tăng cao vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe. Nhưng để việc luyện tập đạt được hiệu quả cao nhất, ngoài thực hiện động tác đúng cách bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những trang phục chuẩn “dân gymer”. Để Shies.vn bật mí cho bạn 11 shop bán đồ tập gym đa dạng, chuẩn nhất tại Hà Nội.

Bật mí 11 shop bán đồ tập gym uy tín nhất tại Hà Nội

Một bộ đồ tập gym chuẩn, chất liệu tốt không chỉ giúp bạn thoải mái luyện tập mà còn khẳng định cá tính và khu thời trang riêng của bản thân. Chính vì vậy, việc chọn mua cho mình những bộ độ dành riêng cho việc tập gym là vô cùng cần thiết. Tham khảo ngay những shop bán đồ tập gym đẹp dưới đây.

Shop Livan Sport

Một thương hiệu được xem như là thiên đường mua sắm đồ thể thao chuyên nghiệp, tại Liva sport chuyên cung cấp các loại quần áo tập gym, yoga, aerobic,… hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm được ưa thích nhất tại shop là những chiếc áo thun tập gym cho nam với áo bra tập gym cho nữ với màu sắc và kiểu dáng hot nhất mang đến sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

Những set đồ thể thao tại shop được thiết kế theo phong cách mới lạ
Những set đồ thể thao tại shop được thiết kế theo phong cách mới lạ

Quần áo tập gym tại shop có mẫu mã đa dạng theo xu hướng Tây hóa, từ dài tay, croptop đến bra,… kèm theo đó là chất lượng tốt và giá thành được cam kết cạnh tranh nhất. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Liva sport trên thị trường.

Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm tại Livan Sport luôn được cửa hàng công khai, đem đến sự yên tâm cho khách hàng. Do đó, nếu bạn cần tư vấn và mua đồ tập thì hãy đến Liva Sport để được trải nghiệm dịch vụ mua sắm nhiệt tình tại đây.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Địa chỉ mua hàng:

  • Số nhà 342 Nguyễn Trãi, Từ Liêm, Hà Nội – 0965 768 222.
  • Tầng 2, TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội – 0826 558 669.

Shop bán đồ tập yoga, tập gym – Fitshop

Là shop chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang liên quan đến thể thao được các bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Fitshop có đầy đủ các loại quần áo tập gym cho các lứa tuổi với mẫu mã đa dạng, màu sắc thời thượng.

Tất cả các mẫu quần áo tại shop đều được chú trọng từ kiểu dáng đến chất liệu, đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất khi được mặc lên người. Dù bạn là người mới hay đã làm quen với bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe này lâu năm thì Fitshop sẽ tư vấn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với vóc dáng, sở thích và khả năng tài chính. Mức giá của những bộ đồ tập gym tại shop chỉ giao động khoảng từ 260 – 550.000 VNĐ.

Địa chỉ mua hàng:

  • Số 42 ngõ 592 Trường Chinh, quận Đống Đa.
  • Số nhà 66 ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa.

Welly Sport – Cửa hàng bán đồ tập yoga cao cấp

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua những set đồ tập gym chất lượng và độc đáo phá cách thì Welly Sport chính là một địa chỉ không thể bỏ qua. Mẫu mã thường xuyên được chủ shop cập nhật theo xu hướng chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu mua hàng của tất cả các khách hàng.

Đồ tập thể thao nhà Welly Sport được sản xuất từ loại chất liệu vải co dãn 4 chiều cao cấp có tác dụng thoáng khí, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Tuyệt đối không có hiện tượng bai dão, không chảy xệ, không đổi màu trong quá trình sử dụng tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo giúp bạn luyện tập hiệu quả.

Sản phẩm đồ tập có form chuẩn lên dáng đỉnh cực kỳ
Sản phẩm đồ tập có form chuẩn lên dáng đỉnh cực kỳ

Đặc biệt khi mua hàng tại Welly, ngoài sự tư vấn nhiệt tình bạn còn được thoải mái đổi size trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu mặc không vừa. Shop cũng có chính sách kiểm tra hàng và hỗ trợ phí ship dành cho những khách hàng từ xa đặt onl.

Địa chỉ mua hàng: Tầng 3, Tháp B, Tòa Udic Complex N04 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội

Shop bán đồ thể thao Kene Sports

Không chỉ là một shop bán đồ tập gym thông thường, Kene Sports là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm đồ tập thể thao cao cấp có doanh thu hàng đầu tại Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu thời trang này đã trở thành một điểm đến mua hàng uy tín của khách hàng.

Tại đây, bạn có thể thoải mái mua sắm với hơn 30 mẫu quần áo tập được thương hiệu này cho ra mắt mỗi tháng. Những mẫu thiết kế mang phong cách đơn giản nhưng vẫn có nét mạnh mẽ, cá tính đậm chất Tây. Với quan điểm một bộ độ tập tốt khi mặc lên vừa giúp bạn thoải mái, hỗ trợ tối đa trong quá trình vận động mà lại giúp bạn luôn tự tin với cơ thể của mình. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế nhà Kene Sports luôn được chú trọng từ kiểu dáng cho đến chất liệu.

Bên cạnh đó, những bộ đồ tập gym tại Kene Sports được nhận rất nhiều đánh giá tốt của giới thời trang trong việc dự đoán xu hướng về kiểu dáng, gam màu, cách xử lý chất liệu hiệu quả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tới shop để lựa chọn cho mình được một bộ đồ ưng ý.

Địa chỉ mua hàng: 27 ngõ 61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cửa hàng bán đồ tập thể dục BUP Fashion Shop

Bup Fashion là thương hiệu chuyên quần áo thể thao được nhiều tín đồ thời trang ở Hà thành đánh giá cao và lựa chọn. Với những uy tín xây dựng được trong lòng khách hàng cùng thái độ phục vụ vượt trội, Bup Fashion đã tự tin chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Những set áo tập đơn giản nhưng vẫn trẻ trung cực kỳ
Những set áo tập đơn giản nhưng vẫn trẻ trung cực kỳ

Bup Fashion luôn hiểu rằng, dù là tập gym hay các bộ môn thể thao khác thì sự thoải mái vẫn là điều được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, các sản phẩm quần áo tại cửa hàng 100% là hàng may đánh bông có thiết kế chuẩn và chất liệu đẹp giúp bạn vận động dễ dàng. Không chỉ có vậy, thương hiệu này còn thường xuyên sáng tạo, phá cách với những trang phục có đường may mới lạ, điểm nhấn giúp trang phục đi tập của bạn cũng đẹp và sang chảnh.

Địa chỉ mua hàng: Số 250 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

FIT SHOP – Shop bán đồ tập gym đẹp

Nhắc đến đồ tập gym mọi người thường hay nghĩ tới những shop chuyên bán đồ cho các chị em. Tuy nhiên, các anh cũng là người rất quan tâm đến việc nên mặc gì cho vừa đẹp, thoải mái mà lại thuận tiện khi tới phòng tập. Và FIT Shop là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách bán đồ tập gym cho Nam chất nhất tại Hà Nội.

Với mong muốn được đồng hành cùng sức khỏe của người dùng, FIT shop luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vải có độ co giãn 4 chiều, thấm mồ hôi tốt, thoáng khí và có thiết kế dành riêng cho vóc dáng người Việt nên khi mặc vào bạn sẽ thấy rất thoải mái.

Trên kênh facebook, shop còn thường xuyên cập nhật các tips phối đồ tập cho khách hàng thuận lợi cập nhật và tham khảo các phong cách thời thượng ở phòng tập. Bên cạnh đó, nhân viên ở FIT shop vô cùng chu đáo và tận tình dù bạn đến mua trực tiếp ở cửa hàng hay đặt mua online. Phòng thay đồ tại shop cũng khá rộng rãi giúp bạn có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Địa chỉ mua hàng: Số nhà 28 đường Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

Mua quần áo tập gym tại MIU SPORT

MIU SPORT là shop chuyên bán phụ kiện, quần áo tập gym hàng Made in Việt Nam uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Đến với shop, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ đồ tập gym đang hot hit trên thị trường với mẫu mã đa dạng, thiết kế cao cấp với giá thành hợp túi tiền.

Mẫu mã đồ tập tại shop trẻ trung, năng động
Mẫu mã đồ tập tại shop trẻ trung, năng động

Những trang phục được bày bán tại MIU SPORT không chỉ giúp cho khách mặc lên trông đẹp hơn, tôn dáng hơn mà còn tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi luyện tập. Lựa chọn trang phục nhà MIU chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không kém phần sexy, quyến rũ hiện đại.

Bên cạnh đó, trên trang facebook với 27.000 lượt like của mình shop còn thường xuyên gợi ý những tips tập luyện thể thao, giảm cân đúng cách. Những bạn nào bận rộn không có thời gian đến phòng tập có thể tham khảo áp dụng để ở nhà bạn vẫn có được vóc dáng chuẩn nhất.

Địa chỉ mua hàng: Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cửa hàng ZENCIB STORE

Một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những shop bán đồ gym đẹp và uy tín nhất Hà Nội đó chính là Zencib Store. Các bộ đồ thể thao được cập nhật mẫu mã thường xuyên với chất liệu vải mềm mịn, độ co dãn tốt nên rất thoải mái khi mặc lên.

Founder của cửa hàng chia sẻ, chúng tôi luôn tâm niệm rằng con đường ngắn nhất tới khách hàng đó chính là chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy, Zencib luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Và trong suốt quá trình hình thành và phát triển cho tới nay cửa hàng đã nhận được rất nhiều feedback tốt từ khách hàng.

Địa chỉ mua hàng: 33 ngõ 278 Thái Hà, Hà Nội.

Shop bán đồ tập gym cho nam Sói Fitness

Sói Fitness là một shop bán đồ tập gym chất lượng dành cho nam giới tại Hà Nội. Ngoài đồ tập gym, shop còn tập trung vào các vật dụng chuyên dụng cho quá trình rèn luyện sức khỏe cho cả nam và nữ cực kỳ chất lượng.

Các bộ đồ tập gym tại Sói được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, form đồ cố thiết kế không quá rộng hay bó sát nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng để thuận tiện khi tập luyện. Shop cũng tối ưu hóa về chất liệu vải đảm bảo khả năng thấm hút mồ hôi tốt khi vận động liên tục.B Ngoài ra, màu sắc của từng bộ đồ tại Sói cũng rất được chú trọng, giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Shop bán đồ tập gym cho nam Sói Fitness
Shop bán đồ tập gym cho nam Sói Fitness

Tới mua hàng tại đây chắc chắn bạn sẽ còn ấn tượng với cô chủ shop dễ thương và nhiệt tình. Vì vậy, không ít khách hàng đã chấm 5* cho shop vì nhận được những trải nghiệm mua hàng tại Sói Fitness.

Địa chỉ mua hàng: Số 2A Ngách 82/1 Ngõ 651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Shop Dotapgym.linhlee

Dotapgym.linhlee là shop chuyên về các sản phẩm tập gym dành cho nữ với mẫu mã đa dạng được thiết kế theo xu hướng hiện đại nhất. Các sản phẩm được shop update đủ màu sắc, size số nên bạn không cần lo lắng về việc có chọn mua được cho mình một bộ đồ tập phù hợp hay không.

Các sản phẩm tại shop có mức giá khá “mềm” phù hợp với túi tiền của đa dạng tệp khách hàng. Dù bạn là sinh viên hay người đã đi làm có thu nhập cao đang có ý định mua đồ tập gym thì nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những bộ đồ phù hợp.

Với khẩu hiệu “Khách hàng là thượng đế” nên LinhLee luôn muốn mang đến cho khách hàng không những sản phẩm chất lượng mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Do đó, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng dù là tới trực tiếp cửa hàng hay đặt mua hàng online.

Địa chỉ mua hàng: Số nhà 307M Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Shop bán dụng cụ tập gym Trang Miu Shop

Một địa chỉ mua quần áo, phụ kiện tập gym hàng xuất khẩu uy tín, giá rẻ cho các bạn nữ ngay tại Hà Nội. Các sản phẩm thời trang thể thao tại shop đa dạng từ áo bra, áo thun cộc, áo sát nách, quần ôm thông dụng. Đặc biệt là những set quần short có độ xòe dành riêng cho những cô nàng có khuyết điểm ở vòng ba vẫn tự tin đến phòng tập.

Nếu bạn ngại phải đến cửa hàng chọn mua thì đừng lo, bạn chỉ cần liên hệ đến hotline hoặc inbox cho fanpage của shop. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bạn. Khi nhận hàng, bạn thoải mái được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, nếu chất lượng không như cam kết bạn có thể hoàn lại hàng cho shop.

Shop còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng
Shop còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng

Địa chỉ mua hàng: 

  • Số 16 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội – 094.566.9603.
  • Số 199 Đại La, Hà Nội – 0967.613.944.
  • Số 766 Đường Láng, Hà Nội – 0965.775.368.

Lưu ý khi chọn mua đồ tập gym đúng cách

Một bộ trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn một thân hình khoẻ khoắn mà hơn hết chúng còn phải phát huy tối đa tác dụng hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện.

Shop bán đồ tập gym mẫu mã đa dạng cho các nàng lựa chọn theo sở thích
Shop bán đồ tập gym mẫu mã đa dạng cho các nàng lựa chọn theo sở thích

Vì vậy, khi chọn mua đồ tập gym mới bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:

  • Bộ đồ vừa vặn: Nhiều bạn nữ thường lựa chọn những chiếc quần tập bó sát để tôn lên dáng của bản thân mà không biết việc này sẽ khiến mạch máu bị chèn ép và gây ra tình trạng mệt mỏi, khó thở khi tập luyện lâu ngày. Vậy nên, hãy lựa chọn cho mình một trang phục vừa vặn nhất.
  • Môn thể thao: Đây là kiến thức cơ bản mà các gymer cần phải biết, vì mỗi bộ môn tập luyện khác nhau sẽ có trang phục riêng. Ví dụ nếu bạn luyện tập các bài căng cơ, chạy bộ thì những bộ đồ quá rộng có thể gây vướng mắc vào máy móc nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ môn thể thao của bạn định luyện tập có yêu cầu cụ thể gì về phụ kiện, trang phục trước khi mua sắm.
  • Chất liệu vải: Theo các huấn luyện viên chuyên nghiệp, những bộ trang phục tập gym nên chọn chất liệu 100% cotton để giúp thấm nhanh mồ hôi trên bề mặt da khi vận động. Ngoài ra, vải Dri-fit cũng là một chất liệu tốt giúp cho quần áo của bạn luôn khô thoáng và không gây ra những mùi hôi cơ thể như các loại quần áo thông thường.
  • Khả năng co dãn: Một bộ đồ tập gym có độ co giãn tốt chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái với những động tác kéo căng người và dễ dàng vận động với bất kỳ bài tập nào. Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn loại ôm vừa được vòng eo của bạn.
  • Thời tiết: Mọi người thường nghĩ rằng quần áo tập sẽ là ngắn, mỏng không thể sử dụng được cho mùa đông. Tuy nhiên, hiện nay các thương hiệu thời trang đã nghiên cứu và sản xuất ra những trang phục thể thao dành riêng cho tập gym phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Do đó, tùy vào thời tiết và cường độ luyện tập bạn hãy chọn mua cho mình những bộ đồ tập phù hợp.
  • Lưu ý khác: Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên lựa chọn cho mình một đôi giày tập chuyên dụng khi tập gym. Bạn sẽ thấy một đôi giày có miếng đệm êm, đi nhẹ nhàng sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình luyện tập hiệu quả.

Mặc một bộ độ đẹp vừa vặn khi tập luyện cũng là cách bạn yêu thương và chăm sóc đúng cách cho bản thân. Hy vọng với danh sách 11 shop bán đồ tập gym đẹp nhất mà Shies.vn tổng hợp và giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho bản thân bộ trang phục và phụ kiện phù hợp nhất.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *