Phấn Nước Missha M Magic Cushion Chống Nắng SPF 50+ PA

Mùa hè nắng nóng, lớp trang điểm vừa dễ trôi vừa gây bí bách và dễ gây mụn, lúc này phấn nước (cushion) là lựa chọn lý tưởng. Lúc này, Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ nhận được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp nhờ khả năng cho lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng nhưng vẫn chống nắng tốt và giá thành ổn. Hãy cùng Sheis review loại phấn nước “thần thánh” của nhà Missha này trong bài viết dưới đây.

Về thương hiệu mỹ phẩm Missha

Missha là hãng mỹ phẩm nổi tiếng thuộc Able Cosmetics, được thành lập từ năm 2000 tại Hàn Quốc. Ban đầu, các sản phẩm của Missha chỉ bán online trên internet, song cho đến nay hãng đã phát triển và có mặt tại hơn 30 quốc gia với hơn 330 cửa hàng trên thế giới. 

Những dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm của Missha luôn đề cao tiêu chí giá thành bình dân đi cùng chất lượng tốt, lành tính và phù hợp nhiều loại da. Các sản phẩm của hãng được sản xuất với công nghệ hàng đầu tại Pháp, nghiên cứu phù hợp cho làn da châu Á nên được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng, đánh giá cao ở thị trường Hàn Quốc và cả nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

M Magic Cushion là sản phẩm phấn nước nổi tiếng của Missha
M Magic Cushion là sản phẩm phấn nước nổi tiếng của Missha

Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ là sản phẩm phấn nước (cushion) được Missha nghiên cứu và tung ra thị trường từ giai đoạn đầu của cơn sốt phấn nước. Kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm đã tạo được cơn sốt với các tín đồ yêu thích mỹ phẩm và phong cách makeup kiểu Hàn Quốc mỏng nhẹ, tự nhiên.

Cho đến ngày nay, dù đã có nhiều dòng sản phẩm cushion đến từ chính Missha và các hãng mỹ phẩm khác, loại phấn nước bình dân này vẫn luôn nằm trong TOP 14 sản phẩm BB/Cushion giúp mang đến lớp nền hoàn hảo được bầu chọn bởi Totalbeauty – trang web uy tín về làm đẹp.

Thông tin cơ bản của Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++:

  • Thương hiệu: Missha – Able Cosmetics.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Loại sản phẩm: Phấn nước – Cushion.
  • Dung tích: 15g.
  • Tone màu: #21 (Light beige dành cho da trắng), #23 (Natural beige dành cho da trung bình).
  • Chỉ số chống nắng: SPF50+ và PA+++.
  • Giá bán tham khảo: Dao động trong khoảng 189.500 – 350.000 VNĐ.

Thành phần của phấn nước Missha M Magic Cushion

Để review Missha M Magic Cushion, trước hết hãy cùng Sheis tìm hiểu về các thành phần chính của sản phẩm này:

  • Titanium Dioxide, Octinoxate: Có tác dụng chống nắng, chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, gốc tự do và các tác nhân có hại từ môi trường khác.
  • Bột Silica –bead: Giúp hấp thụ mồ hôi, dầu thừa và bã nhờn trên da một cách hiệu quả để mang đến lớp trang điểm bền màu, không dễ dàng xuống tông.

Để tăng cường hiệu quả dưỡng da, cấp ẩm của phấn nước Missha M Magic Cushion, nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu và ứng dụng phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng các chiết xuất thực vật vào sản phẩm, cụ thể:

  • Nước cây tre: Cấp nước và đảm bảo độ ẩm thích hợp cho da căng mọng, khỏe mạnh, đồng thời làm dịu và giải nhiệt cho da.
  • Chiết xuất quả cây Baobab: Cấp ẩm tức thời, hạn chế nguy cơ xuất hiện tình trạng cakey (mốc phấn khi trang điểm) do da thiếu độ ẩm.
  • Chiết xuất cây phỉ: Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm sâu và làm dịu da nhanh chóng.

Ngoài ra, phấn nước còn có một số thành phần chăm sóc da khác như: Nước, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Butylene Glycol, Iron Oxides, PEG-8 Dimethicone, Oxygen, Dipropylene Glycol, Tocopherol…

Sản phẩm chứa thành phần lành tính, không gây kích ứng
Sản phẩm chứa thành phần lành tính, không gây kích ứng

Công dụng của sản phẩm Missha M Magic Cushion

Phấn nước Missha M Magic Cushion có công dụng cụ thể như sau :

  • Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, mang đến một lớp nền hoàn hảo, căng mọng nhưng kiềm dầu hiệu quả, giúp lớp trang điểm bền màu suốt ngày dài mà không bị xuống tông.
  • Bột boron tạo lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên nhát và hạn chế tình trạng bết dính trên da, mang đến vẻ mềm mịn, giàu sức sống.
  • Cấp và khóa ẩm, làm dịu da và ngăn ngừa tình trạng mất nước.
  • Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.

Như vậy, Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ là sản phẩm phấn nước tích hợp ba trong một: Che phủ, cấp ẩm và chống nắng. Sản phẩm sẽ thay thế ba bước trang điểm: Kem nền, kem che khuyết điểm và kem chống nắng. Do đó, chỉ với phấn nước Missha M Magic, bạn có thể tiết kiệm thời gian trang điểm buổi sáng một cách đáng kể.

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion

Để Missha M Magic Cushion đạt hiệu quả tốt nhất, trước khi sử dụng, bạn cần vệ sinh da mặt sạch và thực hiện quy trình chăm sóc da buổi sáng cơ bản 4 bước: Sức rửa mặt – Toner – Serum – Kem dưỡng.

Sau khi thực hiện skincare đầy đủ, bạn sử dụng Missha M Magic Cushion để tạo lớp nền tự nhiên, hoàn hảo với các bước sau:

  • Bước 1: Dùng đệm tán nhấn vào lõi mút cushion để lấy một lượng phấn vừa phải, nên vỗ vào mặt trong của nắp nhựa ngăn cách đệm tán và lõi để giảm bớt phần phấn thừa. Nhấn đệm tán có phần đều lên mặt rồi thực hiện vỗ nhẹ đều từ vùng da trung tâm ra rìa ngoài.
  • Bước 2: Sau khi đã tán đều cushion lên mặt, bạn nên dùng đệm tán không thêm phấn để vỗ đều và nhẹ khắp khuôn mặt giúp tăng độ bám của phấn, tạo lớp nền mỏng đều.
  • Bước 3: Cho miếng đệm tán về đúng vị trí và đóng hộp phấn để bảo quản, tránh làm khô phấn hay tạo điều kiện vi khuẩn xâm nhật đệm tán.

Review Missha M Magic Cushion chi tiết, chân thực nhất

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm phấn nước này, Sheis sẽ review Missha M Magic Cushion tone màu số 21 – Light beige trắng sáng một cách chân thực nhất sau đây:

Thiết kế bao bì (Packaging): 4/5

Các dòng phấn nước của Missha luôn có thiết kế tối giản và sang trọng, hình tròn với chất liệu nhựa. Riêng Missha M Magic Cushion có vỏ nhựa trắng, viền vỏ kim loại màu bạc, ở giữa là chữ M đại diện cho tên hãng – Missha.

Bên ngoài hộp phấn khi mới mua là bao bì giấy cũng in ấn đầy đủ các thông tin chi tiết của sản phẩm từ tiếng Anh đến Hàn.

Hộp phấn nước nhỏ gọn, dễ mang theo trong túi xách. Bên trong hộp phấn gồm có: Lõi phấn nước, đệm tán và gương.

  • Phần lõi: Chứa kem nền dạng nước, được đựng trong một miếng nệm mút. Khi sử dụng phấn, bạn chỉ cần nhấn nhẹ miếng đệm tán phấn vào và phần cushion sẽ tự động chảy ra, bám vào miếng đệm.
  • Phần đệm tán phấn: Có 2 mặt. Phần mặt màu xanh có tác dụng tán đều cushion lên khuôn mặt, giúp bạn tạo một lớp nền mỏng mịn. Trong khi đó, phần mặt màu trắng có dây giữ ngón tay để giúp bạn dễ dàng tác động lực từ bên này sang bên kia, vỗ đều cushion lên toàn bộ khuôn mặt giúp nền tiếp vào da.
  • Gương: Một gương nhỏ được kèm theo mặt trong của nắp hộp phấn. Phần đệm tán được ngăn cách với phần gương liền hộp bằng một lớp nhựa đựng air puff, nhờ đó giúp giữ vệ sinh và bảo quản phấn tốt nhất.
Bao bì thiết kế sang trọng, tối giản
Bao bì thiết kế sang trọng, tối giản

Ngoài ra, nhà Missha còn có thiết kế Missha – Line Friends cực đáng yêu mà bạn có thể lựa chọn lõi refill Missha M Magic Cushion.

Kết cấu (Texture): 4.25/5

Phấn nước Missha M Magic Cushion là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoáng chất thiên nhiên và các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên mang đến một kết chất lỏng nhẹ. Khi apply lên da mang đến sự mỏng mịn, ẩm và dễ tán đều, tiệp màu nhanh.

Lớp phấn lên da mịn, đẹp không tì vết giúp mang đến một làn da ẩm mượt, tự nhiên và không gây nặng mặt. Khi nhấn miếng air puff đã có cushion lên da mặt, nhấn đến đâu bạn sẽ thấy phấn tiệp nhanh đến đó, nên khá tiết kiệm phấn. 

Tuy nhiên, vì dưỡng ẩm tốt và ẩm nên lớp nền set lâu, để loại lớp finish căng mọng. Đối với da dầu muốn lớp nền lì mịn sẽ cần sử dụng thêm phấn phủ.

Độ che phủ và giữ tone màu (Coverage & Long-Lasting): 4/5

Độ che phủ của Missha M Magic Cushion cũng như các dòng sản phẩm phấn nước cấp ẩm, tự nhiên thường không được đánh giá cao. Tuy nhiên khả năng che phủ không thua sản phẩm này không hề thua kém nhiều dòng khác, như Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion.

Tình trạng lỗ chân lông được che phủ hiệu quả, các nốt thâm hoặc vùng da không đều màu cũng được cover tốt. Tuy nhiên, nếu là mụn đỏ, mụn mủ hoặc quầng thâm mắt sẽ chưa thể che phủ hoàn toàn. 

Ưu điểm chính là độ mỏng nhẹ, khả năng kiềm dầu cả ngày khá ổn nên tone màu không bị xuống trong ít nhất 6 tiếng đầu tiên. Làn da được giữ thông thoáng, không bị bí bách.

Độ che phủ tốt cùng 2 tone màu phù hợp làn da châu Á
Độ che phủ tốt cùng 2 tone màu phù hợp làn da châu Á

Một buổi tối mình đi chơi tầm 3 – 4 tiếng thì phấn có xuống tone nhưng không quá nhiều và khiến mặt mình sạm lại như Innisfree Ampoule Intense hay một số loại cushion Innisfree khác.

Giá thành (Price): 5/5

Giá bán của sản phẩm là quá ổn khi so sánh tương quan với chất lượng sản phẩm. Chỉ với khoảng 185.000 – 200.000 VNĐ cho lõi refill và 350.000 VNĐ cho sản phẩm nguyên vỏ, đây là loại phấn nước mà bạn nên đầu tư, phù hộ cho học sinh, sinh viên.

Như vậy, tổng điểm review Missha M Magic Cushion mà Sheis đánh giá là 4.3/5. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhiều chị em đang tìm kiếm một loại phấn nước mềm mỏng, ẩm mịn mà vẫn chống nắng tốt, bảo vệ da hiệu quả.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *